Tuổi Bính Dần 1986 mua nhà năm 2024 nên hay không?

      Tuổi Bính Dần 1986 mua nhà năm 2024 nên hay không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      20/09/2023
      Bài viết dưới đây sẽ cập nhật thông tin về vấn đề xem tuổi mua nhà 2024, cụ thể là giải đáp thắc mắc tuổi Bính Dần mua nhà năm 2024 có tốt không.

      Như một phần của văn hóa truyền thống, việc xem xét yếu tố phong thủy và tình hình cá nhân của mỗi người trước khi mua nhà được coi là quan trọng. Năm 2024 là năm Giáp Thìn, thường được xem là tốt cho việc sinh con. Vậy liệu năm 2024 có thuận lợi cho việc mua nhà không? Hãy cùng OneHousing tham khảo bài viết này để biết năm 2024 có phải là thời điểm mua nhà thích hợp cho người tuổi Bính Dần 1986 không nhé.

      Tại sao mua nhà nên xem tuổi?

      Việc xem tuổi khi mua nhà đã trở thành một phần quan trọng của văn hóa và truyền thống trong nhiều nền văn hóa trên thế giới, đặc biệt là trong văn hóa Á Đông như Việt Nam, Trung Quốc và một số quốc gia khác. Bởi vì người ta tin rằng tuổi của gia chủ có thể ảnh hưởng đến may mắn, tài lộc và sự thịnh vượng của căn nhà một cách tượng trưng.

      tuoi-binh-dan-1986-mua-nha-nam-2024-nen-hay-khong-onehousing-1

      Xem tuổi trước khi mua nhà là một điều quan trọng và cần thiết trong đời sống ngày nay (Nguồn: Vinhomes)

      Theo quan niệm phong thủy, việc chọn ngày và thời điểm mua nhà có thể tạo điều kiện tốt cho sự thăng tiến và thịnh vượng trong cuộc sống của gia đình. Tuổi của chủ nhà có thể kết hợp với các yếu tố khác như hướng nhà, địa lý và cung hoàng đạo để đảm bảo rằng năng lượng của căn nhà phù hợp với gia chủ.

      Tuy nhiên, nên nhớ rằng việc xem tuổi chỉ nên được coi là một yếu tố tham khảo, không nên quyết định duy nhất khi mua nhà. Quan trọng hơn cả là đảm bảo bạn có khả năng tài chính để mua và duy trì căn nhà. Việc tìm hiểu về phong thủy và xem tuổi có thể mang lại niềm tin và tạo sự tự tin nhưng không thay thế cho việc nghiên cứu kỹ lưỡng và tư duy thận trọng khi đưa ra quyết định mua bất động sản.

      Nam tuổi 1986 - Bính Dần nên đặt phong thủy hướng bếp như thế nào?

      Đọc tiếp

      Năm 2024 tuổi Bính Dần có nên mua nhà không? Vì sao?

       

      Trước khi giải đáp cho câu hỏi “Tuổi Bính Dần mua nhà năm 2024 có tốt không?”, chúng ta cần phải tìm hiểu các yếu tố phong thủy, cụ thể là các hạn Cửu Trạch, Kim Lâu và Tam Tai. Đây là 3 hạn đề cập đến những thời kỳ xấu trong phong thủy và được coi là không may mắn cho việc mua nhà hoặc thực hiện các thay đổi lớn trong ngôi nhà.

      • Cửu Trạch: là một trong chín hạn xấu trong học thuật phong thủy. Nếu mua nhà trong thời kỳ Cửu Trạch, có thể gây ra nhiều vấn đề và khó khăn trong cuộc sống, đặc biệt là về sức khỏe và tài lộc.
      • Kim Lâu: là hạn xấu liên quan đến việc mua và xây dựng nhà cửa. Nếu mua nhà trong thời kỳ Kim Lâu, có thể dẫn đến sự mất cân bằng và xung đột trong gia đình, cũng như vấn đề tài chính.
      • Tam Tai: là hạn xấu liên quan đến sự ổn định và thịnh vượng. Nếu bị ảnh hưởng bởi Tam Tai, gia đình có thể đối mặt với nhiều trở ngại và khó khăn trong cuộc sống.

      Do đó, chỉ cần phạm phải 1 trong 3 thời kỳ Cửu Trạch, Kim Lâu hoặc Tam Tai thì bạn cũng không nên mua nhà. Vậy sau đây hãy cùng xem tuổi 1986 mua nhà năm 2024 có tốt không nhé.

      Stt

      Tiêu chí

      Đánh giá

      Kết luận

      1

      Cửu trạch

      Năm 2024 là năm Giáp Thìn, tuổi Bính Dậu được 39 tuổi, sẽ thuộc Bại trong Cửu Trạch

      Tuổi Bính Dần 1986 trong năm Giáp Thìn 2024 sẽ phạm phải:


      - Kim Lâu Thê: Nếu xây nhà thì ảnh hưởng tới vợ chồng, gây cãi vã, bất hòa, mang tai họa cho người vợ.


      - Cửu trạch Bại chớ có mua nhà!


      Vậy tốt nhất tuổi Bính Dần sinh năm 1986 không nên mua nhà vào năm 2024

      2

      Tam Tai

      Tuổi Bính Dần 1986 sẽ không phạm Tam Tai vào năm 2024

      3

      Kim Lâu

      Năm 2024, tuổi Bính Dậu sẽ phạm phải Kim Lâu Thê.

      Gợi ý năm tốt mà tuổi Bính Dần 1986 có thể mua nhà?

      Nếu không thể mua nhà vào năm 2024, tuổi Bính Dần có thể cân nhắc mua nhà vào năm Quý Mão 2023 hoặc năm Nhâm Tý 2032. Ở 2 năm này, người sinh năm 1986 sẽ không phạm phải bất cứ hạn nào trong Cửu Trạch, Tam Tai hay Kim Lâu. Chính vì thế, năm 2023 và năm 2032 là rất tốt, phù hợp cho quyết định mua nhà của tuổi Bính Dần.

      tuoi-binh-dan-1986-mua-nha-nam-2024-nen-hay-khong-onehousing-2

      Tuổi Bính Dần nên mua nhà năm 2023 và năm 2032 (Nguồn: Xwatch)

      Cần chuẩn bị những gì trước khi mua nhà?

      Để mua nhà một cách suôn sẻ và có lựa chọn tốt, bạn cần chuẩn bị một số yếu tố quan trọng sau đây:

      • Tài chính ổn định: Điều quan trọng nhất là bạn cần có tài chính ổn định để đảm bảo bạn có khả năng thanh toán tiền mua nhà và duy trì ngôi nhà sau này. Hãy xem xét nguồn tài chính của bạn và lập kế hoạch ngân sách cụ thể.
      • Kiến thức về thị trường bất động sản: Tìm hiểu về thị trường bất động sản ở khu vực bạn muốn mua nhà. Điều này bao gồm giá cả, xu hướng thị trường, và các quy định liên quan đến mua bán nhà.
      • Lập kế hoạch tài chính: Xác định khoản tiền bạn có sẵn để mua nhà và lựa chọn loại hình vay mượn nếu cần. Hãy thảo luận với ngân hàng hoặc chuyên gia tài chính để biết bạn đủ điều kiện vay bao nhiêu tiền và với lãi suất nào.
      • Xác định nhu cầu và mong muốn: Điều này bao gồm loại hình ngôi nhà, kích thước, vị trí, và các yếu tố quan trọng khác. Hãy xác định những ưu tiên cá nhân để tìm kiếm ngôi nhà phù hợp.
      • Tham khảo giá cả qua công cụ định giá bất động sản của OneHousing: Đây là công cụ được tạo ra nhằm giúp khách hàng tiết kiệm thời gian khi muốn định giá nhà chỉ với vài thao tác trên máy tính hoặc điện thoại. Công cụ này hoàn toàn miễn phí và có khả năng cung cấp dữ liệu của hơn 888.000 bất động sản đã được xác thực. Quan trọng nhất, kết quả được trả về hoàn toàn công khai, minh bạch và đặc biệt là được chấp nhận làm cơ sở vay thế chấp tại ngân hàng Techcombank.

      tuoi-binh-dan-1986-mua-nha-nam-2024-nen-hay-khong-onehousing-3

      Công cụ định giá giúp tiết kiệm thời gian và đưa ra kết quả có độ chính xác cao (Nguồn: OneHousing)

      Trên đây là tổng hợp thông tin nhằm giải đáp thắc mắc “Tuổi Bính Dần 1986 mua nhà năm 2024 nên hay không?”. OneHousing hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề xem tuổi mua nhà 2024. Từ đó, giúp bạn có những quyết định đúng đắn trước khi mua nhà, tránh phạm phải những điều cấm kỵ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nữ tuổi 1986 - Bính Dần nên đặt phong thủy hướng bếp như thế nào?

      Hướng xấu cho nhà và ban thờ tuổi Bính Dần – 1986 là hướng nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương