Vincom Shophouse Cà Mau địa chỉ chính xác là ở đâu

      Vincom Shophouse Cà Mau địa chỉ chính xác là ở đâu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      01/01/1970
      Địa chỉ Vincom Shophouse Cà Mau ở đâu? Tiềm năng từ vị trí này là gì? Đừng bỏ lỡ bài viết của OneHousing để cập nhật về địa chỉ, tiện ích, tiềm năng và mức giá Vincom Shophouse Cà Mau.

      Tích hợp hoàn hảo giữa chức năng kinh doanh và sinh hoạt, Vincom Shophouse Cà Mau mang tới nơi sống đẳng cấp và giá trị đầu tư dài hạn. Vậy địa chỉ Vincom Shophouse Cà Mau cụ thể ở đâu? Với vị trí này, dự án có những ưu thế gì về kết nối giao thông, tiện ích và tiềm năng kinh doanh?

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ studio gần Đại học Sư phạm TP.HCM, quận 5

      Đọc tiếp

      Địa chỉ Vincom Shophouse Cà Mau chính xác ở đâu?

      Địa chỉ Vincom Shophouse Cà Mau cụ thể tại lô đất số 2A - 2B Khu đô thị Hành chính, Văn hóa, Thể thao và Dịch vụ thuộc phường 1, thành phố Cà Mau, tỉnh Cà Mau. Vị trí tọa lạc này là trung tâm kinh tế - hành chính hàng đầu của thành phố, là nơi dân cư tập trung đông đúc và là nơi giao thương sầm uất giữa phát triển du lịch và phát triển kinh tế.

      vincom-shophouse-ca-mau-dia-chi-chinh-xac-la-o-dau-n17t-onehousing-1

      Vincom Shophouse Cà Mau tọa lạc tại phường 1 thành phố Cà Mau (nguồn: Bất động sản Vinhomes)

      Phân tích tiềm năng vị trí dự án Vincom Shophouse Cà Mau

      Vincom Shophouse Cà Mau là tâm điểm của hạ tầng giao thông khu vực

      Vincom Shophouse Cà Mau có vị trí tọa lạc chiến lược ngay giữa trung tâm phát triển của thành phố Cà Mau. Liên kết vùng của Vincom Shophouse Cà Mau vô cùng thuận lợi khi chỉ cần lái xe 5 phút, cư dân đã có thể tiếp cận tới khu vực trung tâm, các dịch vụ công cộng trọng yếu của thành phố qua các tuyến đường chính.

      Dự án Vincom Shophouse Cà Mau sở hữu mặt tiền đường lớn Lê Duẩn và Phan Đình Giót, gần kề với bùng binh Lê Duẩn - Châu Văn Liêm. Đường sá và cơ sở hạ tầng giao thông đều được cải thiện, nâng cấp, giúp việc đi lại của người dân dễ dàng hơn bao giờ hết.

      Ngoài ra, tuyến đường Châu Văn Liêm và Phan Đình Giót sẽ nối thẳng tới đường Vành đai 1, kết nối giữa phường 1 với phường 2, phường 4 và phường 9 của thành phố Cà Mau.

      Vincom Shophouse Cà Mau được bao quanh bởi chuỗi tiện ích đồng bộ

      Trung tâm mới của thành phố Cà Mau là khu vực đang được quy hoạch, đầu tư để trở thành vùng đất đầy tiềm năng và phát triển bậc nhất cùng các khu đô thị hiện đại, những điểm vui chơi, giải trí sôi động, phục vụ nhu cầu của cư dân trong tương lai gần.

      Với khả năng kết nối cao và mạng lưới giao thông phát triển, cư dân nhanh chóng tiếp cận với các tiện ích như trường học liên cấp, siêu thị mua sắm, công viên công cộng, khu thể thao,... Hệ thống dịch vụ ngoại khu nổi bật và đa dạng là một trong những yếu tố tạo nên sự độc đáo và thu hút cho dự án Vincom Shophouse Cà Mau:

      • Chỉ 2 phút để di chuyển tới Trung tâm hội nghị tỉnh Cà Mau.
      • Chỉ 2 phút để di chuyển tới Quảng trường phường 9. 
      • Chỉ 2 phút để di chuyển tới Mầm non Kangaroo, trường Tiểu học Đỗ Thừa Luông, trường THCS Ngô Quyền.
      • Chỉ 3 phút để di chuyển tới Khách sạn Mường Thanh Luxury.
      • Chỉ 5 phút để di chuyển tới Ủy ban Nhân dân phường 1.
      • Chỉ 5 phút để di chuyển tới Bệnh viện Đa khoa thành phố Cà Mau.

      Với những tiện ích cao cấp này, cư dân có thể đáp ứng được mọi nhu cầu cơ bản một cách thuận tiện. Điều này giúp Vincom Shophouse Cà Mau trở thành nơi an cư tiện nghi, đồng thời tạo nên môi trường đồng bộ và đáng sống.

      Vincom Shophouse Cà Mau có tiềm năng kinh doanh và tăng giá

      Các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản đánh giá Vincom Shophouse Cà Mau có khả năng tăng giá trị trong tương lai gần khi sở hữu các tiện ích sẵn có đồng bộ, cùng với vị trí kết nối giao thông dễ dàng, tạo điều kiện tốt nhất cho cư dân sinh sống tại đây.

      Phân khu shophouse của dự án nằm ngay sát với trung tâm giải trí, mua sắm Vincom Plaza, mang lại không khí sôi động, sầm uất, thu hút lương khách đông đảo mỗi ngày. Nhờ vậy, việc kinh doanh tại khu vực nhà phố thương mại Vincom Shophouse Cà Mau được đánh giá là khá tiềm năng và ổn định.

      vincom-shophouse-ca-mau-dia-chi-chinh-xac-la-o-dau-n17t-onehousing-1

      Vincom Shophouse Cà Mau có tiềm năng tăng giá cao (nguồn: Guland)

      Một vài thông tin về Vincom Shophouse Cà Mau

      Chủ đầu tư

      Vingroup từ lâu đã là tên tuổi hùng mạnh, gây tiếng vang cho thương hiệu Vinhomes với chuỗi thành công trong lĩnh vực phát triển và vận hành bất động sản. Tiên phong trong hành trình kiến tạo trải nghiệm sống lý tưởng, định hình chuẩn sống mới cho cư dân, khách hàng luôn hài lòng với những sản phẩm mà Vingroup xây dựng.

      Vincom Shophouse Cà Mau là tổ hợp nhà phố thương mại đầu tiên của chủ đầu tư Vingroup tại thành phố Cà Mau, được quy hoạch với chuỗi tiện ích đồng bộ, đẳng cấp và đa dạng. Với dự án này, Vingroup đã mang tới diện mạo hoàn toàn mới cho thành phố phía cực Nam Tổ quốc.

      Quy mô xây dựng và thiết kế shophouse.

      Tổng diện tích toàn dự án Vincom Shophouse Cà Mau là 43.406m2, trong đó diện tích xây dựng shophouse là 22.488m2. Shophouse trong dự án được xây 4 tầng, tầng 1 dành cho việc kinh doanh hoặc cho thuê, các tầng trên dành cho việc sinh hoạt của cư dân.

      Nhà phố thương mại trong tổ hợp Vincom Shophouse Cà Mau mang đậm phong cách Tân cổ điển, với điểm nhấn là màu sắc trang nhã, thiết kế mặt đứng tinh tế kiểu châu Âu, được thiết kế với khoảng sân vườn rộng lớn. 

      Các nhà đầu tư đánh giá shophouse tại đây là sự nâng cấp của mô hình truyền thống, khi đáp ứng được cả nhu cầu kinh doanh và sinh hoạt. Thiết kế này vừa đảm bảo sự riêng tư và sang trọng cho không gian sống, vừa tạo cơ hội giao thương nhộn nhịp tại tầng đế.

      vincom-shophouse-ca-mau-dia-chi-chinh-xac-la-o-dau-n17t-onehousing-1

      Các căn shophouse có thiết kế tiện nghi và hiện đại (nguồn: Báo Cần Thơ)

      Một vài thông số của shophouse Vincom Cà Mau cụ thể như sau:

      • Chiều rộng vỉa hè 3m.
      • Mặt tiền kinh doanh rộng 6m.
      • Sàn tầng 1 có diện tích dao động từ 78 - 109m2.

      Tầng đế shophouse được lắp kính để phục vụ cho việc kinh doanh, trưng bày sản phẩm. Các tầng lầu có không gian rộng rãi với 1 - 3 phòng ngủ phù hợp cho nhu cầu sống của một gia đình. Thiết kế mở với ban công giúp căn shophouse luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên.

      Tiện ích nội khu

      Lựa chọn không gian sống tại Vincom Shophouse Cà Mau, cư dân sẽ có cơ hội trải nghiệm một môi trường sống tiện nghi và lý tưởng, với sự kết hợp hài hòa giữa hệ thống tiện ích nội khu đa dạng, hiện đại cùng cảnh quan xanh mát, yên bình.

      Trở thành cư dân tại Vincom Shophouse Cà Mau, mỗi ngày bạn và gia đình sẽ được tận hưởng không gian sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên với vườn hoa và cây cảnh, hệ thống cây xanh được bố trí dọc theo các tuyến đường nội khu. 

      Cùng với đó là hệ thống tiện ích đa dạng hàng đầu như: sân tập tennis; phòng tập gym; sân chơi dành cho trẻ em; Vincom Plaza; quán cafe, nhà hàng ăn uống; siêu thị tiện lợi; rạp chiếu phim;...

      vincom-shophouse-ca-mau-dia-chi-chinh-xac-la-o-dau-n17t-onehousing-1

      Các căn shophouse nằm kề cận Vincom Plaza Cà Mau (nguồn: Batdongsan Express)

      Cập nhật thông tin mới nhất về giá Vincom Shophouse Cà Mau

      Theo thông tin từ chủ đầu tư Vingroup cập nhật tháng 8/2023, giá Vincom Shophouse Cà Mau đang dao động từ 37 triệu đồng/m2, tương đương với mức 3,4 tỷ đồng/căn.

      Qua bài viết trên đây, OneHousing đã giới thiệu tới bạn về Vincom Shophouse Cà Mau, những tiện ích, trải nghiệm sống đẳng cấp cùng với tiềm năng vượt trội mà vị trí tọa lạc của dự án này mang đến. Cùng với mức giá Vincom Shophouse Cà Mau như hiện tại, đây sẽ là sản phẩm nhà phố thương mại rất đáng để đầu tư.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1PN gần Học viện Cán bộ TP.HCM, quận 3

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ studio gần Đại học Sư phạm TP.HCM, quận 3

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương