Trên bảng giá chứng khoán VNDIRECT cung cấp các loại sản phẩm Margin nào?

      Trên bảng giá chứng khoán VNDIRECT cung cấp các loại sản phẩm Margin nào?

      Onehousing image
      2 phút đọc
      20/07/2024
      Đọc ngay bài viết sau đây để cập nhật danh sách các loại sản phẩm Margin mới nhất đang có trên bảng giá chứng khoán VNDIRECT.

      Hỏi: Trên bảng giá chứng khoán VNDIRECT cung cấp các loại sản phẩm Margin nào?

      Giải đáp:

      Trên bảng giá chứng khoán VNDIRECT, khách hàng có thể tiếp cận và sử dụng nhiều loại sản phẩm Margin khác nhau, được thiết kế để phục vụ nhu cầu đa dạng của các nhà đầu tư.

      Sản phẩm T10

      Là lựa chọn hợp lý cho những nhà giao dịch chuyên nghiệp, những người muốn tận dụng đòn bẩy tài chính để tối ưu hóa lợi nhuận một cách nhanh chóng. Sản phẩm này cung cấp mức lãi suất cực kỳ hấp dẫn, bắt đầu từ 0% mỗi ngày.

      Để sử dụng hiệu quả sản phẩm này, khách hàng cần có kinh nghiệm quản trị rủi ro, tuân thủ kỷ luật và nguyên tắc giao dịch, cũng như có khả năng ứng biến nhanh chóng với biến động của thị trường chứng khoán.

      tren-bang-gia-chung-khoan-vndirect-cung-cap-cac-loai-san-pham-margin-nao

      T10 là sản phẩm dành cho các nhà đầu tư chuyên nghiệp, giúp tận dụng đòn bẩy tài chính khi tham gia giao dịch (Nguồn: VNDIRECT)

      Sản phẩm T15 

      Phù hợp cho những nhà đầu tư có nhu cầu giao dịch ngắn hạn. Với lãi suất chỉ từ 0.022% mỗi ngày, sản phẩm này hấp dẫn những ai ưa thích giao dịch nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo quản trị rủi ro hiệu quả.

      DMargin 

      Là sản phẩm Margin hỗ trợ vốn đầu tư chứng khoán với tài sản đảm bảo là cổ phiếu trong danh mục được Ủy ban Chứng khoán cho phép giao dịch ký quỹ.

      Sản phẩm này được thiết kế dành cho các nhà đầu tư có kinh nghiệm trên thị trường chứng khoán và hiểu biết sâu sắc về quản trị rủi ro cũng như các sản phẩm Margin. Với DMargin, nhà đầu tư có thể tối ưu hóa việc sử dụng vốn đầu tư thông qua việc sử dụng cổ phiếu làm tài sản đảm bảo.

      Ứng trước tiền bán

      Ngoài các sản phẩm Margin truyền thống, VNDIRECT còn cung cấp dịch vụ Ứng trước tiền bán, cho phép nhà đầu tư nhận tiền ngay sau khi khớp lệnh bán mà không cần chờ đến ngày T+2.

      Dịch vụ này rất hữu ích cho tất cả các nhà đầu tư chứng khoán, giúp họ tăng cường khả năng thanh khoản và tối ưu hóa dòng tiền trong quá trình giao dịch.

      Các sản phẩm Margin trên bảng giá chứng khoán VNDIRECT không chỉ mang lại nhiều lợi ích và sự linh hoạt cho nhà đầu tư mà còn được thiết kế với chính sách phí ưu đãi, nhằm hỗ trợ tối đa cho các nhà giao dịch chuyên nghiệp cũng như các nhà đầu tư cá nhân.

      Xem thêm 

      Điều kiện và hạn mức tối đa để khách hàng sử dụng dịch vụ Margin trên bảng giá chứng khoán VNDIRECT là gì?

      Khi nào nhà đầu tư chứng khoán bị Margin "call"?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương