Vinpearl Nam Hội An có sở thú không?

      Vinpearl Nam Hội An có sở thú không?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      06/09/2023
      Vinpearl Nam Hội An là một trong những khu nghỉ dưỡng nổi tiếng tại Việt Nam với đầy đủ các tiện ích cao cấp. Vậy Vinpearl Nam Hội An có sở thú không? Tìm hiểu cùng OneHousing sau đây.

      Vinpearl Nam Hội An là một quần thể nghỉ dưỡng - giải trí đa sắc văn hóa, muôn màu trải nghiệm nằm ở tỉnh Quảng Nam. Đây là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất của du khách trong và ngoài nước khi đến với miền Trung Việt Nam. Vậy Vinpearl Nam Hội An có sở thú không? Chơi gì ở Vinpearl Nam Hội An? Hãy khám phá cùng OneHousing.

      Tổng quan thông tin về Vinpearl Nam Hội An

      Vinpearl Nam Hội An thuộc sở hữu của Vingroup - một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân lớn và có uy tín nhất Việt Nam. Vingroup hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau nhưng nổi bật nhất là bất động sản, du lịch, giáo dục, y tế và công nghệ.

      Đồng thời, Vingroup đã xây dựng và phát triển nhiều dự án nghỉ dưỡng - giải trí hàng đầu Việt Nam. Vinpearl Nam Hội An là dự án mới của Vingroup trong lĩnh vực du lịch, khởi công vào năm 2016. Dự án có tổng vốn đầu tư khoảng 5.000 tỷ đồng và được kỳ vọng trở thành điểm du lịch hấp dẫn đối với du khách trong và cả ngoài nước.

      Vinpearl Nam Hội An tọa lạc tại đường ven biển xã Bình Minh, huyện Thăng Bình, Quảng Nam. Dự án nằm ngay bên bãi biển Nam Hội An - một trong 25 bãi biển đẹp nhất khu vực Châu Á và được xem như “viên kim cương” của tỉnh Quảng Nam mang vẻ đẹp thiên nhiên trong lành. 

      Vinpearl Nam Hội An cách phố cổ Hội An - di sản văn hóa thế giới khoảng 17km, thành phố Đà Nẵng 44km, Tam Kỳ khoảng 36km. Với vị trí thuận lợi này, du khách có thể dễ dàng di chuyển bằng nhiều phương tiện khác nhau như xe máy, ô tô, taxi hay xe buýt.

      Đặc biệt, Vinpearl Nam Hội An có tổng diện tích khoảng 200ha bao gồm nhiều hạng mục khác nhau như: Khách sạn, resort, biệt thự, khu vui chơi giải trí VinWonders (trước đây là Vinpearl Land), sân golf Vinpearl Golf Nam Hội An và khu bảo tồn sinh vật hoang dã Vinpearl Safari.

      Tổng quan thông tin về dự án Vinpearl Nam Hội An. (Nguồn: Vinpearl)

      Vinpearl Nam Hội An địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Giới thiệu về Safari - Sở thú tại Vinpearl Nam Hội An

      Một trong những điểm nhấn của Vinpearl Nam Hội An là Safari - Sở thú trên sông nằm trong khuôn viên của công viên giải trí VinWonders Nam Hội An. Đây là công viên bảo tồn động vật hoang dã trên sông đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam hiện nay. Safari nuôi dưỡng hơn 550 cá thể quý hiếm của khoảng 50 loài động vật như: hổ Bengal, linh dương, kangaroo, tê giác, hươu cao cổ, ngựa vằn,...

      Đến với Safari, du khách sẽ được ngồi trên thuyền để xuôi theo dòng sông mô phỏng sông Amazon để chiêm ngưỡng cuộc sống của các loài động vật hoang dã đến từ các châu lục khác nhau. Đây được xem là trải nghiệm mới lạ, thú vị cho người lớn và trẻ em khi có thể gần gũi cũng như tương tác với các loài thú yêu thích. Ngoài ra, du khách còn có thể tham gia vào các hoạt động giáo dục và giải trí như: Chụp hình cùng những chú vẹt sắc màu, vuốt ve hươu cao cổ, cho voi ăn,...

      Safari không chỉ là nơi mang lại niềm vui cho du khách mà còn là nơi góp phần bảo tồn và phát triển các loài động vật quý hiếm. Đặc biệt, Safari được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với các khu sinh cảnh riêng biệt cho từng loài động vật, tổ chức chương trình chăm sóc sức khỏe và sinh sản cho từng cá thể. Hơn hết, Safari cũng có các hoạt động nhằm nâng cao ý thức bảo vệ môi trường và động vật hoang dã cho du khách.

      Safari - Sở thú tại Vinpearl Nam Hội An. (Nguồn: VinWonders)

      Chơi gì ở Vinpearl Nam Hội An?

      Ngoài sở thú Safari, Vinpearl Nam Hội An còn sở hữu rất nhiều điểm vui chơi giải trí khác cho du khách lựa chọn.

      • VinWonders Nam Hội An: Đây là khu vui chơi giải trí lớn nhất miền Trung có nhiều khu chủ đề mang đậm nét văn hóa Việt Nam và các nước trong khu vực. Bạn có thể tham gia các trò chơi cảm giác mạnh như roller coaster, lướt ván, xe lửa ma,... hoặc thư giãn tại các khu nước như bể sóng, sông lười, bể trượt,... Đồng thời, du khách cũng có thể xem các show diễn ấn tượng như nhạc nước, 3D mapping, hát quan họ, hát then,...
      • Vinpearl Golf Nam Hội An: Đây là sân golf đẹp nhất châu Á khi có 18 lỗ được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế. Bạn có thể thử sức với môn thể thao quý tộc này hoặc chỉ đơn giản đến ngắm cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp xung quanh.
      • Vinpearl Resort & Spa Nam Hội An: Đây là khách sạn 5 sao có nhiều loại phòng và biệt thự sang trọng, tiện nghi. Du khách có thể nghỉ ngơi và thư giãn tại đây cũng như tận hưởng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp hay tham gia các hoạt động ngoài trời như bơi lội, đạp xe, yoga,...
      • Vinpearl Beach Nam Hội An: Đây là bãi biển riêng của Vinpearl Nam Hội An với bờ cát trắng mịn, nước biển trong xanh. Du khách có thể tắm nắng, tắm biển, chơi các môn thể thao dưới nước như lướt sóng, kayak, SUP,... hoặc chỉ đơn giản ngồi ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp.

      Chơi gì ở Vinpearl Nam Hội An? (Nguồn: Lamanh Travel)

      Qua bài viết, OneHousing đã giới thiệu đến người đọc sở thú tại Vinpearl Nam Hội An, cũng như trả lời cho câu hỏi: “Chơi gì ở Vinpearl Nam Hội An?”. Đây là một điểm đến lý tưởng cho du khách muốn trải nghiệm một kỳ nghỉ đa dạng và đầy ý nghĩa tại miền Trung.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Khách sạn Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas Nha Trang địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Khách sạn Vinpearl Discovery Cửa Hội địa chỉ chính xác là ở đâu

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương