Vinhomes ghi điểm với hệ thống phòng cháy chữa cháy được cư dân đánh giá cao

      Vinhomes ghi điểm với hệ thống phòng cháy chữa cháy được cư dân đánh giá cao

      Onehousing image
      5 phút đọc
      15/03/2024
      Vinhomes nâng tầm an toàn với hệ thống phòng cháy chữa cháy tiên tiến, được cư dân tin tưởng và đánh giá cao. Tìm hiểu qua bài viết sau!

      Trong bối cảnh thị trường bất động sản ngày càng cạnh tranh, Vinhomes đã khẳng định vị thế dẫn đầu với việc đầu tư mạnh mẽ vào hệ thống an toàn phòng cháy, chữa cháy. Đây không chỉ là cam kết về một cuộc sống chất lượng cao mà còn thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, góp phần tạo dựng niềm tin và an tâm cho những nhà đầu tư tài chính quan tâm đến thương hiệu Vinhomes.

      Hệ thống an toàn phòng cháy, chữa cháy của Vinhomes gồm những gì?

      Là một trong những nhà đầu tư bất động sản hàng đầu tại Việt Nam, Vinhomes luôn ưu tiên việc áp dụng hệ thống phòng cháy chữa cháy tiên tiến và đồng bộ trong các dự án của mình. Các tiêu chuẩn và quy chuẩn về phòng cháy hiện hành được tuân thủ đầy đủ, và các dự án được cơ quan chức năng có thẩm quyền thẩm duyệt và nghiệm thu theo quy định của pháp luật. Ví dụ, tại dự án Ocean City, các tòa nhà được trang bị hệ thống báo cháy thông minh từ nhiều nhà cung cấp danh tiếng như Notifier, Hochiki, Siemens và tuân thủ các quy định về hút khói trong hành lang cũng như báo cháy cho thang thoát hiểm.

      Hệ thống phòng cháy chữa cháy tại mỗi tòa nhà không chỉ cảnh báo nguy cơ cháy nổ, mà còn đảm bảo an toàn cho cư dân từ cả trong và ngoài tòa nhà khi xảy ra sự cố. Hệ thống này có tính năng báo cháy tự động với mạng lưới đầu báo cháy khói và nhiệt, có khả năng nhận diện cũng như truyền tín hiệu ngay lập tức đến phòng trực trung tâm. Từ đây có thể xác định chính xác nguy cơ và điều động nhanh chóng đội cứu hỏa của tòa nhà để xử lý tình huống khẩn cấp dựa trên thông tin nhận được.

      Bên trong các tòa nhà được trang bị nhiều thiết bị hiện đại như hệ thống chữa cháy bao gồm hộp chữa cháy vách tường, đầu phun tự động Sprinkler, trạm bơm cấp nước; hệ thống ngăn cháy lan hiệu quả nhờ rèm ngăn cháy, màn ngăn nước đầu phun hở Drencher. Các khu vực có nhiều rủi ro như nhà để xe cũng được trang bị các thiết bị chữa cháy khẩn cấp.

      Ở khu vực bên ngoài tòa nhà, hệ thống cấp nước và tiếp nước được bố trí một cách chặt chẽ, đảm bảo luôn có đủ nước để sử dụng. Đồng thời, tòa nhà cũng trang bị hệ thống tăng áp, hút khói và hệ thống chỉ dẫn thoát hiểm, cũng như hệ thống chiếu sáng khẩn cấp để đảm bảo an toàn cho cư dân trong trường hợp cần thiết. Ngoài ra, các khu vực lánh nạn cũng được xây dựng để tạo ra điểm trú ẩn an toàn cho cư dân trong những tình huống nguy hiểm.

      Hệ thống phòng cháy chữa cháy tiên tiến, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn, thu hút sự quan tâm của nhiều người mua nhà (Nguồn: Vinhomes)

       

      Người dân đánh giá thế nào về hệ thống PCCC của Vinhomes

      Đọc tiếp

      Chị Phùng Thị Hà (35 tuổi) quyết định chuyển về Vinhomes Ocean Park 1 vì yên tâm với hệ thống phòng cháy chữa cháy tại đây, mặc dù nhà cũ của cô gần nơi làm việc và trường học của con.

      "Căn nhà cũ của chúng tôi nằm trong ngõ nhỏ, khi cần di chuyển và đỗ xe đều rất bất tiện. Đặc biệt, sau các vụ cháy xảy ra tại các chung cư mini vào cuối năm 2023, chúng tôi quyết định chuyển về đại đô thị Vinhomes", chị Hà chia sẻ.

      Chị Phùng Thị Hà và gia đình đã chuyển đến sống tại Vinhomes Ocean Park 1 (Ocean City) được 5 tháng. Với tâm lý đặt an toàn gia đình lên hàng đầu, ngay từ khi tìm nhà, chị Hà đã chọn những dự án lớn với cộng đồng văn minh, an ninh và hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại, đạt tiêu chuẩn.

      "Việc tìm một căn hộ đáp ứng đầy đủ các tiêu chí an cư không hề dễ dàng, đặc biệt là việc kiểm chứng chất lượng của hệ thống an toàn phòng cháy chữa cháy. Vì vậy, ngay từ khi bắt đầu tìm nhà, chúng tôi đã tin tưởng vào các chủ đầu tư lớn uy tín để tránh tình trạng bất ngờ không mong muốn", chị Hà nói thêm.

      Buổi tập diễn phòng cháy chữa cháy được tổ chức tại khu đô thị Vinhomes (Nguồn: Vinhomes)

      Theo anh Hoàng Kiên, một cư dân của Ocean City, việc đầu tư vào hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại và đúng tiêu chuẩn là rất quan trọng, nhưng hơn hết là việc duy trì và kiểm định hệ thống định kỳ. Điều này phụ thuộc vào chất lượng của dịch vụ quản lý.

      "Sau ba năm sống tại Vinhomes Ocean Park 1, Ocean City, tôi vẫn rất hài lòng với quyết định của mình. Ngoài việc kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ, ban quản lý cũng thường xuyên tổ chức đào tạo và diễn tập các tình huống cứu hỏa nội bộ để khi có sự cố xảy ra, người dân cũng không hoảng loạn", anh Kiên chia sẻ.

      Ngày càng nhiều người dân quan tâm đến tiêu chí an toàn phòng cháy chữa cháy khi mua căn hộ. Các dự án đáp ứng đúng và đủ các quy định, cùng sự đồng hành sát sao của chủ đầu tư, sẽ thu hút và giữ chân cư dân. Điều này không chỉ đảm bảo an toàn cho mỗi cá nhân mà còn thể hiện cam kết vững chắc của chủ đầu tư đối với cộng đồng cư dân.

      Vinhomes đã vượt qua mọi kỳ vọng, không chỉ trong việc cung cấp những căn hộ sang trọng mà còn ở khía cạnh đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy cho cư dân. Hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại, được kiểm định nghiêm ngặt, cùng với sự đánh giá cao từ cộng đồng cư dân, đã củng cố vững chắc danh tiếng của Vinhomes trên thị trường bất động sản. Đây chính là minh chứng cho sự đầu tư thông minh và bền vững, đồng thời mở ra hướng đi mới cho ngành tài chính đầu tư trong lĩnh vực an cư lạc nghiệp.

      Xem thêm

      Mua nhà có nên chờ sau khi Luật Đất đai có hiệu lực?

      Techcombank cho vay mua nhà: Phí phạt trả nợ trước hạn là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương