Trong bán kính 2km, gần khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô có những trường mầm non nào?

      Trong bán kính 2km, gần khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô có những trường mầm non nào?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      11/09/2023
      Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho những gia đình có trẻ nhỏ danh sách các trường mầm non gần khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô. Khám phá ngay!

      Lựa chọn cơ sở giáo dục chất lượng, trường mầm non uy tín là một trong những ưu tiên hàng đầu của các gia đình có con nhỏ độ tuổi mẫu giáo tại khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cung cấp danh sách những ngôi trường mầm non được nhiều người tin tưởng nằm ngay gần khu vực này. Cùng tìm hiểu nhé!

      Tổng quan về dự án khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô

      Phát triển cùng tốc độ và tiềm năng kinh tế lớn của quận Hà Đông, khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô nổi lên là một trong những dự án đem lại không gian sống lý tưởng tại khu vực ngoại đô.

      Vị trí 

      Khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô có vị trí tại phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông, Hà Nội. Khu đất thuộc quản lý của Quận đội nên mọi vấn đề an ninh, an toàn tại đây đều được đảm bảo, yên tĩnh. Chung cư có vị trí tiếp giáp với các địa điểm:

      • Phía Đông Nam và Tây Nam: nằm giáp Khu đất dịch vụ phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông 
      • Phía Tây Bắc: liền kề với mương La Khê
      • Phía Đông Bắc: gần Khu doanh trại của sư đoàn BB 301 - Quân khu Thủ đô

      Nằm ngay gần các tuyến đường huyết mạch của quận và giáp bến xe Yên Nghĩa, ga tàu trên cao Trần Phú Hà Đông, cư dân của dự án sẽ dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố và đi các tỉnh thành lân cận. Bên cạnh đó, Khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô cũng được thừa hưởng khả năng kết nối thuận tiện đến các dịch vụ vui chơi giải trí, giáo dục, chăm sóc sức khỏe liền kề.  

      Quy mô mặt bằng 

      Khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô có thiết kế gồm 4 tòa chung cư, từ CT1 - CT4 được xây dựng trên quỹ đất rộng 6.04ha. Khu đất được phân chia thành 6 ô với những mục đích sử dụng khác nhau. Trong đó khu vực để xe máy, xe ô tô và khuôn viên cây xanh được chú trọng xây dựng với diện tích tương đối lớn để phục vụ tối đa nhu cầu sinh hoạt của cư dân. 

      trong-ban-kinh-2km-gan-khu-nha-o-bo-tu-lenh-thu-do-co-nhung-truong-mam-non-nao-onehousing-1

      Hình ảnh tổng quan về quy mô khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô (Nguồn: Dân Đầu Tư)

      Dự án dự kiến đáp ứng nhu cầu nhà ở cho khoảng 4000 người với đa dạng các loại hình căn hộ. Khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô sở hữu 2 sản phẩm căn hộ là 2PN và 3PN. Điểm nhấn của các căn hộ là khu vực ban công có thiết kế thông thoáng, ưu việt với phong cách hiện đại, tiện nghi. 

      Mức giá bán các căn hộ tại Khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô dao động từ 20.59 - 27.14 triệu đồng/m2, tương đương khoảng 1.4 - 2.5 tỷ đồng/căn (Nguồn: batdongsan, tháng 8/2023).

      Những tiện ích sẵn có của nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô

      Về hệ thống tiện ích nội khu đa dạng, cư dân sẽ được cung cấp đầy đủ mọi dịch vụ. Cụ thể:

      • Siêu thị tiện lợi
      • Tầng hầm để xe rộng rãi
      • 3 - 6 thang máy hiện đại phục vụ nhu cầu di chuyển của cư dân
      • Khu vực công cộng, đường dạo bộ với nhiều cây xanh

      Ngoài ra, dự án còn nằm liền kề các khu đô thị và địa điểm vui chơi giải trí khác như trung tâm thương mại, chợ dân cư, nhà trẻ, bến xe, trường học, bệnh viện,... Điều này giúp cư dân có được những trải nghiệm tốt và nâng cao chất lượng cuộc sống của mình.

      Quy mô và mật độ xây dựng khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô quận Hà Đông như thế nào? 

      Đọc tiếp

      Trường mầm non gần khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô trong bán kính 2km

      Trường Mầm Non Hoa Sen - Yên Nghĩa

      Được thành lập từ năm 2010, trường mầm non Hoa Sen có địa chỉ tại tổ 5, phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông, Hà Nội. Trường nằm cách khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô khoảng 1.1km, chỉ mất khoảng 4 phút di chuyển bằng phương tiện cá nhân.

      trong-ban-kinh-2km-gan-khu-nha-o-bo-tu-lenh-thu-do-co-nhung-truong-mam-non-nao-onehousing-2

      Trường mầm non Hoa Sen là địa chỉ tin cậy của nhiều phụ huynh (Nguồn: Kiddi) 

      Đây là trường mầm non công lập, được nhiều phụ huynh tin cậy gửi gắm con em mình. Nhà trường có nhiều chương trình giảng dạy hấp dẫn, thú vị, luôn chú trọng đến nhận thức và sự phát triển toàn diện của các bé. Bên cạnh đó, trường còn thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa, kỹ năng mềm được dẫn dắt bởi đội ngũ giáo viên nhiệt huyết, yêu trẻ, yêu nghề.

      Trường Mầm Non Hoa Đỗ Quyên - Yên Nghĩa

      Trường mầm non Hoa Đỗ Quyên có địa chỉ tại số U30, L21 Khu đô thị Đô Nghĩa, Yên Nghĩa, Hà Nội. Vị trí của trường nằm cách dự án 1.4km. Đây là địa chỉ quen thuộc được nhiều phụ huynh tin tưởng gửi các bé từ 12 - 72 tháng tuổi.

      Nhà trường được trang bị cơ sở vật chất đầy đủ, có sân chơi ngoài trời, trong nhà và hệ thống camera để bố mẹ yên tâm gửi bé đến trường. Mầm non Hoa Đỗ Quyên đảm bảo sẽ đem đến cho trẻ một môi trường và không gian học tập, giao lưu tốt nhất. 

      Trường mầm non Bee Garden 

      Địa chỉ của trường mầm non Bee Garden tại tầng 1, nhà CT5, Khu đô thị Văn Khê. Trường nằm cách Khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô khoảng 6 phút đi xe. Mục tiêu và tầm nhìn của trường là xây dựng hệ thống giáo dục mầm non chất lượng cao, đem lại nhiều giá trị chân thực cho các em học sinh và phụ huynh.

      Trường ứng dụng nhiều phương pháp giảng dạy truyền thống kết hợp với khoa học, kỹ thuật, toán học, tư duy để khơi gợi khả năng phát triển của trẻ. 

      Trường mầm non Green Tree House - KĐT Dương Nội

      Trường mầm non Green Tree House là một trong những cơ sở giáo dục mầm non đạt chất lượng cao trên địa bàn quận. Trường có địa chỉ ở tầng 1, tòa CT8B, Khu đô thị Dương Nội, Yên Nghĩa, Hà Đông.  Cách Khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô khoảng 2km di chuyển.

      trong-ban-kinh-2km-gan-khu-nha-o-bo-tu-lenh-thu-do-co-nhung-truong-mam-non-nao-onehousing-3

      Trường mầm non Green Tree House là một trong những cơ sở giáo dục mầm non đạt chất lượng cao (Nguồn: Kiddi)

      Nhà trường hướng tới mục tiêu xây dựng ngôi trường thân thiện, chan hòa, học tập, vui chơi toàn diện cho các em. Bên cạnh áp dụng chương trình học theo chỉ đạo của Bộ Giáo dục, trường còn bổ sung giảng dạy các môn ngoại khóa như: múa, yoga, tập võ, âm nhạc... Để tạo điều kiện tốt nhất cho các em học sinh, trường đã tổ chức các nhóm lớp nhỏ giữa trẻ và gia đình để cùng chăm sóc, thấu hiểu con em mình hơn.

      Mầm non Thiên Thần Nhỏ - Đô Nghĩa

      Mầm non Thiên Thần Nhỏ hay Angel Kindergarten cách khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô 1.4km. Trường tọa lạc tại U1L71, khu đô thị Đô Nghĩa, Yên Nghĩa, Hà Đông. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, mầm non Thiên Thần Nhỏ luôn là lựa chọn lý tưởng cho các bậc phụ huynh.

      trong-ban-kinh-2km-gan-khu-nha-o-bo-tu-lenh-thu-do-co-nhung-truong-mam-non-nao-onehousing-4

      Hình ảnh một góc học tập, rèn luyện của các bé ở mầm non Thiên Thần Nhỏ (Nguồn: Kiddi)

      Mô hình học tập của trường được xây dựng dựa trên phương pháp học tập kết hợp cả về kiến thức lẫn phát triển tư duy nhân cách. Nội dung chương trình tập trung vào tương tác giao tiếp, xây dựng tính kỷ luật và tăng cường khả năng vận dụng giác quan của trẻ. Trường được dẫn dắt bởi đội ngũ giáo viên, nhà quản lý có nhiều năm kinh nghiệm tham gia công tác tại các trường công lập và quốc tế.

      Trường mầm non Tinh Hoa - Khu đô thị Dương Nội

      Trường mầm non Tinh Hoa được thành lập với mong muốn tạo cho trẻ một môi trường giáo dục thân thiện, tự do trải nghiệm, khám phá thế giới xung quanh. Địa chỉ của trường nằm ở tầng 1, tòa HH2C, khu đô thị Dương Nội, Yên Nghĩa, Hà Đông.

      trong-ban-kinh-2km-gan-khu-nha-o-bo-tu-lenh-thu-do-co-nhung-truong-mam-non-nao-onehousing-5

      Trường mầm non Tinh Hoa thường xuyên tổ chức các hoạt động tham quan học tập (Nguồn: Kiddi)

      Trường mầm non Tinh Hoa được trang bị hệ thống cơ sở vật chất khang trang, sạch đẹp, giáo cụ học tập phong phú. Đội ngũ giáo viên của trường cũng nhận được nhiều sự tín nhiệm từ các vị phụ huynh bởi niềm đam mê với nghề, tình yêu với con trẻ và sự nhiệt tình.

      Trẻ khi theo học tại mầm non Tinh Hoa được tạo điều kiện phát triển thể chất, trí tuệ và khả năng giao tiếp ngôn ngữ. Các em học sinh sẽ được theo học phương pháp giáo dục chuẩn của Bộ Đào tạo kết hợp với phương pháp quốc tế GDS Glenn và Reggio Emilia. 

      Bài viết trên là danh sách các trường mầm non có địa chỉ gần Khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô. Hy vọng các vị phụ huynh sẽ có thêm lựa chọn và dễ dàng tìm được cho con em mình cơ sở học tập phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô quận Hà Đông địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Top 3 trường tiểu học gần dự án khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương