Có gì hấp dẫn ở công viên nội khu lớn nhất Smart City tại West B - Masteri West Heights?

      Có gì hấp dẫn ở công viên nội khu lớn nhất Smart City tại West B - Masteri West Heights?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      19/04/2024
      Khám phá công viên nội khu lớn nhất tại West B - Masteri West Heights! Bài viết sẽ đưa bạn vào hành trình tìm hiểu điểm hấp dẫn của công viên này trong khu đô thị thông minh Vinhomes Smart City.

      Trong hàng loạt các dự án phát triển mới, Masteri West Heights không chỉ là một dự án căn hộ thông thường, mà còn nổi bật với công viên nội khu lớn nhất tại tòa West B - điểm đến vui chơi giải trí cho cư dân. Vậy, điều gì làm nên sức hút đặc biệt của công viên này? Hãy cùng khám phá sâu hơn thông qua bài viết bên dưới.

      Thông tin cơ bản về dự án Masteri West Heights

      Masteri West Heights, dự án đầy tiềm năng của Masterise Homes sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm sống đẳng cấp trong lòng khu đô thị Vinhomes Smart City, với vị trí lý tưởng bên cạnh công viên trung tâm và hồ điều hòa

      Có quy mô tổng diện tích 3.1 ha, Masteri West Heights không chỉ thu hút bởi mật độ xây dựng chỉ chiếm 33%, mà còn bởi sự phân chia hợp lý thành 4 tòa căn hộ cao cấp A, B, C, D. Tòa A và B nổi bật với view trực diện ra công viên Central Park và hồ điều hòa, thiết kế theo layout hình chữ U, 39 tầng, 2 sảnh cư dân, mỗi sảnh với 12 thang máy. Tòa C và D, với view hướng công viên nội khu Masteri West Heights và một phần công viên Central Park cùng hồ điều hòa được thiết kế theo layout hình chữ Z, 38 tầng, 1 sảnh cư dân, 6 thang máy.

      co-gi-hap-dan-o-cong-vien-noi-khu-lon-nhat-smart-city-tai-west-b-masteri-west-heights-anh1

      Masteri West Heights toàn cảnh (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Tiện ích của Masteri West Heights không chỉ giới hạn trong khuôn viên dự án mà còn bao gồm toàn bộ tiện ích của Vinhomes Smart City như bộ 3 công viên chủ đề, TTTM Vincom Mega Mall, bệnh viện Vinmec, hệ thống trường học liên cấp quốc tế Vinschool. Đồng thời, cư dân còn được trải nghiệm các tiện ích nội khu vô cùng đẳng cấp như bể bơi vô cực trên tầng thượng, khu vườn thượng uyển, các khu lounge làm việc, sân chơi trẻ em, thư viện ngoài trời, sân tập thể thao.

       

      Điểm đặc biệt ấn tượng ở công viên nội khu lớn nhất Smart City tại West B

      Đọc tiếp

      Hạ tầng xanh mát mắt

      Khi quyết định đầu tư vào bất động sản, việc chú ý đến diện tích, không gian căn nhà chỉ là một phần nhỏ, nhiều gia chủ còn quan tâm đến vị trí, môi trường xung quanh và các tiện ích phục vụ cuộc sống. Đó là lý do tại sao các căn hộ có nhiều tiện ích đa dạng như tòa West B với công viên nội khu được đầu tư lớn nhất trong Smart City, đang thu hút sự quan tâm của những người có nhu cầu.

      co-gi-hap-dan-o-cong-vien-noi-khu-lon-nhat-smart-city-tai-west-b-masteri-west-heights-anh2

      Hệ thống cây xanh tại công viên (Nguồn: Báo Dân trí)

      Hạ tầng xanh từ lâu đã trở thành trọng tâm trong việc xây dựng các khu dân cư. Đây không chỉ đơn thuần là việc tạo ra các khu vực cây xanh, mà còn là giải pháp xây dựng dựa trên tự nhiên, kết hợp cả yếu tố "xanh" và "tích hợp".

      Tọa lạc tại trung tâm của Vinhomes Smart City, cư dân tại tòa West B - Masteri West Heights được hưởng lợi từ cuộc sống xanh mát với 3 công viên kết hợp bao gồm Công viên Nhật Bản Zen Park, Công viên thể thao Sportia và Công viên trung tâm Central Park.

      Không chỉ vậy, tòa West B - Masteri West Heights còn sở hữu công viên nội khu riêng lớn nhất được thiết kế và vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế. Công viên nội khu này mang đến không gian xanh độc đáo với hệ thống cây xanh rộng khắp, hoạt động như những bộ lọc tự nhiên, giúp cư dân thư thái và tận hưởng không khí trong lành.

      Tiện ích vượt trội

      Để nâng cao trải nghiệm sống cho cư dân, nhà phát triển dự án Masterise Homes còn tạo ra các khu lounge ngoài trời, sân thiền và yoga với thác nước bao quanh. Công viên nội khu của dự án cũng tích hợp tới 29 tiện ích đa dạng, mang lại trải nghiệm sống đặc biệt cho cư dân ngay từ ngưỡng cửa. Từ trẻ em đến người lớn, mọi người đều có không gian xanh và tiện ích thể thao theo sở thích của mình. Người lớn có thể tận hưởng sân tennis, sân bóng chuyền, cầu lông, bóng rổ, trong khi các em nhỏ có thể vui chơi tại các khu vườn đa chức năng hay công viên nước tương tác.

      co-gi-hap-dan-o-cong-vien-noi-khu-lon-nhat-smart-city-tai-west-b-masteri-west-heights-anh3

      Tiện ích ấn tượng tại công viên (Nguồn: Duanvinhomes)

      Điểm nổi bật của công viên nội khu tại Masteri West Heights - tòa West B là bộ đôi bể bơi ngoài trời dành cho người lớn và bể bơi cho trẻ em, với thiết kế hài hòa với thiên nhiên và không gian mở, là nơi mà các thế hệ trong gia đình có thể cùng thư giãn và vui đùa. Người trung niên và người già có thể tham gia vào những hoạt động nhẹ nhàng hơn, như thư giãn cùng bạn bè xung quanh khu vực được trang bị máy tập thể dục ngoài trời.

      Công viên nội khu Central Park của Masteri West Heights cũng mở ra nhiều không gian chung rộng lớn cho các hoạt động kết nối gia đình. Các tiện ích bao gồm khu vực BBQ ngoài trời và các chòi nghỉ với thiết kế mở, được bao phủ bởi nhiều cây xanh là lựa chọn lý tưởng cho những chuyến "picnic tại gia" của cả nhà.

      Sức hấp dẫn của tòa West B - Masteri West Heights không chỉ đến từ công viên nội khu của dự án mà còn từ không gian sống an lành cùng những đặc quyền "đo ni đóng giày" với hệ thống tiện ích đẳng cấp bên trong.

      Được phát triển bởi Masterise Homes, một nhà phát triển bất động sản quốc tế hàng đầu, tòa West B - Masteri West Heights nổi bật với việc tích hợp vào một hệ sinh thái đầy đủ giải pháp thiết kế độc đáo, kết hợp nghệ thuật và thiên nhiên vào không gian xanh, nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân.

      Mua nhà Masteri West Heights qua OneHousing để nhận ưu đãi

      Với sự hỗ trợ từ OneHousing, khách hàng có thể yên tâm về sự hỗ trợ toàn diện trong quá trình mua nhà, từ tìm hiểu thông tin dự án, quyết định mua nhà, cho tới khi hoàn tất thủ tục vay vốn và sở hữu căn hộ. Đây là cơ hội tuyệt vời để sở hữu một căn hộ tại Masteri West Heights.

      OneHousing đã phát triển một mô hình "One-Stop-Shop" độc đáo, tạo cầu nối giữa người mua và người bán bất động sản, cung cấp tư vấn về lựa chọn nhà, quản lý tài sản và xử lý các thủ tục giấy tờ một cách tiện lợi. Hệ thống này sử dụng công nghệ tiên tiến để tối ưu hóa quá trình giao dịch trên một nền tảng duy nhất.

      Ngoài ra, OneHousing tích hợp các công cụ tính toán tài chính hàng đầu được ngân hàng Techcombank chấp nhận, giúp người dùng dễ dàng đánh giá mức vay, số tiền trả hàng tháng và giá trị căn nhà có thể mua. Hợp tác giữa Techcombank và OneHousing mang lại sự tiện lợi và minh bạch trong quá trình vay mua nhà, giúp người mua có cái nhìn rõ ràng và tự tin hơn khi đưa ra quyết định mua nhà.

      co-gi-hap-dan-o-cong-vien-noi-khu-lon-nhat-smart-city-tai-west-b-masteri-west-heights-anh4

      Mua nhà liền tay trên OneHousing (Nguồn: VnEconomy)

      Công viên nội khu tại tòa West B - Masteri West Heights đang thu hút sự chú ý của cả những người đang tìm kiếm không gian sống xanh và những nhà đầu tư. Với sự kết hợp tinh tế giữa thiên nhiên và tiện ích hiện đại, công viên nội khu này không chỉ là nơi thư giãn lý tưởng cho cư dân, mà còn là trung tâm kết nối và gắn kết gia đình.

      Xem thêm 

      Tòa West A và West B - Masteri West Heights có mật độ căn hộ như thế nào?

      Tại sao nói cư dân sẽ "lãi bền vững" khi mua nhà tại West B - Masteri West Heights?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương