West B - Masteri West Heights: Bộ sưu tập tiện ích đỉnh cao, tiết kiệm thông minh

      West B - Masteri West Heights: Bộ sưu tập tiện ích đỉnh cao, tiết kiệm thông minh

      Onehousing image
      6 phút đọc
      20/04/2024
      Masterise Homes hợp tác với các đối tác để tạo ra một không gian sống độc đáo tại West B - Masteri West Heights. Bộ sưu tập tiện ích độc quyền đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

      Với tầm nhìn hiện đại và sự tập trung vào việc cung cấp các tiện ích và không gian sống đẳng cấp, West B - Masteri West Heights hứa hẹn là một điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một cuộc sống đầy cảm hứng và đa chiều. Khám phá ngay hệ thống tiện ích hiện đại tại West B - Masteri West Heights.

      west-b-masteri-west-heights-bo-suu-tap-tien-ich-dinh-cao-tiet-kiem-thong-minh-anh1

      West B - Masteri West Heights mang đến trải nghiệm không gian sống đẳng cấp (Nguồn: Cafeland)

      Nhu cầu lớn về tiện ích sức khỏe, giải trí và vui chơi trong không gian sống

      Với xu hướng ngày càng tăng của mọi người trong việc tìm kiếm sự cân bằng trong cuộc sống, nhu cầu về các tiện ích sức khỏe, giải trí và vui chơi trong không gian sống ngày càng trở nên quan trọng. Dù cuộc sống bận rộn, nhiều người vẫn đặt mục tiêu dành thời gian cho việc tăng cường sức khỏe và thư giãn, đồng thời tạo ra những kỉ niệm đáng nhớ cùng gia đình.

      Đặc biệt, sau đại dịch Covid-19, nhận thức về tầm quan trọng của sức khỏe, giá trị cuộc sống cá nhân và sự kết nối gia đình đã trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết. Điều này đã thúc đẩy một số người tiêu dùng chuyển đổi hướng đi về một cuộc sống bền vững hơn và tạo ra giá trị nhiều hơn cho bản thân và gia đình.

      Đối với họ, việc đầu tư vào các tiện ích như phòng tập gym, khu vui chơi, hồ bơi và các hoạt động giải trí là chi phí đáng giá để nâng cao chất lượng cuộc sống, tái tạo năng lượng và tăng cường sức khỏe để có thể làm việc hiệu quả hơn. Với xu hướng này, nhiều người đang chuyển từ việc chi tiêu lớn cho các dịch vụ riêng lẻ sang lựa chọn sống tại các dự án căn hộ cao cấp - nơi cung cấp một không gian sống "tất cả trong một". Các dự án như vậy không chỉ mang lại các tiện ích sức khỏe và giải trí đầy đủ, mà còn tạo ra một môi trường sống thuận tiện và đẳng cấp cho cả gia đình.

      west-b-masteri-west-heights-bo-suu-tap-tien-ich-dinh-cao-tiet-kiem-thong-minh-anh2

      Tiện ích đỉnh cao giúp tiết kiệm thông minh tại West B - Masteri West Heights (Nguồn: Masterise Homes)

       

      Bộ tiện ích vượt trội: Tạo nên không gian sống độc đáo tại Masteri West Heights

      Đọc tiếp

      Nhu cầu hiện hữu là vậy, nhưng không dễ để tìm được dự án sở hữu bộ sưu tập tiện ích đa dạng như mong muốn của khách hàng. Trước bối cảnh nguồn cung khan hiếm, Masteri West Heights tự hào mang đến cho cư dân bộ tiện ích đa dạng từ A-Z nâng tầm giá trị cuộc sống và khẳng định phong cách sống đẳng cấp.

      Masteri West Heights Tây Mỗ là một dự án chung cư độc đáo tại khu vực Tây Hà Nội, do Masterise Homes đầu tư trong khu đô thị thông minh Vinhomes Smart City. Với vị trí đắc địa có tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra hồ trung tâm và công viên xanh, Masteri West Heights là một dự án bất động sản cao cấp hàng đầu tại khu vực.

      Masterise Homes đã thấu hiểu tối đa nhu cầu của cư dân Việt Nam bằng cách kết hợp cùng các đối tác toàn cầu để tạo ra một không gian sống đầy cảm hứng và tiện nghi. Đồng thời Masterise Homes cung cấp bộ sưu tập các tiện ích đa dạng, nâng tầm phong cách sống chuẩn quốc tế tại Thủ đô.

      Ngoài những tiện ích chung không giới hạn của khu đô thị, cư dân Masteri West Heights được trải nghiệm các tiện ích độc quyền đáp ứng mọi nhu cầu từ kiến thức, sức khỏe, giải trí cho đến kết nối cộng đồng và gia đình. Tại đây, cư dân dễ dàng tìm thấy bình yên trong lòng thành phố với công viên nội khu đa tiện ích và các khu tiện ích ngoài trời được bao quanh bởi yếu tố nước và cây xanh, giúp lọc không khí và thư giãn.

      Đặc biệt, tòa West B - Masteri West Heights là điểm đến lý tưởng cho khách hàng trẻ với hệ thống tiện ích giải trí hiện đại. Vào những ngày cuối tuần, cư dân có thể tận hưởng bể bơi nội khu hoặc bể bơi tầng thượng giữa không gian xanh trên cao. Ngoài ra, Masteri West Heights còn tạo ra không gian gia đình đa dạng với phòng chơi game hiện đại, khu đọc sách và các tiện ích khác chỉ có tại dự án này trong khu đô thị Vinhomes Smart City.

      Tòa West B - Masteri West Heights được thiết kế đặc biệt với hàng loạt tiện ích đẳng cấp phục vụ cho công việc, bao gồm sảnh lễ tân sang trọng để đón tiếp khách hàng hoặc đối tác, cùng business lounge tiện lợi với nội thất cao cấp cho các cuộc họp quan trọng hay nơi làm việc yên tĩnh.

      Nếu đang tìm kiếm sự khác biệt, hãy bước vào không gian sống hấp dẫn và đầy đủ tiện nghi tại West B - Masteri West Height, nơi mà mọi tiện ích đều được tối ưu hóa để đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Theo ước tính của đơn vị phát triển dự án, khi sử dụng các tiện ích này, một gia đình từ 2 - 4 thành viên có thể tiết kiệm hơn 200 triệu đồng mỗi năm, mà không phải tốn công sức và chi phí di chuyển đến các khu vực lân cận. Vì thế, sở hữu một căn hộ tại tòa West B - Masteri West Heights là sự lựa chọn đầu tư thông minh, giúp gia đình sống tiện lợi và tiết kiệm chi phí.

      west-b-masteri-west-heights-bo-suu-tap-tien-ich-dinh-cao-tiet-kiem-thong-minh-anh3

      West B - Masteri West Heights sở hữu đa dạng tiện ích, đáp ứng trọn mọi nhu cầu của cư dân (Nguồn: VietNamNet)

      An tâm trải nghiệm không gian sống đỉnh cao tại Masteri West Heights khi mua nhà trên OneHousing

      Nếu bạn đang tìm kênh đáng tin cậy để mua nhà tại dự án Masteri West Heights, hãy chọn OneHousing. Với nhiều năm kinh nghiệm và uy tín vững chắc trong lĩnh vực bất động sản, OneHousing cam kết mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm không gian sống lý tưởng với những điểm mua nhà nổi bật sau:

      • Minh bạch và chính xác: Cung cấp nguồn thông tin xác thực được cập nhật từ dự án Masteri West Heights và giao dịch minh bạch.
      • Tư vấn tận tâm: Đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm không chỉ am hiểu thị trường, mà còn luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng lựa chọn căn hộ phù hợp với khả năng tài chính và nhu cầu riêng.
      • Giải pháp tài chính tối ưu: Hỗ trợ kết nối khách hàng với các ngân hàng uy tín để dễ dàng tiếp cận các gói vay vốn mua nhà với thủ tục nhanh gọn và lãi suất hấp dẫn.
      • Dịch vụ toàn diện: Cung cấp dịch vụ trọn gói từ A đến Z, bao gồm tư vấn chọn căn, hỗ trợ ký hợp đồng mua bán, thủ tục pháp lý, thanh toán... để người mua tiết kiệm thời gian và công sức.

      Hãy để OneHousing đồng hành từ việc tư vấn cho đến việc chọn căn hộ phù hợp nhất cho bạn và gia đình khám phá không gian sống lý tưởng tại Masteri West Heights.

      Bài viết trên đã mang đến thông tin tổng quan về dự án Masteri West Heights, cũng như đa dạng tiện ích trong không gian sống tại tòa West B - Masteri West Heights. Hy vọng đây sẽ là nguồn thông tin hữu ích giúp bạn khám phá thêm về các dự án tại Hà Nội và nhanh chóng tìm ra nơi an cư lý tưởng cho mình.

      Xem thêm 

      Có gì hấp dẫn ở công viên nội khu lớn nhất Smart City tại West B - Masteri West Heights?

      Tại sao nói cư dân sẽ "lãi bền vững" khi mua nhà tại West B - Masteri West Heights?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương