Từ thành phố Bắc Ninh đến Mega Grand World Hà Nội bằng phương tiện nào tiện nhất?

      Từ thành phố Bắc Ninh đến Mega Grand World Hà Nội bằng phương tiện nào tiện nhất?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      12/07/2023
      Vị trí của Mega Grand World Hà Nội ở đâu? Phương tiện giúp di chuyển thuận lợi nhất từ thành phố Bắc Ninh đến Mega Grand World Hà Nội là gì?

      Nhiều năm trở lại đây, Hà Nội luôn là điểm đến hàng đầu của cả nước khi bạn muốn trải nghiệm dịch vụ các khu nghỉ dưỡng cao cấp, đặc biệt là với sự xuất hiện của Mega Grand World. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ gợi ý cho bạn phương tiện thuận lợi nhất để di chuyển từ Bắc Ninh đến Mega Grand World Hà Nội.

      Những thông tin cần biết về Mega Grand World Hà Nội

      Grand World là mô hình khu nghỉ dưỡng cao cấp được ra mắt lần đầu tiên tại Phú Quốc United Center - nơi mang đến cho du khách trong và ngoài nước những trải nghiệm tận hưởng, vui chơi, khám phá và nghỉ dưỡng chưa từng có tại Việt Nam.

      Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, người dân Hà Nội cũng như các tỉnh, thành phố lân cận khác ở miền Bắc sẽ không phải di chuyển xa xôi đến đảo Phú Quốc mà vẫn có thể trải nghiệm không gian vui chơi và nghỉ dưỡng với đẳng cấp tuyệt vời  tại Grand World Hà Nội.

      Mega Grand World đã được chủ đầu tư Vingroup phát triển thành một phân khu thương mại trong Ocean City, tọa lạc giữa hai dự án Vinhomes Ocean Park 2, 3.  

      Nằm tại vị trí cửa ngõ của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 3, Mega Grand World Hà Nội sẽ tiếp giáp với Vịnh Thiên Đường, phân khu Phố Biển và công viên trung tâm. Một phần còn lại của Mega Grand World nằm tại Vinhomes Ocean Park 2 sẽ kết nối với đường vành đai 3 và 5.

      tu-thanh-pho-bac-ninh-den-mega-grand-world-ha-noi-bang-phuong-tien-nao-tien-nhat-onehousing-1

      Khung cảnh đậm chất nghệ thuật tại một góc của Mega Grand World Hà Nội (Nguồn: Báo VnExpress)

      Mega Grand World Hà Nội có quy mô lên tới 800 căn shophouse, được quy hoạch thành 2 phân khu với hai lối thiết kế kiến trúc độc đáo khác nhau.

      • The Venice: là phân khu với kiến trúc được thiết kế theo phong cách Ý, sở hữu hàng trăm căn biệt thự với màu sắc rực rỡ với với cảnh quan thiên nhiên là dòng sông Venice
      • The K-Town: là phân khu sầm uất, tấp nập được mô phỏng và tái hiện theo phong cách của các khu phố Kangnam, Hongdea và Itaewon - tượng trưng cho văn hoá, nghệ thuật của đất nước Hàn Quốc trước nay

      Trong thời gian sắp tới, Mega Grand World Hà Nội được dự đoán sẽ trở thành tổ hợp vui chơi, giải trí và nghỉ dưỡng được săn đón hàng đầu tại khu vực phía Đông Hà Nội nói chung và toàn miền Bắc nói chung.

      Lần đầu tiên, một vũ trụ giải trí - mua sắm - nghỉ dưỡng được phát triển tại Hà Nội với quy mô và chất lượng đẳng cấp quốc tế. Đặc biệt, Mega Grand World Hà Nội còn gây được ấn tượng mạnh mẽ khi trở thành điểm đến hội tụ văn hoá phương Tây và văn hóa phương Đông vừa cổ kính, nghệ thuật vừa hiện đại, cao cấp.

      tu-thanh-pho-bac-ninh-den-mega-grand-world-ha-noi-bang-phuong-tien-nao-tien-nhat-onehousing-2

       Mega Grand World Hà Nội là thiên đường giải trí với nhiều hoạt động vui chơi phong phú và hấp dẫn (Nguồn: Karahomes)

      Bên cạnh đó, các gian hàng tại Mega Grand World Hà Nội  còn được đầu tư quy hoạch theo các concept chuyên nghiệp, kết nối và làm việc với nhiều thương hiệu, nhãn hàng hàng đầu trong nước và quốc tế. Tiếp đó, du khách còn ấn tượng với những màn trình diễn nghệ thuật đẳng cấp, mang tầm vóc quốc tế được Vingroup đầu tư trình chiếu với công nghệ tiên tiến bậc nhất.

      Vì sao Vinhomes Ocean Park 3 được gọi cái tên "Quận nghỉ dưỡng" của Ocean City?

      Đọc tiếp

      Phương tiện nào tiện nhất để di chuyển từ Bắc Ninh đến Mega Grand World Hà Nội?             

      Từ  thành phố Bắc Ninh đến Mega Grand World Hà Nội không phải là một khoảng cách gần. Bạn có thể lựa chọn cho mình các phương tiện và lộ trình di chuyển khác nhau như xe máy, xe ô tô, taxi, xe khách, limousine.

      Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, phương tiện để di chuyển thuận tiện nhất để di chuyển từ Bắc Ninh đến Mega World Hà Nội mà OneHousing muốn gợi ý đến bạn là Vinbus - hệ thống xe buýt điện hiện đại được đầu tư bởi tập đoàn Vingroup.

      Từ khi ra mắt, Vinbus đã gây ấn tượng với đa số khách hàng về dịch vụ chăm sóc khách hàng ổn định cùng các lộ trình di chuyển nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo mức độ an toàn.

      Để giúp nhiều người dân và du khách có thể di chuyển thuận lợi nhất đến thiên đường giải trí Mega Grand World tại Vinhomes Ocean Park, tập đoàn Vingroup cũng đã đầu tư phát triển thêm các tuyến xe Vinbus miễn phí mới, được hoạt động với tần suất dày đặc. Nhiều điểm đón của các chuyến xe Vinbus này cũng đã có mặt tại nhiều địa điểm trong thành phố Hà Nội và các tỉnh lân cận khác.

      Để di chuyển từ thành phố Bắc Ninh đến Mega Grand World Hà Nội bằng phương tiện Vinbus, bạn cần phải nắm rõ các thông tin chi tiết sau đây:

      • Tên tuyến: Vinbus OCP 7
      • Lộ trình: Thành phố Bắc Ninh - Chạy thẳng cao tốc - đến OCP2
      • Thời gian di chuyển: 50 phút
      • Khoảng cách: 41km
      • Thời gian bắt đầu mở tuyến: 15/12/2023
      • Thời gian hoạt động: 8h00 - 21h30 các ngày thứ 6 - 7 - CN, ngày lễ
      • Tần suất: 60 phút/ chuyến với 32 chuyến/ ngày

      Trên đây là thông tin cập nhật chi tiết về phương tiện di chuyển thuận lợi nhất từ thành phố Bắc Ninh đến Mega Grand World Hà Nội. Mong rằng đây sẽ là những thông tin bổ ích giúp bạn  tiếp cận với vũ trụ giải trí Mega Grand World một cách dễ dàng và thuận tiện nhất!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      5 lý do khiến Mega Grand World Hà Nội chinh phục trái tim của nhà đầu tư

      Những đặc điểm nổi bật của phân khu Thời Đại - Vinhomes Ocean Park 3 - phân khu mở bán đầu tiên

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương