Trong bán kính 2km, gần chung cư Mipec City View có những trường tiểu học nào?

      Trong bán kính 2km, gần chung cư Mipec City View có những trường tiểu học nào?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      12/09/2023
      Xung quanh chung cư Mipec City View có những trường tiểu học nào trong vòng bán kính 2km? Hãy cùng OneHousing đi tìm câu trả lời thông qua bài viết sau nhé!

      Chung cư Mipec City View đang là một trong những dự án có sức hút lớn đối với các nhà đầu tư và cộng đồng cư dân. Bên cạnh những câu hỏi về tiện ích nội - ngoại khu gần chung cư thì chủ đề về các trường tiểu học gần dự án chung cư cũng được nhiều người quan tâm. Vậy trong bán kính 2km, người dân có thể tiếp cận những trường tiểu học nào từ vị trí chung cư Mipec City View? Hãy cùng OneHousing giải đáp những thắc mắc ấy qua bài viết sau nhé!

      Tổng quan về chung cư Mipec City View quận Hà Đông

      Vị trí chính xác của dự án Mipec City View

      Chung cư Mipec City View nằm trên mặt đường Lê Xuân Diệp thuộc phường Kiến Hưng, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. Đây được coi là “điểm sáng mới” của phường Kiến Hưng nói riêng và quận Hà Đông nói chung khi sở hữu hệ thống giao thông toàn diện và thuận tiện. Cụ thể hơn, thông qua các tuyến đường trọng điểm của phía Tây thành phố như: tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Yên Nghĩa, quốc lộ 7A, tuyến đường Lê Trọng Tấn kéo dài,... cộng đồng cư dân có thể dễ dàng tiến vào trung tâm thành phố cũng như các khu đô thị vệ tinh thông minh lân cận.

      Địa chỉ cụ thể của dự án Mipec City View (Nguồn: Mipec City View)

      Bên cạnh đó, nhờ có ưu thế nằm trên mặt đường Lê Xuân Diệp - nơi được coi là cầu nối giao thương giữa các vùng kinh tế trọng điểm, Mipec City View được thừa hưởng hàng loạt chuỗi cơ sở hạ tầng hiện đại và đồng bộ:

      • Từ vị trí của dự án, di chuyển khoảng 2km, người dân có thể tiếp cận được trung tâm Y tế Hà Đông, Chợ Hà Đông, Mê Linh Plaza Metro Hà Đông,...
      • Không chỉ vậy, từ nơi dự án tọa lạc trong vòng bán kính 3km, người dân cũng có thể di chuyển đến một số tiện ích nhằm phục vụ mọi nhu cầu của quý cư dân như: Bệnh viện Quân Y 103, Trung tâm hành chính quận Hà Đông,...
      • Ngoài ra, dự án còn sở hữu một mạng lưới rộng lớn các trường học nhằm phục vụ nhu cầu giáo dục của cư dân: trường THPT Chuyên Nguyễn Huệ, các trường mầm non,...

      Có thể thấy, vị trí “vàng” của dự án chung cư Mipec City View hứa hẹn mang lại nhiều tiện ích ngoại khu hấp dẫn và thu hút, từ đó hứa hẹn mang tới những trải nghiệm cuộc sống tốt nhất cho mỗi người dân. 

      Quy mô và thiết kế của chung cư Mipec City View

      Chung cư Mipec City View có quy mô xây dựng là 35,83% trên quỹ đất có tổng diện tích lên tới 5.5ha, điều này sẽ mang tới một môi trường sống thoáng đãng và rộng rãi nhưng không kém phần tiện nghi cho cộng đồng cư dân. Dự án còn ghi điểm với các nhà đầu tư và người dân nhờ kiến trúc thông minh với 3 mặt tiếp xúc trực tiếp với không khí trong lành, từ đó mang đến không gian trong lành, giảm thiểu những tác động xấu của môi trường đến đời sống của cư dân. 

      Phối cảnh dự án chung cư Mipec City View (Nguồn: Chungcuhn24h)

      Mipec City View sở hữu 7 tòa nhà với chiều cao 25 tầng cùng 46 lô đất liền kề, những con số đồ sộ này đã phần nào thể hiện được quy mô rộng lớn của dự án. Bên cạnh đó, với khoảng 1564 căn hộ đa dạng loại hình từ 2 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ có diện tích dao động 45.2m2 - 107m2 hứa hẹn phục vụ đa dạng khách hàng khác nhau.

      Mỗi căn hộ bên trong dự án đều được thiết kế với phong cách sáng tạo, hiện đại, tối ưu hóa diện tích căn hộ nhằm tận dụng tối đa công năng của căn phòng. Mọi thiết bị trong các căn hộ đều được trang bị đầy đủ và nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo cuộc sống tiện lợi và thông minh nhất cho mỗi người dân. 

      Ngoài ra, chủ đầu tư của dự án - Công ty Cổ phần Hóa dầu Quân đội cũng mang tới một “thế giới tiện ích thu nhỏ” ngay trong lòng chung cư. Ngoài việc sở hữu 1 hầm để xe rộng rãi, dự án còn có một bãi đỗ xe ngoài trời có hệ thống an ninh 24/24 nhằm mang tới sự an toàn tuyệt đối cho người dân trong quá trình sinh sống tại dự án. Cùng với đó, hàng loạt hệ thống trung tâm thương mại, các phòng tập gym, spa,... tất cả hứa hẹn góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của cư dân của Mipec City View. 

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Mipec City View là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Các trường tiểu học gần chung cư Mipec City View

      Dự án chung cư Mipec City View sở hữu một mạng lưới dày đặc trường học các cấp. Vậy trong bán kính 2km, có những trường tiểu học nào gần chung cư Mipec City View? Cùng OnHousing điểm qua danh sách các trường dưới đây.

      Trường Tiểu học Mậu Lương

      • Địa chỉ: Tổ dân phố số 19, phường Kiến Hưng, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội.
      • Số điện thoại liên hệ: 04 2212 7771
      • Đối tượng đào tạo: 6 tuổi - 10 tuổi
      • Học phí: 500.000 VND - 1.000.000 VND/tháng (Nguồn giá: KiddiHub)
      • Khoảng cách từ dự án chung cư Mipec City View đến trường Tiểu học Mậu Lương: 1.1km

      Sân trường Tiểu học Mậu Lương (Nguồn: VietnamPlus)

      Trường Tiểu học Mậu Lương là một trong những ngôi trường tiểu học lâu đời của phường Kiến Hưng, quận Hà Đông. Trải qua hơn 24 năm thành lập và phát triển, nhà trường luôn phấn đấu vượt qua mọi khó khăn, cố gắng xây dựng một môi trường học tập an toàn, lành mạnh và thân thiết cho con em. Trường có hệ thống chương trình đào tạo đạt chuẩn quốc gia cùng đội ngũ giáo viên tận tâm, có trình độ đào tạo chuyên môn cao sẽ hứa hẹn giúp trẻ phát triển toàn diện trí não. Bên cạnh đó, ngoài các giờ học trên lớp, nhà trường cũng tổ chức rất nhiều hoạt động vui chơi ngoài trời nhằm trang bị cho trẻ các kỹ năng mềm cơ bản và cần thiết cho một “công dân nhỏ toàn cầu”.

      Trường Tiểu học Kiến Hưng

      • Địa chỉ: Số 70 Đa Sỹ, phường Kiến Hưng, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội.
      • Số điện thoại liên hệ: 024 3355 2528
      • Đối tượng đào tạo: 6 tuổi - 10 tuổi
      • Học phí: 500.000 VND - 1.000.000 VND/tháng (Nguồn giá: KiddiHub)
      • Khoảng cách từ dự án Mipec City View đến trường Tiểu học Kiến Hưng: 1.3km

      Lễ chào cờ trường Tiểu học Kiến Hưng (Nguồn: Trường Tiểu học Kiến Hưng) 

      Trường Tiểu học Kiến Hưng là ngôi trường công lập có phần đặc biệt hơn cả, đối tượng đào tạo của trường có cả những em học sinh khuyết tật; vậy nên đôi khi sẽ có chút bất lợi trong quá trình hòa nhập và phát triển. Tuy nhiên, với tầm nhìn đúng đắn và đội ngũ giáo viên yêu trẻ, tâm huyết với nghề có trình độ chuyên môn cao, trường Tiểu học Kiến Hưng đã và đang trở thành một trong những ngôi trường có môi trường học tập an toàn, lành mạnh, thân thiết nhất.

      Với phương pháp dạy và học tân tiến kết hợp với các hoạt động ngoài trời năng động, trường Tiểu học Kiến Hưng hứa hẹn giúp trẻ phát triển toàn diện cũng mang đến sự an tâm cho quý phụ huynh khi gửi gắm con em tại trường. 

      Trường Tiểu học Marie Curie 2 (cơ sở Kiến Hưng)

      • Địa chỉ: phường Kiến Hưng, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội.
      • Số điện thoại liên hệ: 024 3223 2833
      • Đối tượng đào tạo: 6 tuổi - 10 tuổi
      • Học phí: 5.000.000 VND - 6.600.000 VND/tháng (Nguồn giá: KiddiHub)
      • Khoảng cách từ dự án chung cư Mipec City View đến trường: 2km

      Trường Tiểu học Marie Curie (Nguồn: Review Giáo dục)

      Trường Tiểu học Marie Curie được đánh giá là trường chất lượng cao của thành phố Hà Nội với môi trường học thân thiện, chương trình đào tạo đạt chuẩn quốc gia và đội ngũ giáo viên tận tâm, có trình độ chuyên môn cao. Bên cạnh các chương trình học tiếng Việt, trường cũng bồi đắp thêm cho các em học sinh về tiếng Anh, điều sẽ trở thành bước đệm cho những “công dân toàn cầu” trong tương lai. Ngoài các giờ học lên lớp, trường cũng có các hoạt động ngoại khóa ngoài giờ nhằm trang bị cho trẻ các kỹ năng mềm cần thiết, từ đó đảm bảo cho sự phát triển toàn diện của trẻ.

      Ngoài ra, trường Marie Curie còn hỗ trợ một hệ thống xe bus chuyên biệt giúp việc đưa đón trẻ trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn bao giờ hết. 

      Qua bài viết trên, OneHousing đã tổng hợp cho quý độc giả những ngôi trường tiểu học gần dự án chung cư Mipec City View. Mong rằng bài viết trên đã giải đáp được phần nào những câu hỏi của quý độc giả, từ đó giúp cho việc lựa chọn một căn chung cư để sinh sống và đầu tư của bạn và gia đình trở nên dễ dàng hơn.

      Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về các trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư Mipec City View có những ưu - nhược điểm gì?

      Gần chung cư Mipec City View có những bệnh viện nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương