Trạm xăng gần chung cư HUD3 Tower quận Hà Đông nhất nằm ở đâu?

      Trạm xăng gần chung cư HUD3 Tower quận Hà Đông nhất nằm ở đâu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      14/07/2023
      Trạm xăng gần chung cư HUD3 Tower quận Hà Đông nhất nằm ở đâu? Cùng tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Bạn đang tìm kiếm trạm xăng gần chung cư HUD3 Tower quận Hà Đông? Trong bài viết này, OneHousing sẽ bật mí cho bạn thông tin về vị trí của trạm xăng gần HUD3 Tower, giúp bạn tìm hiểu và tiện lợi hơn trong việc đi lại và sử dụng dịch vụ xăng dầu. Cùng khám phá ngay!

      Đôi nét về chung cư HUD3 Tower

      HUD3 Tower (Golden Palace) là một khu nhà ở cao cấp và văn phòng cho thuê, do Công ty CP Đầu tư và Xây dựng HUD3 hợp tác kinh doanh cùng Công ty CP Môi trường Đô thị Hà Đông thực hiện. Dự án được xây dựng tọa lạc tại số 121, 123 đường Tô Hiệu, quận Hà Đông, TP. Hà Nội.

      Với vị trí trung tâm và hệ thống giao thông thuận lợi, HUD3 Tower đáp ứng nhu cầu về nhà ở, văn phòng cho thuê và siêu thị của quận Hà Đông cũng như đóng góp cho thành phố một công trình mới, mang tính khang trang và hiện đại. Dự án không chỉ tạo thêm nguồn nhà ở mà còn đóng góp vào nguồn thu ngân sách từ hiệu quả của dự án.

      tram-xang-gan-chung-cu-hud3-tower-quan-ha-dong-nhat-nam-o-dau-n17t-onehousing-1

      Chung cư HUD3 Tower là điểm nhấn trong quy hoạch phát triển quận Hà Đông (Nguồn: HUD3 Tower)

      Với phương châm "Lấy phục vụ để phát triển", HUD3 Tower định hướng trở thành một điểm đến tin cậy cho khách hàng. Dự án được thực hiện theo chủ trương phát triển đô thị, tập trung xây dựng đồng bộ cơ sở hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội toàn khu, nâng cao giá trị sử dụng đất.

      HUD3 Tower có thiết kế quy hoạch đánh giá cao và hệ thống kỹ thuật hiện đại, tạo nên một tổ hợp công trình bao gồm nhà ở, văn phòng và dịch vụ thương mại, phục vụ nhu cầu nhà ở và mua sắm cho cư dân. Đồng thời, dự án cũng mang lại một diện mạo mới cho quy hoạch chung của quận Hà Đông và kiến trúc cảnh quan trên trục đường Tô Hiệu.

      HUD3 Tower là một điểm nhấn trong quy hoạch phát triển của quận Hà Đông, mang đến không chỉ không gian sống cao cấp mà còn là một môi trường làm việc chuyên nghiệp và tiện nghi.

      • Quy mô chung cư: 0.4 ha xây dựng 1 tòa nhà
      • Số tầng nổi: 30
      • Số căn hộ xây dựng: 240 căn
      • Số tầng hầm: 2

      Tại dự án HUD3 Tower các căn hộ được thiết kế phục vụ chủ yếu là cho hộ gia đình khi chỉ xây dựng 1 mô hình căn hộ duy nhất là căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích khá rộng rãi 117,07 - 127,4m2.

      Giá căn hộ tại chung cư này đang được dao động ở mức từ 24,74 - 26,51 triệu đồng/m2 tương ứng với 2.89 - 3.37 tỷ đồng/căn theo cập nhật từ OneHousing ngày 13/07/2023.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư HUD3 Tower cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Trạm xăng gần chung cư HUD3 Tower quận Hà Đông nhất nằm ở đâu?

      Nằm ở vị trí ngay trên mặt đường lớn Tô Hiệu, Hà Đông, chính vì vậy xung quanh khi vực dự án HUD3 Tower có rất nhiều trạm xăng dầu phục vụ cho nhu cầu đi lại của cư dân được thuận tiện.

      Theo đánh giá và tìm hiểu của OneHousing, trạm xăng - Học viện Quân y nằm ở số 86 đường Phùng Hưng, phường Phúc La là cây xăng gần chung cư HUD3 Tower quận Hà Đông nhất. Tính theo khoảng cách trên Google Maps thì trạm xăng này cách dự án chỉ khoảng 1km.

      Trạm xăng - Học viện Quân y hiện tại được trang bị khoảng 3 trụ bơm xăng để phục vụ cho người dân trong khu vực xung quanh.

      tram-xang-gan-chung-cu-hud3-tower-quan-ha-dong-nhat-nam-o-dau-n17t-onehousing-1

      Trạm xăng - Học viện Quân y nằm cách dự án HUD3 chỉ khoảng 1km (Nguồn: Đào Quang Khải)

      Để đi đến cây xăng này, cư dân cần đi xuống đi Tô Hiệu, tiến thẳng tới Cầu Đen bắc qua sông Nhuệ. Sau đó, rẽ phải vào đường Phùng Hưng và đi thêm khoảng 500m, Trạm xăng - Học viện Quân y nằm ở bên tay phải.

      Những trạm xăng gần chung cư HUD3 Tower

      Ngoài Trạm xăng - Học viện Quân y thì xung quanh dự án cũng có nhiều trạm bơm xăng khác mà cư dân có thể di chuyển tới như:

      Cây xăng La Khê

      • Địa chỉ: 126 đường Lê Trọng Tấn, phường La Khê, quận Hà Đông, Hà Nội
      • Quy mô: 4 trụ bơm xăng
      • Khoảng cách: 2,4km

      Từ dự án, cư dân di chuyển về hướng ngõ 11 Tô Hiệu rồi rẽ phải vào phố cầu Đơ. Đi thêm 500m rẽ trái vào đường Quang Trung. Tiếp tục đi thẳng đến ngã tư kính mắt Hà Đông thì rẽ phải vào Lê Trọng Tấn, đi thêm 600m, cây xăng nằm bên tay phải.

      tram-xang-gan-chung-cu-hud3-tower-quan-ha-dong-nhat-nam-o-dau-n17t-onehousing-1

      Cây xăng La Khê (Nguồn: Meow Vũ)

      Cây xăng An Bình 1

      • Địa chỉ: 125 đường Nguyễn Trãi, phường Văn Quán, Hà Đông
      • Quy mô: 4 trụ bơm xăng
      • Khoảng cách: 2,4km

      Bắt đầu từ đường Tô Hiệu, bạn đi thẳng qua cầu Đen rồi rẽ trái vào đường Phùng Hưng. Từ đây, đi ra ngã tư và rẽ phải vào Trần Phú rồi di chuyển thêm quãng đường 1,2km để đến được cây xăng An Bình

      Cây xăng Công Ty CP Xe Khách Hà Tây

      • Địa chỉ: số 143 Trần Phú, phường Mộ Lao, quận Hà Đông, Hà Nội
      • Quy mô: 6 trụ bơm xăng
      • Khoảng cách: 2,3km

      Để có thể đến được cây xăng Công Ty CP Xe Khách Hà Tây, cư dân cũng đi từ Tô Hiệu qua cầu Đen rồi rẽ trái vào Phùng Hưng. Tiếp tục di chuyển ra ngã 4 và rẽ phải vào Trần Phú. Sau đó, đi qua Công an Hà Nội cơ sở 2 thì rẽ ngược lại hướng bên kia đường. Đi thẳng thêm 400m để đến được cây xăng.

      Trên đây là tổng hợp những trạm xăng gần chung cư HUD3 Tower quận Hà Đông mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng nội dung mà OneHousing chia sẻ trong bài viết sẽ hữu ích với bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 3PN chung cư HUD3 Tower quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư HUD3 Tower quận Hà Đông như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương