Trong bán kính 2km, chung cư Udic Complex gần những trường mầm non nào?

      Trong bán kính 2km, chung cư Udic Complex gần những trường mầm non nào?

      Onehousing image
      10 phút đọc
      12/09/2023
      Có những trường mầm non gần chung cư Udic Complex nào trong bán kính 2km cư dân có thể tham khảo? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Chung cư Udic Complex là dự án kết hợp giữa căn hộ cao cấp và khu thương mại dịch vụ, văn phòng cho thuê có vị trí tọa lạc tại một trong những cung đường đẹp nhất Hà Nội. Dự án có 4 mặt đều hướng ra những trục đường giao thông lớn như Hoàng Đạo Thúy, Trần Duy Hưng, Lê Văn Lương,... mang đến tầm nhìn thoáng, giúp cư dân thuận tiện di chuyển cũng như dễ dàng tiếp cận với nhiều tiện ích ngoại khu xung quanh. 

      Một trong những điều mà hầu hết các gia đình quan tâm đó là hệ thống giáo dục mầm non gần chung cư Udic Complex để tiện đưa đón con đi học. Trong bài viết lần này, OneHousing sẽ gợi ý một số trường mầm non gần chung cư Udic Complex trong bán kính 2km để khách hàng tham khảo và lựa chọn. 

      Thông tin tổng quan về dự án chung cư Udic Complex

      Chung cư Udic Complex có vị trí tọa lạc tại lô đất N04 Hoàng Đạo Thúy, thuộc khu đô thị Đông Nam đường Trần Duy Hưng, phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Dự án có các phía tiếp giáp như sau:

      • Phía Đông giáp khu đất N05 Trung Hòa Nhân Chính
      • Phía Bắc là mặt đường Hoàng Đạo Thúy
      • Phía Nam tiếp giáp trường THPT Hà Nội Amsterdam
      • Phía Tây tiếp giáp Bộ Khoa học Công nghệ

      Với vị trí như vậy, chung cư Udic Complex có thể nói là một trong những dự án chung cư thuộc khu vực nội thành có vị trí đẹp nhất bởi vừa thuận tiện về giao thông lại vừa gần kề với rất nhiều tiện ích giáo dục, y tế, vui chơi giải trí. Đây cũng chính là lý do khiến rất nhiều gia đình lựa chọn Udic Complex là chốn an cư lý tưởng. 

      trong-ban-kinh-2km-chung-cu-udic-complex-gan-nhung-truong-mam-non-nao-onehousing-1

      Chung cư Udic Complex tọa lạc tại khu vực đông dân cư và dễ dàng kết nối tới nhiều tiện ích xung quanh. (Nguồn ảnh: Dân đầu tư)

      Dự án có tổng diện tích lên tới 10.279m2, chia thành 3 tòa tháp cao 29 tầng, trong đó:

      • 4 tầng hầm để xe cho cư dân và khách
      • Tầng 1 - 2: Dành cho các shophouse thương mại cung cấp dịch vụ như nhà hàng, quán cà phê, siêu thị, ngân hàng,...
      • Tầng 3 - 5: Khu văn phòng.
      • Tầng 6 - 28: Các căn hộ chung cư cao cấp
      • Tầng 29: Căn hộ Penthouse

      Chung cư Udic Complex cung cấp đa dạng các mô hình nhà ở thiết kế từ 2PN - 3PN với diện tích khá rộng từ 89,6 - 155,4m2 phù hợp với các gia đình đông thành viên từ 3 - 5 người hoặc những gia đình ít người.

      trong-ban-kinh-2km-chung-cu-udic-complex-gan-nhung-truong-mam-non-nao-onehousing-2

      Udic Complex sở hữu các căn hộ sở hữu diện tích rộng (Nguồn ảnh: Sổ tay chung cư)

      Về tiện ích, chung cư Udic Complex mang đến cho cư dân cuộc sống chất lượng cao với hệ thống tiện ích đa dạng gồm bể bơi ngoài trời bố trí tại khu vực tầng 5, TTTM, khu vui chơi trẻ em, phòng khám đa khoa, phòng tập gym - spa hiện đại, nhà trẻ, nhà hàng, quán cà phê, hệ thống thang máy tốc độ cao, camera an ninh giám sát 24/24,... cùng với rất nhiều tiện ích ngoại khu xung quanh chỉ cách vài phút di chuyển. 

      Chung cư Udic Complex đã đi vào hoạt động được hơn 7 năm và đang có khoảng 500 hộ gia đình sinh sống tại đây nhưng cơ sở vật chất vẫn rất tốt, đáp ứng được mọi nhu cầu của cư dân. Giá bán hiện tại của chung cư Udic Complex đang dao động trong khoảng từ 43.91 - 48.63 triệu/ m2, tức khoảng 4,04 - 4,54 tỷ đồng/ căn 2PN và 5,12 - 6,17 tỷ đồng/ căn 3PN tùy diện tích, vị trí tầng và hướng căn. (Nguồn tham khảo: Theo công cụ định giá của OneHousing tại thời điểm tháng 9/2023). 

      Chung cư Udic Complex có những tiện ích gì?

      Đọc tiếp

      Những trường mầm non gần chung cư Udic Complex trong bán kính 2km

      Trường mầm non Quốc tế Hanoi Center Kids

      • Địa chỉ: 187 Nguyễn Tuân, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội. 
      • Học phí tham khảo: 7,9 - 8,8 triệu đồng/ tháng.  

      Trường mầm non Quốc tế Hanoi Center Kids có vị trí cách chung cư Udic Complex khoảng 1,3km với 5 - 10 phút di chuyển. Đây là một trong số ít những trường mầm non đầu tiên có phương pháp giảng dạy kết hợp giữa giáo trình Anh Quốc và của Bộ  giáo dục mang đến môi trường giáo dục Quốc tế giúp trẻ phát triển toàn diện về kỹ năng, thể chất, tư duy, kiến thức ngay từ lứa tuổi mầm non. 

      Trường có diện tích khá rộng và đầy đủ cả không gian trong nhà lẫn ngoài trời để trẻ có thể thỏa thích vui chơi, hoạt động. Đội ngũ giáo viên của Hanoi Center Kid chủ yếu sẽ là các thầy cô người nước ngoài đến từ Anh hoặc các nước châu Âu và tất cả đều có chứng chỉ giảng dạy được công nhận. Bên cạnh đó, 100% giáo viên người Việt tại trường cũng sẽ phải trải qua quá trình đào tạo, tuyển chọn kỹ lưỡng để đảm bảo về mặt chuyên môn, nghiệp vụ cũng như các kỹ năng mầm non để tạo sự thoải mái, an tâm cho trẻ. Trường nhận trẻ từ 18 tháng - 6 tuổi nên các phụ huynh có thể tham khảo. 

      trong-ban-kinh-2km-chung-cu-udic-complex-gan-nhung-truong-mam-non-nao-onehousing-3

      Trường mầm non Quốc tế Hanoi Center Kids có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại. (Nguồn ảnh: Hanoi Center Kids)

      Trường mầm non Quốc tế O’Hana

      • Địa chỉ: 167 Hoàng Ngân, Trung Hòa Nhân Chính, Hà Nội. 
      • Học phí tham khảo: 8,2 - 8,3 triệu đồng/ tháng.

      Trường mầm non Quốc tế O’Hana gần chung cư Udic Complex khoảng 170m với 2 phút đi bộ. Trường có khá nhiều cơ sở nhưng cơ sở ở Hoàng Ngân được thành lập từ năm 2017 và được điều hành bởi Tiến sỹ Lisa Moore. Đây là ngôi trường mầm non áp dụng phương pháp Reggio Emilia - một trong những phương pháp giảng dạy tiên tiến nhất hiện nay được nhiều nước trên thế giới áp dụng giúp trẻ nhận thức được khả năng tiềm tàng của mình để phát triển một cách toàn diện. 

      Tại trường mầm non O’Hana cơ sở Hoàng Ngân, các lớp học được thiết kế riêng theo từng độ tuổi, mọi đồ dùng học tập đều sắp xếp khoa học, gọn gàng và phần lớn được nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế về giáo dục mầm non. 

      trong-ban-kinh-2km-chung-cu-udic-complex-gan-nhung-truong-mam-non-nao-onehousing-4

      Trường mầm non Quốc tế O’Hana (Nguồn ảnh: Trường mầm non Quốc tế O’Hana)

      Trường mầm non gần chung cư Udic Complex Kiddy Academy

      • Địa chỉ: Tầng 2, tòa 2B Vinata Tower, 289 Khuất Duy Tiến, Hà Nội. Cách chung cư Udic Complex khoảng 1,5km với 5 - 10 phút di chuyển. 
      • Học phí tham khảo: 5,85 - 8,8 triệu đồng/ tháng. 

      Trường mầm non Kiddy Academy được thiết kế dựa trên chương trình khung của Bộ Giáo Dục tích hợp với chương trình mầm non của Mỹ.  Đây là chương trình sẽ giúp trẻ phát triển các kỹ năng về thể chất, nhân cách, hành vi, tư duy logic, toán học, khoa học khám phá, ngôn ngữ giao tiếp,.... và các kỹ năng mềm trong cuộc sống. Toàn bộ chương trình học sẽ được giảng dạy song song cả hai ngôn ngữ là Anh và Việt để trẻ có thể tiếp xúc với ngoại ngữ từ sớm, gia tăng khả năng học tiếng nước ngoài. 

      Kiddy Academy tọa lạc trong khu dân cư khá yên tĩnh và an ninh cao. Lớp học được thiết kế phù hợp với đối tượng là trẻ mầm non, có cả khu vui chơi ngoài trời kết hợp công viên cây xanh cho các hoạt động ngoại khóa. Tại Kiddy Academy, đội ngũ giáo viên trong nước và nước ngoài cũng sẽ được tuyển chọn kỹ, sở hữu nhiều chứng chỉ về giảng dạy, nghiệp vụ mầm non nên phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm cho con theo học. 

      trong-ban-kinh-2km-chung-cu-udic-complex-gan-nhung-truong-mam-non-nao-onehousing-5

      Kiddy Academy là một trong những trường mầm non gần chung cư Udic Complex. (Nguồn ảnh: Kiddy Academy)

      Trường mầm non gần chung cư Udic Complex Công dân toàn cầu Unetkids

      • Địa chỉ: Cổng số 4 làng sinh viên Hacinco, đường Lê Văn Thiêm, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
      • Học phí tham khảo: 3,4 - 7,8 triệu đồng/ tháng. 

      Trường mầm non Công dân toàn cầu Unetkids là hệ thống trường mầm non có phong cách giáo dục hoàn toàn mới và đạt tiêu chuẩn quốc gia. Trường sở hữu cơ sở hạ tầng tốt, tiện nghi với đầy đủ các không gian vui chơi và học tập như phòng học múa, phòng học đàn, phòng gym, bể bơi, sân cỏ, sân bóng, thư viện,...

      Tại Unetkids, các bé sẽ có một môi trường học tập vui vẻ, thoải mái, tự do sáng tạo thông qua các bài học kết hợp hoạt động ngoại khóa. Tại Unetkids, các bé sẽ được tiếp xúc với tiếng Anh từ sớm để có nền tảng ngoại ngữ ngay từ nhỏ giúp ích rất nhiều cho hành trang học tập sau này. 

      trong-ban-kinh-2km-chung-cu-udic-complex-gan-nhung-truong-mam-non-nao-onehousing-6

      Trường mầm non gần chung cư Udic Complex Công dân toàn cầu Unetkids là sự lựa chọn phù hợp. (Nguồn ảnh: Unetkids)

      Trường mầm non gần chung cư Udic Complex Baby House Montessori Imperia Garden

      • Địa chỉ: Tầng 1 Tòa D chung cư Imperia Garden, 143 Nguyễn Tuân, quận Thanh Xuân, Hà Nội. 
      • Học phí tham khảo: 5,5 - 9 triệu đồng/ tháng. 

      Trường mầm non Baby House Montessori Imperia Garden là một trong những trường mầm non có chất lượng tốt nhất hiện nay ở khu vực quận Thanh Xuân với hệ thống phòng học, phòng chức năng, lớp năng khiếu, khu vui chơi đều đạt chuẩn 5 sao. Tại đây, các bé sẽ được theo học chương trình Song ngữ với giáo viên bản địa đến từ Anh, Mỹ. Kết hợp với chương trình học linh hoạt, xen kẽ các lớp kỹ năng như võ thuật, hội họa, đàn, múa, lớp kỹ năng sống, cảm thụ âm nhạc,.... sẽ giúp trẻ phát triển toàn diện về mọi mặt. 

      trong-ban-kinh-2km-chung-cu-udic-complex-gan-nhung-truong-mam-non-nao-onehousing-7

      Baby House Montessori Imperia Garden là một trong những trường mầm non có chất lượng tốt  (Nguồn ảnh: Kiddi Hub)

      Trường mầm non Song ngữ Bright Futures Academy 

      • Địa chỉ: Số 28 Ngõ 1 Nguyễn Thị Định, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội. 
      • Học phí tham khảo: 5,4 - 7,2 triệu đồng/ tháng. 

      Trường mầm non Song ngữ Bright Futures Academy chỉ cách chung cư Udic Complex có 800m với 5 phút di chuyển nên đây cũng là sự lựa chọn lý tưởng cho cư dân tham khảo. Tại đây, các bé sẽ được học 100% bằng tiếng Anh theo chương trình kết hợp giữa các phương pháp học nổi tiếng thế giới như STEAM, Reggio Emilia, Montessori,... Thông qua các bài học thiết kế linh hoạt, các hoạt động ngoại khóa, vui chơi sẽ giúp đánh thức tiềm năng của trẻ,  từ đó khơi gợi sức sáng tạo, tư duy logic.

      Trường mầm non gần chung cư Udic Complex Little Sol Montessori Preschool 

      • Địa chỉ: Tầng 2, Tháp T1 tòa Time Tower, 35 Lê Văn Lương, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội. 
      • Học phí tham khảo: 4 - 7,5 triệu đồng/ tháng.

      Little Sol Montessori Preschool Lê Văn Lương là cơ sở thứ 9 trong hệ thống trường mầm non Song ngữ Little Sol Montessori Preschool. Đây là nơi được rất nhiều phụ huynh tin tưởng gửi gắm con em bởi chất lượng giáo dục tốt và cơ sở vật chất hiện đại. Trường chỉ cách chung cư Udic Complex khoảng 900m với 5 - 10 phút di chuyển. 

      Little Sol Montessori Preschool xây dựng chương trình học dựa trên phương pháp Montessori kết hợp với giáo trình chuẩn từ Bộ Giáo Dục giúp trẻ phát triển toàn diện các kỹ năng mềm, thể chất, cảm xúc, khơi gợi tính sáng tạo, tự tin,... thông qua các bài học và hoạt động ngoại khóa. Bên cạnh đó, các bé cũng sẽ được tiếp xúc với tiếng Anh từ sớm với giáo viên bản ngữ để có thể phát huy năng khiếu ngoại ngữ. 

      Trường sở hữu không gian khá rộng và được chia thành nhiều khu vực gồm khu phòng học, lớp kỹ năng, sân chơi, phòng thể chất, bếp ăn,... đầy đủ và đảm bảo vệ sinh sạch sẽ. Little Sol Montessori Preschool nhận trẻ từ 6 tháng - 5 tuổi nên các phụ huynh có thể tham khảo cho con theo học. 

      Trường mầm non Song ngữ Hoa Trà My

      • Địa chỉ: Tòa nhà NT2, KĐT Trung Hòa Nhân Chính, Hà Nội. Cách chung cư Udic Complex khoảng 800m với 5 phút di chuyển. 
      • Học phí tham khảo: 5,2 - 7,95 triệu đồng/ tháng. 

      Trường mầm non Song ngữ Hoa Trà My tuyển sinh các bé từ 12 tháng - 6 tuổi, sử dụng phương pháp giảng dạy kết hợp từ chương trình của Bộ Giáo Dục và giáo trình Anh Quốc mang đến hệ Song ngữ Anh - Việt giúp trẻ phát triển toàn diện cả về kiến thức lẫn ngôn ngữ giao tiếp. Cùng với đội ngũ giáo viên chuyên môn cao, tận tâm với nghề sẽ giúp trẻ có được môi trường học tập thoải mái nhất.

      trong-ban-kinh-2km-chung-cu-udic-complex-gan-nhung-truong-mam-non-nao-onehousing-8

      Trường mầm non Song ngữ Hoa Trà My. (Nguồn ảnh: Trường mầm non Song ngữ Hoa Trà My)

      Trên đây là những thông tin về các trường mầm non gần chung cư Udic Complex trong bán kính 2km cư dân có thể tham khảo và lựa chọn cho con em mình theo học.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư Udic Complex có những ưu điểm gì?

      Chung cư Udic Complex do ai làm chủ đầu tư?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương