TSG Lotus Sài Đồng gần những trường trung học phổ thông nào?

      TSG Lotus Sài Đồng gần những trường trung học phổ thông nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      25/08/2023
      TSG Lotus Sài Đồng gần những trường trung học phổ thông nào để con em dễ dàng di chuyển đến học tập, kết bạn? OneHousing sẽ liệt kê chi tiết trong bài viết dưới đây.

      Chung cư TSG Lotus Sài Đồng là dự án được đầu tư chỉn chu bài bản từ hệ thống tiện ích đến chi tiết trong từng căn hộ đem đến cho cư dân một môi trường sống văn minh và đẳng cấp. Đặc biệt, chung cư TSG Lotus Sài Đồng nằm trong khu vực có nhiều trường học đủ các cấp giúp các bậc phụ huynh yên tâm trong vấn đề giáo dục của con em. Trong bài viết này, OneHousing sẽ gợi ý một số trường THPT gần TSG Lotus Sài Đồng cho bạn đọc tham khảo. 

      Tổng quan về TSG Lotus Sài Đồng

      Vị trí dự án

      TSG Lotus Sài Đồng tọa lạc tại số 190 Phố Sài Đồng, phường Việt Hưng, quận Long Biên, TP.Hà Nội. Dự án nằm ở vị trí trung tâm,bao bọc xung quanh bởi khu dân cư sầm uất và tiếp giáp với các khu công nghiệp, khu đô thị lớn như Vinhomes Riverside, Việt Hưng,... Cơ sở hạ tầng phường Việt Hưng đã dần được hoàn thiện, do vậy khu vực này không chỉ phát triển toàn diện ở thời điểm hiện tại mà còn có tiềm năng phát triển mạnh mẽ, bứt phá trong tương lai gần.

      TSG Lotus Sài Đồng là dự án cao cấp duy nhất chạy dọc dãy phố, có khả năng kết nối nhanh chóng và dễ dàng với trung tâm thành phố và các các tỉnh thành như Bắc Giang, Bắc Ninh, Hải Dương, Hưng Yên, Hải Phòng…qua 3 cây cầu: Vĩnh Tuy Long Biên và Thanh Trì. 

      • Cách Vinhome Riverside và bệnh viện Vinmec khoảng 200m
      • Cách công viên Sài Đồng khoảng 1km
      • Cách trường THCS Sài Đồng khoảng 1km
      • Cách Aeon Mall Long Biên khoảng 2km
      • Cách cầu Long Biên khoảng 5km

      tsg-lotus-sai-dong-gan-nhung-truong-trung-hoc-pho-thong-nao-onehousing-1

      Khả năng kết nối dùng đa dạng của TSG Lotus Sài Đồng (Nguồn: TSG Lotus)

      Hệ thống tiện ích nội khu

      Với mong muốn đem đến cho cư dân một cuộc sống hoàn mỹ tại TSG Lotus Sài Đồng, chủ đầu tư đã xây dựng hệ thống gồm 24 tiện ích hoàn hảo thể hiện sự hiện đại và đẳng cấp chỉ có tại dự án. Tầm nhìn của nhà đầu tư không chỉ hướng đến những đối tượng khách hàng mua căn hộ để ở mà còn để đầu tư sinh lời trong tình hình kinh tế thị trường đang có nhiều biến động như hiện nay.

      tsg-lotus-sai-dong-gan-nhung-truong-trung-hoc-pho-thong-nao-onehousing-2

      TSG Lotus Sài Đồng hiện đại giữa phố phường sôi động (Nguồn: TSG Lotus)

      Hệ thống tiện ích cao cấp tại TSG Lotus Sài Đồng bao gồm:

      • Chuỗi Spa quốc tế cao cấp
      • Khu Sky Bar trên cao
      • Trường mầm non nội khu
      • Hệ thống cảnh quan, khuôn viên cây xanh
      • Bể bơi bốn mùa trong nhà
      • Hệ thống tập yoga, gym cao cấp
      • Hệ thống kiot, shophouse, trung tâm thương mại đa dạng
      • Đường dạo bộ thư giãn
      • Vườn sinh thái
      • Thư viện cộng đồng
      • Khu vui chơi cho trẻ em
      • Khu ẩm thực nhà hàng
      • Câu lạc bộ dành cho người cao tuổi
      • Thảm cỏ mùa xuân
      • Ngân hàng
      • Văn phòng cho thuê
      • Dịch vụ ngoài trời

      tsg-lotus-sai-dong-gan-nhung-truong-trung-hoc-pho-thong-nao-onehousing-3

      Trường mầm non nội khu TSG Lotus Sài Đồng (Nguồn: Đất xanh miền Bắc)

      Giá bán tham khảo

      TSG Lotus Sài Đồng cung cấp ra thị trường 328 căn hộ chung cư 2 - 3PN với diện tích từ 71 - 113m2, giá bán căn hộ TSG Lotus Sài Đồng nằm trong khoảng 32 - 38 triệu đồng/m2, tương đương 2.5 - 3.5 tỷ đồng/căn (Giá bán cập nhật tại website Bất động sản tháng 8/2023). 

      Căn hộ chung cư tại TSG Lotus Sài Đồng được thiết kế theo phong cách kiến trúc Châu Âu hiện đại và sang trọng với hệ thống nội thất được trang trí bằng tông màu sáng đem lại cho căn hộ sự bắt mắt, sức trẻ trung. Với diện tích linh hoạt và sự bố trí khoa học, căn hộ chung cư TSG Lotus Sài Đồng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau giúp khách hàng trải nghiệm cuộc sống tiện nghi và thoải mái. 

      tsg-lotus-sai-dong-gan-nhung-truong-trung-hoc-pho-thong-nao-onehousing-4

      Căn hộ TSG Lotus Sài Đồng được sắp xếp tiện nghi, khoa học (Nguồn: TSG Lotus Sài Đồng)

      Ngoài ra, chủ đầu tư dự án còn thiết kế 2 loại hình sản phẩm là Shophouse và Kiot thương mại để phục vụ mục đích kinh doanh cho các nhà đầu tư bất động sản cũng như nhu cầu tiện ích mua sắm của cư dân, đảm bảo chất lượng sống đủ đầy và tốt nhất.

      Khách hàng có nhu cầu mua căn hộ TSG Lotus Sài Đồng có thể tham khảo công cụ định giá và so sánh nhà được cung cấp hoàn toàn miễn phí của OneHousing để từ đó có được cái nhìn cụ thể, đưa ra quyết định mua bán chính xác nhất. Với công cụ này, OneHousing sẽ cung cấp cho người mua toàn bộ thông tin cần thiết về sản phẩm bao gồm các yếu tố: Lịch sử biến động giá, phân khúc sản phẩm, vị trí, tiện ích nội ngoại khu, khoảng giá, giá thuê tham khảo, chính sách pháp lý, quy hoạch hạ tầng,…

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư TSG Lotus Sài Đồng cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      TSG Lotus Sài Đồng gần những trường trung học phổ thông nào?

      Trường THPT Phúc Lợi

      Trường THPT Phúc Lợi nằm tại tổ 7, phường Phúc Lợi, quận Long Biên, TP Hà Nội, cách TSG Lotus Sài Đồng 2.5km. Cư dân chỉ mất khoảng 4 phút di chuyển qua đường Trần Danh Tuyên và phố Vũ Xuân Thiều.

      Trường THPT Phúc Lợi được ra đời vào ngày 04 tháng 07 năm 2014 kịp thời đáp ứng nhu cầu phát triển giáo dục ngày càng cao của một quận hành chính đang đẩy nhanh tốc độ đô thị hóa. Với tổng diện tích trên 23.917m2, không gian mở và cảnh quan đẹp, ngôi trường là tổng thể kiến trúc hài hòa với không gian hiện đại, thanh lịch.

      tsg-lotus-sai-dong-gan-nhung-truong-trung-hoc-pho-thong-nao-onehousing-5

      Trường THPT PHúc Lợi với vẻ ngoài khang trang (Nguồn: CTH)

      Trường THPT Thạch Bàn

      Trường THPT Thạch Bàn nằm tại tổ 12, phường Thạch Bàn, quận Long Biên, Hà Nội, cách TSG Lotus Sài Đồng 3.1km. Cư dân mất khoảng 10 phút di chuyển qua phố Sài Đồng. 

      Trường THPT Thạch Bàn là trường công lập nổi tiếng trong khu vực quận Long Biên. Mặc dù ngôi trường có lịch sử không quá lâu đời nhưng vẫn được nhiều người biết đến vì những thành tựu đã đạt được.

      Tất cả cơ sở vật chất của trường đều đạt tiêu chuẩn quốc gia. Ngoài ra, nhà trường cũng rất chú trọng tạo các mảng xanh để các em học sinh có không gian thư giãn, sinh hoạt sau những giờ học tập mệt mỏi. Hệ thống phòng học được trang bị đầy đủ các thiết bị mới, hiện đại, đảm bảo phục vụ tốt cho việc dạy và học.

      tsg-lotus-sai-dong-gan-nhung-truong-trung-hoc-pho-thong-nao-onehousing-6

      Trường THPT Thạch Bàn rất nổi tiếng ở khu vực quận Long Biên (Nguồn: CTH)

      Trường THPT Lê Văn Thiêm

      Trường THPT Lê Văn Thiêm nằm tại số 44 phố Ô Cách, phươnggf Đức Giang, quận Long Biên, Hà Nội. Trường cách TSG Lotus Sài Đồng 3.4km, mất khoảng 8 phút di chuyển qua đường Đoan Khuê. 

      Trường THPT Lê Văn Thiêm được thành lập từ năm 1997 với bề dày 25 năm xây dựng và phát triển, nhà trường đã được đánh giá là cơ sở giáo dục đào tạo có chất lượng cao của thành phố Hà Nội. Cơ sở vật chất trường được xây dựng hiện đại, khang trang, khung cảnh sư phạm sạch và đẹp. Các phòng học được trang bị đầy đủ điều hòa, máy chiếu, Internet, camera,… tạo môi trường học tập tốt và thuận tiện cho việc ứng dụng công nghệ dạy học mới.

      tsg-lotus-sai-dong-gan-nhung-truong-trung-hoc-pho-thong-nao-onehousing-7

      Đội ngũ giáo viên năng động trường THPT Lê Văn Thiêm (Nguồn: Facebook THPT Lê Văn Thiêm)

      Trên đây là thông tin về những trường THPT gần TSG Lotus Sài Đồng. Tin rằng, TSG Lotus Sài Đồng là dự án mang đến cho cư dân giá trị an cư ổn định giữa cộng đồng văn minh và hiện đại. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN 3PN 5PN chung cư TSG Lotus Sài Đồng quận Long Biên có diện tích bao nhiêu?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư TSG Lotus Sài Đồng quận Long Biên như thế nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương