Vay ngân hàng Techcombank 750 triệu mua nhà trong 12 năm, gốc lẫn lãi phải trả mỗi tháng là bao nhi

      Vay ngân hàng Techcombank 750 triệu mua nhà trong 12 năm, gốc lẫn lãi phải trả mỗi tháng là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      12/03/2024
      Tổng số tiền phải trả mỗi tháng khi vay vốn 750 triệu đồng để mua nhà tại ngân hàng Techcombank trong 12 năm là bao nhiêu. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này!

      Ngân hàng Techcombank hiện nay đang cung cấp nhiều khoản vay phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Bạn muốn vay vốn mua nhà 750 triệu đồng và đang thắc mắc mỗi tháng phải trả cả gốc lẫn lãi là bao nhiêu? Vậy thì đừng bỏ qua bài viết này!

      Giới thiệu tổng quan về chính sách vay của ngân hàng Techcombank

      Techcombank (Ngân hàng Công thương Việt Nam - Techcombank) là một trong những ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam. Techcombank cung cấp các dịch vụ tài chính đa dạng cho cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức. Trong lĩnh vực vay mua nhà, Techcombank đã thiết lập được các chính sách vay hấp dẫn nhằm hỗ trợ khách hàng thực hiện ước mơ sở hữu một ngôi nhà riêng. Một số điểm sáng trong chính sách vay mua nhà tại ngân hàng Techcombank như sau:

      • Techcombank cung cấp các gói vay mua nhà với lãi suất cố định chỉ từ 10,5%/năm. Ngoài ra, phí trả nợ trước hạn chỉ từ 0,5%-1%/năm và được miễn từ năm thứ 6, lãi suất vay có thể được giảm từ 1,2% trong giai đoạn thả nổi tùy thuộc vào từng đối tượng. Những điều này giúp giảm gánh nặng tài chính cá nhân cho khách hàng.
      • Techcombank cung cấp dịch vụ tài trợ cho giao dịch đặt cọc của khách hàng. Điều này có nghĩa rằng ngân hàng sẽ hỗ trợ khách hàng trong việc thanh toán số tiền đặt cọc khi khách hàng tiến hành giao dịch mua nhà. Điều này mang lại sự linh hoạt và tiện lợi hơn cho khách hàng trong việc sử dụng tài chính cá nhân của mình.
      • Techcombank cũng mang đến sự đa dạng và linh hoạt trong hình thức giải ngân. Khách hàng có thể lựa chọn phương thức nhận tiền phù hợp với nhu cầu của bản thân. Các hình thức giải ngân sẽ bao gồm chuyển khoản trực tiếp vào tài khoản khách hàng, phát hành séc thanh toán và sử dụng các phương thức thanh toán điện tử.
      • Cuối cùng, Techcombank cung cấp thời hạn vay dài lên đến 35 năm. Điều này cho phép khách hàng linh hoạt trong việc trả nợ và giảm áp lực tài chính cá nhân. Đặc biệt, chính sách này không bị giới hạn độ tuổi vay vốn.

      vay-ngan-hang-techcombank-750-trieu-mua-nha-trong-12-nam-goc-lan-lai-phai-tra-moi-thang-la-bao-nhieu-anh1

      Techcombank mang lại cho khách hàng vay vốn mua nhà nhiều chính sách linh hoạt (Nguồn: Baodautu)

      Những chính sách trên mang đến cho khách hàng sự linh hoạt và thuận tiện. Từ đó giúp khách hàng có khoản vay phù hợp và an toàn.

       

      Vay vốn mua nhà 750 triệu đồng trong 12 năm tại ngân hàng Techcombank thì mỗi tháng phải trả tổng cộng là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Theo cập nhật mới nhất trong tháng 3/2024, lãi suất cho vay vốn mua nhà tại ngân hàng Techcombank đang là 10,5%. Vậy để vay 750 triệu đồng trong 12 năm, bạn có thể chọn trả theo hình thức dư nợ giảm dần.

      Số tiền gốc cần trả hàng tháng = Số tiền vay/số tháng vay = 750.000.000/(12x12) = 5.208.333 đồng

      Số tiền lãi trả tháng đầu tiên = Số tiền vay x Lãi suất vay theo tháng = 750.000.000 x (10.5%/12) = 6.562.500 đồng

      Số tiền trả các tháng sau = (Số tiền vay - số tiền gốc đã trả) x lãi suất vay theo tháng = (750.000.000 - 5.208.333) x (10.5%/12) = 6.516.927 đồng

      Số tiền trả tháng đầu tiên = Số tiền gốc + Tiền lãi tháng đầu tiên = 5.208.333 + 6.562.500 = 11.770.833 đồng

      Số tiền trả tháng thứ hai = Số tiền gốc + tiền lãi tháng thứ hai = 5.208.333 + 6.516.927= 11.725.260 đồng

      vay-ngan-hang-techcombank-750-trieu-mua-nha-trong-12-nam-goc-lan-lai-phai-tra-moi-thang-la-bao-nhieu-anh2

      Khoản tiền phải trả mỗi tháng khi vay 750 triệu đồng trong 12 năm tại ngân hàng Techcombank (Nguồn: OneHousing)

      Bạn có thể sử dụng công cụ tính toán khoản vay trên trang web OneHousing để tính toán số tiền trả theo hình thức cố định.

      Những lưu ý khi vay mua nhà

      Sau đây là một số điều cần lưu ý khi vay mua nhà:

      • Đánh giá khả năng tài chính: Điều đầu tiên bạn nên làm là phải xem xét thu nhập, tiền tiết kiệm và các khoản nợ hiện có để chắc chắn về khả năng trả nợ hàng tháng một cách ổn định.
      • Hiểu rõ các khoản phí và chi phí liên quan khác: Nắm vững các khoản phí và chi phí liên quan đến vay mua nhà, trong đó bao gồm phí xử lý hồ sơ, phí bảo lãnh, phí đăng ký tài sản và các chi phí khác.
      • Kiểm tra tình trạng pháp lý: Trước khi mua nhà, kiểm tra kỹ tình trạng pháp lý của căn nhà bao gồm giấy tờ, quyền sở hữu và các vấn đề pháp lý liên quan khác, để đảm bảo mọi thủ tục được thực hiện một cách đúng quy trình và hợp pháp.
      • Nắm vững tất cả điều khoản vay: Hãy đọc kỹ và hiểu rõ các điều khoản và điều kiện trong hợp đồng vay, đặc biệt là các điều khoản liên quan đến lãi suất, thời gian vay, cách tính lãi cũng như là điều kiện trả nợ.
      • Xem xét bảo hiểm nhà ở: Cân nhắc mua bảo hiểm nhà ở để có thể bảo vệ tài sản của bạn và phòng tránh các rủi ro bất ngờ, bao gồm hỏa hoạn, thiên tai và các sự cố khác.

      Bài viết này đã cập nhật một số thông tin về lãi suất vay vốn mua nhà của ngân hàng Techcombank cũng như cách để bạn có thể tính toán số tiền phải trả mỗi tháng. Mong rằng bạn sẽ có được khoản đầu tư phù hợp với tài chính cá nhân của bản thân.

      Xem thêm 

      Vay ngân hàng Techcombank 500 triệu mua nhà trong 15 năm, gốc lẫn lãi phải trả mỗi tháng là bao nhiêu?

      Vay ngân hàng Techcombank cần những gì?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương