Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Ngô Thì Nhậm quận Hà Đông như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Ngô Thì Nhậm quận Hà Đông như thế nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      28/06/2023
      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Ngô Thì Nhậm là một chủ đề được nhiều khách hàng tìm kiếm chung cư quận Hà Đông quan tâm. Cùng OneHousing tìm hiểu về chung cư Ngô Thì Nhậm trong bài viết này.

      Quận Hà Đông là một trong những quận phát triển nhanh chóng của thành phố Hà Nội. Trong quá trình tìm kiếm những căn chung cư quận Hà Đông, dự án chung cư Ngô Thì Nhậm nằm tại phường Hà Cầu, được xem như một lựa chọn hấp dẫn. Hãy cùng tìm hiểu về quy mô chung cư Ngô Thì Nhậm, mật độ xây dựng và những tiện ích nổi bật tại đây. 

      Khái niệm quy mô và mật độ xây dựng 

      Quy mô xây dựng đề cập đến kích thước và phạm vi của một dự án xây dựng. Nó bao gồm diện tích tổng thể và chi tiết về các yếu tố như kích thước tòa nhà, số lượng căn hộ, không gian công cộng, tiện ích và các công trình khác trong khu vực xây dựng. Quy mô xây dựng cũng liên quan đến tổng diện tích sử dụng và sự phân bố không gian trong một dự án.

      Mật độ xây dựng chỉ sự tập trung của các công trình xây dựng trong một khu vực nhất định; được tính bằng tỉ lệ giữa diện tích xây dựng và diện tích đất sử dụng. Mật độ xây dựng thể hiện mức độ sử dụng đất và cũng có thể ảnh hưởng đến không gian, ánh sáng tự nhiên và quy mô của môi trường sống trong khu vực đó. 

      Mật độ xây dựng càng cao, càng có nhiều công trình xây dựng trên cùng một diện tích đất, điều này có thể ảnh hưởng đến tình trạng ô nhiễm, sự thoáng đãng và chất lượng cuộc sống của cư dân trong khu vực đó.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Ngô Thì Nhậm (Hà Đông) cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Vị trí của chung cư Ngô Thì Nhậm có gì đặc biệt?

      Khu chung cư Ngô Thì Nhậm là một dự án nhà ở xã hội dành cho người thu nhập thấp, được phát triển bởi công ty Cổ phần Bê tông và Xây dựng Vinaconex Xuân Mai.

      Chung cư Ngô Thì Nhậm nằm gần UBND và Công an quận Hà Đông (Nguồn: Dân đầu tư).

      Nằm trên con đường Ngô Thì Nhậm, phường Hà Cầu, quận Hà Đông, Hà Nội, chung cư này được đánh giá là có vị trí thuận lợi khi gần kề nhiều trục đường chính và tuyến đường huyết mạch của Thủ đô như đường Lê Trọng Tấn, đường Văn Khê, đường Vạn Phúc, đường Trần Phú,…

      Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận các trung tâm hành chính, văn hóa, thương mại và dịch vụ trong khu vực. Cách dự án 300m là Công an quận Hà Đông. Điều này đã tạo ra một môi trường sinh sống an toàn cho cư dân nơi đây. 

      Vị trí đắt giá của chung cư Ngô Thì Nhậm (Nguồn: Dân đầu tư).

      Ngoài ra, cư dân tại chung cư Ngô Thì Nhậm có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố Hà Nội. Hiện tại, khoảng cách từ dự án đến Hồ Hoàn Kiếm là 15km, tương đương 40 phút di chuyển. 

      Với tất cả lợi thế về vị trí, chung cư Ngô Thì Nhậm trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho những ai muốn tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng tại quận Hà Đông, Hà Nội.

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Ngô Thì Nhậm

      Quy mô chung cư Ngô Thì Nhậm

      Về quy mô chung cư Ngô Thì Nhậm, dự án tọa lạc trên mảnh đất có diện tích 6.678 m2, bao gồm hai tòa nhà CT1 và CT2. Mỗi tòa nhà được thiết kế và phục vụ cho những đối tượng khác nhau, mang đến sự đa dạng và linh hoạt cho cư dân.

      Hai tòa nhà thuộc khu chung cư Ngô Thì Nhậm (Nguồn: Dân đầu tư).

      Cụ thể, tòa CT1 của dự án dành riêng cho đối tượng chính sách. Tòa tháp này có tổng cộng 25 tầng, với mật độ căn hộ rơi vào khoảng 15 căn hộ/tầng.

      Trong khi đó, tòa CT2 cũng có chiều cao tương tự nhưng mật độ căn hộ thấp hơn, chỉ khoảng 14 căn hộ/tầng. Tòa CT2 được xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu thương mại. 

      Khu chung cư Ngô Thì Nhậm cung cấp loại hình căn hộ 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ. Căn hộ 2 phòng ngủ rộng 61.5 - 88m2. Những căn hộ này được thiết kế hợp lý, tận dụng tối đa diện tích sử dụng và mang đến không gian sống tiện nghi và thoải mái.

      Ngoài ra, dự án cũng cung cấp căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích rộng rãi hơn, dao động từ 116.86m² đến 133.82m². Những căn hộ này phù hợp cho các gia đình nhiều thành viên hoặc muốn tận hưởng không gian sống thoải mái hơn.

      Mật độ xây dựng chung cư Ngô Thì Nhậm

      Mật độ xây dựng chung cư Ngô Thì Nhậm đạt 47%. Mặc dù không có các tiện ích cao cấp và sang trọng như chung cư khác, nhưng chung cư Ngô Thì Nhậm vẫn đảm bảo đầy đủ các tiện ích cần thiết để đáp ứng nhu cầu hàng ngày của cư dân.

      Tầng 1 của tòa nhà có nhiều quán ăn, ngân hàng (Nguồn: Việt Nam mới).

      Dự án sở hữu hệ thống an ninh 24/7, bãi đỗ xe, hầm để xe, khu vực sinh hoạt cộng đồng. Bên cạnh đó, tầng 1 của tòa nhà quy tụ các ngân hàng, cửa hàng tiện lợi, quán ăn,... 

      Chưa kể, vì dự án nằm ở vị trí trung tâm của quận Hà Đông nên chỉ cần đi bộ vài bước, cư dân đã có thể đến chợ, trường học và các bệnh viện hàng đầu trên địa bàn quận. 

      Khung cảnh nhộn nhịp bên ngoài tòa CT1 (Nguồn: Việt Nam mới).

      Cư dân sẽ không phải lo lắng về vấn đề học tập của con em khi xung quanh có rất nhiều các trường học như THCS Trần Đăng Ninh (cách 300m), THPT Quang Trung (cách 450m), THCS Văn Khê (cách 700m), Tiểu học Lê Hồng Phong (cách 1km) và Tiểu học Lê Lợi (cách 2km).

      Đặc biệt, THPT Chuyên Nguyễn Huệ, ngôi trường chuyên có chất lượng giáo dục hàng đầu trên thành phố cũng chỉ cách chung cư Ngô Thì Nhậm khoảng 1.8km.

      Bên cạnh đó, chung cư có khoảng cách ngắn đến các cơ sở y tế lớn như Bệnh viện Đa khoa Hà Đông (1.3km) và Bệnh viện Da liễu Hà Nội (1kk), đảm bảo nhu cầu chăm sóc sức khỏe của cư dân.

      Nếu cư dân muốn trải nghiệm hoạt động mua sắm và giải trí, TTTM Mê Linh Plaza Hà Đông và MM Mega Market Hà Đông chỉ cách dự án khoảng 1-2km.

      Bài viết của OneHousing cho thấy, quy mô và mật độ xây dựng chung cư Ngô Thì Nhậm được chủ đầu tư thiết kế một cách cân đối và hài hòa để tạo nên không gian sống thoải mái cho cư dân. Kết hợp cùng vị trí thuận lợi, đây là dự án đáng xem xét với những ai đang tìm kiếm chốn an cư lạc nghiệp. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Yên Hòa Sunshine quận Cầu Giấy như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Hoàng Thành Tower quận Hai Bà Trưng như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương