Vì sao vị trí của dự án Masteri West Heights thu hút giới tinh hoa?

      Vì sao vị trí của dự án Masteri West Heights thu hút giới tinh hoa?

      Onehousing image
      3 phút đọc
      12/09/2022
      Nằm trong lòng đại đô thị Vinhomes Smart City, Masteri West Heights có gì đặc biệt để được giới tinh hoa đánh giá là vị trí kim cương?

      Masteri West Heights ở đâu? 

      Masteri West Heights gồm 4 toà tháp căn hộ cao cấp 38 – 39 tầng nằm trong lòng của đại đô thị Vinhomes Smart City. Điều đáng chú ý là vị trí của Masteri West Heights vô cùng đắc địa:

      • Đối diện công viên trung tâm.
      • Tọa lạc ngay mặt đường lớn 52m, tâm điểm giao thương phồn hoa của cả đô thị, nhanh và dễ dàng  di chuyển tới đường Lê Trọng Tấn.

      Phân tích vị trí Masteri West Height trong khu đô thị Vinhomes Smart City

      Vị trí dự án Masteri West Heights trong đại đô thị Vinhomes Smart City. Ảnh: Masteri West Heights.

      Vị trí kim cương, tiện ích đẳng cấp

      Ở vị trí “kim cương” trong lòng đại đô thị Vinhomes Smart City, Masteri West Heights sở hữu tiện ích kép: vừa có tiện ích của Smart City, vừa có tiện ích nội khu đẳng cấp độc quyền dành cho cư dân. 

      Với 22 tiện ích nội khu chuẩn quốc tế, cư dân tinh hoa của Masteri West Heights  sẽ được sống trong một hệ sinh thái tiện ích phong phú đạt tiêu chuẩn 5 sao như bể bơi tầng thượng riêng cho mỗi toà nhà, lounge thư giãn ngoài trời, công viên tương tác,…Mọi nhu cầu giải trí - thư giãn - làm việc cho cư dân đều được đáp ứng nhanh và thuận tiện nhất. 

      Mặt khác, vị trí của Masteri West Heights nằm cận kề công viên trung tâm của đại đô thị Vinhome Smart City, mang lại đặc quyền sống “wellness” đích thực với không gian trong lành, khoáng đạt, gần gũi thiên nhiên. Cư dân có thể hưởng trọn tầm view xanh mát mà không bị che chắn bởi tòa nhà nào, đồng thời “một bước” sang đường là tiếp cận được khu vực nhộn nhịp và đáng sống nhất của đại đô thị. 

      Từ Masteri West Heights, cư dân có thể kết nối thuận tiện đến muôn vàn tiện ích của đại đô thị Vinhomes Smart City như: trường học Vinschool chuẩn quốc tế, bệnh viện Vinmec tiêu chuẩn 5 sao, TTTM Vincom Megamall sôi động, Vườn Nhật, và hơn 100 điểm nướng BBQ… 

      Nằm trên trục đường 52m trung tâm Smart City và đối diện Công viên trung tâm, Masteri West Heights sở hữu hướng view "đắt giá", hưởng trọn không gian xanh mát chuẩn "wellness". Ảnh: Masterise Homes

      Thừa hưởng hệ thống hạ tầng giao thông phát triển đồng bộ của khu vực Mỹ Đình - trung tâm hành chính mới tại Hà Nội

      Masteri West Heights nằm sát trục đường chính 52m, tuyến đường này kết nối tới các tuyến giao thông trọng điểm của thành phố như Lê Trọng Tấn, Đại Lộ Thăng Long, đường vành đai 3.5… tới toàn bộ hệ sinh thái tiện ích của khu đô thị Smart City.

      Masteri West Heights được bao quanh bởi 3 tuyến đường sắt đô thị số 5, 6 và 7. Đây là một trong những yếu tố quan trọng giúp căn hộ Masteri West Heights tăng giá và giúp nhà đầu tư chốt lời tốt trong tương lai. Đặc biệt là tuyến đường sắt đô thị trọng yếu số 5 với tổng vốn đầu tư dự kiến 65,4 nghìn tỷ đồng, đang dần hoàn thiện với lộ trình Văn Cao - Ngọc Khánh - Láng - Hòa Lạc đi qua trục chính đại lộ Thăng Long.

      Lợi thế vị trí giúp Masteri West Heights là tâm điểm thu hút giới tinh hoa. Ảnh: Masteri West Heights.

      Theo dõi Trang thông tin OneHousing để cập nhật tiến độ dự án Masteri West Heights cùng những phân tích mới nhất dành cho người mua nhà và các nhà đầu tư. Nếu cần tư vấn thêm về dự án này, bạn có thể liên hệ với chuyên viên tư vấn của OneHousing theo các hình thức dưới đây: 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương