Trong bán kính 2km, gần chung cư Ngô Thì Nhậm có những trường mầm non nào?

      Trong bán kính 2km, gần chung cư Ngô Thì Nhậm có những trường mầm non nào?

      Onehousing image
      9 phút đọc
      05/09/2023
      Trong bán kính 2km, gần chung cư Ngô Thì Nhậm có những trường mầm non nào? Nếu bạn là cư dân của dự án và có con nhỏ chuẩn bị gửi nhà trẻ, đừng bỏ qua bài viết này!

      Trong khoảng cách 2km từ chung cư Ngô Thì Nhậm, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy nhiều trường mầm non chất lượng. Các lựa chọn gần đó bao gồm các trường mầm non có chương trình giáo dục phong phú, môi trường an toàn và đội ngũ giáo viên tận tâm. Những trường này không chỉ cung cấp nền tảng giáo dục tốt cho con em bạn mà còn hỗ trợ phát triển toàn diện. Trong bài viết này, OneHousing sẽ giúp bạn xem xét kỹ các trường mầm non trong khu vực gần chung cư Ngô Thì Nhậm, đảm bảo rằng con bạn sẽ có môi trường học tập tốt nhất.

      Tổng quan dự án chung cư Ngô Thì Nhậm

      Dự án khu chung cư Ngô Thì Nhậm do Công ty Cổ phần Bê tông và Xây dựng Vinaconex Xuân Mai đầu tư, tọa lạc trên diện tích 6.678m2, bao gồm 2 tòa nhà CT1 và CT2. Với 328 căn hộ rộng từ 61 – 80m2 và 3 tầng dịch vụ, dự án này phục vụ mục tiêu nhà ở xã hội cho đối tượng có công, gia đình cán bộ. 

      Dự án nằm tại vị trí thuận lợi ở khu vực Hà Đông, dễ dàng kết nối các điểm như: đường Quang Trung, Phùng Hưng, khu Vạn Phúc,...Từ đây, cư dân có thể di chuyển thuận lợi đến các quận, huyện nội thành.

      Thiết kế hợp lý của chung cư Ngô Thì Nhậm đáp ứng đa dạng nhu cầu cùng đảm bảo chất lượng và cảnh quan công trình. Hệ thống tiện ích nội khu gồm siêu thị, phòng gym, khu mua sắm, trường học,...và hạ tầng ngoại khu giúp cư dân tận hưởng cuộc sống tiện nghi, hiện đại.

      Chung cư Ngô Thì Nhậm là dự án nhà ở xã hội tại Hà Đông (Nguồn: Batdongsan)

      Với giá bán dao động từ 23,84 - 216,68 triệu đồng/m, dự án nằm trên diện tích 9,64 ha, chung cư Ngô Thì Nhậm tạo nên một không gian sống thoải mái và tiện nghi. Nằm tại Đường Ngô Thì Nhậm, Phường Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội, dự án đã hoàn thành vào năm 2012.

      (*) Thông tin cập nhật trên Batdongsan - 08/2023

      Chung cư Ngô Thì Nhậm quận Hà Đông địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Các trường mầm non gần chung cư Ngô Thì Nhậm 

      Dưới đây là một danh sách các trường mầm non nằm gần chung cư Ngô Thì Nhậm, mang đến cho phụ huynh nhiều lựa chọn giáo dục cho con em mình. 

      Trường Mầm non Song ngữ Hoa Trạng Nguyên 2 (Hà Đông)

      Hoa Trạng Nguyên 2 là một trường mầm non hàng đầu tại Việt Nam, áp dụng phương pháp dạy học quốc tế nhằm đào tạo học sinh thành người Việt Nam tự hào, tự tin và năng động trong môi trường toàn cầu.

      Môi trường học tập của trường được xây dựng tinh tế và đầy cảm hứng, giúp trẻ tìm niềm vui trong học tập. Với địa chỉ BT34 Hyundai Villa 1, Tô Hiệu, Phường Hà Cầu, trường chào đón học sinh từ 18 tháng - 5 tuổi với học phí 1.700.000đ/tháng và các khoản học liệu, học phẩm hợp lý.

      (*) Thông tin cập nhật tại Kiddi VN - 09/2023

      Trường Mầm non Song ngữ Hoa Trạng Nguyên 2 - Hà Đông (Nguồn: Kiddi VN)

      Trường Mầm non Xuân Mai Smart Home

      Trường Mầm non Xuân Mai Smart Home - Hà Cầu giảng dạy với chương trình tiếng Anh 5 buổi/tuần giúp xây dựng nền tảng vững chắc ngôn ngữ cho trẻ từ nhỏ. Các giáo viên của trường áp dụng các phương pháp giáo dục sớm như Montessori, Glenn Doman, dạy theo dự án để phát huy tiềm năng trẻ. 

      Tại đây, trẻ được trải nghiệm mô hình học tập đa dạng về nội dung và chất lượng. Môi trường học tập rộng rãi, sạch sẽ, có đầy đủ giáo cụ, đồ dùng, đồ chơi. Thành lập vào ngày 25/07/2011, trường là địa chỉ đáng tin cậy cho mỗi gia đình, tạo ngôi nhà yêu thương cho các bạn nhỏ.

      • Đối tượng học: Trẻ từ 18 tháng - 6 tuổi
      • Địa chỉ: Tầng 3, CT2 Ngô Thì Nhậm, Ngô Thì Nhậm, Hà Cầu, Hà Đông

      Trường Mầm non Xuân Mai Smart Home - Hà Cầu (Nguồn: Kiddi VN)

      Trường Mầm non Olympia Montessori Preschool - Hyundai Hillstate

      Trường mầm non song ngữ Olympia Montessori Preschool ra đời với tôn chỉ "Gửi niềm tin, trao yêu thương", tạo môi trường học tiên tiến, hiện đại cho trẻ nhỏ ở độ tuổi mầm non. Chương trình giáo dục tại trường đa dạng và phát triển toàn diện các chỉ số IQ, EQ, tuân theo chuẩn quốc tế. 

      Trang thiết bị hiện đại, không gian mở, và đội ngũ giáo viên chất lượng là những yếu tố nổi bật tại Olympia Montessori Preschool, giúp trẻ phát triển không giới hạn và đạt được tiềm năng toàn diện. Chương trình dinh dưỡng phù hợp cho trẻ nhỏ cũng được đặc biệt quan tâm, đảm bảo cung cấp chất dinh dưỡng đầy đủ và giáo dục về sức khỏe.

      Trường Mầm non Olympia Montessori Preschool - Hyundai Hillstate (Nguồn: Kiddi VN)

      Thông tin chi tiết:

      • Nhận trẻ từ: 18 tháng - 5 tuổi
      • Phí đăng ký: 1,000,000đ (một lần, không hoàn lại)
      • Phí đồ dùng cá nhân: 680,000đ/năm (đồng phục và giường)
      • Phí xây dựng trường: 2,000,000đ/năm (không hoàn lại)

      Chương trình học:

      • Dưới 3 tuổi: Giáo viên bản ngữ/ngày và giáo viên tiếng Anh Việt/ngày.
      • Trên 3 tuổi: Giáo viên bản ngữ/ngày và 1 giáo viên tiếng Anh trong lớp.
      • Lớp quốc tế: Giáo viên bản ngữ/ngày và 1 hoặc 2 giáo viên tiếng Anh trong lớp.

      (*) Thông tin cập nhật tại Kiddi VN - 09/2023

      Trường Mầm non Văn Khê - Hà Cầu

      Trường Mầm non Văn Khê - Hà Cầu là một cơ sở giáo dục đáng chú ý tọa lạc tại Khu tái định Cư Ngô Thì Nhậm, Phường Hà Cầu. Với mục tiêu đem đến cho các bé nhỏ một môi trường học tập thú vị và phát triển, trường này cung cấp một loạt các dịch vụ giáo dục đa dạng. 

      Học phí ở khoảng từ 1,5 triệu đến 2 triệu đồng, trường cung cấp chương trình học từ 12 tháng đến 5 tuổi và có thời gian đón trẻ muộn và cung cấp bữa sáng. Với loại hình trường mầm non công lập, trường Mầm non Văn Khê - Hà Cầu tạo điều kiện cho các bé khám phá và phát triển trong môi trường học tập chất lượng. 

      (*) Thông tin cập nhật tại Kiddi VN - 09/2023

      Trường Mầm non Văn Khê - Hà Cầu (Nguồn: Kiddi VN)

      Trường Mầm Non Havakids Reggio Emilia - Lê Hồng Phong

      Trường Mầm Non Havakids Reggio Emilia - Lê Hồng Phong đã được thành lập với mục tiêu tạo nên những bước khởi đầu vui vẻ và phấn khích cho các bé. Đây là một trường mầm non công lập tọa lạc tại phố Lê Hồng Phong, phường Hà Cầu. 

      Trường chấp nhận trẻ từ 12 tháng đến 5 tuổi và tập trung vào việc kết hợp chương trình giáo dục của Bộ GD & ĐT với chương trình riêng của nhà trường. Chương trình này đã được thiết kế bởi chuyên gia Giáo dục nước ngoài - Mr. Darren, người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý giáo dục mầm non tại Việt Nam.

      Trường cũng đặc biệt quan tâm đến dinh dưỡng cho trẻ, thiết kế thực đơn đa dạng và cân đối để đảm bảo sức khỏe và phát triển của trẻ nhỏ. Trường có địa chỉ tại Biệt thự 20, Villa 1 Hyundai Hillstate, phố Lê Hồng Phong, phường Hà Cầu. Các khoản phí phụ huynh cần trả liên quan đến đăng ký, cơ sở vật chất, balo, đồng phục và học phí đã bao gồm các môn năng khiếu như vẽ, mỹ thuật, võ, âm nhạc và tiếng Anh với giáo viên bản ngữ.

      Trường Mầm Non Havakids Reggio Emilia - Lê Hồng Phong (Nguồn: Kiddi VN) 

      Trường Mầm Non Hoa Vi - Hà Cầu

      Trường Mầm Non Hoa Vi - Hà Cầu đang thu hút sự quan tâm đặc biệt từ phụ huynh khu vực Phường Hà Cầu, Hà Nội gần đây. Với vị trí độc đáo tại số 17, Liền Kề 02, Hà Trì 5, trường tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi lại của phụ huynh. Trường Mầm Non Hoa Vi - Hà Cầu chấp nhận tuyển sinh cho các bé từ 16 tháng đến 5 tuổi. Ba Mẹ và các bé được mời gặp gỡ tại trường để nhận được sự tư vấn chi tiết về chương trình học, học phí và thông tin khác mà phụ huynh quan tâm.

      • Nhận trẻ từ: 16 tháng - 5 tuổi
      • Địa chỉ: No 17, Khu liền kề 02, Hà Trì 5

      Trường Mầm Non Hoa Vi - Hà Cầu cam kết mang đến môi trường học tập thú vị và phát triển cho các bé trong khoảnh khắc quan trọng của tuổi thơ.

      Trường Mầm Non Hoa Vi - Hà Cầu (Nguồn: Kiddi VN)

      Trường mầm non Hà Cầu - Hà Đông

      Trường Mầm non Hà Cầu - Hà Đông là một nơi với cơ sở vật chất tốt, được đầu tư nâng cấp để đáp ứng các tiêu chuẩn cao, hướng tới việc tạo nên một môi trường học tập thân thiện và hiện đại. Môi trường của nhà trường được thêu dệt bởi những cây xanh mát mẻ và sắc màu đa dạng của hoa lá, mở ra không gian cho các con nhỏ khám phá, trải nghiệm và học hỏi những điều bổ ích và mới lạ.

      Trường Mầm non Hà Cầu - Hà Đông áp dụng chương trình học theo hướng dẫn của Bộ Giáo dục và Đào tạo, với tâm điểm là đặt "Trẻ làm trung tâm". Tại đây, con có cơ hội phát triển toàn diện trong một môi trường lý tưởng, nơi mà tất cả các khía cạnh của sự phát triển con người được quan tâm và khuyến khích.

      Trường mầm non Hà Cầu - Hà Đông (Nguồn Kiddi VN)

      Mức học phí tại trường dao động từ 1,5 - 2 triệu đồng/tháng, đảm bảo phù hợp với nhiều gia đình. Đây là một trường mầm non công lập, mở cửa nhận trẻ từ 12 tháng - 6 tuổi, tạo cơ hội cho các bé tận hưởng môi trường giáo dục đầy thú vị và chất lượng.

      (*) Thông tin cập nhật tại Kiddi VN - 09/2023

      Trường mầm non chất lượng cao (Master Kids Montessori) - Hà Đông

      Trường Mầm Non Master Kids Montessori - Hà Đông nổi bật với chất lượng giáo dục đỉnh cao, tạo nên môi trường lớp học sôi nổi và thân thiện, đem lại niềm vui và sự hứng thú cho trẻ. Tại đây, trẻ được rèn luyện kỹ năng, xây dựng phẩm chất đạo đức, tích luỹ kỷ luật và ý chí mạnh mẽ, cũng như phát triển niềm đam mê bên trong mỗi đứa trẻ.

      Đồng thời, trường cũng tập trung đến việc giảng dạy tiếng Anh theo chuẩn Cambridge, bằng cách tạo cơ hội tương tác hàng ngày với giáo viên bản ngữ thông qua nhiều hoạt động thú vị như trò chơi, bài hát, kể chuyện. Các kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết cùng khả năng ngữ âm và phản xạ Tiếng Anh cũng được tập trung rèn luyện theo lộ trình phù hợp với từng lứa tuổi.

      • Loại hình trường: Trường công lập
      • Nhận trẻ từ: 12 tháng - 6 tuổi
      • Địa chỉ: Đường Lê Hồng Phong, Phường Hà Cầu, Hà Đông

      Trường Mầm Non Master Kids Montessori - Hà Đông là nơi trẻ phát triển toàn diện và tự tin trong môi trường học tập thú vị và đa dạng.

      Trường mầm non chất lượng cao (Master Kids Montessori) - Hà Đông (Nguồn: Kiddi VN)

      Trên đây là một số trường mầm non đáng chú ý nằm trong bán kính 2km từ chung cư Ngô Thì Nhậm. Mỗi trường lại có những ưu điểm và chương trình học tập riêng phục vụ cho con trẻ. Hãy cân nhắc lựa chọn trường mầm non phù hợp nhất cho con bạn, để giúp con bước chân vào hành trình học tập và khám phá thế giới một cách tự tin và vui vẻ.

      Bài viết này mang tính chất tổng hợp và tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về bất cứ trường hợp nào tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Ngô Thì Nhậm quận Hà Đông như thế nào?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Ngô Thì Nhậm (Hà Đông) cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương