Vay ngân hàng Techcombank 1 tỷ mua nhà trong 9 năm, gốc lẫn lãi phải trả mỗi tháng là bao nhiêu?

      Vay ngân hàng Techcombank 1 tỷ mua nhà trong 9 năm, gốc lẫn lãi phải trả mỗi tháng là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      07/02/2024
      Hãy cùng OneHousing giải đáp về số tiền gốc và tiền lãi cần phải trả nếu vay 1 tỷ đồng trong vòng 9 năm tại ngân hàng Techcombank trong bài viết này!

      Vay vốn mua nhà tại ngân hàng hiện đang trở thành một lựa chọn hàng đầu cho những ai đang muốn sở hữu một nơi định cư lâu dài. Vậy nếu vay ngân hàng Techcombank 1 tỷ trong vòng 9 năm thì phải trả bao nhiêu tiền hàng tháng? Hãy cùng OneHousing tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

      Đôi nét về ngân hàng Techcombank

      Techcombank (Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ Thương Việt Nam) thành lập từ năm 1993 với sứ mệnh cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính chất lượng cao, phù hợp với nhu cầu của khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Techcombank là một trong những ngân hàng Thương mại cổ phần hàng đầu và quy mô lớn tại Việt Nam. Với vị thế của mình trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng mọi nhu cầu của hàng triệu khách hàng.

      Phương châm của Techcombank là đặt khách hàng lên hàng đầu và liên tục đổi mới để cung cấp các giải pháp tài chính đa dạng. Sau nhiều năm hoạt động, Techcombank đã nhận được sự công nhận từ các tổ chức uy tín như EuroMoney, Global Finance, Asia Risk, Finance Asia và Wells Fargo. Các giải thưởng cao quý như "Ngân hàng tốt nhất Việt Nam" và "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" năm 2020 là minh chứng cho thành công của ngân hàng. Ngoài ra, Techcombank đã được đề cử và nhận giải thưởng trong việc cung cấp các giải pháp tài chính hàng đầu cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam, cũng như đạt danh hiệu "Ngân hàng cung cấp sản phẩm cho vay mua nhà tốt nhất Việt Nam.

      Techcombank có mạng lưới giao dịch rộng khắp trên cả nước với hơn 300 chi nhánh và phòng giao dịch. Techcombank cũng là ngân hàng tiên phong trong việc áp dụng công nghệ số vào hoạt động kinh doanh, với các ứng dụng ngân hàng điện tử tiện ích. Techcombank cũng cam kết đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của xã hội, thông qua các hoạt động trách nhiệm xã hội về giáo dục, y tế, môi trường và cộng đồng.

      vay-ngan-hang-techcombank-1-ty-mua-nha-trong-9-nam-goc-lan-lai-phai-tra-moi-thang-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Ngân hàng Techcombank (Nguồn: Hpt)

       

      Tại sao nên vay ngân hàng Techcombank?

      Đọc tiếp

      Vay ngân hàng Techcombank mua nhà có mức lãi suất thế nào?  

      Theo các điều khoản mới được cập nhật vào tháng 2/2024 tại website của Techcombank, lãi suất cố định cho vay mua nhà tại ngân hàng bắt đầu từ 10.5%/năm. Với mức lãi này, khách hàng có thể an tâm không những về sự ổn định lãi suất trong thời gian vay mà còn giúp quản lý tài chính cá nhân một cách hiệu quả. Đồng thời, Techcombank cam kết hỗ trợ tối ưu hóa chi phí vay, giúp khách hàng dễ dàng sở hữu ngôi nhà của mình.

      Trong trường hợp khách hàng muốn tất toán trước hạn, ngân hàng áp dụng mức phí phạt chỉ từ 0.5 - 1%/năm, giúp người vay có linh hoạt trong quyết định thanh toán trước mà không gặp phải lo lắng về phí tất toán sớm. Điều thuận lợi khác là từ năm thứ 6, ngân hàng hoàn toàn miễn phí phí phạt trả nợ trước hạn, tăng tính hấp dẫn cho khách hàng và tạo điều kiện cho kế hoạch trả nợ linh hoạt. Ngoài ra, Techcombank còn giảm trừ lãi suất đến 1.2%/năm trong giai đoạn thả nổi.

      Techcombank thiết lập chính sách vay linh hoạt, hỗ trợ từ giai đoạn giao dịch đặt cọc đến các phương thức giải ngân. Thời gian vay có thể lên đến 35 năm mà không phụ thuộc vào tuổi vay vốn của khách hàng. Để đơn giản hóa quy trình thủ tục, khách hàng vay vốn mua nhà tại Techcombank chỉ cần là công dân Việt Nam từ 18 tuổi trở lên, có năng lực và hành vi pháp lý theo quy định. Hồ sơ cá nhân bao gồm Căn cước công dân/Hộ chiếu, giấy chứng nhận tình trạng hôn nhân, Sổ hộ khẩu và KT3.

      Để đảm bảo việc vay mua nhà, người vay cần có tình hình tài chính cá nhân ổn định, thu nhập đều đặn và khả năng trả nợ đúng hạn. Hồ sơ xác minh thu nhập thường được yêu cầu gồm bảng sao kê lương, bảng lương, hợp đồng lao động hoặc giấy đăng ký kinh doanh (nếu có) cũng cần được chuẩn bị đầy đủ.

      vay-ngan-hang-techcombank-1-ty-mua-nha-trong-9-nam-goc-lan-lai-phai-tra-moi-thang-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Techcombank có nhiều ưu đãi vay mua nhà cho khách hàng (Nguồn: Thamdinhgiataisan)

      Ưu đãi khi vay ngân hàng Techcombank

      Hiện nay, Techcombank đang thực hiện nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng có nhu cầu vay vốn mua nhà. Ngân hàng này cam kết cung cấp giải pháp tài chính linh hoạt, đáp ứng toàn diện các nhu cầu của người vay với lãi suất cạnh tranh, thủ tục hồ sơ nhanh chóng và đơn giản. Chính sách vay vốn mua nhà của Techcombank hiện đang mang lại nhiều ưu đãi, bao gồm:

      • Hỗ trợ ngay trên giao dịch đặt cọc, giúp khách hàng tiếp cận nhanh chóng với các ưu đãi.
      • Cung cấp nhiều hình thức giải ngân đa dạng và linh hoạt, tạo thuận lợi cho người vay.
      • Thời hạn cho vay có thể lên đến 35 năm, giúp người vay có sự linh hoạt cao trong việc trả nợ.

      Ngoài ra, hiện nay ngân hàng Techcombank đã bắt tay hợp tác với các chủ đầu tư hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản như Vinhomes hay Masterise Homes để mang lại trải nghiệm vay mua nhà với điều kiện ưu đãi, lãi suất cạnh tranh và phù hợp với tình hình tài chính cá nhân của khách hàng.

      Vay ngân hàng Techcombank 1 tỷ trong 9 năm phải trả bao nhiêu hàng tháng?

      Muốn biết vay ngân hàng Techcombank 1 tỷ đồng trong 9 năm phải trả bao nhiêu tiền hàng tháng thì phải hiểu về cách tính lãi suất hiện nay. Hiện tại có hai cách trả vay vốn mua nhà tại Techcombank là thanh toán cố định hàng tháng và dư nợ giảm dần theo thời gian vay. 

      Theo cách tính dư nợ vay giảm dần thì số tiền phải trả như sau:

      Tiền phải trả hàng tháng = Tổng tiền lãi và tiền gốc phải trả tháng

      Trong đó:

      Tiền gốc hàng tháng = Số tiền vay / số tháng vay

      Tiền lãi tháng đầu = Số tiền vay x Lãi suất theo tháng

      Tiền lãi tháng tiếp theo = (Số tiền vay - số tiền gốc đã trả) x Lãi suất theo tháng

      Với mức lãi suất hiện tại là 10.5%/năm, nếu bạn vay tiền mua nhà tại Techcombank 1 tỷ đồng trong vòng 9 năm thì bạn sẽ phải trả tổng cộng 1,549,893,007 đồng, tương đương 14,350,861 đồng/tháng.

      vay-ngan-hang-techcombank-1-ty-mua-nha-trong-9-nam-goc-lan-lai-phai-tra-moi-thang-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Tính số tiền vay 1 tỷ đồng trong 9 năm theo cách thanh toán cố định hàng tháng (Nguồn: OneHousing)

      Cũng từ số liệu vay ngân hàng Techcombank trên, nếu trong trường hợp bạn muốn vay theo cách dư nợ giảm dần, tháng đầu tiên bạn phải trả 18,009,259 đồng và tháng cuối cùng giảm còn 9,340,278 đồng. Tổng số tiền mà khách phải trả trong vòng 9 năm là 1,476,875,000 đồng

      vay-ngan-hang-techcombank-1-ty-mua-nha-trong-9-nam-goc-lan-lai-phai-tra-moi-thang-la-bao-nhieu-onehousing-4

      Tính số tiền vay 1 tỷ đồng trong 9 năm theo cách dư nợ giảm dần (Nguồn: OneHousing)

      Nếu bạn vẫn chưa hiểu rõ về cách tính hoặc muốn tính lãi số tiền vay khác trong thời gian ngắn hơn hãy sử dụng công cụ tính khoản vay của OneHousing. Công cụ này được thiết kế để giúp người vay ước lượng mức trả hàng tháng một cách thuận tiện nhất. Công cụ tính khoản vay của OneHousing cung cấp khả năng tính toán chính xác số tiền phải trả hàng tháng dựa trên nhiều yếu tố như giá trị của bất động sản, số tiền vay, thời gian vay, lãi suất.

      Qua bài viết này, OneHousing đã giải đáp thắc mắc về vay ngân hàng Techcombank mua nhà 1 tỷ đồng trong 9 năm hết bao nhiêu. Ngoài ra, OneHousing còn giới thiệu về công cụ tính khoản vay nhanh chóng - chính xác - dễ thao tác của OneHousing. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn đọc có thêm nhiều cơ sở, yếu tố để quyết định vay vốn mua nhà phù hợp tài chính cá nhân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Vay ngân hàng Techcombank 2 tỷ mua nhà trong 6 năm, gốc lẫn lãi phải trả mỗi tháng là bao nhiêu?

      Vay thêm hơn 900 triệu đồng mua nhà để có cuộc sống tốt hơn

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương