Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ studio gần Đại học Văn Hiến, quận 3

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ studio gần Đại học Văn Hiến, quận 3

      Onehousing image
      5 phút đọc
      11/08/2023
      Bạn muốn cập nhật giá thuê căn hộ chung cư quận 3 gần Đại học Văn Hiến mới nhất? Đọc ngay bài viết sau!

      Quận 3 không chỉ là khu vực tập trung đông dân cư mà còn quy tụ nhiều sinh viên từ khắp mọi miền đất nước. Nhờ đó, thị trường căn hộ chung cư quận 3 vẫn luôn giữ được sự sôi động cũng như tiềm năng phát triển bền vững. Bạn muốn tìm căn hộ Studio gần Đại học Văn Hiến, quận 3? Bài viết sau đây, OneHousing sẽ cập nhật giá thuê căn hộ Studio tại khu vực này để giúp bạn có thêm thông tin chi tiết nhất. 

      Giới thiệu thông tin về Đại học Văn Hiến và cập nhật thông tin tuyển sinh mới nhất 2023

      Đại học Văn Hiến là một trường đại học tư thục có lịch sử và truyền thống lâu đời tại thành phố Hồ Chí Minh. Trường được thành lập vào năm 1997 với tên gọi Ban liên kết đào tạo Văn Hiến, sau đó chính thức được Bộ Giáo dục và Đào tạo công nhận là trường đại học vào năm 2004. Với gần 30 năm cống hiến trong lĩnh vực giáo dục, trường Đại học Văn Hiến luôn hết lòng đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, có đạo đức, khả năng sáng tạo và thích ứng với môi trường làm việc trong nước và quốc tế.

      Trường Đại học Văn Hiến có cơ sở vật chất hiện đại và đầy đủ, bao gồm hệ thống phòng học, phòng thí nghiệm, phòng máy tính, thư viện, phòng âm thanh ánh sáng, phòng trưng bày nghệ thuật,.. cùng đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, chuyên gia trong các lĩnh vực đến từ Việt Nam cũng như nước ngoài. Hiện tại, trường Đại học Văn Hiến đang mở cổng tuyển sinh và đào tạo các ngành như kinh tế, quản trị, luật, du lịch, ngoại ngữ, sư phạm, âm nhạc, mỹ thuật, thiết kế đồ họa và công nghệ thông tin theo 3 phương thức:

      • Sử dụng kết quả thi THPT
      • Sử dụng kết quả học tập THPT
      • Sử dụng điểm Kỳ thi Đánh giá năng lực của Đại học Quốc Gia

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-studio-gan-dai-hoc-van-hien-quan-3-onehousing-1

      Đại học Văn Hiến (Nguồn: Thư viện Đại học Văn Hiến)

      Top 3 chung cư cao cấp nào gần trường Đại học Văn Hiến, quận Tân Phú?

      Đọc tiếp

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ studio gần Đại học Văn Hiến, quận 3

      Sơ lược thông tin quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

      Quận 3 là một trong những quận sầm uất và hiện đại nhất Thành phố Hồ Chí Minh, nằm ở trung tâm khu vực nội đô với diện tích vào khoảng 4.92km2. Địa bàn quận 3 được phân chia thành 12 phường trực thuộc bao gồm: 1, 2, 3, 4, 5, 9, 10, 11, 12, 13, 14 và Võ Thị Sáu.

      Quận 3 sở hữu vị trí đắc địa với nhiều tuyến đường chính như đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, đường Điện Biên Phủ, Nguyễn Thị Minh Khai,... mang lại khả năng lưu thông thuận lợi trong khu vực nội quận cũng như dễ dàng kết nối đến các khu vực lần cận. Từ quận 3, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến: 

      • Quận 1 ở phía Đông
      • Quận 10 và quận Tân Bình ở phía Tây
      • Quận Phú Nhuận ở phía Bắc

      Bên cạnh đó, quận 3 còn là khu vực tập trung nhiều khách du lịch, sinh viên cùng người lao động nhờ có đa dạng các công trình tham quan, tiện ích, cơ sở đào tạo các cấp,...

      Cập nhật giá thuê căn hộ studio quận 3

      Thị trường thuê căn hộ chung cư quận 3 hiện đang vô cùng nhộn nhịp với nhiều dự án chất lượng, phân khúc cũng như mức giá khác nhau.

      Giá thuê căn hộ studio quận 3 thấp nhất

      Theo website Batdongsan, 8/2023, căn hộ studio có mức giá thuê thấp nhất hiện tại là 5 triệu đồng/tháng. Căn hộ có diện tích 30m2, tọa lạc tại số 21B đường Cao Thắng, phường 2, quận 3. Phí thuê nhà đã bao gồm:

      • Trang bị đầy đủ nội thất
      • Dọn vệ sinh, giặt sấy 2 lần/tuần
      • Phí giữ xe
      • Camera an ninh 24/7
      • Thang máy

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-studio-gan-dai-hoc-van-hien-quan-3-onehousing-3

      Căn hộ cho thuê với mức giá 5 triệu đồng/tháng (Nguồn: Bất động sản)

      Giá thuê căn hộ studio quận 3 cao nhất

      Theo website Batdongsan, 8/2023, mức giá thuê cao nhất hiện đang  là 10 triệu đồng/tháng với căn hộ studio tọa lạc trên con đường Hai Bà Trưng, khu vực trung tâm quận 3. Căn hộ này có diện tích 40m2, đã được trang bị đầy đủ nội thất và sở hữu ban công hướng về phía khu đô thị tấp nập. Bên cạnh đó, căn hộ còn có một số tiện ích như:

      • Hệ thống an ninh bảo mật cao sử dụng thẻ từ 
      • Camera an ninh hoạt động 24/24
      • Thang máy
      • Dịch vụ dọn vệ sinh
      • Hầm xe có diện tích rộng lớn, thoải mái
      • Không chung chủ

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-studio-gan-dai-hoc-van-hien-quan-3-onehousing-4

      Căn hộ cho thuê với mức giá 10 triệu đồng/tháng (Nguồn: Bất động sản)

       Căn hộ studio phù hợp với những ai?

      Căn hộ studio là một lựa chọn phù hợp cho nhiều đối tượng khác nhau, như người độc thân, cặp đôi mới cưới hay người đi công tác. Bên cạnh đó, loại hình căn hộ này  đặc biệt thích hợp cho sinh viên, vì nhiều lý do sau:

      • Nhu cầu ở gần trường học, tiện ích và giao thông: Căn hộ studio thường nằm ở các khu vực trung tâm hoặc gần các trường đại học lớn, giúp sinh viên dễ dàng đi lại và tiếp cận các dịch vụ cần thiết.
      • Ngân sách eo hẹp và không cần nhiều không gian sống: Căn hộ studio có giá thuê rẻ hơn so với các loại căn hộ khác nhờ có diện tích khá nhỏ gọn nhưng vẫn vừa đủ cho 1-2 người sinh hoạt. Sinh viên cũng có thể tiết kiệm chi phí điện nước và dọn dẹp khi ở căn hộ studio.
      • Sinh viên thường có nhu cầu tự do và riêng tư: Căn hộ studio cho phép sinh viên có một không gian sống riêng biệt, không bị ảnh hưởng bởi người khác. Sinh viên cũng có thể tự quyết định thời gian sinh hoạt và nghỉ ngơi của mình.

      Bài viết trên của OneHousing đã cập nhật giá thuê căn hộ studio gần Đại học Văn Hiến quận 3 cùng với các lợi thế về vị trí và thiết kế căn hộ. Hy vọng bài viết trên đã cung cấp thông tin hữu ích, giúp bạn dễ dàng lựa chọn căn hộ phù hợp với bản thân mình. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư cao cấp nào gần Trường Đại học Văn Hiến, quận 3?

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ studio gần Đại học Hoa Sen, Quận 3

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương