Từ chung cư Rainbow Văn Quán dễ dàng di chuyển đến những trường tiểu học nào?

      Từ chung cư Rainbow Văn Quán dễ dàng di chuyển đến những trường tiểu học nào?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      12/09/2023
      Dự án chung cư Rainbow Văn Quán gần nhiều trường tiểu học hàng đầu, tiện ích đa dạng cho cuộc sống hoàn hảo. Để biết thông tin chi tiết các trường tiểu học, đọc bài viết ngay!

      Chung cư Rainbow có vị trí đắc địa tại Văn Quán - Hà Đông, đem lại sự thuận lợi tối đa cho các gia đình. Trường tiểu học gần Rainbow Văn Quán sẽ tiết kiệm thời gian di chuyển cho học sinh và thuận lợi cho phụ huynh. Hãy tận hưởng cuộc sống hoàn hảo với tiện ích đa dạng tại chung cư Rainbow Văn Quán.

      Giới thiệu dự án căn hộ Rainbow Văn Quán

      Dự án chung cư Rainbow Văn Quán là một dự án tổ hợp căn hộ, trung tâm thương mại và văn phòng cho thuê do Công ty CP BIC Việt Nam làm chủ đầu tư. Dự án nằm tại khu đô thị mới Văn Quán, quận Hà Đông, Hà Nội.

      Chung cư Rainbow Văn Quán nằm ngay trung tâm của khu đô thị Văn Quán, cách ga tàu điện trên cao Hà Đông - Cát Linh chưa đầy 200m. Dự án gần các trục đường chính như Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương và có các tiện ích như hồ điều hoà, công viên cây xanh,…

      Sống tại chung cư Rainbow Văn Quán, bạn sẽ được hưởng một không gian sống đẳng cấp, an ninh, yên tĩnh và thoáng mát. Bạn có thể tiết kiệm thời gian và chi phí di chuyển nhờ vị trí thuận lợi đồng thời tận hưởng các dịch vụ tiện ích như mua sắm, giải trí, giáo dục, y tế…

      tu-chung-cu-rainbow-van-quan-de-dang-di-chuyen-den-nhung-truong-tieu-hoc-nao-onehousing-1

      Nhiều tiện ích xung quanh đáp ứng nhu cầu sống của cư dân (nguồn: Maison Office)

      Chung cư Rainbow Văn Quán quận Hà Đông địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Từ chung cư Rainbow Văn Quán dễ dàng di chuyển đến những trường tiểu học nào?

      Trường TH Ban Mai

      Theo kết quả tìm kiếm trên Google Maps, trường tiểu học gần Rainbow Văn Quán nhất là trường Ban Mai chỉ cách 700m. Thời gian di chuyển bằng xe máy là khoảng 3 phút, bằng xe ô tô là khoảng 5 phút và bằng đi bộ là khoảng 11 phút.

      Trường có quy mô 27 lớp với tổng số hơn 800 học sinh. Trường có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại với các phòng học, phòng âm nhạc, phòng tin học, phòng mỹ thuật, thư viện, bể bơi, nhà thi đấu đa năng, canteen… Trường áp dụng các chương trình giáo dục theo bản quyền nước ngoài như Cambridge (Tiếng Anh quốc tế) và cũng có các câu lạc bộ năng khiếu và hoạt động ngoại khóa phong phú cho học sinh. Trường có đội ngũ giáo viên có tài, có tâm và dạy trẻ bằng cả trái tim.

      Trường TH True North

      Chương trình giảng dạy ở bậc tiểu học được thiết kế nhằm bám sát sự phát triển nền tảng về kiến ​​thức, kỹ năng và tính cách giúp học sinh thành công trong tương lai. Học sinh có cơ hội tìm hiểu thêm về các chủ đề cụ thể cũng như khả năng phản ánh và áp dụng những gì đã học vào các tình huống thực tế. Ngoài ra, việc giao tiếp và làm việc nhóm thường xuyên của học sinh trong các bài tập sẽ thúc đẩy tư duy sáng tạo và phản biện. Khoảng cách ước tính từ trường tới Rainbow Văn Quán là 1,7km.

      tu-chung-cu-rainbow-van-quan-de-dang-di-chuyen-den-nhung-truong-tieu-hoc-nao-onehousing-2

      Trường chủ trương dạy học sinh cách tư duy và phản biện tốt (nguồn: taogiaoduc)

      Hệ thống Giáo dục Thực nghiệm Victory - KĐT Văn Quán

      Trường tiểu học gần Rainbow Văn Quán tiếp theo là Trường Thực nghiệm Victory, một cơ sở giáo dục liên cấp từ mầm non đến trung học cơ sở, do tập đoàn giáo dục EQuest quản lý. Trường nằm tại địa chỉ TH2A, đường 19/5, Khu đô thị Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội. Với diện tích lên đến hơn 12.000m2 và trang bị hiện đại như bể bơi, khu vui chơi ngoài trời,... trường Thực nghiệm Victory tạo điều kiện tốt cho các bé học tập và phát triển.

      Trường áp dụng phương pháp dạy học Thực nghiệm: Thầy giao việc – Trò làm việc; Thầy là người hướng dẫn – Trò tự học, tự chiếm lĩnh kiến thức. Trường cũng có chương trình Công dân toàn cầu các lĩnh vực như Văn hóa, Tiếng Anh, Thể chất, Bản sắc Việt; Kỹ năng văn minh và Phát triển năng khiếu nghệ thuật.

      Trường có học phí khác nhau tùy theo hệ đào tạo. Theo thông tin trên website của trường, học phí cho năm học 2021-2022 là:

      Hệ đào tạo

      Học phí (VNĐ)

      Hệ Song ngữ Chất lượng cao

      6.500.000/tháng

      Hệ Song ngữ Mỹ

      8.500.000/tháng

      tu-chung-cu-rainbow-van-quan-de-dang-di-chuyen-den-nhung-truong-tieu-hoc-nao-onehousing-3

      Trường dạy giáo trình và kĩ năng chuẩn quốc tế (nguồn: VnExpress)

      Khoảng cách từ chung cư Rainbow Văn Quán đến Trường TH & THCS Thực nghiệm Victory là khoảng 1km theo Google Maps. Bạn có thể đi xe máy để đến trường trong khoảng 5-10 phút.

      Hệ thống trường Vietschool - Thanh Xuân Nam

      Vietschool là một trong những trường tiểu học tư thục uy tín tại Hà Nội. Trường có triết lý giáo dục “Đào tạo con người tự do, có khả năng lãnh đạo bản thân, làm chủ cuộc sống” và kết hợp giữa đào tạo tri thức, kỹ năng “công dân toàn cầu” với gìn giữ bản sắc Văn hóa Việt. Trường có cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp và nhiều hoạt động giáo dục phong phú.

      Khoảng cách từ chung cư Rainbow Văn Quán đến Hệ thống Giáo dục Vietschool là khoảng 2,3km. Thời gian di chuyển ước tính là từ 20 đến 30 phút tùy theo tình trạng giao thông.

      Chúng ta thấy rõ sự ưu việt của chung cư Rainbow Văn Quán với vị trí độc đáo, tiện lợi khi di chuyển dễ dàng đến nhiều trường tiểu học hàng đầu. Không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà còn tạo môi trường học tốt cho con cái. Cuộc sống tại đây không chỉ đảm bảo cho nhu cầu học tập của gia đình mà còn tạo nên một không gian ấm cúng, an lành cho cuộc sống hoàn hảo. Hãy bước vào không gian tiện ích của Rainbow Văn Quán để cảm nhận tiện nghi độc đáo mà nơi này mang lại.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN 3PN chung cư Rainbow Văn Quán quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Rainbow Văn Quán quận Hà Đông như thế nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương