Trải nghiệm một ngày làm cư dân tại Vinhomes The Harmony

      Trải nghiệm một ngày làm cư dân tại Vinhomes The Harmony

      Onehousing image
      7 phút đọc
      11/04/2024
      Thử một ngày trở thành cư dân và trải nghiệm cuộc sống tại Vinhomes The Harmony trong bài viết sau đây!

      Vinhomes The Harmony được mệnh danh là một tác phẩm nghệ thuật khắc họa không gian sống hòa hợp giữa con người và thiên nhiên. Khu đô thị sinh thái cao cấp này sở hữu những ưu điểm hoàn hảo về vị trí, quy hoạch, tiện ích và cảnh quan, mang lại cho cư dân những giây phút an cư hoàn hảo. Hãy cùng trải nghiệm cuộc sống tại Vinhomes The Harmony ngay sau đây.

      Khám phá Vinhomes The Harmony

      Vị trí

      Nằm trong quần thể khu đô thị Vinhomes Riverside, Vinhomes The Harmony là giai đoạn 2 của dự án, nằm trên địa bàn phường Sài Đồng và Phúc Đồng thuộc quận Long Biên, Hà Nội.

      VinhomesThe Harmony cũng đóng vai trò là cửa ngõ phía Đông Bắc của thành phố. Với mạng lưới giao thông thuận lợi, từ Vinhomes The Harmony, cư dân dễ dàng tiếp cận tới trung tâm Hà Nội bằng 3 cây cầu Vĩnh Tuy, Chương Dương và Long Biên. Bên cạnh đó là một số tuyến đường lớn xung quanh dự án như Ngô Gia Tự, Nguyễn Văn Cừ, Đoàn Khuê,...

      Toàn cảnh dự án Vinhomes The Harmony (Nguồn: Vinhomes)

      Ngoài ra, vị trí tọa lạc của Vinhomes The Harmony còn được đánh giá cao về mặt phong thủy khi được bao quanh bởi 2 con sông lớn là sông Đuống và sông Hồng. Vị trí cận thủy này hứa hẹn sẽ mang đến vượng khí và tài lộc dồi dào cho cộng đồng cư dân sinh sống tại đây.

      Quy hoạch

      Vinhomes The Harmony có quy mô diện tích khoảng 97,5 ha, mật độ xây dựng thấp chỉ ở mức 21%. Xây dựng tổng cộng 1500 căn nhà ở thấp tầng, dự án phát triển thành 4 tiểu khu Tulip, Phong Lan, Hướng Dương và Nguyệt Quế với các loại hình nhà vườn, shophouse, biệt thự đơn lập, song lập, tứ lập và liền kề.

      Các phân khu tại Vinhomes The Harmony được thiết kế theo phong cách hiện đại, mỗi khu vực được thiết kế theo đặc trưng riêng, mang đến đa dạng sự lựa chọn cho cư dân. Cụ thể:

      • Tiểu khu Tulip có thiết kế đậm chất Địa Trung Hải đã xuất hiện nhiều ở các dự án Vinhomes, với đặc trưng là cửa sổ hình vòm cuốn, mái ngói dốc và lan can ban công uốn cong.
      • Tiểu khu Phong Lan có lối thiết kế hài hòa giữa kiến trúc Pháp lãng mạn và phong cách Hy Lạp thần thoại, nổi bật với ô cửa sổ hình vòm và mái Mansard đặc trưng.
      • Tiểu khu Hướng Dương được lấy ý tưởng từ sự hoài cổ trong kiến trúc Đông Dương, với hệ thống cửa kính bố trí dày đặc, đảm bảo sự thông thoáng với ánh sáng tối đa cho không gian sinh hoạt.
      • Tiểu khu Nguyệt Quế có quy mô lớn nhất dự án và là tiểu khu duy nhất có đầy đủ các loại hình sản phẩm.

      Tiện ích

      Điểm nhấn nổi bật trong hệ thống tiện ích cảnh quan của khu đô thị là hồ điều hòa với tổng diện tích lên đến 12,4ha. Hồ điều hòa không chỉ tạo nên vẻ đẹp cho Vinhomes The Harmony ,mà còn có vai trò thanh lọc không khí, mang tới không gian sống xanh, tươi mới và tràn đầy sức sống. Xung quanh hồ là các tiện ích độc đáo như quảng trường hướng hồ, vườn nướng BBQ,...

      Ngoài ra, khi trở thành cư dân của Vinhomes The Harmony, bạn sẽ được tận hưởng trọn vẹn chuỗi tiện ích đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu từ chăm sóc sức khỏe, học tập, vui chơi giải trí, mua sắm. Ví dụ như:  trường học liên cấp Vinschool, khu mua sắm Vincom Plaza, câu lạc bộ Vinhomes Health, trung tâm tiệc cưới Almaz, công viên khủng long, bể bơi tràn bờ, sân phức hợp thể thao, hệ thống phòng gym, yoga, khu vui chơi trẻ em,...

      Hệ thống tiện ích điểm nhấn tại Vinhomes The Harmony (Nguồn: Vinhomes)

       

      Hóa thân thành cư dân, trải nghiệm cuộc sống tại Vinhomes The Harmony

      Đọc tiếp

      Buổi sáng đầy năng lượng tại Vinhomes The Harmony

      Bạn có thể bắt đầu một ngày của mình bằng việc đi dạo và thư giãn trong khuôn viên nội khu hoặc bên cạnh hồ điều hòa của dự án. Tận hưởng cuộc sống xanh trong các khu vườn và công viên rộng lớn, hay tham gia các hoạt động thể thao tại các khu vực chuyên dụng.

      Sau đó, bạn có thể ăn sáng và uống cafe tại Starbuck và Highland. Đây là hai chuỗi cửa hàng nổi tiếng phục vụ cà phê và đồ ăn sáng chất lượng được nhiều cư dân tại Vinhomes The Harmony ưa chuộng. 

      Ăn trưa và mua sắm tại Vincom Plaza Long Biên

      Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn địa điểm ăn uống nào cho bữa trưa, hãy đến ngay với Pizza 4P’s, tọa lạc ngay tại tầng 1 của Vincom Plaza Long Biên. Là thương hiệu ẩm thực kết hợp hài hòa giữa phong cách Ý và Nhật, với không gian hiện đại, ấm cúng, Pizza 4P’s sẽ mang lại trải nghiệm khó quên dành cho khách hàng. Một số món ăn bạn không nên bỏ lỡ tại đây như salad hoa quả, pizza các loại, mì cua, mì nghê, món tráng miệng tiramisu,...

      Sau khi kết thúc bữa trưa, bạn có thể trải nghiệm mua sắm ngay tại Vincom Plaza, nơi được mệnh danh là thiên đường mua sắm mới cho mọi người. Tại đây quy tụ nhiều nhãn hiệu nổi tiếng với các mặt hàng đa dạng từ ẩm thực, thời trang, hóa mỹ phẩm cho tới giải trí, tiêu dùng,...

      Buổi chiều, bạn có thể đi dạo hoặc tham gia các hoạt động giải trí tại công viên khủng long. Với những ai yêu thích thể thao và rèn luyện sức khỏe có thể thử sức với đánh tennis, chơi bóng rổ hay đắm chìm vào làn nước mát lạnh tại bể bơi vô cực tại tầng thượng của Vincom Plaza Long Biên.

      Bể bơi vô cực trên tầng thượng của Vincom Long Biên (Nguồn: HVC Group)

      Ăn tối và xem phim tại Aeon Mall Long Biên

      Nếu muốn đổi gió, thay vì chỉ trải nghiệm các tiện ích trong nội khu Vinhomes The Harmony, bạn có thể dùng bữa tối tại Aeon Mall Long Biên. Từ dự án, bạn sẽ chỉ mất khoảng 12 phút di chuyển với quãng đường 4,5km để tiếp cận tới khu mua sắm giải trí Aeon Mall Long Biên.

      Tại đây, bạn có nhiều sự lựa chọn cho bữa tối của mình. Tại tầng 1 khu trung tâm thương mại có khu vực đồ ăn với đa dạng các món từ Á đến Âu như KFC, Lotteria, Domino Pizza, Manwah, Bukbuk, SumoBBQ,... Di chuyển lên khu phố ẩm thực tầng 3, bạn có thể thưởng thức các món lẩu, nướng như King BBQ, Dookki, Gogi, các món ăn Việt như Lẩu gà lá é, Nét Huế, Chả cá Hàng Sơn…

      Sau khi dùng bữa tối, bạn có thể xem phim tại CGV trên tầng 4 của Aeon Mall Long Biên. Với số lượng phòng chiếu lớn, công nghệ chiếu phim hiện đại, hệ thống âm thanh hoành tráng, chắc chắn bạn sẽ có trải nghiệm tuyệt vời để kết thúc một ngày dài.

      Mua nhà Vinhomes dễ dàng cùng OneHousing và Techcombank

      Giúp người mua nhà dễ dàng và nhanh chóng sở hữu được nơi an cư mơ ước, OneHousing sẽ mang đến trải nghiệm giao dịch toàn diện và đáng nhớ cho khách hàng. Các sản phẩm nhà ở do OneHousing phân phối đều có pháp lý rõ ràng, chi phí hợp lý và được công khai minh bạch, đồng thời có những chính sách ưu đãi hấp dẫn từ chủ đầu tư.

      Hơn nữa, nhờ phát triển công nghệ hiện đại với bộ công cụ định giá tự động, công cụ so sánh bất động sản và công cụ tính toán khoản vay, khách hàng có thể dễ dàng đưa ra quyết định mua nhà thông minh và kiểm soát tài chính một cách thông minh. Đồng thời, sự hỗ trợ từ đội ngũ Pro Agent sẽ giúp khách hàng có trải nghiệm mua nhà an toàn và hiệu quả.

      Mua nhà nhanh chóng và an toàn với OneHousing (Nguồn: OneHousing)

      Ngoài những lợi ích khi mua nhà tại OneHousing, người mua nhà có thể nhận được sự hỗ trợ về tài chính từ sản phẩm vay mua nhà của Techcombank, đặc biệt là đối với các dự án bất động sản Vinhomes. Kết hợp với các chủ đầu tư, Techcombank mang tới mức lãi suất cạnh tranh cho người mua căn hộ dự án, thời hạn vay dài lên tới 35 năm và tỷ lệ vay lên tới mức 70%.

      Techcombank cũng linh hoạt cho khách hàng trong các hình thức thanh toán khoản vay và các loại tài sản thế chấp. Thủ tục khởi tạo khoản vay và giải ngân diễn ra nhanh gọn, giúp người mua nhà tiết kiệm được tối đa thời gian và công sức để sớm sở hữu được căn hộ mơ ước.

      Là biểu tượng của sự thịnh vượng, dự án Vinhomes The Harmony chính là thiên đường sống và nghỉ dưỡng của giới thượng lưu tại khu Đông Hà Nội. Trải nghiệm cuộc sống tại Vinhomes The Harmony, bạn sẽ có thêm cơ sở để đưa ra quyết định lựa chọn nơi an cư phù hợp và lý tưởng nhất dành cho bản thân và gia đình.

      Xem thêm:

      7 bước giúp bạn làm chủ đồng tiền: Chia sẻ từ chuyên gia tài chính cá nhân

      Học cách quản lý tài chính của cô gái trẻ để không nợ nần và có tiền tiết kiệm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương