Ecopark có bao nhiêu khu chung cư? So với The Empire Hưng Yên có gì giống và khác?

      Ecopark có bao nhiêu khu chung cư? So với The Empire Hưng Yên có gì giống và khác?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      10/03/2023
      Đô thị xanh Ecopark có bao nhiêu khu chung cư? So với dự án The Empire Hưng Yên có gì giống và khác nhau? OneHousing sẽ giải đáp giúp bạn toàn bộ thông tin trong bài viết sau.

      Rời xa thành thị xô bồ, nhiều người lựa chọn an cư tại các khu đô thị nằm ở ngoại thành để có thêm không gian yên tĩnh. Nắm bắt được điều đó, nhiều dự án nhà ở sống xanh, hiện đại và văn minh xuất hiện. Trong số đó phải kể đến các chung cư Hưng Yên như Ecopark hay The Empire. Vậy các dự án này có điểm gì giống và khác nhau?

      Dự án nhà ở xanh Ecopark có bao nhiêu khu chung cư?

      Vị trí thuận lợi

      Khu đô thị Ecopark nằm trên đường 379 thuộc xã Xuân Quan, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Cách trung tâm thành phố Hà Nội 12.8 km về phía Đông Nam, cư dân Ecopark dễ dàng di chuyển tới vào nội thành hoặc các tỉnh thành lân cận nhờ hệ thống giao thông nâng cấp, đồng bộ. Các tuyến đường chính có thể kể đến như đường Vành đai 3, đường quốc lộ 5B, cầu Chương Dương, cầu Vĩnh Tuy. Từ Ecopark, bạn chỉ mất 25 phút để di chuyển tới trung tâm thành phố Hà Nội hoặc sân bay Nội Bài.

      Vị trí của Ecopark rất tiện lợi để di chuyển. (Nguồn: Ecopark).

      Cảnh quan xanh cho không gian thư giãn

      Không chỉ là nhà ở, Ecopark còn là chốn nghỉ ngơi, thư giãn mỗi ngày. Đối lập với thành phố hiện đại, đông đúc, Ecopark tập trung vào phát triển cảnh quan thiên nhiên, tối đa hóa màu xanh trong không gian sinh hoạt. Ước tính tại Ecopark, diện tích cây xanh lên tới 110 ha, khoảng 125 cây/người.

      Nhà ở hiện đại, nhiều tiện ích

      Ecopark nổi tiếng là khu đô thị với nhiều tòa căn hộ chung cư. Vậy cụ thể, Ecopark có bao nhiêu khu chung cư? Chúng ta hãy cũng tìm hiểu bên dưới.

      Chung cư Swan Lake

      Lấy cảm hứng từ Nhật Bản, phân khu Swan Lake được trang bị suối nước nóng hiện đại, giúp bạn có những giờ phút xả hơi thư giãn. Với 5 tòa tháp chia làm 2 khối, cảnh quan là công viên hồ Thiên Nga, giá bán các căn hộ tại đây đang dao động từ 1.5 - 5.6 tỷ/căn hộ có diện tích từ 32 - 89m2 (Nguồn: Ecocity).

      Chung cư Swanlake nổi tiếng với suối khoáng nóng. (Nguồn: Khu đô thị xanh).

      Chung cư Solforest

      Nếu bạn là người ưa thích thiên nhiên, cỏ cây. Bạn mong muốn sở hữu một căn chung cư có không gian ban công cho những chậu cây cảnh. Vậy phân khu Solforest sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Với 2 tòa tháp biểu tượng, cao 41 tấng/tòa, 10m2 ban công/căn hộ, Solforest được ví như khu rừng giữa lòng khu đô thị. Mức giá cho các căn hộ tại đây dao động từ 2.7 - 4.4 tỷ/căn hộ có diện tích 67 - 100m2 (Nguồn: Ecocity).

      Chung cư Solforest gây chú ý với nhiều không gian ban công rộng rãi, được phủ xanh bởi cây cối, (Nguồn: Ecopark),

      Chung cư Sky Oasis

      Thuộc Quần đảo The Island Bay, chung cư Sky Oasis được xây dựng trên diện tích 70 ha. Nơi đây có đầy đủ các tiện nghi hấp dẫn du khách như khu mua sắm, khu vui chơi giải trí, khu ẩm thực sang trọng. Điểm nhấn tại phân khu này phải kể đến hai tòa căn hộ S1 và S2 được nối liền với nhau bởi bể bơi vô cực trên tầng thượng. Hứa hẹn đem đến trải nghiệm nghỉ dưỡng ngay tại thành phố, căn hộ tại Sky Oasis đang có mức giá từ 1.1 - 2.9 tỷ/căn hộ có diện tích từ 30 - 58m2 (Nguồn: Ecocity).

      Hai tòa S1 và S2 tại chung cư Sky Oasis được nối liền với nhau bằng bể bơi vô cực trên tầng thượng. (Nguồn: Ecopark).

      Chung cư Aqua Bay

      Hiện tại, các căn hộ tại Aqua Bay đang được đánh giá cao về tầm nhìn và vị trí. Các cư dân thuộc phân khu này sẽ sở hữu hướng nhìn ra mặt hồ và sân golf thoáng đãng. Với diện tích 4.2 ha, mật độ xây dựng chỉ 22%, hứa hẹn phân khu Aqua Bay sẽ là điểm đến lý tưởng của những khách hàng ưa thích biển hồ. Giá bán các căn hộ tại đây dao động từ 1.2 - 5 tỷ/căn hộ có diện tích 47- 150m2 (Nguồn: Ecocity).

      Chung cư Aqua Bay là một trong những tòa căn hộ được đánh giá cao về vị trí. (Nguồn: Khu đô thị xanh).

      Chung cư West Bay

      Hướng tới nhóm khách hàng trẻ, hiện đại hoặc những cặp đôi có khả năng tài chính hạn hẹp, phân khu chung cư West Bay có mức giá từ 1 - 2.8 tỷ/căn hộ với diện tích từ 45 - 90m2 (Nguồn: Ecocity). Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm không gian sống xanh, các tiện ích nội khu đi kèm như hệ thống xe bus di chuyển, trung tâm thương mại.

      Chung cư West Bay sở hữu mức giá ưu đãi nhất trong số các tòa căn hộ tại Ecopark. (Nguồn: Ecopark).

      Chung cư Rừng cọ

      Là một trong những tổ hợp khu chung cư được đưa ra thị trường đầu tiên, chung cư Rừng cọ vẫn luôn thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng. Với mức giá từ 1.7 - 3.7 tỷ/căn hộ diện tích từ 71 - 154m2 (Nguồn: Ecocity), đây sẽ là khu căn hộ đầy tiềm năng đối với nhóm khách hàng thích sự linh động, rèn luyện thể thao.

      Chung cư Rừng Cọ - dự án được mở bán sớm nhất của Ecopark vẫn đang thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng. (Nguồn: Tín trường thịnh).

      Dự án The Empire Hưng Yên có gì?

      Về vị trí

      The Empire là một trong những dự án thuộc khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2. Trên bản đồ quy hoạch, The Empire nằm trong 2 xã Nghĩa Trụ và Long Hưng ở tỉnh Hưng Yên. Từ đây, bạn dễ dàng kết nối các khu vực kinh tế - chính trị khác nhờ hệ thống giao thông thông thoáng. Các tuyến đường liên kết có thể kể đến như đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, đường Cổ Linh, cầu Thanh Trì, đường quốc lộ 5B, đường vành đai.

      The Empire -  Chung cư Hưng Yên sở hữu vị trí đắc địa, thuận lợi cho giao thông khu vực. (Nguồn: Vinhomes).

      Tổ hợp tiện ích dân cư

      Câu hỏi The Empire Hưng Yên có bao nhiêu khu chung cư luôn được nhiều khách hàng quan tâm. Sức hút của The Empire ngay từ những ngày đầu mở bán phải kể đến chủ đầu tư Vingroup. Tập đoàn Vingroup vẫn luôn được biết đến với nhiều công trình nhà ở đẳng cấp, hệ sinh thái nhà ở toàn diện qua nhiều năm. Hiện tại, dự án đang đưa vào quy hoạch 24 tòa chung cư được thiết kế theo kiến trúc Pháp và Đông Dương. Trở thành cư dân của Vinhomes, bạn sẽ được trải nghiệm hàng loạt các dịch vụ tiện ích đa dạng. Cụ thể:

      Công viên nước Royal Wave Park

      Được xây dựng với quy mô 18 ha, The Empire sở hữu biển hồ tạo sóng nhân tạo lớn nhất Đông Nam Á. Bên cạnh biển hồ, chủ đầu tư cũng chú trọng đến các hạng mục giải trí khác. Tất cả tạo nên công viên nước Royal Wave Park hấp dẫn.

      Tổ hợp công viên nước Royal Wave Park hấp dẫn du khách trong và ngoài khu đô thị. (Nguồn: Vinhomes).

      Đại lộ ánh sáng Kingdom Avenue

      Lấy cảm hứng từ nước Pháp hoa lệ, đến với The Empire, bạn không thể bỏ qua đại lộ ánh sáng Kingdom Avenue. Điểm nhấn tại khu vực này phải kể đến quảng trường ngập tràn ánh sáng, tượng đài, đài phun nước, các cửa hàng giải trí, mua sắm được thiết kế theo phong cách Pháp đặc trưng.

      Ẩn giữa sự hiện đại là nét cổ điển từ Đại lộ ánh sáng Kingdom Avenue. (Nguồn: Danh Khoi Real).

      Hệ sinh thái dân cư toàn vẹn

      Bên cạnh những tiện trong khu đô thị, bản thân các tòa căn hộ cũng được Vingroup trang bị các tiện ích nội khu như trung tâm thương mại, khu căn hộ thương mại shophouse, bệnh viện Vinmec, trường học Vinschool, xe điện Vinbus, trạm sạc xe điện. Tất cả đều được vận hành và quản lý bởi đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, hệ thống công nghệ thông tin, camera giám sát hàng đầu. Như vậy, tại The Empire, bạn không chỉ được trải nghiệm cuộc sống sang trọng, hiện đại mà còn cực kỳ an toàn, thư giãn.

      Bạn chỉ cần di chuyển trong khu đô thị để trải nghiệm các tiện ích dân cư tại The Empire. (Nguồn: Vinhomes).

      Chung cư Hưng Yên Ecopark và The Empire có gì giống và khác nhau?

      Cùng là chung cư Hưng Yên, cảnh quan thân thiện với môi trường, đa dạng mô hình nhà ở, Ecopark và The Empire đều có những sức hút riêng.

      Quy mô dự án

      Các căn hộ của Ecopark được mở bán vào năm 2021 với quy mô gần 500 ha. Trong khi đó, các căn hộ của The Empire được mở bán vào giữa năm 2022 với quy mô khoảng 457 ha. Tuy có sự khác biệt về diện tích nhưng nhìn chung, cả hai dự án đều được trang bị cơ sở hạ tầng tiện nghi.

      Thiết kế không gian sống

      Điểm nhấn của Ecopark là tập trung vào không gian sống xanh, trong lành. Do vậy bạn có thể thấy hầu hết tại các tòa nhà căn hộ, chung cư đều được trang bị những mảng vườn xanh mát. Trái ngược với Ecopark. các căn hộ tại The Empire được trang bị nội thất hiện đại, đến từ các thương hiệu nổi tiếng. The Empire có khu vực riêng dành cho thể thao, dạo bộ ngay dưới chân tòa nhà.

      Mỗi tòa nhà tại The Empire đều được trang bị sân chơi thể thao. (Nguồn: Báo Tin tức).

      Tại Ecopark, từng tòa nhà sẽ được định hình theo từng nét văn hóa khác nhau, đi kèm với đó là số lượng, mô hình tiện ích cũng có sự khác biệt. Còn đối với The Empire, các tòa nhà được định hình theo phong cách giao thoa văn hóa. Cụ thể, nếu chung cư Swanlake, Ecopark mang hơi hướng phong cách Nhật Bản, chung cư Solforest theo đuổi phong cách nhiệt đới thì The Empire lại là sự giao thoa giữa nét cổ điển của Pháp và sự năng động, nhộn nhịp tại các bãi biển.

      Trên đây là thông tin về hai đại dự án chung cư Hưng Yên là Ecopark và The Empire. Hy vọng rằng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn.

      Tại thời điểm tháng 3/2023, khu đô thị xanh Ecopark chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Khám phá những trải nghiệm phải thử ở Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire

      #Tags:
      Ecopark
      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương