Vì sao gia đình có người cao tuổi nên chọn thuê nhà Ocean Park 2?

      Vì sao gia đình có người cao tuổi nên chọn thuê nhà Ocean Park 2?

      Onehousing image
      2 phút đọc
      22/08/2024
      Thuê nhà Ocean Park 2 là lựa chọn lý tưởng cho gia đình có người cao tuổi, với môi trường sống trong lành và tiện ích chăm sóc sức khỏe hiện đại.

      Hỏi: Vì sao gia đình có người cao tuổi nên chọn thuê nhà Ocean Park 2?

      Giải đáp: 

      Gia đình có người cao tuổi nên chọn thuê nhà Vinhomes Ocean Park 2 vì những lý do sau:

      • Môi trường sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên: Vinhomes Ocean Park 2 được thiết kế với mật độ xây dựng thấp, chỉ 19%, với phần lớn diện tích được dành cho cây xanh, công viên và hồ nước. Điều này tạo ra môi trường sống trong lành, yên bình, rất phù hợp cho người cao tuổi. 
      • Hệ thống chăm sóc sức khỏe hiện đại: Vinhomes Ocean Park 2 hợp tác với Tập đoàn Y tế Well Group của Nhật Bản để triển khai mô hình chăm sóc sức khỏe tiêu chuẩn quốc tế cho người cao tuổi. Vinmec Medical Resort sắp ra mắt sẽ cung cấp các dịch vụ y tế, an dưỡng cao cấp với đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp. 
      • Cộng đồng văn minh và các hoạt động bổ ích: Cộng đồng cư dân tại Vinhomes Ocean Park 2 là nơi lý tưởng cho người cao tuổi với nhiều câu lạc bộ và hoạt động cộng đồng như tập dưỡng sinh, nhóm thơ ca, hội câu cá, và lớp học sống thực dưỡng. 
      • Tiện ích đẳng cấp và dịch vụ đa dạng: Vinhomes Ocean Park 2 cung cấp hơn 60 tiện ích đa dạng như bể bơi, sân golf, khu vui chơi giải trí, siêu thị, phòng gym, yoga. Những tiện ích này không chỉ phục vụ nhu cầu sống của người cao tuổi mà còn giúp họ dễ dàng duy trì sức khỏe, thư giãn và tận hưởng cuộc sống.

      vi-sao-gia-dinh-co-nguoi-cao-tuoi-nen-chon-thue-nha-ocean-park-2

      Thuê nhà Ocean Park 2 là lựa chọn lý tưởng cho gia đình có người cao tuổi, với môi trường sống trong lành (Nguồn: Baotintuc)

      Nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm không gian sống phù hợp cho người cao tuổi trong gia đình, hãy chọn thuê nhà Ocean Park qua OneHousing. 

      Việc thuê nhà Vinhomes Ocean Park 2 qua OneHousing giúp gia đình dễ dàng tiếp cận các căn hộ phù hợp với nhu cầu của người cao tuổi. Quy trình thuê nhà minh bạch, tư vấn chuyên nghiệp và các ưu đãi hấp dẫn sẽ giúp bạn có trải nghiệm thuê nhà tốt nhất.

      Liên hệ OneHousing và thuê nhà Vinhomes Ocean Park để giúp gia đình bạn sớm tận hưởng không gian sống yên bình, an toàn và tiện nghi.

      THUÊ NHÀ NGAY

      Xem thêm 
      Có những tiện ích nào dành cho khách thuê chung cư Vinhomes Ocean Park 2?

      Kê khai và nộp thuế khi cho thuê nhà Smart City bao gồm các bước nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương