Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Park View City Yên Hòa quận Cầu Giấy như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Park View City Yên Hòa quận Cầu Giấy như thế nào? 

      Onehousing image
      7 phút đọc
      29/06/2023
      Tìm hiểu quy mô ấn tượng và mật độ xây dựng của chung cư Park View City Yên Hòa quận Cầu Giấy.

      Với mục tiêu tạo ra không gian sống lý tưởng cho cộng đồng cư dân, chung cư Park View City Yên Hòa quận Cầu Giấy không chỉ đáp ứng nhu cầu về nơi ở, mà còn đem đến trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu quy mô và mật độ xây dựng của Park View City Yên Hòa qua bài viết sau đây.

      Khái niệm về quy mô và mật độ xây dựng chung cư

      Quy mô và mật độ xây dựng là hai khái niệm quan trọng trong lĩnh vực bất động sản và xây dựng chung cư. Dưới đây là giải thích về hai khái niệm này:

      • Quy mô xây dựng liên quan đến diện tích tổng thể của dự án xây dựng chung cư. Nó có thể nói đến tổng diện tích của tòa nhà hoặc toàn bộ khu đô thị chứa nhiều tòa nhà. Quy mô xây dựng thường được đo bằng đơn vị diện tích, ví dụ như mét vuông (m2) hoặc hecta (ha). Quy mô xây dựng càng lớn, dự án càng có diện tích sử dụng lớn hơn, có thể chứa được nhiều tiện ích và cơ sở hạ tầng.
      • Mật độ xây dựng liên quan đến tỉ lệ giữa diện tích xây dựng và diện tích đất sử dụng trong một dự án chung cư. Nó được tính bằng phần trăm và thể hiện mức độ sử dụng đất trong dự án. Mật độ xây dựng càng cao, tức là diện tích xây dựng chiếm nhiều diện tích đất hơn. Tuy nhiên, mật độ xây dựng cao không đồng nghĩa với sự chật chội, mà phụ thuộc vào cách thiết kế và sắp xếp không gian trong dự án.

      Trong việc xây dựng chung cư, quy mô và mật độ xây dựng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra một môi trường sống thoải mái và tiện nghi cho cư dân. Quy mô xây dựng và mật độ xây dựng cần được cân nhắc kỹ lưỡng để đảm bảo tối ưu hóa việc sử dụng đất và tạo ra không gian sống và tiện ích phù hợp với nhu cầu của cư dân, đồng thời tạo ra môi trường sống xanh và thoáng đãng.

      Căn 1PN 2PN 3PN 4PN 5PN chung cư Park View City Yên Hòa quận Cầu Giấy có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thông tin tổng quan về dự án chung cư Park View City Yên Hòa quận Cầu Giấy

      Park View City Yên Hòa là dự án đáng chú ý do Tổng công ty Đầu tư phát triển Hạ tầng đô thị - UDIC mang đến. Với uy tín hàng đầu và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực đầu tư, phát triển hạ tầng đô thị và bất động sản, UDIC đã xây dựng Park View City Yên Hòa với sứ mệnh mang đến không gian sống tuyệt vời cho cư dân.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-cua-chung-cu-park-view-city-yen-hoa-quan-cau-giay-nhu-the-nao-onehousing-1

      Chung cư Park View City Yên Hòa - Tinh hoa của cuộc sống đô thị hiện đại! (Nguồn: odt)

      Tọa lạc tại vị trí đắc địa, Park View City Yên Hòa nằm ngay lô E4, Khu đô thị mới Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Vị trí này đã tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân của Park View City Yên Hòa dễ dàng di chuyển và kết nối giao thông. Nằm tại ngã tư đường Trung Kính và Trung Yên, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, dự án này chỉ mất khoảng 5 phút để đến các địa điểm quan trọng như Đường Láng, Phạm Hùng, Trần Duy Hưng, Kim Mã và quận Cầu Giấy. 

      Với nhu cầu ngày càng tăng cao và nguồn cung căn hộ trở nên khan hiếm, vị trí này trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho những ai mong muốn tận hưởng một cuộc sống ổn định và tiện nghi trong một môi trường sống đô thị sầm uất.

      Trong tổ hợp nhà ở cao tầng, các khu E3A, E3B, G3C, G3D và G3AB của dự án đều được thiết kế tinh tế. Nổi bật nhất là tòa CT1 cao 25 tầng, tòa CT2 và CT3 cao 19 tầng, và 02 hầm thông nhau nằm giữa ba tòa nhà. Đa dạng về loại hình căn hộ, từ 1-3 phòng ngủ, Park View City Yên Hòa đáp ứng đầy đủ nhu cầu mọi không gian sinh sống của mọi cư dân.

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Park View City

      Dự án Park View City Yên Hòa đem đến không gian sống tinh tế và đa dạng với quy mô ấn tượng. Tổng diện tích khu đất rộng lớn 9.065m2, trong đó diện tích xây dựng là 2.960m2. Tổng diện tích sàn xây dựng lên đến 59.624m2, bao gồm cả tầng hầm với diện tích 13.306m2. Mật độ xây dựng Park View City Yên Hòa được thiết kế theo tỷ lệ 32%, tạo nên không gian thoáng đãng và thoải mái cho cư dân.

      Dự án quan tâm đến việc tối ưu hóa ánh sáng tự nhiên và tiện nghi cho mỗi căn hộ. Diện tích giao thông và kỹ thuật chiếm 20% sàn xây dựng một tầng căn hộ, đảm bảo mọi căn hộ đều được tận hưởng ánh sáng tự nhiên một cách tối đa. Bố cục thông thoáng của khu vực giao thông giúp cải thiện ánh sáng và thông gió tự nhiên, với hành lang và thang thoát hiểm được bố trí tiếp xúc với bên ngoài.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-cua-chung-cu-park-view-city-yen-hoa-quan-cau-giay-nhu-the-nao-onehousing-2

      Park View City Yên Hòa không chỉ là nơi tạo dựng tổ ấm lý tưởng mà còn là biểu tượng của sự phát triển đô thị hiện đại và tiện ích tối ưu. (Nguồn: odt)

      Tổ hợp chung cư cao cấp Park View City Yên Hòa gồm ba khối nhà với hệ thống tầng hầm chung và các tầng dưới (bao gồm tầng 1, tầng 2 và tầng 3) được dành riêng cho không gian sinh hoạt cộng đồng và dịch vụ công cộng. Từ tầng 4 trở lên là các tầng căn hộ, với tổng cộng 329 căn hộ, trong đó có 90 căn hộ tái định cư. Các căn hộ được chia thành ba đơn nguyên: CT1 với 120 căn, CT2 với 125 căn và CT3 với 84 căn.

      Phân tích ảnh hưởng của quy mô và mật độ xây dựng tại dự án Park View City

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Park View City có những ảnh hưởng quan trọng đến không chỉ cảnh quan và môi trường sống mà còn đến cuộc sống và sự thoải mái của cư dân. Dưới đây là phân tích về những ảnh hưởng này:

      • Không gian sống thoáng đãng: Với tổng diện tích khu đất 9.065m2 và mật độ xây dựng 32%, dự án Park View City tạo ra một không gian sống rộng rãi và thoáng đãng cho cư dân. Mật độ xây dựng thấp giúp tránh tình trạng chật chội và áp lực xã hội trong cộng đồng cư dân.
      • Ánh sáng tự nhiên và thông gió: Quy mô và bố cục xây dựng tại dự án được thiết kế nhằm tối ưu hóa ánh sáng tự nhiên và thông gió trong từng căn hộ. Việc chiếm 20% diện tích sàn xây dựng cho giao thông và kỹ thuật đảm bảo mọi căn hộ đều được tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên và có không gian thoáng mát.
      • Tiện ích và dịch vụ công cộng: Tổ hợp chung cư cao cấp Park View City cung cấp không chỉ căn hộ mà còn các tiện ích và dịch vụ công cộng phục vụ cư dân. Sự phân bổ không gian cho các tầng dưới của mỗi tòa nhà để tạo ra không gian sinh hoạt cộng đồng mang lại tiện ích và sự tiện nghi cho cư dân.
      • Tương tác và kết nối: Với quy mô và bố cục xây dựng kỹ lưỡng, dự án Park View City tạo điều kiện tốt cho sự tương tác và kết nối giữa cư dân. Hệ thống hành lang, thang máy và các khu vực chung được thiết kế thông minh để tạo ra không gian giao tiếp và gặp gỡ dễ dàng giữa cư dân.

      Các loại căn hộ tại chung cư Park View City 

      Dự án Park View City Yên Hòa cung cấp một loạt các căn hộ đa dạng với diện tích rộng rãi, đáp ứng đủ nhu cầu và sở thích của cư dân. Dưới đây là các loại căn hộ và diện tích tương ứng:

      • Căn hộ 2 phòng ngủ: Diện tích căn hộ rộng từ 76 - 100m2. Những căn hộ này là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình nhỏ hoặc cặp vợ chồng trẻ, mang lại không gian sống thoải mái và tiện nghi.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ: Diện tích căn hộ rộng từ 125 - 150m2. Với diện tích này, căn hộ 3 phòng ngủ tạo ra không gian sống đủ rộng cho gia đình có số thành viên trung bình, đồng thời cung cấp sự thoải mái và tiện ích.
      • Căn hộ 4 phòng ngủ: Diện tích căn hộ rộng từ 189 - 230m2. Đối với những gia đình lớn hoặc những người có nhu cầu không gian sống rộng lớn, căn hộ 4 phòng ngủ là lựa chọn tuyệt vời. Với diện tích này, cư dân sẽ có đủ không gian để sắp xếp, thư giãn và tận hưởng cuộc sống hàng ngày.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-cua-chung-cu-park-view-city-yen-hoa-quan-cau-giay-nhu-the-nao-onehousing-3

      Dự án đáp ứng mọi nhu cầu, mong muốn của cư dân với không gian sống thoải mái và tiện nghi. (Nguồn: odt)

      Tổng thể, quy mô và mật độ xây dựng Park View City Yên Hòa có những ảnh hưởng nhất định đến các tiện ích và đời sống của cư dân. Tuy nhiên, sự tối ưu hóa và cân nhắc trong thiết kế đã tạo ra một môi trường sống thoải mái và tiện nghi cho cư dân của dự án này. Mong rằng qua bài chia sẻ trên, OneHousing sẽ cung cấp đến bạn những thông tin hữu ích và giúp bạn tìm được chốn an cư phù hợp khi tìm mua chung cư tại quận Cầu Giấy. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm
      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Park View City Yên Hòa cho người mua lần đầu

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Rice City Linh Đàm quận Hoàng Mai như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương