Với chương trình “Tâm Điểm An Cư - Trải Nghiệm Giá Trị Sống”, khách hàng cần thanh toán tối đa bao

      Với chương trình “Tâm Điểm An Cư - Trải Nghiệm Giá Trị Sống”, khách hàng cần thanh toán tối đa bao nhiêu để nhận căn hộ 3PN tòa C - Masteri West Heights ở ngay?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      24/10/2023
      Khám phá cơ hội vượt trội với chương trình "Tâm Điểm An Cư - Trải Nghiệm Giá Trị Sống" của Masterise Homes. Tìm hiểu chi tiết về cách sở hữu căn hộ 3PN tại tòa C Masteri West Heights với mức giá hấp dẫn ngay hôm nay.

      Bước vào thế giới của Masteri West Heights, bạn sẽ cảm nhận được sự hoàn hảo đích thực khi sống trong trong không gian xanh mát và tiện nghi tại tòa C. Với chương trình "Tâm Điểm An Cư - Trải Nghiệm Giá Trị Sống," Masterise Homes mang đến cơ hội cho người có ngân sách hạn hẹp sở hữu căn hộ của dự án đẳng cấp này với giá ưu đãi. Vậy, khách hàng cần thanh toán tối đa bao nhiêu tiền để vào ở ngay căn hộ 3PN tòa C? Cùng OneHousing khám phá ngay sau đây!

      Giới thiệu dự án Masteri West Heights

      Dự án Masteri West Heights nằm tại trung tâm khu vực hành chính phía Tây của Hà Nội - nơi kết nối sự phát triển kinh tế, chính trị và văn hóa của thủ đô. Tọa lạc tại trung tâm của khu đô thị Vinhomes Smart City, với hạ tầng hoàn chỉnh và tiện ích đồng bộ, cùng với việc dễ dàng di chuyển qua các tuyến đường chính, Masteri West Heights mang đến cuộc sống tiêu chuẩn quốc tế giữa trái tim Hà Nội.

      voi-chuong-trinh-tam-diem-an-cu-trai-nghiem-gia-tri-song-khach-hang-can-thanh-toan-toi-da-bao-nhieu-de-nhan-can-ho-3pn-toa-c-masteri-west-heights-o-ngay-n17t-onehousing-1

      Masteri West Heights Nam Từ Liêm (Nguồn: Masterise Homes)

      Thông tin cụ thể dự án:

      • Tên: Masteri West Heights
      • Đơn vị phát triển: Masterise Homes
      • Vị trí: Thuộc phường Tây Mỗ - Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, phía Tây Hà Nội, tại trung tâm của khu đô thị thông minh Vinhomes Smart City.
      • Diện tích: 21.087 m2 với mật độ xây dựng 33.3%
      • Diện tích khu vực giao thông và cảnh quan: 14.069 m2
      • Tổng căn hộ: 3599 căn, gồm nhiều loại hình như Studio, 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ và căn hộ Duplex.
      • Hình thức sở hữu: Dành cho người Việt Nam, bạn có thể sở hữu lâu dài, còn đối với người nước ngoài, bạn có quyền sở hữu trong vòng 50 năm theo quy định của luật pháp Việt Nam.

      Với chương trình “Tâm Điểm An Cư - Trải Nghiệm Giá Trị Sống”, khách hàng cần thanh toán tối đa bao nhiêu để nhận căn hộ 1PN tòa A - Masteri West Heights ở ngay?

      Đọc tiếp

      Giới thiệu chương trình “Tâm Điểm An Cư - Trải Nghiệm Giá Trị Sống”

      Công ty phát triển bất động sản quốc tế Masterise Homes đã chính thức giới thiệu chương trình "Tâm điểm an cư - Trải nghiệm giá trị sống" với hàng loạt chính sách ưu đãi độc đáo được áp dụng lần đầu, mang đến sự linh hoạt về tài chính cho khách hàng và cơ hội trải nghiệm lối sống đẳng cấp "Sống phong cách Masteri" tại hai dự án Masteri Waterfront và Masteri West Heights tại Hà Nội.

      Theo chương trình này, khách hàng chỉ cần thanh toán tối đa 30% giá trị hợp đồng sẽ có cơ hội nhận căn hộ để ở hoặc cho thuê trong năm 2023. Đồng thời, khách hàng còn được hưởng gói chính sách "Thanh toán an cư" với tỷ lệ thanh toán 5% mỗi quý trong vòng 3 năm.

      voi-chuong-trinh-tam-diem-an-cu-trai-nghiem-gia-tri-song-khach-hang-can-thanh-toan-toi-da-bao-nhieu-de-nhan-can-ho-3pn-toa-c-masteri-west-heights-o-ngay-n17t-onehousing-1

      Chương trình ưu đãi của Masterise Homes mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng (Nguồn: Tạp Chí Nông Thôn Việt)

      Chương trình ưu đãi này áp dụng cho hai dự án lớn: Masteri West Heights tại trung tâm khu đô thị thông minh Smart City và Masteri Waterfront tại vị trí trung tâm khu đô thị Ocean Park 1, Hà Nội.

      Thời gian giữa các đợt thanh toán được chia cách nhau 3 tháng, và thời hạn cuối cùng là tháng 9/2026 (tùy theo điều kiện theo chính sách bán hàng).

      Chương trình thanh toán theo đợt giãn tiến độ này mang lại cho khách hàng thời gian đủ để chuẩn bị tài chính một cách tốt nhất. Ngoài ra, chủ sở hữu căn hộ có thể ngay lập tức cho thuê với thu nhập dự kiến từ 10-16 triệu đồng mỗi tháng, mang lại nguồn thu ổn định trong bối cảnh kinh tế khó khăn.

      Đối với những người muốn sở hữu căn hộ nhưng tích lũy tài chính chưa nhiều, họ có thể lựa chọn vay ngân hàng với tỷ lệ 50% hoặc 80% giá trị căn hộ (tùy theo điều kiện) và hưởng lãi suất 0% hỗ trợ từ chủ đầu tư trong khoảng thời gian cam kết. Với lãi suất thị trường hiện tại dao động từ 9-10%, việc miễn lãi suất trong tối đa 2 năm sẽ giúp người mua nhà tiết kiệm tới 400-600 triệu đồng.

      Với những người trẻ thành đạt, nhưng cần một nguồn vốn để kinh doanh, đầu tư hoặc tích lũy, chương trình ưu đãi này được xem là một giải pháp phù hợp.

      Theo các chuyên gia, trong thời gian ngân hàng hỗ trợ lãi suất, khách hàng có thể tích lũy để giảm nợ gốc, giảm bớt áp lực tài chính so với thời điểm mới mua. Việc sở hữu căn hộ vào thời điểm này là một lựa chọn hợp lý, bởi khi lãi suất giảm hoặc khi tích lũy đủ tài chính, giá trị của căn hộ có thể tăng lên.

      Căn hộ 3PN tòa C - Masteri West Heights

      Căn hộ 3PN tại tòa C có mã số 05 và diện tích rộng 29.79 - 127.74m2, thuộc dự án Masteri West Heights, là một trong những loại căn hộ độc đáo và hiếm hoi tại dự án. Đặc điểm nổi bật của mỗi căn hộ 3PN tại Masteri West Heights đó là chúng đều nằm ở góc, với 2 mặt thoáng. Điều này mang lại không gian mở, tầm nhìn rộng mở, và sự thoải mái cho gia đình bạn.

      voi-chuong-trinh-tam-diem-an-cu-trai-nghiem-gia-tri-song-khach-hang-can-thanh-toan-toi-da-bao-nhieu-de-nhan-can-ho-3pn-toa-c-masteri-west-heights-o-ngay-n17t-onehousing-1

      Thiết kế căn 3PN tòa C (Nguồn: OneHousing)

      Với thiết kế linh hoạt, bạn tạo ra các không gian chức năng riêng biệt, phục vụ cho nhu cầu riêng của từng thành viên trong gia đình, bao gồm phòng ngủ, phòng làm việc, khu vực đọc sách,... Chủ sở hữu căn hộ có thể linh hoạt sử dụng các phòng ngủ dư để tạo ra phòng giải trí gia đình, phòng làm việc riêng biệt, phòng tập gym, thư viện nhỏ, hoặc không gian đặc biệt dành cho trẻ em vui chơi.

      Phòng khách, phòng bếp và phòng ăn được thiết kế để nối liền với logia rộng lớn thông qua cửa kính kín trần, tạo ra không gian chung rộng rãi. Bất kể bạn đang ở bếp, bàn ăn hay phòng khách, bạn luôn có thể thưởng thức tầm nhìn đẹp về công viên trung tâm và các khu vườn xanh được thiết kế độc đáo trong dự án.

      Khoản tiền khách hàng cần thanh toán để nhận căn hộ 3PN tòa C ở ngay

      Với chương trình "Tâm Điểm An Cư - Trải Nghiệm Giá Trị Sống," bạn có cơ hội sở hữu ngay một căn hộ 3PN tại dự án với khoản thanh toán tối đa chỉ từ 30% giá trị căn hộ. Đây thực sự là một cơ hội tốt đối với những gia đình trẻ có kinh tế hạn hẹp. 

      voi-chuong-trinh-tam-diem-an-cu-trai-nghiem-gia-tri-song-khach-hang-can-thanh-toan-toi-da-bao-nhieu-de-nhan-can-ho-3pn-toa-c-masteri-west-heights-o-ngay-n17t-onehousing-1

      Căn hộ 3PN tòa C có giá vô cùng ưu đãi khi tham gia chương trình của Masterise Homes (Nguồn: Masterise)

      Các căn hộ 3PN tòa C đang được bán với giá từ 3.57 - 8.42 tỷ đồng, tương đương 58.22 - 68.45 triệu đồng/m2. (Nguồn: OneHousing 10/2023). Nhưng với chương trình này, bạn chỉ cần trả tối đa 1.07 - 2.53 tỷ đồng là đã có thể sở hữu căn hộ 3PN đẳng cấp tại tòa C dự án Masteri West Height. Cơ hội này giúp bạn tận hưởng cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp tại dự án mà không gặp áp lực tài chính lớn.

      Chương trình "Tâm Điểm An Cư - Trải Nghiệm Giá Trị Sống" của Masterise Homes tại Masteri West Heights không chỉ đem đến cơ hội hiếm có để sở hữu căn hộ đẳng cấp tại trung tâm đô thị thông minh Vinhomes Smart City mà còn thúc đẩy sự linh hoạt tài chính cho khách hàng. Điều này không chỉ giúp bạn tận hưởng cuộc sống tiện nghi mà còn mang đến cơ hội đầu tư tài sản và tạo nguồn thu nhập ổn định.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Với chương trình “Tâm Điểm An Cư - Trải Nghiệm Giá Trị Sống”, khách hàng cần thanh toán tối đa bao nhiêu để nhận căn hộ 1PN tòa C - Masteri West Heights ở ngay?

      Với chương trình “Tâm Điểm An Cư - Trải Nghiệm Giá Trị Sống”, khách hàng cần thanh toán tối đa bao nhiêu để nhận căn hộ 1PN tòa D - Masteri West Heights ở ngay?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương