Tuổi Tân Dậu 1981 mua nhà năm 2024 nên hay không?

      Tuổi Tân Dậu 1981 mua nhà năm 2024 nên hay không?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      15/09/2023
      Tuổi Tân Dậu 1981 mua nhà năm 2024 có tốt không là câu hỏi nhiều người quan tâm. Cùng OneHousing giải đáp thắc mắc trên và khám phá lý do vì sao mua nhà nên xem tuổi qua bài viết sau.

      Theo quan niệm dân gian, xem tuổi mua nhà là việc quan trọng để đảm bảo cho cuộc sống gia đình được êm ấm, hạnh phúc, công việc thuận lợi, tài lộc dồi dào. Vậy, tuổi Tân Dậu 1981 mua nhà năm 2024 có tốt không? Cùng OneHousing tìm lời giải đáp và những lưu ý quan trọng khi xem tuổi mua nhà 2024 qua bài viết sau!

      Tại sao mua nhà nên xem tuổi?

      Mua nhà là một trong những quyết định vô cùng quan trọng trong cuộc đời của mỗi người. Đó là nơi gia đình sinh sống, làm việc, gắn bó bên cạnh những người thân yêu. Vì vậy, việc xem tuổi mua nhà là điều rất cần thiết để đảm bảo cho cuộc sống gia đình được êm ấm, hạnh phúc, công việc thuận lợi, tài lộc dồi dào.

      Theo quan niệm dân gian, mỗi người đều có một vận mệnh riêng, được thể hiện qua ngày tháng năm sinh. Việc xem tuổi mua nhà dựa trên các yếu tố như:

      • Tuổi của gia chủ: Nếu tuổi gia chủ phạm phải các hạn xấu như Tam Tai, Kim Lâu, Hoang Ốc thì nên tránh mua nhà trong năm đó. Tam tai chính là hạn của 3 năm liên tiếp đến với mỗi tuổi. Kim Lâu là một khái niệm trong khoa học cổ phương Đông để chỉ vận hạn nên tránh khi làm nhà, cưới hỏi, mua đất. Hoang Ốc (hoang: bỏ hoang, ốc: nhà), vận hạn cần tránh khi mua nhà, làm nhà vì dễ khiến cuộc sống sau này nghèo túng, làm ăn không thuận lợi, sức khỏe có vấn đề.
      • Năm mua nhà: Mỗi năm đều có những vận khí riêng, có năm tốt, có năm xấu. Nếu năm mua nhà không hợp tuổi gia chủ thì có thể mang lại những điều không may mắn.
      • Hướng nhà, hướng đất: Hướng nhà, hướng đất hợp tuổi gia chủ sẽ mang lại nhiều tài lộc, may mắn.

      tuoi-tan-dau-1981-mua-nha-nam-2024-nen-hay-khong-onehousing-1

      Người tuổi Tân Dậu 1981 cần xem tuổi mua nhà 2024 cẩn thận (Nguồn: Gaxa)

      Những lợi ích của việc xem tuổi mua nhà cụ thể như sau:

      Tạo tâm lý thoải mái, an tâm cho gia chủ: Việc xem tuổi mua nhà giúp gia chủ yên tâm hơn về quyết định của mình, tránh những lo lắng, bất an không đáng có.

      Giúp gia chủ tránh được những hạn xấu: Nếu tuổi gia chủ phạm phải các hạn xấu khi mua nhà thì có thể gặp phải những điều không may mắn như:

      • Công việc làm ăn, kinh doanh gặp khó khăn, thất bại.
      • Tài lộc, vận khí suy giảm.
      • Gia đạo bất an, thường xuyên xảy ra những mâu thuẫn, cãi vã.
      • Sức khỏe của gia đình không ổn định, hay gặp vấn đề, bệnh tật.

      Giúp gia chủ đón nhận những điều may mắn: Nếu năm mua nhà hợp tuổi gia chủ thì có thể mang lại nhiều điều may mắn như:

      • Công việc làm ăn, kinh doanh, buôn bán thuận lợi, phát đạt.
      • Tài lộc dồi dào, sung túc và ổn định.
      • Gia đạo ấm êm, hòa thuận, hạnh phúc.
      • Sức khỏe của gia đình được cải thiện.

      Xem tuổi mua nhà là một việc làm quan trọng và cần thiết. Việc xem tuổi mua nhà giúp gia chủ tránh được những điều không may mắn, đón nhận những điều tốt đẹp, mang lại cuộc sống an lành, hạnh phúc cho gia đình.

      Dưới đây là một số lưu ý khi xem tuổi mua nhà:

      • Chọn thầy xem tuổi uy tín: Có rất nhiều thầy xem tuổi mua nhà, vì vậy gia chủ cần lựa chọn những thầy có kinh nghiệm, uy tín để đảm bảo độ chính xác của kết quả.
      • Tìm hiểu kỹ về các yếu tố phong thủy liên quan đến nhà cửa: Ngoài việc xem tuổi, gia chủ cũng cần tìm hiểu kỹ về các yếu tố phong thủy liên quan đến nhà cửa để đảm bảo ngôi nhà có được vận khí tốt, mang lại nhiều may mắn cho gia đình.
      • Tuân thủ các nghi lễ cúng bái, giải hạn đầy đủ: Nếu tuổi gia chủ phạm phải các hạn xấu khi mua nhà thì cần thực hiện các nghi lễ cúng bái, giải hạn đầy đủ để hóa giải những ảnh hưởng xấu.

      Hướng xấu cho nhà và ban thờ tuổi Tân Dậu 1981 là hướng nào?

      Đọc tiếp

      Giải đáp thắc mắc tuổi Tân Dậu mua nhà năm 2024 có tốt không?

       

      Theo tử vi phong thủy, năm 2024 là năm Giáp Thìn, tuổi Tân Dậu sinh năm 1981 sẽ phạm phải hạn Kim Lâu Lục Súc. Hạn này được hiểu là nếu xây nhà thì phạm đến những con vật, gia súc, gia cầm nuôi trong nhà, làm ăn thất bát.

      Cụ thể, những ảnh hưởng xấu của hạn Kim Lâu Lục Súc đối với tuổi Tân Dậu mua nhà năm 2024 như sau:

      • Công trình xây dựng gặp nhiều khó khăn, trắc trở, dễ xảy ra tai nạn, rủi ro.
      • Gia súc, gia cầm nuôi trong nhà dễ bị bệnh tật, chết chóc.
      • Công việc làm ăn, kinh doanh gặp nhiều khó khăn, thất bát.
      • Tài lộc, vận khí suy giảm, gia đạo bất an.

      tuoi-tan-dau-1981-mua-nha-nam-2024-nen-hay-khong-onehousing-2

      Theo phong thủy, tuổi Tân Dậu 1981 không nên mua nhà năm 2024 (Nguồn: Tin nhanh plus)

      Do đó, tuổi Tân Dậu nên tránh mua nhà, xây nhà năm 2024. Nếu vẫn muốn ổn định nhà cửa trong năm này, gia chủ có thể cân nhắc mượn tuổi người khác để xây dựng. Tuy nhiên, việc mượn tuổi cũng chỉ là một biện pháp tạm thời, không thể hóa giải hoàn toàn những ảnh hưởng xấu của hạn Kim Lâu Lục Súc.

      Theo phong thủy, năm đẹp để tuổi Tân Dậu mua nhà hoặc xây nhà không phạm phải Tam Tai, Kim Lâu, Hoang Ốc đó là năm 2029, 2038. Tuy nhiên, việc mua hoặc xây nhà còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như tài chính, vị trí và kế hoạch cá nhân. Bạn có thể tham khảo ý kiến của chuyên gia bất động sản để có lựa chọn tốt nhất cho mình.

      Cần chuẩn bị những gì trước khi quyết định mua nhà?

      Để đảm bảo việc mua nhà được thuận lợi và thành công, bạn cần chuẩn bị kỹ lưỡng những yếu tố sau:

      Tài chính: Đây là yếu tố quan trọng nhất khi mua nhà. Bạn cần xác định rõ nhu cầu tài chính của bản thân, bao gồm số tiền bạn có thể vay ngân hàng, số tiền bạn có thể tự bỏ ra. Bạn cũng cần tính toán đến các chi phí phát sinh khác như phí sang tên, phí công chứng, phí bảo hiểm,...

      Hiểu biết về khu vực: Bạn cần tìm hiểu kỹ về khu vực mà bạn muốn mua nhà, bao gồm các yếu tố như: vị trí địa lý, cơ sở hạ tầng, tiện ích, hệ thống giao thông, môi trường sống,... Việc hiểu biết về khu vực sẽ giúp bạn lựa chọn được căn nhà phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình.

      Môi giới bất động sản: Môi giới bất động sản có thể giúp bạn tìm kiếm được căn nhà phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình. Bạn nên lựa chọn những môi giới có kinh nghiệm, uy tín để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

      Công cụ định giá nhà của OneHousing: Đây là một công cụ hữu ích giúp bạn xác định giá trị thực của căn nhà bạn muốn mua. Đặc biệt, công cụ hoàn toàn miễn phí này dựa trên các yếu tố như: vị trí, diện tích, tiện ích, để đưa ra giá trị định giá nhà chính xác nhất.

      Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho tuổi Tân Dậu trong việc đưa ra quyết định mua nhà năm 2024. Việc chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi mua nhà sẽ giúp bạn lựa chọn được căn nhà phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Cách xác định hướng nhà như thế nào để tốt cho phong thủy?

      Hướng nhà đẹp cho Gen Z tuổi tỵ mua nhà lần đầu

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương