TSG Lotus Sài Đồng gần những trường trung học cơ sở nào?

      TSG Lotus Sài Đồng gần những trường trung học cơ sở nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      25/08/2023
      Chung cư TSG Lotus Sài Đồng gần những trường trung học cơ sở nào? Tiềm năng từ vị trí này là gì? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

      Nổi bật giữa nội thành Thủ đô Hà Nội, dự án chung cư TSG Lotus Sài Đồng không chỉ sở hữu vị trí đắc địa mà còn sở hữu lợi thế từ hệ thống giao thông tiện lợi và cơ sở hạ tầng hoàn thiện. Nhằm giải đáp những thắc mắc của bạn đọc xoay quanh TSG Lotus Sài Đồng, OneHousing sẽ giới thiệu về dự án và cập nhật những trường trung học cơ sở gần đó trong bài viết dưới đây!

      Vài nét về dự án chung cư TSG Lotus Sài Đồng

      Vị trí đắc địa

      TSG Lotus Sài Đồng tọa lạc tại giao điểm giữa ngã ba phố Sài Đồng và đường Trần Danh Tuyên, khu vực thuộc phường Việt Hưng, quận Long Biên, Thành phố Hà Nội. 

      Nơi đây được biết tới là khu kinh tế mới phát triển với nhịp sống sôi động, được thừa hưởng vị trí tuyệt đẹp gần kề hệ thống tiện ích ngoại khu đẳng cấp như: Sân golf Long Biên, trung tâm thương mại AEON Mall, Bệnh viện Vinmec, Bệnh viện đa khoa Đức Giang, Công viên Sài Đồng, Hồ Hoàn Kiếm,...

      Ngoài ra, chung cư TSG Lotus Sài Đồng còn kề cận với 2 khu đô thị nổi tiếng Vinhomes Riverside và Sài Đồng càng giúp nâng cao vị thế của dự án. 

      Nằm tại khu vực được gắn kết với mạng lưới giao thông thuận tiện, dự án TSG Lotus Sài Đồng có khả năng kết nối dễ dàng đến các cây cầu trọng điểm của thành phố như cầu Thanh Trì, Vĩnh Tuy và Chương Dương. Nhờ vậy, việc di chuyển tới trung tâm Hà Nội hay điểm đầu của các tuyến cao tốc Quảng Ninh, Hải Phòng càng trở nên dễ dàng. 

      Đặc biệt, chung cư TSG Lotus Sài Đồng còn tiếp cận nút giao thông Quốc lộ 5 cho phép cư dân thuận tiện di chuyển đến các tỉnh như Bắc Giang, Hải Dương, Bắc Ninh và Hưng Yên. 

      Quy mô mặt bằng

      Được đầu tư và xây dựng trên diện tích rộng hơn 1ha với mật độ xây dựng là 40%, dự án chung cư TSG Lotus Sài Đồng được quy hoạch gồm một tòa tháp cao 25 tầng với 2 tầng hầm để xe.

      tsg-lotus-sai-dong-gan-nhung-truong-trung-hoc-co-so-nao-onehousing-1

      Chung cư TSG Lotus Sài Đồng (Nguồn: Nhà Today)

      Dự án đã cung cấp cho thị trường bất động sản 328 căn hộ chung cư cao cấp, gồm nhiều loại hình khác nhau: căn 2PN, 3PN và 5PN với diện tích đa dạng từ 71m2 - 382.5m2. 

      Ngoài ra, dự án TSG Lotus Sài Đồng còn bổ sung 21 căn shophouse phục vụ mục đích kinh doanh cùng với khu trung tâm mua sắm, văn phòng 5 tầng tạo nên một không gian phù hợp cho cả khách hàng cá nhân và những người đang tìm kiếm cơ hội đầu tư. 

      Chuỗi tiện ích nội khu hoàn hảo

      Chung cư TSG Lotus Sài Đồng được trang bị hàng loạt tiện ích nội khu đẳng cấp có thể kể đến như: Khu trung tâm thương mại, bể bơi trong nhà rộng 500m2, phòng tập gym, spa, thư viện, vườn sinh thái,... Tất cả để đảm bảo cho cư dân có thể tận hưởng một cuộc sống đô thị tiện lợi và thư giãn. 

      tsg-lotus-sai-dong-gan-nhung-truong-trung-hoc-co-so-nao-onehousing-2

      Chuỗi tiện ích tại TSG Lotus Sài Đồng (Nguồn: Đất Xanh Miền Bắc) 

      Giá bán

      Hiện nay, các căn hộ tại chung cư TSG Lotus Sài Đồng có giá bán từ 28.64 - 36.89 triệu/m2 (Nguồn: Batdongsan ngày 21/08/2023).

      So sánh với thị trường bất động sản nội thành Hà Nội theo thời điểm hiện tại thì giá bán của dự án TSG Lotus Sài Đồng nằm ở phân khúc trung cấp. Để khách hàng và người xem có cái nhìn tổng quan, dễ dàng so sánh các dự án một cách chi tiết nhất, OneHousing đã cho ra mắt tính năng so sánh bất động sản, tích hợp trên công cụ Phân tích & So sánh BĐS. 

      Với tính năng này, OneHousing đã cho ra 24 trường dữ liệu đối với mỗi dự án bất động sản. Các thông tin này được cập nhật đầy đủ và cần thiết cho cả những người mua để ở và những người quan tâm đến việc đầu tư, gồm: Mức giá bán, phân khúc sản phẩm, biểu đồ biến động giá theo thời gian, giá cho thuê tham khảo, vị trí, tiện ích, kế hoạch phát triển hạ tầng, tình hình pháp lý,...

      Các số liệu này được thu thập một cách chính xác và được đội ngũ các chuyên gia Nghiên cứu thị trường, Định giá và Pháp lý tại OneHousing phân tích và thực hiện để người xem có cái nhìn sâu sắc hơn về sự biến động, xu hướng của thị trường.

      Đặc biệt, công cụ phân tích và so sánh bất động sản đã được thiết kế, sắp xếp thông tin một cách thông minh, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu tìm kiếm, so sánh, đánh giá và phân tích bất động sản ngay trong một trang giao diện. Người xem có thể dễ dàng tra cứu thông tin bằng các thao tác đơn giản trên mọi thiết bị trực tuyến và mang lại kết quả tức thì.

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư TSG Lotus Sài Đồng quận Long Biên như thế nào?

      Đọc tiếp

      Cập nhật những trường THCS gần dự án chung cư TSG Lotus Sài Đồng 

      • Trường THCS Sài Đồng: Cách chung cư TSG Lotus Sài Đồng chỉ 1,1km. Cư dân chỉ mất từ 2 - 3 phút di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô là đã đến nơi nhanh chóng. Nếu đi bộ cũng chỉ mất khoảng 15 phút đồng hồ. 
      • Trường THCS Thạch Bàn: Cách dự án 2,4km, mất khoảng 5 phút di chuyển nếu đi bằng xe máy hoặc ô tô.
      • Trường THCS Phúc Lợi: Cách chung cư 2,7km. Cũng chỉ mất 5 phút hơn nếu đi bằng xe máy hoặc ô tô. Ngoài ra, cư dân có thể chọn lựa đi xe buýt tuyến xe số 98.  
      • Trường THCS Chu Văn An: Cách chung cư 3,4km. Đi bằng xe máy hoặc ô tô sẽ mất khoảng 10 phút hơn, cư dân cũng có thể chọn di chuyển bằng xe buýt. 
      • Trường THCS Cự Khối: Cách dự án 4,2km, mất khoảng 15 phút nếu đi xe máy hoặc ô tô. Có thể chọn đi xe buýt nhưng sẽ hơi tốn thời gian di chuyển. 

      Trên đây, OneHousing đã cập nhật cập nhật những trường THCS gần dự án chung cư TSG Lotus Sài Đồng cho bạn đọc tham khảo. Hy vọng với những chia sẻ của OneHousing sẽ giúp ích cho bạn khi tìm kiếm một môi trường sống và học tập phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN 3PN 5PN chung cư TSG Lotus Sài Đồng quận Long Biên có diện tích bao nhiêu?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư TSG Lotus Sài Đồng cho người mua lần đầu tham khảo

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương