Vị trí của chung cư Park View City Yên Hòa ở đâu? Chủ đầu tư là ai?

      Vị trí của chung cư Park View City Yên Hòa ở đâu? Chủ đầu tư là ai?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      23/08/2023
      Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giới thiệu đến bạn thông tin về chủ đầu tư và vị trí của Park View City Yên Hòa để giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

      Chung cư Park View City Yên Hòa là một trong những dự án căn hộ nổi bật với phong cách hiện đại và tiện nghi thuộc khu vực quận Cầu Giấy. Với vị trí đắc địa ngay tại trung tâm khu đô thị cùng với hệ thống tiện ích nội - ngoại khu đa dạng, dự án đã thu hút vô số khách hàng kể từ những ngày đầu mở bán. Bạn đang cân nhắc mua căn hộ dự án  Park View City Yên Hòa và muốn tìm hiểu rõ hơn về chủ đầu tư của dự án là ai?

      Trong bài viết này, OneHousing sẽ giải đáp cho bạn thắc mắc trên, đồng thời cung cấp thông tin về vị trí của Park View City Yên Hòa cho những ai đang tìm hiểu. 

      Đôi nét tổng quát về dự án Park View City Yên Hòa

      Chung cư Park View City Yên Hòa là tổ hợp căn hộ chung cư được triển khai xây dựng bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Dân dụng Hà Nội (HCCI). Dự án có thiết kế căn hộ thông minh, hiện đại và tối ưu với diện tích đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng riêng biệt. Bên cạnh đó, Park View City Yên Hòa còn sở hữu vị trí đắc địa với hệ thống cơ sở hạ tầng, cơ sở vật chất và tiện ích phát triển đồng bộ. Chính vì những lý do trên, Park View City Yên Hòa đã tạo nên cơn sốt cho thị trường bất động sản quận Cầu Giấy khi được bàn giao vào năm 2019.

      Hình ảnh căn hộ chung cư dự án Park View City Yên Hòa hiện đại và tiện nghi 

      Địa chỉ cụ thể dự án chung cư Park View City Yên Hòa quận Cầu Giấy ở đâu?

      Đọc tiếp

      Mặt bằng tổng thể dự án chung cư Park View City Yên Hòa

      Chung cư Park View City Yên Hòa được triển khai thi công trên khu đất có tổng diện tích 9065m2 và có quy mô xây dựng bao gồm 3 tòa tháp. Các tòa tháp tại dự án được gọi tên lần lượt là CT1 với độ cao 25 tầng, CT2 và CT3 với độ cao 19 tầng. Sau khi hoàn tất, dự án Park View City Yên Hòa cung cấp cho thị trường số lượng 329 căn hộ hiện đại, trong đó bao gồm 90 căn hộ tái định cư. Các căn hộ được phân bổ 120 căn cho tòa CT1, 125 căn cho tòa CT2 và 84 căn cho tòa C3T3 với diện tích từ 83m2 – 180m2.

      Mặt bằng tổng thể dự án Park View City Yên Hòa (Nguồn: Chungcuhn24h)

      Theo đó, mỗi tòa tháp tại dự án Park View City Yên Hòa đều sở hữu không gian 2 tầng hầm chung dùng làm khu vực đậu xe. Bên cạnh đó, 3 tầng dưới của mỗi tòa là khu vực dành cho các không gian sinh hoạt chung, sinh hoạt cộng đồng và dịch vụ công cộng. Từ tầng 4 của các tòa tháp là nơi xây dựng và bố trí các căn hộ, đảm bảo sự riêng tư và thoải mái cho từng hộ gia đình sinh sống tại dự án Park View City Yên Hòa.

      Ngoài ra, diện tích giao thông và hạ tầng kỹ thuật của mỗi tầng căn hộ dự án Park View City chiếm khoảng 20% diện tích sàn căn hộ. Nhờ vào cách bố trí này, mỗi căn hộ đều được thông thoáng và đảm bảo khả năng hấp thụ tối đa ánh sáng và gió trời tự nhiên. Mặt bằng tổng thể của chung cư Park View City Yên Hòa không chỉ thể hiện sự khéo léo trong kiến trúc mà còn tạo nên một môi trường sống thoáng đãng có thể đáp ứng mọi nhu cầu của mọi cư dân. 

      Chủ đầu tư của dự án Park View City Yên Hòa là ai?

      Dự án căn hộ chung cư Park View City Yên Hòa được triển khai xây dựng dưới sự đầu tư của Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Dân dụng Hà Nội (HCCI). Đây là một trong những công ty đã gây dấu ấn trong lĩnh vực phát triển bất động sản với các dự án độc đáo. Với hành trình phát triển đầy cam kết, công ty HCCI đã trải qua bắt đầu từ một doanh nghiệp Nhà nước hạng I, vốn là Công ty Xây dựng Dân dụng Hà Nội, và chuyển đổi thành một đơn vị hoạt động theo hình thức Cổ phần theo Quyết định số 1748/QĐ-UBND ngày 04/05/2007 của UBND Thành phố Hà Nội.

      Với tầm nhìn và cam kết về sự phát triển bền vững, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Dân dụng Hà Nội đã tạo nên danh tiếng trong việc xây dựng các công trình công nghiệp và dân dụng. Đồng thời thông qua quá trình đó, công ty cũng đóng góp tích cực vào việc phát triển cơ sở hạ tầng và giao thông, cùng với việc sản xuất và cung ứng các vật liệu xây dựng chất lượng. Một số những dự án nổi bật được xây dựng bởi công ty HCCI là Park View City Yên Hòa, Yên Hòa Sunshine, biệt thự Chelsea Park,...

      Dự án căn hộ chung cư Park View City Yên Hòa không chỉ là sản phẩm của kiến thức và kỹ thuật, mà còn là biểu tượng của sự cam kết vững chắc trong việc tạo ra không gian sống hoàn hảo của chủ đầu tư HCCI.

      Vị trí của chung cư Park View City Yên Hòa ở đâu?

      Dự án chung cư Park View City Yên Hòa có vị trí đắc địa nằm ở lô đất E4 khu đô thị mới Yên Hòa, thuộc địa phận quận Cầu Giấy, Hà Nội. Với vị trí này, dự án sở hữu tiềm năng di chuyển vô cùng thuận tiện khi nằm ngay tại ngã tư đường Trung Kính và Trung Yên. Điều này giúp cư dân dự án có thể di chuyển đến các khu vực sầm uất lân cận một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, vị trí của chung cư Park View City còn mở ra lợi thế kết nối với hệ thống các tiện ích ngoại khu vượt trội, mang đến cuộc sống trọn vẹn và tiện nghi cho cư dân.

      Tiềm năng di chuyển và kết nối của dự án chung cư chung cư Park View City Yên Hòa

      Nhờ vào vị trí đắc địa ngay ngã tư đường Trung Kính và Trung Yên, dự án Park View City Yên Hòa có lợi thế kết nối dễ dàng với các khu vực trung tâm. Thông qua các tuyến đường quan trọng và sầm uất như Phạm Hùng, Đê La Thành, Trần Duy Hưng, Nguyễn Chí Thanh,... cư dân Park View City Yên Hòa có thể tiếp cận nhanh chóng đến những địa điểm quan trọng ở thủ đô Hà Nội. Ngoài ra, vị trí này cũng đặc biệt gần trung tâm Cầu Giấy. Đây là khu vực tâm điểm phát triển với tốc độ đô thị hóa và nhu cầu sống của người dân ngày càng cao.

      Vị trí đắc địa và tiềm năng di chuyển của dự án chung cư Park View City Yên Hòa (Nguồn: Dân đầu tư)

      Hệ thống tiện ích ngoại khu của dự án chung cư Park View City Yên Hòa

      Chung cư Yên Hòa Park View không chỉ nằm trong khu đô thị Yên Hòa hiện đại, mà còn sở hữu hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng. Điều này đảm bảo mang lại môi trường sống tối ưu và đầy đủ nhất cho cư dân. 

      Hệ thống tiện ích ngoại khu xung quanh dự án Park View City Yên Hòa (Nguồn: Nhadat24h)

      Dưới đây là những điểm nổi bật về hệ thống tiện ích ngoại khu của chung cư Park View City Yên Hòa: 

      • Cơ sở giáo dục đa dạng: Với nhiều cơ sở giáo dục có vị trí gần cạnh, cư dân dự án Park View City có thể lựa chọn cho con em mình môi trường học tập phù hợp. Từ các trường mầm non, trường tiểu học đến các trường chuyên nổi tiếng như Trường chuyên Hà Nội Amsterdam, mọi nhu cầu giáo dục của con em đều được đáp ứng. Bên cạnh đó, gần dự án Park View City còn có các trường Đại học lớn như Đại học Giao thông vận tải, Đại học Quốc gia Hà Nội,...
      • Cơ sở chăm sóc sức khỏe tối ưu: Hệ thống bệnh viện và phòng khám chất lượng đặt ngay trong phạm vi gần dự án Park View City giúp cư dân yên tâm trong việc chăm sóc sức khỏe của bản thân và gia đình. Một vài bệnh viện gần dự án có thể kể đến như Bệnh viện Giao thông vận tải, Viện huyết học và truyền máu, Bệnh viện Nhi, và Bệnh viện Phụ sản Hà Nội,...
      • Tiện ích mua sắm và giải trí hàng đầu: Không cần phải di chuyển xa, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận với các siêu thị, trung tâm mua sắm, và khu vui chơi giải trí hàng đầu như Big C, The Manor, Grand Plaza. Ngoài ra các cửa hàng, nhà hàng, và quán ăn ngon trong khu đô thị cũng đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân về ẩm thực và giải trí.
      • Không gian xanh và vui chơi: Cư dân Park View City Yên Hòa không chỉ được tận hưởng không gian xanh của chính dự án, mà còn có cơ hội thư giãn tại các công viên lân cận như Công viên Yên Hòa và Công viên Cầu Giấy. Đây là nơi lý tưởng để gia đình thư giãn, tận hưởng cuộc sống ngoài trời và tận hưởng bầu không khí trong lành.
      • Giao thông thuận tiện: Nhờ vào vị trí gần bến xe Mỹ Đình và nhiều tuyến đường giao thông quan trọng, cư dân Park View City Yên Hòa có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm đến quan trọng khác trong thành phố một cách nhanh chóng và tiết kiệm thời gian.

      Trên đây, OneHousing đã giới thiệu đến bạn đôi nét tổng quan về chung cư Park View City Yên Hòa, đồng thời cung cấp thông tin về vị trí của Park View City Yên Hòa. Hy vọng với bài viết trên, bạn sẽ có thêm góc nhìn mới mẻ, từ đó đưa ra quyết định mua căn hộ dự án Park View City Yên Hòa một cách hợp lý.

      Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm với những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn từ đội ngũ Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 1PN 2PN 3PN 4PN 5PN chung cư Park View City Yên Hòa quận Cầu Giấy có diện tích bao nhiêu?

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Park View City Yên Hòa quận Cầu Giấy như thế nào? 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương