Vinhomes Global Gate khi hoàn thành sẽ mang đến cho cư dân Đông Anh những lợi ích gì?

      Vinhomes Global Gate khi hoàn thành sẽ mang đến cho cư dân Đông Anh những lợi ích gì?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      07/07/2023
      Với những tiện ích dự án đẳng cấp và không gian sống xanh tươi mát, Vinhomes Global Gate hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân Đông Anh một cuộc sống tiện nghi và đầy đủ các tiện ích.

      Vinhomes Global Gate, dự án căn hộ cao cấp nằm tại trung tâm Đông Anh, trong tương lai sẽ hoàn thiện với những tiện ích đẳng cấp và không gian sống xanh tươi mát. Dự kiến, Vinhomes Global Gate sẽ mang đến cho cư dân Đông Anh nhiều lợi ích vượt trội, từ cuộc sống tiện nghi đến sự phát triển kinh tế và xã hội.

      Điểm qua những thông tin về dự án Vinhomes Global Gate

      Vinhomes Global Gate - một dự án đầy tiềm năng, nằm tại vị trí đắc địa trên con đường Trường Sa thuộc xã Đông Hội, Huyện Đông Anh, Hà Nội. Dự án được phát triển bởi Tập đoàn Vingroup cùng Công ty Cổ phần Trung tâm hội chợ triển lãm quốc gia Việt Nam (VEFAC), với quy mô lên tới 385 ha. Trong đó, Trung tâm hội chợ triển lãm quốc gia chiếm 90ha và khu vực phát triển đô thị chiếm 295 ha.

      vinhomes-co-loa-khi-hoan-thanh-se-mang-den-cho-cu-dan-dong-anh-nhung-loi-ich-gi-onehousing-1

      Điểm qua những thông tin về dự án Vinhomes Global Gate (Nguồn: Vinhomes)

      Theo bản đồ quy hoạch đô thị dự kiến được phân chia làm 2 khu chức năng: 

      • Khu triển lãm: 90ha diện tích sẽ dùng làm trung tâm hội nghị triển lãm quốc gia, trung tâm hội thảo quốc tế và khách sạn, khu phụ trợ cho hội chợ triển lãm 
      • Khu đô thị sinh thái: 295 ha diện tích dùng làm khu thương mại với đa dạng loại sản phẩm như biệt thự và nhà liền kề – shophouse và nhà phố thấp tầng, khách sạn, trung tâm hành chính và trung tâm y tế chất lượng cao và công viên, cây xanh, mặt nước,... 

      Các dự án biệt thự đang triển khai ở Vinhomes Global Gate hầu hết hướng vào phân khúc biệt thự và liền kề, shophouse và căn hộ chung cư. Trong đó biệt thự đơn thường có diện tích dự kiến giao động 300m2 đến trên 500 m2. Còn ở riêng thự song lập có diện tích nhỏ hơn dự kiến khoảng 144m2 đến 220 m2. 

      vinhomes-co-loa-khi-hoan-thanh-se-mang-den-cho-cu-dan-dong-anh-nhung-loi-ich-gi-onehousing-2

      Vinhomes Global Gate hứa hẹn sẽ là một trong những dự án bất động sản đáng chú ý nhất tại Hà Nội (Nguồn: Vinhomes)

      Dự án Vinhomes Global Gate còn được thiết kế dựa theo ý tưởng của hình ảnh hoa sen mãn khai rực rỡ, mang đậm nét văn hoá truyền thống đất nước Việt Nam do GMP (Đức) thiết kế. Đồ án đã đoạt giải Nhất tại cuộc thi tuyển ý tưởng quy hoạch về kiến trúc của Trung tâm Hội chợ triển lãm Quốc gia và do Tập đoàn Vingroup tổ chức vào tháng 7/2015. 

      Mỗi dự án bất động sản Vinhomes đem theo một hơi thở của đời sống mới đầy sôi động và tiện nghi, nhằm tạo lập lối sống mới cho cư dân với quy hoạch bài bản, nơi ở đẳng cấp và tiện ích xứng tầm quốc tế cùng với hệ thống dịch vụ "tất cả trong một" (All-in-one), môi trường sinh thái trong sạch cùng an ninh đảm bảo. Tất cả kiến tạo lên một chuỗi giá trị cuộc sống vượt trội theo "tiêu chuẩn Vinhomes".

      Vinhomes Global Gate hứa hẹn sẽ là một trong những dự án bất động sản đáng chú ý nhất tại Hà Nội, mang đến cho khách hàng một cơ hội đầu tư và sống trong một không gian sống hiện đại, tiện nghi.

      Quy mô xây dựng của dự án Vinhomes Global Gate Hà Nội như thế nào?

      Đọc tiếp

      Vinhomes Global Gate khi hoàn thành sẽ mang đến cho cư dân Đông Anh những lợi ích gì?

      Vinhomes Global Gate là một trong các dự án bất động sản đang được chú ý nhất Hà Nội với vị trí tọa lạc ở xã Đông Hội, huyện Đông Anh. Dự án được đặt ở vị trí giao cắt trực tiếp với 4 xã Xuân Trạch, Đông Hội, Xuân Canh và Mai Lâm đã hình thành lên hệ thống giao thông thuận tiện và đồng bộ với những trục đường lớn như đường 5, đường Võ Nguyên Giáp và đường Global Gate.

      Với vị trí thuận lợi, Vinhomes Global Gate cũng liên kết vùng cực tốt khi cách cầu Tứ Liên chỉ khoảng 5 phút lái xe và dễ kết nối với Vành Đai 3 và những trục giao thông huyết mạch khác của thủ đô, giúp cư dân thuận tiện kết nối đến những khu vực lân cận. 

      Vinhomes Global Gate được xây dựng với quy mô rộng lớn lên đến 385 ha, trong đó Trung tâm Hội chợ triển lãm quốc gia chiếm 90ha và khu vực phát triển đô thị chiếm 295 ha. Dự án bao gồm những loại hình bất động sản đa dạng từ biệt thự đơn, song lập và liền kề đến shophouse thương mại và căn hộ cao cấp đến Tổ hợp khách sạn 5 sao và Văn phòng cao cấp. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc đầu tư bất động sản, Tập đoàn Vingroup đã mang đến Vinhomes Global Gate các tiện ích dự án hiện đại, sang trọng và cao cấp. 

      Ngoài những sản phẩm bất động sản đa dạng, Vinhomes Global Gate còn được kiến tạo thành một không gian sống đẳng cấp với những tiện ích đi kèm như hồ bơi, sân tennis, sân bóng rổ, sân bóng đá mini, khu BBQ ngoài trời, công viên cây xanh.

      vinhomes-co-loa-khi-hoan-thanh-se-mang-den-cho-cu-dan-dong-anh-nhung-loi-ich-gi-onehousing-3

      Vinhomes Global Gate không chỉ là một khu căn hộ cao cấp mà còn là một điểm đến giải trí mới cho cư dân tại Đông Anh (Nguồn: Vinhomes)

      Đặc biệt, Vinhomes Global Gate còn có Trung tâm thương mại Vincom Plaza với nhiều cửa hàng, quán ăn, rạp chiếu phim và các hoạt động giải trí khác. Tất cả những tiện ích dự án này sẽ mang lại cho cư dân Vinhomes Global Gate một cuộc sống tiện nghi và đầy đủ.

      Vinhomes Global Gate không chỉ là một khu căn hộ cao cấp mà còn là một điểm đến giải trí mới cho cư dân tại Đông Anh. Với hệ thống tiện ích hiện đại và cao cấp, Vinhomes Global Gate hứa hẹn sẽ trở thành một trong những điểm đến giải trí mới cho cư dân tại Đông Anh và thu hút nhiều khách hàng quan tâm.

      Với những tiện ích dự án đẳng cấp, không gian sống xanh tươi mát và vị trí đắc địa, Vinhomes Global Gate sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho những ai mong muốn tìm kiếm một cuộc sống tiện nghi, đầy đủ các tiện ích. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân Đông Anh những trải nghiệm sống tốt nhất và giá trị gia tăng cho khu vực này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Từ Hồ Tây đến Vinhomes Global Gate đi ôtô mất bao lâu?

      Chủ đầu tư của Vinhomes Global Gate Hà Nội là ai?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương