Tuổi Bính Tý - 1996 nên đặt gì trên bàn làm việc cho hợp phong thủy?

      Tuổi Bính Tý - 1996 nên đặt gì trên bàn làm việc cho hợp phong thủy?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      06/10/2023
      Người tuổi Bính Tý 1996 nên chọn vật phẩm bàn làm việc phong thủy gì để hỗ trợ và thúc đẩy công việc được thuận lợi? Hãy tham khảo chi tiết qua bài viết sau.

      Vật phẩm phong thủy mang những nguồn năng lượng với ý nghĩa tốt lành. Nhiều người lựa chọn vật phẩm phong thủy để bàn làm việc giúp công việc được suôn sẻ, phát triển vượt bậc. Vậy người tuổi Bính Tý 1996 nên đặt gì trên bàn làm việc phong thủy cho phù hợp? OneHousing gợi ý trong bài viết dưới đây.

      Sơ lược về người tuổi Bính Tý

      Người sinh năm 1996 trong Âm dương ngũ hành mang Thiên can Bính và Địa chi Tý, tức thuôc tuổi Bính Tý và mệnh Giản Hạ Thủy. Điểm nổi bật của những người này là tính cách khó đoán, có lúc mạnh mẽ cũng có lúc yếu mềm. Nhìn chung, người tuổi Bính Tý thường sống nội tâm, kín đáo và hiền hậu.

      Tý đứng đầu trong 12 con giáp, bản chất nhanh nhẹn, thông minh. Người tuổi Bính Tý thường là những người mang tố chất lãnh đạo, đứng đầu một cơ quan, tổ chức nào đó.

      Khi đã xác định được mục tiêu, những người tuổi Bính Tý thường tập trung toàn bộ tâm trí và nỗ lực để đạt được mục tiêu đó, không bao giờ than phiền hay mệt mỏi. Đây cũng là yếu tố giúp họ thành công trong sự nghiệp.

      tuoi-binh-ty-1996-nen-dat-gi-tren-ban-lam-viec-cho-hop-phong-thuy-onehousing-1

      Tuổi Bính Tý 1996 tính cách khá hiền lành (Nguồn: Vinhomes)

      Tuổi Tý là một trong số những tuổi có đường tình duyên lận đận và nhiều trắc trở. Người tuổi Bính Tý có tính cách khá thủy chung và thường chủ động trong chuyện tình cảm.

      Nếu thích một người, Bính Tý sẽ rất tận tình và nghiêm túc. Khi xảy ra tranh cãi, Bính Tý cũng sẽ chịu trách nhiệm về phần mình. Vì sự tốt bụng và tình cảm, họ nhận được nhiều sự yêu mến. Con giáp này cũng luôn tôn trọng chính mình và không muốn biểu hiện sự yếu đuối trước mặt người khác.

      Hướng nhà hợp tuổi Bính Tý - sinh năm 1996 là hướng nào?

      Đọc tiếp

      Màu sắc hợp với người tuổi Bính Tý

      Những người tuổi Bính Tý 1996 thuộc mệnh Thủy, tốt nhất nên chọn những màu sắc tương sinh như: màu xám, màu trắng, màu ghi… Đây là những gam màu thuộc mệnh Kim, hỗ trợ mang lại may mắn cho tuổi Bính Tý 1996.

      Bên cạnh màu sắc tương sinh, người tuổi Bính Tý 1996 cũng có thể chọn những màu sắc hòa hợp như: Màu đen, màu xanh nước biển… Những gam màu thuộc bản mệnh sẽ giúp cân bằng tâm trạng và cuộc sống cho người tuổi Bính Tý.

      Ngoài ra, tuổi Bính Tý không nên chọn những vật phẩm có màu sắc thuộc mệnh Mộc như: màu nâu đất, màu vàng,… sẽ không mang lại năng lượng may mắn cho mệnh Thủy.

      tuoi-binh-ty-1996-nen-dat-gi-tren-ban-lam-viec-cho-hop-phong-thuy-onehousing-2

      Các màu sắc hợp với tuổi Bính Tý (Nguồn: May hợp phát)

      Nên đặt gì trên bàn làm việc tuổi Bính Tý để thu hút vận may và tài lộc?

      Cầu đá phong thủy

      Cầu đá phong thủy là vật phẩm phong thủy nhà ở được chế tác từ các loại đá tự nhiên hàng triệu năm nằm sâu dưới lòng đất. Năng lượng dương khí từ các loại đá này cực kỳ cao, giúp chủ sở hữu chiêu tài, chiêu lộc, may mắn cũng như cải thiện được các vấn đề về sức khỏe.

      Thông thường các mẫu cầu đá phong thủy được chế tác từ đá mắt hổ, đá thạch anh tự nhiên, đá canxit… Tất cả đều được chế tác từ phần tinh túy nhất của khối đá tự nhiên với năng lượng trên 17000 Bonus. Sau khi thanh tẩy và kích hoạt, vật phẩm sẽ mang lại nguồn năng lượng tối đa cho chủ sở hữu.

      Đối với người tuổi Bính Tý 1996 thuộc mệnh Thủy, tốt nhất nên chọn mẫu cầu đá phong thủy có màu trắng, màu xanh dương, màu khói, màu đen… những màu sắc tương sinh, tương hợp với bản mệnh giúp tăng thêm may mắn, bình an.

      tuoi-binh-ty-1996-nen-dat-gi-tren-ban-lam-viec-cho-hop-phong-thuy-onehousing-3

      Cầu đá phong thủy có tác dụng chiêu tài chiêu lộc (Nguồn: Bách hóa xanh)

      Tháp văn xương

      Tháp văn xương thường được chế tác từ đá thạch anh cao cấp, hình dáng tháp vươn lên theo từng tòa. Phần đế tháp chắc chắn, các tòa đi lên phần trên đỉnh tháp có hình chiếc bút lông hay hồ lô phong thủy, đây là những biểu tượng của trí tuệ, phật pháp, phú quý.

      Ngoài ý nghĩa giúp công việc hoặc học tập phát triển một cách thuận lợi thì Tháp văn xương trong phong thủy nhà ở còn giúp chủ sở hữu xua đuổi khí xấu, đặt trên bàn làm việc sẽ hóa giải nạn tiểu nhân hãm hại, đem lại may mắn, mở đường cho công danh sự nghiệp phát triển một cách vững chắc.

      Tháp văn xương được chế tác với nhiều hình dáng, kích thước khác nhau, gồm: tháp 7 tầng, 9 tầng, 13 tầng. Theo quan điểm của các nhà phong thủy học, tháp văn xương 7 tầng phù hợp với nam giới còn 9 tầng phù hợp với nữ giới. Tuy nhiên, trong phật giáo số 9 là số đẹp, vì vậy cả nam và nữ đều có thể sử dụng.

      tuoi-binh-ty-1996-nen-dat-gi-tren-ban-lam-viec-cho-hop-phong-thuy-onehousing-4

      Tháp văn xương 9 tầng được điêu khắc tinh gọn (Nguồn: Vinagems)

      Trụ thạch anh

      Người tuổi Bính Tý 1996 có thể chọn những mẫu trụ thạch anh màu trắng hoặc màu đen để bàn làm việc phong thủy tăng tư duy sáng tạo, khả năng tập trung, đưa ra được nhiều quyết định sáng suốt, thúc đẩy công việc đạt hiệu quả cao.

      Ngoài ra, vật phẩm còn giúp chủ sở hữu cải thiện các mối quan hệ trong công việc và cuộc sống, tiêu trừ những kẻ phá hoại, thị phi, nói xấu sau lưng, thiết lập các mối quan hệ cũng như tạo chỗ đứng cho mình trên thương trường.

      Bên cạnh những ý nghĩa về mặt phong thủy, trụ thạch anh còn có khả năng hỗ trợ tuổi Bính Tý 1996 điều trị một số bệnh liên quan đến thần kinh như: thiếu tập trung, hội chứng mất ngủ, rối loạn tinh thần… hoặc một số bệnh liên quan đến xương khớp, tiêu hóa thường gặp.

      tuoi-binh-ty-1996-nen-dat-gi-tren-ban-lam-viec-cho-hop-phong-thuy-onehousing-5

      Trụ thạch anh đen hợp với bản mệnh của Bính Tý (Nguồn: Vua đá phong thủy)

      Bát tụ bảo

      Bát tụ bảo là vật phẩm phong thủy nhà ở dùng để đựng tiền vàng của cải, được chế tác bằng ngọc Hoàng Long, hoặc mã não đá thạch anh cao cấp. Mỗi vật phẩm đều có nét độc đáo riêng, tuy nhiên ý nghĩa chung đều là giúp chiêu tài chiêu lộc, mang lại thịnh vượng cho chủ sở hữu.

      Mẫu vật phẩm này phù hợp với những người làm ra tiền nhưng không giữ được tiền. Khi đặt vật phẩm trên bàn làm việc sẽ giúp cho cá nhân, doanh nghiệp tránh được thất thoát tiền bạc ra ngoài, quy tụ của cải về một cách hiệu quả.

      Đây là mẫu vật phẩm để bàn làm việc được nhiều người thuộc tuổi Bính Tý 1996 lựa chọn để giúp công việc, kinh doanh buôn bán được suôn sẻ và thuận lợi hơn.

      tuoi-binh-ty-1996-nen-dat-gi-tren-ban-lam-viec-cho-hop-phong-thuy-onehousing-6

      Bát tụ bảo là vật phẩm giúp người dùng giữ được của cải (Nguồn: Gốm Trường An)

      Trên đây là những gợi ý về vật phẩm phong thủy bàn làm việc cho người tuổi Bính Tý 1996. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Hướng xấu cho nhà và ban thờ tuổi Bính Tý – 1996 là hướng nào?

      Tuổi Bính Tý 1996 mua nhà năm 2024 nên hay không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương