Từ chung cư T&T Riverview đến thủy cung Times City đi đường nào nhanh nhất?

      Từ chung cư T&T Riverview đến thủy cung Times City đi đường nào nhanh nhất?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      03/08/2023
      Trong bài viết này, OneHousing sẽ giải đáp thắc mắc về khoảng cách từ chung cư T&T Riverview tại quận Hoàng Mai đến thủy cung Times City. 

      Trong môi trường sống ngày càng tấp nập tại Hà Nội, việc sinh sống gần những trung tâm mua sắm, khu vui chơi giải trí và các địa điểm hấp dẫn như thủy cung Times City đã trở thành một yếu tố quan trọng khi lựa chọn nơi ở. Nằm trong quận Hoàng Mai, chung cư T&T Riverview chắc chắn sẽ khiến nhiều người đặt ra câu hỏi: Liệu khoảng cách từ đây đến thủy cung Times City là bao xa? Hãy cùng OneHousing khám phá khoảng cách của hai địa điểm trong bài viết dưới đây nhé. 

      Tổng quan về chung cư T&T Riverview

      Chung cư T&T Riverview tọa lạc tại mặt đường 440 Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội, nằm ở vị trí đắc địa nhìn ra hướng Sông Hồng và chỉ cách trục đường Vành Đai 3 khoảng 3km

      Là một dự án chung cư cao cấp đầy triển vọng được phát triển theo tiêu chuẩn quốc tế bởi chủ đầu tư T&T Group, chung cư quận Hoàng Mai T&T Riverview được thiết kế theo phong cách sang trọng, hiện đại và tiện nghi. Dự án có quy mô 0.9 ha, bao gồm 3 tòa tháp cao 23 tầng và 2 tầng hầm đỗ xe, với tổng số lượng căn hộ lên tới 610 căn và 10 căn mỗi tầng. 

      Sở hữu hơn 60% căn hộ với view sông Hồng tuyệt đẹp, dự án chung cư T&T Riverview mang lại không gian thoáng đãng và tươi mát cho người dân. Các căn hộ có diện tích linh hoạt từ 50m2 đến 113m2 và được bố trí một cách hợp lý. Tính đến tháng 7/2023, giá phòng của chung cư dao động trong khoảng 29.94 - 39.58 triệu/m².

      chung-cu-t-and-t-riverview-quan-hoang-mai-cach-thuy-cung-times-city-bao-nhieu-km-onehousing-1

      Chung cư T&T Riverview nhìn từ trên cao. (Nguồn: T&T Land)

      Địa điểm của chung cư T&T Riverview cho phép cư dân dễ dàng kết nối với các khu vực trong thành phố, với các điểm tham quan nổi tiếng như Hồ Hoàn Kiếm, Phố Cổ, Nhà Hát Lớn và Tràng Tiền Plaza, chỉ cách chung cư khoảng 4km.

      Chung cư quận Hoàng Mai T&T Riverview cũng được bao quanh bởi nhiều tiện ích xã hội, bao gồm trung tâm thương mại, nhà trẻ, phòng tập gym, spa và khu ẩm thực, mang đến sự tiện ích và đa dạng cho cư dân sinh sống tại chung cư. 

      chung-cu-t-and-t-riverview-quan-hoang-mai-cach-thuy-cung-times-city-bao-nhieu-km-onehousing-2

      Một góc chung cư T&T Riverview. (Nguồn: T&T Land)

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư T&T Riverview quận Hoàng Mai như thế nào?

      Đọc tiếp

      Tổng quan về thủy cung Times City

      Thủy cung Times City Hà Nội là một địa điểm vui chơi thú vị mà đầy bổ ích, hứa hẹn mang đến trải nghiệm vui chơi tuyệt vời cho cả gia đình, đặc biệt là với những bạn nhỏ, vào những ngày cuối tuần hay trong các dịp lễ. Được biết đến như một thế giới đại dương giữa lòng Hà Nội, Vinpearl Aquarium Times City là thủy cung lớn nhất Việt Nam và có đường hầm duy nhất tại Hà Nội, tính cho tới thời điểm này. 

      Khu thủy cung Vinpearl Aquarium Times City nằm trong lòng khu đô thị Vinhomes Times City, có địa chỉ tại số 458, đường Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.. Với diện tích tổng cộng khoảng 4.000 m2, thủy cung Times City có khả năng chứa đến gần 3 triệu lít nước biển.

      Tại đây, bạn sẽ được khám phá hơn 30.000 cá thể đa dạng thuộc các loài sinh vật biển, được thu thập từ khắp nơi trên thế giới, tạo nên một không gian thăm quan tuyệt đẹp và mang lại nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn nhỏ. 

      chung-cu-t-and-t-riverview-quan-hoang-mai-cach-thuy-cung-times-city-bao-nhieu-km-onehousing-3

      Thủy cung Times City là địa điểm vui chơi lý tưởng cho gia đình. (Nguồn: Vinpearl)

      Bạn có thể chọn di chuyển bằng phương tiện cá nhân như xe ô tô, xe máy tới địa chỉ 458 Minh Khai, rồi tiến vào cổng vòm Vincom Mega Mall để vào hầm gửi xe. Nếu như đi bằng xe bus, bạn có thể lựa chọn tuyến bus số 19 và số 24 trên chặng đường Minh Khai rồi đi bộ vào khu đô thị. 

      Giờ mở cửa tại thủy cung Times City từ thứ 2 tới thứ 6 là từ 10h tới 22h, riêng cuối tuần và các ngày lễ, thủy cung mở từ 9h30. Mức giá vé vào các ngày thường như sau: 

      • Khách cao trên 140cm:190.000 VNĐ
      • Khách cao 80cm-140cm: 140.000 VNĐ 
      • Trẻ em dưới 80cm được miễn phí vé vào cổng. 

      Đối với thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ tết giá vé sẽ tăng lên 50.000 VND. 

      Từ chung cư T&T Riverview đến thủy cung Times City đi đường nào nhanh nhất?

      Thủy cung Times City cách tòa chung cư T&T Riverview tại quận Hoàng Mai, Hà Nội khoảng 2.2 km, một khoảng cách khá gần và thuận tiện cho việc tham quan. Để đến địa điểm Thủy cung Times City từ chung cư T&T Riverview tại quận Hoàng Mai, Hà Nội, bạn có thể lựa chọn một số cách di chuyển phổ biến như xe máy, xe ô tô cá nhân hoặc đi bộ. 

      Nếu như bạn đi bằng xe máy, từ đoạn đường Vĩnh Hưng qua Nguyễn Khoái, bạn rẽ trái ở ngã tư và tiến thẳng tới đoạn đường Minh Khai. Tuyến đường tương tự cũng được áp dụng khi bạn đi ô tô. Đoạn đường di chuyển từ chung cư T&T Riverview thường sẽ mất khoảng 5 phút, tùy thuộc vào tình trạng giao thông vào thời điểm bạn bắt đầu di chuyển. 

      chung-cu-t-and-t-riverview-quan-hoang-mai-cach-thuy-cung-times-city-bao-nhieu-km-onehousing-4

      Di chuyển từ chung cư T&T Riverview quận Hoàng Mai tới thủy cung Times City bằng xe máy và ô tô. (Nguồn: Google Maps)

      Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn đi bộ tới địa điểm tham quan thủy cung Times City nếu bạn có sức khỏe tốt. Bạn có thể đi dọc theo đoạn đường tại ngõ 321, Vĩnh Hưng để đến Times City. Đi bộ sẽ mất khoảng 22 phút với quãng đường dài 1,7km, ngắn hơn một chút so với tuyến đường lớn. 

      chung-cu-t-and-t-riverview-quan-hoang-mai-cach-thuy-cung-times-city-bao-nhieu-km-onehousing-5

      Đường đi bộ từ chung cư T&T Riverview quận Hoàng Mai tới thủy cung Times City. (Nguồn: Google Maps)

      Vừa rồi, OneHousing đã giải đáp giúp bạn câu hỏi: “Chung cư T&T Riverview quận Hoàng Mai cách thủy cung Times City bao nhiêu km?”. Hy vọng bài viết này sẽ giúp  bạn chọn được một tuyến đường và phương tiện di chuyển phù hợp nhất cho chuyến đi thủy cung với gia đình thân yêu. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 1PN 2PN 3PN chung cư T&T Riverview quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu?

      Chung cư T&T Riverview quận Hoàng Mai gần các trường mầm non nào?

       

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương