Tuổi Đinh Mão 1987 mua nhà năm 2024 nên hay không?

      Tuổi Đinh Mão 1987 mua nhà năm 2024 nên hay không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      20/09/2023
      Năm 2024, tuổi Đinh Mão 1987 có nên mua nhà hay không? Những lưu ý khi mua nhà? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.

      Yếu tố tâm linh, phong thuỷ luôn được người Việt Nam chú trọng quan tâm đặc biệt là những ngày trọng đại như cưới hỏi, xây nhà, làm nhà đều phải xem ngày, xem tuổi. Năm 2024, những người sinh năm 1987 Đinh Mão sẽ bước sang tuổi 38. Vậy tuổi này sang năm 2024 mua nhà có phù hợp không? Bài viết này của OneHousing sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.

      tuoi-dinh-mao-1987-mua-nha-nam-2024-nen-hay-khong-onehousing-1

      Xem tuổi mua nhà năm 2024 (Nguồn: Môi trường và Đô thị)

      Tại sao mua nhà nên xem tuổi?

      Đối với những việc trọng đại trong cuộc đời của người Việt Nam như xây nhà hoặc mua nhà, xem mệnh xem tuổi trước khi ra quyết định là một yếu tố quan trọng, luôn được quan tâm. Bởi điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến công danh, sự nghiệp của người mua nhà cũng như gia đình của họ.

      Trước khi quyết định mua nhà, gia chủ chính là người trụ cột trong gia đình nên xem mệnh xem tuổi có phù hợp hay không? Có cần lưu ý điều gì khi mua nhà không?. Vì theo như những quan niệm thì thời xa xưa, khi tuổi của gia chủ phù hợp để mua nhà, hợp với hướng của ngôi nhà sẽ đem lại nhiều điều may mắn, tài lộc trong cuộc sống. Nhưng ngược lại, nếu như tuổi của người mua nhà không phù hợp sẽ dẫn đến những điều xui xẻo trong gia đình và sự nghiệp.

      Một lưu ý nhỏ khi xem tuổi mua nhà là chỉ có tuổi gia chủ mới ảnh hưởng trực tiếp, cần xem xét trước khi quyết định mua nhà. Còn những người đứng tên trên pháp lý, giấy tờ hay sổ công chứng thì không ảnh hưởng.

      tuoi-dinh-mao-1987-mua-nha-nam-2024-nen-hay-khong-onehousing-2

      Tuổi Đinh Mão 1987 mua nhà năm 2024 (Nguồn: Công Luận)

      Hướng xấu cho nhà và bàn thờ tuổi Đinh Mão - 1987 là hướng nào?

      Đọc tiếp

      Tuổi Đinh Mão 1987 mua nhà năm 2024 nên hay không?

       

      Để xem tuổi mua nhà năm 2024 chúng ta sẽ phải xem xét trên ba tiêu chí đó là Cửu trạch, Tam Tai và Kim Lâu. Khi tuổi của gia chủ muốn mua nhà mà phạm phải một trong ba tiêu chí trên thì đều không phù hợp mua nhà trong năm đó.

      Với gia chủ tuổi Đinh Mão 1987, năm 2024 bạn sẽ bước sang tuổi 38. Xét theo Cửu trạch thì người tuổi Đinh Mão 1987 sẽ thuộc Đức trong Cửu trạch. Bên cạnh đó, năm 2024 là năm Giáp Thìn, những người tuổi Đinh Mão 1987 sẽ không phạm phải Tam Tai và Kim Lâu trong năm này. 

      Sau khi xem xét các tiêu chí, có thể thấy tuổi Đinh Mão 1987 năm 2024 sẽ không phạm phải bất cứ tiêu chí nào trong ba tiêu chí đã đề ra. Do đó, các gia chủ tuổi Đinh Mão 1987 có thể hoàn toàn yên tâm mua nhà vào năm 2024.

      Những lưu ý khi mua nhà năm 2024

      Sau khi đã xác định mình hợp tuổi và có thể mua nhà năm 2024, gia chủ tuổi Đinh Mão 1987 nên lập một kế hoạch mua nhà tỉ mỉ để đảm bảo chọn cho mình một ngôi nhà ưng ý với mức ngân sách phù hợp.

      Xác định nhu cầu và mục đích mua nhà

      Khi mua nhà, gia chủ cần xác định rõ nhu cầu và mục đích của mình là gì. Bạn muốn mua nhà để ở hay để đầu tư kinh doanh? Bởi vì với mỗi mục đích nhu cầu khác nhau bạn sẽ có các yếu tố ưu tiên khác nhau. Ví dụ khi mua nhà để ở bạn sẽ đặt yếu tố chất lượng lên đầu nhưng với nhà được sử dụng cho mục đích kinh doanh thì yếu tố vị trí sẽ quan trọng hơn còn đối với đầu tư thì sẽ là tính thanh khoản, khả năng sinh lời.

      Ngoài việc xác định mục đích của việc mua nhà, gia chủ tuổi Đinh Mão 1987 cũng cần xác định loại hình nhà ở mà bạn muốn mua trong năm 2024. Bạn muốn mua chung cư hay nhà đất. Nhà đất thường được mọi người lựa chọn bởi tính sở hữu lâu dài còn chung cư thì có thiết kế hiện đại, đa tiện ích và có mức giá phù hợp với nhiều mức ngân sách khác nhau.

      tuoi-dinh-mao-1987-mua-nha-nam-2024-nen-hay-khong-onehousing-3

      Lưu ý khi mua nhà năm 2024 (Nguồn: Thợ sơn Hà Nội)

      Tìm hiểu thông tin thị trường

      Đã có rất nhiều người mất tiền khi đặt mua những căn hộ chung cư, nhà đất không đảm bảo tính pháp lý, bị cấm giao dịch. Do đó, yếu tố pháp lý vô cùng quan trọng mà các gia chủ tuổi Đinh Mão 1987 cần lưu ý khi mua nhà năm 2024. Người mua nhà nên tìm hiểu kỹ về các giấy tờ do bên bán cung cấp, tham khảo ý kiến từ các chuyên gia tư vấn và tìm hiểu từ những cơ quan pháp luật, hàng xóm,...

      Ngoài ra, việc tìm hiểu thị trường là một yếu tố quan trọng người mua nhà không nên bỏ qua. Các chính sách liên quan đến hạ tầng, quy hoạch, lãi suất hỗ trợ, giá nhà hiện tại đang như thế nào. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến giá nhà bạn mua hiện tại mà còn cả trong tương lai.

      Hiện nay, OneHousing đang cung cấp công cụ Phân tích và So sánh bất động sản. Với nguồn dữ liệu khổng lồ từ các dự án bất động sản lớn nhỏ khác nhau, OneHousing sẽ giúp bạn so sánh giá nhà ở khu vực bạn muốn mua với bất kỳ bất động sản nào. Đồng thời, OneHousing cũng cung cấp cho bạn lịch sử biến động giá của bất động sản bạn muốn mua. Từ đó, giúp bạn đưa ra được các quyết định mua bán nhà chính xác và phù hợp hơn.

      Lập kế hoạch tài chính chi tiết

      Những người tuổi Đinh Mão 1987 có ý định mua nhà năm 2024, ngoài việc xem tuổi mua nhà thì bạn cũng nên xác định rõ ngân sách, làm sao để cân đối được khả năng tài chính và mơ ước sở hữu nhà riêng. Bạn nên tìm mua một ngôi nhà phù hợp với ngân sách đề ra. Nếu có vay thêm thì hãy cân nhắc đến lãi suất và khả năng chi trả hàng tháng để đưa ra quyết định mua phù hợp.

      Tổng kết lại, người tuổi Đinh Mão 1987 hợp tuổi để mua nhà năm 2024. Hy vọng những thông tin OneHousing vừa cung cấp sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình lập kế hoạch mua nhà năm 2024.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nam tuổi 1987 - Đinh Mão nên đặt phong thủy hướng bếp như thế nào?

      Nữ tuổi 1987 - Đinh Mão nên đặt phong thủy hướng bếp như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương