Chung cư Res Green Tower quận Tân Phú địa chỉ chính xác ở đâu?

      Chung cư Res Green Tower quận Tân Phú địa chỉ chính xác ở đâu? 

      Onehousing image
      5 phút đọc
      14/08/2023
      OneHousing sẽ cung cấp địa chỉ chung cư Res Green một cách cụ thể và chính xác nhất thông qua bài viết sau đây. 

      Dự án chung cư Res Green Tower được triển khai xây dựng với mục tiêu trở thành một chốn đi về lý tưởng, trở thành bất động sản được săn đón tại khu vực quận Tân Phú bởi không gian sống cao cấp, gần gũi với thiên nhiên xanh mát. Bài viết sau đây OneHousing sẽ cung cấp cho bạn đọc địa chỉ chung cư và những lý do tại sao Res Green Tower là nơi đáng sống.

      Địa chỉ chung cư Res Green Tower

      Địa chỉ chung cư Res Green Tower tọa lạc tại số 7A đường Thoại Ngọc Hầu, Phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh.

      Cung cấp địa chỉ chung cư quận Tân Phú - Res Green Tower (nguồn: batdongsanhungthinh)

      Đặc điểm vị trí địa lý 

      Vị trí dự án Res Green Tower nằm tại nơi kết nối các tuyến đường trọng yếu như Lũy Bán Bích - Âu Cơ - Thoại Ngọc Hầu. Đây cũng là cửa ngõ giao thương của 5 quận xung quanh: Tân Bình, Tân Phú, Bình Tân, Quận 6, Quận 11. Chung cư nằm tại trung tâm hành chính quận Tân Phú, thuộc nút giao thông quan trọng liên kết trung tâm các quận lớn (Trường Chinh, Lũy Bán Bích, Âu Cơ). 

      Mặt đường Thoại Ngọc Hầu rộng rãi thoáng mát có lộ giới 44m, lưu lượng giao thông đông và nhanh chóng. Từ tòa nhà cư dân của Res Green Tower chỉ cần đi qua đường lớn Âu Cơ là có thể đi bộ đến quận Tân Bình. Ngoài ra dự án cũng chỉ cách trung tâm quận 10 10 phút di chuyển và cách quận 6 15 phút đi đường. Chính vì vậy, vị trí bất động sản của Res Green Tower chính là cầu nối giao thông các quận huyện trên các địa bàn lân cận như Quận 6, 11, Bình Tân… hay các tỉnh Tây Nam Bộ.  

      Lợi thế tiện ích ngoại khu 

      Các hướng Đông - Tây - Nam - Bắc của chung cư Res Green Tower đều nhìn về các khu vực dân sinh sầm uất, chính vì vậy mà liên kết khu vực, hệ thống tiện ích và các công trình công cộng xung quanh chung cư đều đầy đủ, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của cư dân một cách nhanh chóng và dễ dàng. 

      Tuyến Metro số 6 Bà Quẹo - Phú Lâm giúp di chuyển giữa Tân Phú và các vùng trung tâm tiện ích khác dễ dàng hơn. Các tuyến giao thông lớn trọng yếu hỗ trợ người dân sinh sống di chuyển đến các địa điểm như: 

      • Sân bay Tân Sơn Nhất, Khu du lịch Đầm Sen
      • Trung tâm hành chính quận Tân Phú 
      • Bệnh viện Thống Nhất, Bệnh viện Phú Thọ, Bệnh viện Bưu Điện  
      • Siêu thị Tops Market, Coopmart, Aeon Mall Maximax; Chợ truyền thống: chợ Tân Phú, chợ Bàu Cát
      • Hệ thống trường: TH Huỳnh Văn Chính; THCS - THPT Lê Thánh Tông; THPT Lê Trọng Tấn; THCS Đức Trí; Các trường cao đẳng, đại học: ĐH Văn Hiến, ĐH Tài chính, ĐH Marketing
      • Công viên Đầm Sen, Galaxy Hồng Đào, Trung tâm thương mại Lotte Mart, Trung tâm tiệc cưới Melisa Center
      • Chi nhánh ngân hàng: Sacombank, Vietcombank, Nam Á…

      Tiềm năng bất động sản

      Hiện nay quận Tân Phú có mật độ dân số là 30.391 người/km2, thuộc top những khu vực phát triển mạnh và đông dân cư tại thành phố Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, gần với chung cư là nhà máy, xí nghiệp hoạt động nên lực lượng lao động đông đảo, người nhập cư đến đây ổn định cuộc sống ngày càng tăng. 

      Quận Tân Phú sau nhiều năm xây dựng và phát triển đã trở thành một nơi có tốc độ đô thị hóa nhanh, mật độ dân số ngày càng tăng, các mặt cuộc sống được cải thiện tích cực và nhanh chóng:

      • Kinh tế tăng trưởng ổn định, nguồn lực phát huy ở mức tối đa, trung bình mỗi năm tăng từ 12% - 14% giá trị sản xuất công nghiệp - xây dựng, Thương mại - Dịch vụ tăng doanh thu từ 25%. 
      • Mạng lưới y tế rộng, được xây dựng mới, đạt các tiêu chuẩn chất lượng… 
      • Hầu hết các mặt đường trên địa bàn được cải tạo 99,1%, tập trung phát triển đô thị hiện đại, văn minh

      Vị trí vàng của chung cư Res Green Tower (nguồn: anlocdien)

      Top 3 chung cư cao cấp nào gần trường Đại học Văn Hiến, quận Tân Phú?

      Đọc tiếp

      Các loại căn hộ tại chung cư Res Green Tower 

      Với tổng diện tích xây dựng là 6.202m2 với mật độ xây dựng đạt 21%, Res Green Tower bao gồm 1 tòa tháp dân sinh cao 24 tầng, 1 tầng hầm để xe. Dự án có tổng 272 căn hộ, chia thành 4 loại chính: 

      • Căn 2PN, 1WC: 51 - 52m2 
      • Căn 2PN, 2WC: 56 - 81m2 
      • Căn 3PN, 2WC: 81 - 87m2 
      • Căn Penthouse (3PN, 3WC): 136 - 139m2 

      Các căn hộ tại chung cư quận Tân Phú này thuộc số ít các dự án trên thị trường trong nước xây dựng theo tiêu chuẩn xanh Leed của Mỹ. Các thiết kế nhà ở dạng hình hộp thông minh, sử dụng tông màu đen trắng làm chủ đạo. Mang đến cảm giác thoải mái nhưng không kém phần sang trọng, chỉnh chu trong mắt người nhìn. 

      Tất cả các căn hộ đều được xây dựng thoáng khí, cửa lớn đón nắng và ánh sáng tự nhiên, sử dụng tốt nguồn gió và tầm nhìn chất lượng. Cư dân tại chung cư đều được đảm bảo về không gian ở, sự yên tĩnh và tính tiện nghi. 

      Hơn thế nữa, giá trị cuộc sống của cư dân dự án còn được tăng cao nhờ đầu tư chỉn chu chuỗi tiện ích nội khu trong khuôn viên, đáp ứng được mọi nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của mỗi cư dân:

      • Công trình công cộng: công viên cây xanh, khu sinh hoạt cộng đồng, khu playground, nhà trẻ.
      • Dịch vụ mua sắm thương mại, siêu thị, quán cafe, phòng tập thể dục, hồ bơi, BBQ ngoài trời…

      Cập nhật giá bán căn hộ mới nhất tại chung cư Res Green Tower 

      Cập nhật giá bán mới nhất trong tháng 8/2023 tại Batdongsan, các căn hộ tại Res Green dao động từ 45,78 - 56,25 triệu/m2. Một căn hộ 2PN có diện tích 60m2 đang được rao bán với giá thấp nhất 2,85 tỷ, xấp xỉ khoảng 47,5 triệu/m2. Bên cạnh đó, cũng là căn 2PN nhưng có diện tích 76m2 và nằm tại vị trí góc đẹp có giá bán cao nhất 4,1 tỷ, tương đương với 53,95 triệu/m2. 

      Các căn hộ 3PN 2WC đều có khoảng giá trên 3,6 tỷ đồng/căn, tùy thuộc vào diện tích không gian và vị trí. Mặc dù vậy, các căn hộ tại chung cư Res Green Tower đều có giá trị bất động sản thấp hơn so với những chung cư khác trong khu vực với mức giá bán phổ biến nhất là 50 triệu/m2.  

      Thiết kế căn hộ chung cư Res Green Tower (nguồn: kimcuongdecor)

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Phường nào đang cho thuê căn 1 phòng ngủ nhiều nhất quận Tân Phú?

      Phường nào quận Tân Phú có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương