Với chương trình “Tâm Điểm An Cư - Trải Nghiệm Giá Trị Sống”, khách hàng cần thanh toán tối đa bao

      Với chương trình “Tâm Điểm An Cư - Trải Nghiệm Giá Trị Sống”, khách hàng cần thanh toán tối đa bao nhiêu để nhận căn hộ 3PN tòa A - Masteri West Heights ở ngay?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      02/11/2023
      Chương trình “Tâm điểm an cư - Trải nghiệm giá trị sống” ra mắt mới đây của Masterise Homes có những ưu đãi gì nổi bật? Với chương trình này, khách hàng cần thanh toán tối đa bao nhiêu để nhận căn hộ 3PN tòa A - Masteri West Heights ở ngay?

      Đầu tháng 10 này, nhà phát triển bất động sản quốc tế Masterise Homes đã bắt đầu triển khai chương trình “Tâm điểm an cư - Trải nghiệm giá trị sống”, giúp giảm áp lực tài chính cho khách hàng mua các sản phẩm căn hộ Masteri.

      Sau đây, OneHousing sẽ mang đến cho bạn nội dung cụ thể của chương trình để xem khi mua căn hộ 3PN tòa A - Masteri West Heights, khách hàng cần trả tối đa bao nhiêu để nhận nhà ở ngay?

      Masteri West Heights - Dự án đáng sống ở phía Tây Hà Nội

      Masteri West Heights là một trong hai dự án đầu tiên của chủ đầu tư Masterise Homes tại thị trường miền Bắc. Dự án tọa lạc tại khu Tây của Hà Nội, nằm trong khuôn viên đại đô thị Vinhomes Smart City, phường Tây Mỗ - Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm.

      Masteri West Heights được xây dựng trên tổng diện tích đất rộng hơn 21.000m2, bao gồm 4 tòa nhà căn hộ. Trong đó, có 2 tòa nhà thiết kế hình chữ U với 30 căn/sàn, cung cấp tổng cộng 2000 căn hộ. Còn lại 2 căn thiết kế hình chữ Z được bố trí 20 căn/sàn, cung cấp tổng cộng 1500 căn hộ.

      voi-chuong-trinh-tam-diem-an-cu-trai-nghiem-gia-tri-song-khach-hang-can-thanh-toan-toi-da-bao-nhieu-de-nhan-can-ho-3pn-toa-a-masteri-west-heights-o-ngay-OneHousing-1

      Toàn cảnh Masteri West Heights (Nguồn: Masteri West Heights)

      Số sản phẩm nhà ở này chiếm 7.000m2 diện tích đất của dự án, tương đương mật độ xây dựng 33.3%. Phần diện tích 14.000m2 còn lại, chủ đầu tư dành cho diện tích giao thông nội bộ và cảnh quan xanh, mang đến cho cư dân cuộc sống đầy đủ và trọn vẹn.

      Được xem là dự án chung cư đáng sống nhất khu Tây Hà Nội, ưu thế của Masteri West Heights không chỉ nằm ở thiết kế căn hộ và cảnh quan, mà còn đến từ vị trí tọa lạc.

      Dự án này được ưu ái đặt ngay tại nơi đẹp nhất khu đô thị Vinhomes Smart City, trên trục đường nội khu 52m, đối diện với công viên trung tâm rộng 10.2ha. Vị trí này đã mang đến cho các tòa nhà căn hộ thuộc dự án Masteri West Heights một tầm nhìn khoáng đạt, ôm trọn cảnh quan đại đô thị.

      Cũng nhờ nằm trên trục đường 52m - trục đường nội khu chính của Vinhomes Smart City - nên cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến bất kỳ địa điểm nào trong dự án. Chẳng hạn, bạn sẽ chỉ mất khoảng 5 phút đi bộ để kết nối với hệ thống cảnh quan nổi bật của đại đô thị như công viên thể thao Sportia Park, vườn Nhật Bản Zenpark, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, trường học Vinschool hay bệnh viện Vinmec.

      Đặc biệt, vì các tòa nhà Masteri West Heights nằm ngay cạnh 2/3 nhà để xe cao tầng của khu đô thị nên bạn có thể thuận tiện gửi xe bất cứ lúc nào, không quản trời mưa hay nắng, ngày hay đêm.

      Bên cạnh đó, khu đô thị Vinhomes Smart City cũng sở hữu vị trí đẹp trên trục đường đại lộ Thăng Long huyết mạnh của thành phố. Cư dân Masteri West Heights vì thế có thể kết nối ngoại khu, di chuyển gần - xa khỏi dự án, đến những khu vực khác trong thành phố một cách dễ dàng.

      Có thể nói, Masteri West Heights là dự án căn hộ chung cư đáng sống nhất nhì thành phố Hà Nội thời điểm hiện tại.

      Với chương trình “Tâm Điểm An Cư - Trải Nghiệm Giá Trị Sống”, khách hàng cần thanh toán tối đa bao nhiêu để nhận căn hộ 2PN tòa A - Masteri West Heights ở ngay?

      Đọc tiếp

      Chương trình “Tâm điểm an cư - Trải nghiệm giá trị sống” của Masterise Homes có gì nổi bật?

      Mới đây, chủ đầu tư Masterise Homes đã cho ra mắt chương trình “Tâm điểm an cư - Trải nghiệm giá trị sống”, mục đích mang đến cho khách hàng sự linh hoạt về tài chính khi mua các sản phẩm căn hộ Masteri. Chương trình này áp dụng với cả hai dự án “Bắc tiến” của chủ đầu tư là Masteri Waterfront và Masteri West Heights.

      Cụ thể, với chương trình “Tâm điểm an cư - Trải nghiệm giá trị sống”, khách hàng chỉ cần thanh toán tối đa 30% giá trị căn hộ là sẽ được nhận ngay căn hộ thuộc một trong hai dự án trên trong năm 2023. Các căn hộ này khách hàng có thể tùy ý dọn vào ở hoặc cho thuê để kinh doanh.

      Ngoài ra, chương trình còn cung cấp gói chính sách “Thanh toán an cư” chỉ với 5% một quý, áp dụng trong thời hạn 3 năm (kéo dài đến tháng 9/2026), mỗi đợt thanh toán cách nhau 3 tháng.

      Qua chương trình này, Masterise Homes mong muốn giúp khách hàng giảm áp lực kinh tế khi mua căn hộ. Không chỉ có thêm thời gian chuẩn bị tài chính, chủ sở hữu căn hộ còn có thể cho thuê ngay và nhận về dòng tiền ổn định, khoảng 10 - 16 triệu đồng mỗi tháng.

      Nếu chưa tích lũy đủ để thanh toán 1 đợt, khách hàng có thể lựa chọn các gói vay 50% hoặc 80% giá trị sản phẩm, tùy theo ngân hàng cung cấp. Chủ đầu tư sẽ hỗ trợ lãi suất vay 0% trong thời hạn tối đa 2 năm. Điều này sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được 400 - 600 triệu đồng khi mua căn hộ.

      Khoản thanh toán tối đa để nhận căn hộ 3PN tòa A - Masteri West Heights ở ngay

      Tòa A - Masteri West Heights được chủ đầu tư mở bán từ tháng 8/2022. Đây là tòa nhà căn hộ cao cấp bậc nhất Masteri West Heights, cao 39 tầng nổi và 2 tầng hầm để xe liên thông.

      Tòa A - Masteri West Heights cung cấp 6 loại hình căn hộ chính, bao gồm: Studio, 1PN +1, 2PN, 2PN +1, 3PN và căn hộ duplex. Trong đó, các căn 3PN có diện tích khoảng 72.84 - 79.37m2.

      voi-chuong-trinh-tam-diem-an-cu-trai-nghiem-gia-tri-song-khach-hang-can-thanh-toan-toi-da-bao-nhieu-de-nhan-can-ho-3pn-toa-a-masteri-west-heights-o-ngay-OneHousing-2

      Phối cảnh căn hộ 3PN tòa A - Masteri West Heights (Nguồn: OneHousing)

      Theo nội dung chương trình “Tâm điểm an cư - Trải nghiệm giá trị sống” đề cập từ phần trước, để nhận căn hộ 3PN tòa A - Masteri West Heights ở ngay, khách hàng cần thanh toán tối đa 30% giá trị căn hộ.

      Cụ thể, căn hộ 3PN tòa A - Masteri West Heights theo cập nhật trên website OneHousing tháng 10/2023 đang có giá bán 3.23 - 5.58 tỷ đồng. Để nhận nhà ở ngay, bạn cần thanh toán trước từ 969 triệu - 1.674 tỷ đồng.

      Cách thức thanh toán này sẽ là giải pháp tài chính phù hợp với các khách hàng trẻ, có mức độ tích lũy tài chính chưa cao và cần dòng vốn để kinh doanh, đầu tư.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Với chương trình “Tâm Điểm An Cư - Trải Nghiệm Giá Trị Sống”, khách hàng cần thanh toán tối đa bao nhiêu để nhận căn hộ 1PN tòa A - Masteri West Heights ở ngay?

      Với chương trình “Tâm Điểm An Cư - Trải Nghiệm Giá Trị Sống”, khách hàng cần thanh toán tối đa bao nhiêu để nhận căn hộ 3PN tòa C - Masteri West Heights ở ngay?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương