Từ The K-Park dễ dàng di chuyển đến những trường tiểu học nào?

      Từ The K-Park dễ dàng di chuyển đến những trường tiểu học nào?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      19/09/2023
      Cư dân sinh sống tại The K-Park có thể dễ dàng di chuyển đến những trường tiểu học nào? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu địa chỉ trường học thuận tiện nhất cho con trẻ.

      Chung cư The K-Park là một dự án được xây dựng tại vị trí thuận lợi, mang lại cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp cho cư dân. Vậy có những trường tiểu học nào trong khu vực để đáp ứng nhu cầu học tập cho con em của các gia đình tại The K-Park? OneHousing sẽ điểm qua một số trường tiểu học gần chung cư The K-Park trong vòng bán kính 3km trở xuống để bạn tham khảo.

      Giới thiệu chung về chung cư The K-Park

      Vị trí và quy mô The K-Park

      Chung cư The K-Park sở hữu vị trí vàng thuộc quần thể khu đô thị Văn Phú, phường Phú La -  một trong những khu vực ở trung tâm quận Hà Đông. The K-Park cũng có một mặt tiếp giáp tuyến đường huyết mạch là Lê Trọng Tấn cắt với đường Quang Trung, Tố Hữu nên cơ sở hạ tầng và kết nối giao thông khá hoàn thiện.

      Cư dân The K-Park sẽ dễ dàng di chuyển tới nhiều địa điểm gần kề và trên địa bàn thủ đô như: Bệnh viện Đa khoa Hà Đông, chợ Hà Đông, Học viện Chính trị, Mê Linh Plaza, bến xe Yên Nghĩa, công viên thể thao,... Đặc biệt, tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông đã đi vào hoạt động nên đây là phương tiện công cộng vô cùng tiện lợi mà cư dân có thể sử dụng để đi tới các quận khác. Trong tương lai, khu đô thị Văn Phú sẽ phát triển hơn nữa và giá trị các căn hộ chung cư The K-Park cũng được nâng lên.

      tu-the-k-park-de-dang-di-chuyen-den-nhung-truong-tieu-hoc-nao-onehousing-1

      Sơ đồ vị trí chung cư The K-Park (Nguồn: Chung cư The K-Park Văn Phú)

      Về quy mô dự án, chung cư The K-Park được xây dựng trên mảnh đất rộng tới 1,4ha và bao gồm 3 tòa nhà. Chiều cao của mỗi tòa nhà lần lượt là 23, 25 và 27 tầng, trong đó có khối đế là khu thương mại - dịch vụ và tầng hầm liên thông giữa 3 tòa chung cư.

      Dự án The K-Park cung cấp tới 951 căn hộ chung cư với diện tích từ 53 - 93m2. Các căn hộ cũng được thiết kế thông minh với 2 hoặc 3 phòng ngủ và có thể đón nắng, gió tự nhiên nên sẽ phù hợp với nhu cầu của nhiều hộ gia đình khác nhau.

      Tiện ích nội khu The K-Park

      Chung cư The K-Park là sản phẩm bất động sản được phát triển bởi tập đoàn Daewoo danh tiếng nên cư dân sẽ được tận hưởng không gian sống và những tiện ích nội khu đậm chất Hàn Quốc.

      Mật độ xây dựng của dự án chỉ là 43% nên hơn nửa diện tích đã được dành cho các khu tiện ích công cộng. Nằm giữa các tòa chung cư là khu vui chơi trẻ em rộng hơn 1.600m2 cùng bể bơi ngoài trời với diện tích 239,5m2 và khu vực tủ để đồ cá nhân. Đây là những không gian lý tưởng để các gia đình thư giãn và vui chơi cùng nhau vào cuối tuần. Các tiện ích bên trong tòa nhà cũng được bố trí hợp lý bao gồm: sảnh chờ sang trọng, phòng gym và khu shophouse phục vụ nhu cầu mua sắm, ăn uống, giải trí. Và với hệ thống cây xanh - đường dạo bộ rải sỏi xung quanh dự án, môi trường sống của cư dân The K-Park trở nên thơ mộng, thoáng đãng hệt như một góc phố Seoul.

      tu-the-k-park-de-dang-di-chuyen-den-nhung-truong-tieu-hoc-nao-onehousing-2

      Dự án The K-Park đem đến cuộc sống hiện đại, tiện nghi (Nguồn: CenLand)

      Căn 2PN 3PN chung cư The K-Park quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Những trường tiểu học gần chung cư The K-Park

      Cư dân có thể yên tâm vì các trường tiểu học gần chung cư The K-Park khá đa dạng và có mức học phí phù hợp. Sau đây, OneHousing sẽ điểm qua một số trường tiểu học và tổng quan tuyến đường di chuyển để bạn đọc có thể tham khảo.

      Trường Tiểu học Lê Hồng Phong

      tu-the-k-park-de-dang-di-chuyen-den-nhung-truong-tieu-hoc-nao-onehousing-3

      Trường Tiểu học Lê Hồng Phong (Nguồn: Giáo dục Thủ đô)

      • Địa chỉ: Lê Hồng Phong, phường Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội
      • Di chuyển bằng phương tiện cá nhân (1,8km): đi theo phố Văn Khê - rẽ trái tại Lacasta - rẽ trái vào phố Hoàng Đôn Hòa - rẽ phải tại ngã ba - rẽ trái vào phố Cầu Đơ - rẽ phải vào đường Lê Hồng Phong
      • Di chuyển bằng phương tiện công cộng: xe buýt tuyến 2A, Vinbus E06

      Trường Tiểu học Lê Hồng Phong là một trường công lập đã trải qua gần 35 năm xây dựng và phát triển. Trong những năm gần đây, trường đã được tu sửa lại nhiều hạng mục để đáp ứng tiêu chí của một trường học hiện đại và tính đến hiện tại trường đã có 26 lớp học.

      Chất lượng giảng dạy của trường được các bậc phụ huynh tin tưởng vì nhiều giáo viên trong trường đã đạt giải Nhất, Nhì trong các cuộc thi dạy giỏi; nhiều học sinh cũng đã đạt huy chương trong các kỳ thi tiếng Anh. Khi học tập tại đây, con em của các gia đình cũng được tham gia nhiều hoạt động như câu lạc bộ bóng đá, aerobic, cờ vua và các chuyến tham quan ngoại khóa.

      Trường Tiểu học Văn Khê

      tu-the-k-park-de-dang-di-chuyen-den-nhung-truong-tieu-hoc-nao-onehousing-4

      Trường Tiểu học Văn Khê (Nguồn: Tiểu học Văn Khê)

      • Địa chỉ: Đường Ngô Đình Mẫn, phường La Khê, Hà Đông, Hà Nội
      • Di chuyển bằng phương tiện cá nhân (2,1km): đi theo đường Lê Trọng Tấn - rẽ phải vào Ngô Đình Mẫn
      • Di chuyển bằng phương tiện công cộng: xe buýt Vinbus E06

      Trường Tiểu học Văn Khê cũng thuộc hệ thống trường công lập của quận Hà Đông. Ngôi trường có nhiều cơ sở vật chất đạt chuẩn, phòng học rộng rãi cùng các trang thiết bị giảng dạy hiện đại nhằm tạo điều kiện học tập tốt cho mọi học sinh.

      Nhà trường cũng thường xuyên tổ chức các sự kiện, hoạt động ngoại khóa tại trường và khuyến khích học sinh tham gia để giúp các em phát triển toàn diện. Điển hình như cuộc thi tìm kiếm tài năng nhí Văn Khê, Festival tiếng Anh, hoạt động vẽ tranh chào mừng,... Từ đó, trường đã liên tiếp được nhận nhiều giấy khen và đạt danh hiệu trường đạt chất lượng kiểm định cấp độ 1.

      Trường Tiểu học Đoàn Kết

      tu-the-k-park-de-dang-di-chuyen-den-nhung-truong-tieu-hoc-nao-onehousing-5

      Trường Tiểu học Đoàn Kết (Nguồn: AllTop)

      • Địa chỉ: Số 92 Bế Văn Đàn, phường Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
      • Di chuyển bằng phương tiện cá nhân (2,2km): đi theo phố Văn Khê - rẽ phải vào đường Quang Trung - rẽ trái vào đường Ngô Thì Nhậm - rẽ phải tại ngã tư đầu tiên
      • Di chuyển bằng phương tiện công cộng: xe buýt tuyến 2A

      Trường Tiểu học Đoàn Kết được thành lập từ năm 1989 và chỉ sau 9 năm, trường đã được công nhận là cơ sở giáo dục đạt chuẩn Quốc gia và đón nhận Huân chương Lao động. Trường được xây dựng khá độc đáo với một khuôn viên hồ nước để tạo không gian yên tĩnh, mát mẻ cho học sinh.

      Đội ngũ giáo viên của trường cũng có trình độ chuyên môn vững vàng, tâm huyết với nghề và luôn tích cực tham gia các cuộc thi để đạt danh hiệu giáo viên giỏi các cấp. Nhờ vậy, tỷ lệ học sinh giỏi của trường luôn được giữ vững ở mức cao hơn 80%. Nhiều em học sinh còn mang về giải thưởng từ kỳ thi Học sinh giỏi các cấp ở nhiều bộ môn. Trường Tiểu học Đoàn Kết sẽ là cơ sở giáo dục đáng tin cậy để các gia đình sinh sống tại The K-Park gửi gắm con em mình.

      Trường Tiểu học Yết Kiêu

      tu-the-k-park-de-dang-di-chuyen-den-nhung-truong-tieu-hoc-nao-onehousing-6

      Trường Tiểu học Yết Kiêu (Nguồn: Trường Tiểu học Yết Kiêu - Quận Hà Đông)

      • Địa chỉ: Phố Nguyễn Thượng Hiền, phường Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội
      • Di chuyển bằng phương tiện cá nhân (3km): đi theo phố Văn Khê - rẽ phải vào đường Quang Trung - rẽ trái vào phố Nguyễn Thái Học - rẽ phải vào phố Phan Huy Chú - rẽ phải tại điểm bán hàng Viettel
      • Di chuyển bằng phương tiện công cộng: xe buýt tuyến 01, 2A, 27

      Trong 20 năm qua, trường Tiểu học Yết Kiêu đã không ngừng phát triển về chất lượng và số lượng, cơ sở vật chất và trình độ đội ngũ giáo viên của trường cũng dần đạt tiêu chuẩn. Tính từ năm 2019, trường đã bắt đầu giảng dạy cho hàng ngàn học sinh trên địa bàn quận Hà Đông. Trường có nhiều giáo viên đạt giải Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích trong các cuộc thi nên chất lượng giáo dục được đảm bảo, tỷ lệ học sinh giỏi và khá luôn cao.

      Việc giáo dục toàn diện cũng được nhà trường đặc biệt quan tâm nên các em học sinh được tham gia rất nhiều hoạt động trên lớp và ngoài trời trong mỗi năm học. Một số hoạt động đặc biệt bao gồm các khóa học giáo dục kỹ năng sống, ngày hội thể thao, ngày hội mỹ thuật, English Festival, ngày hội sách và các chuyến tham quan di tích, bảo tàng. Như vậy, trường Tiểu học Đoàn Kết sẽ là môi trường phù hợp để con trẻ phát triển cả về kỹ năng mềm và khả năng học.

      Trên đây, OneHousing đã giới thiệu tổng quan về dự án The K-Park và gợi ý cho bạn đọc một số trường tiểu học gần chung cư The K-Park. Sự tập trung của khá nhiều trường học trong khu vực này giúp các em có được môi trường học tập tốt và các bậc phụ huynh cũng dễ dàng đưa đón hàng ngày. Hy vọng rằng những thông tin này sẽ giúp bạn lựa chọn được nơi ở phù hợp cho gia đình mình tại quận Hà Đông.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chủ đầu tư chung cư The K-Park có uy tín không?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư The K-Park cho người mua lần đầu tham khảo

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương