Trải nghiệm hệ thống tinh hoa tiện ích dành cho giới thượng lưu tại Lumière Riverside

      Trải nghiệm hệ thống tinh hoa tiện ích dành cho giới thượng lưu tại Lumière Riverside

      Onehousing image
      8 phút đọc
      04/07/2023
      Dự án Lumière Riverside của Masterise Homes được kỳ vọng sẽ trở thành một khu phức hợp căn hộ cao cấp xứng tầm thượng lưu ở Quận 2, TP. HCM. Tìm hiểu bài viết sau của OneHousing để khám phá những tiện ích Lumière Riverside sở hữu!
      Đọc tiếp

      Masterise Lumière quận 2 là khu căn hộ chung cư nghỉ dưỡng phân khúc cao cấp, được phát triển bởi tập đoàn Masterise Homes. Dự án Lumière Riverside gây ấn tượng mạnh bởi vị trí đắc địa, hệ thống tiện ích nội và ngoại khu đồ sộ, đi kèm với danh tiếng của chủ đầu tư Masterise cực kỳ đắt giá trong thị trường bất động sản. Trong tương lai, Lumière Riverside hứa hẹn trở thành biểu tượng vượt trội trong lĩnh vực căn hộ nghỉ dưỡng sang trọng.

      Dự án Lumière Riverside tọa lạc tại đâu?

      Là một phần của quỹ đất Thảo Điền, Lumière Riverside tọa lạc tại số 628A Xa Lộ Hà Nội, An Phú, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là khu đô thị gắn liền với sự đẳng cấp của những doanh nhân thành đạt, người trẻ thành công… của thành phố. Trên tuyến đường này còn có nhiều dự án danh tiếng không kém như Masteri Thảo Điền, Gateway Thảo Điền, The Vista, The Nassim,...

      trai-nghiem-he-thong-tinh-hoa-tien-ich-danh-cho-gioi-thuong-luu-tai-lumiere-riverside-onehousing-1

      Masterise Lumière Riverside tọa lạc ở vị trí đắc địa của Sài Gòn. Nguồn: The One Land

      Từ Lumière Riverside cư dân có thể kết nối với những tuyến đường quan trọng rất thuận tiện:

      • Đi Đồng Nai qua tuyến đường QL1A hoặc cao tốc Sài Gòn - Long Thành - Dầu Giây.
      • Đi Khu công nghệ cao quận 9 chỉ khoảng 5 phút
      • Đi khu thể thao Rạch Chiếc chỉ khoảng 15 phút.
      • Đi KDL Suối Tiên chỉ khoảng 10 phút.
      • Đi sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất chỉ 24 phút
      • Đi bến xe Miền Đông mới cũng chỉ trong 10 phút.
      • Đi khu đô thị Phú Mỹ Hưng ở Quận 7 hoặc các quận huyện ở khu nam qua đường Vành Đai 2, cầu Phú Mỹ và Đại lộ Nguyễn Văn Linh.
      • Đi quận 1 trong khoảng 25 phút.

      Top những lý do người trẻ nên đầu tư sớm cho mục tiêu mua nhà tại Lumière Riverside

      Danh tiếng chủ đầu tư Masterise Homes trên thị trường bất động sản

      Masterise Homes, cái tên không thể không nhắc đến khi nói đến những chủ đầu tư danh tiếng trong lĩnh vực bất động sản. Là một phần của tập đoàn Masterise Group, Masterise Homes từng đạt giải thưởng Branded Residence lớn nhất ở khu vực Đông Nam Á. Với 10 năm hình thành và phát triển, Masterise Homes đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường.

      Sự đột phá và tinh thần sáng tạo của Masterise Homes đã tạo nên những tác phẩm kiến trúc đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng khó tính nhất. Từ những dự án mang đậm chất đô thị hiện đại đến những khu căn hộ sang trọng, Masterise Homes đã khắc sâu dấu ấn của mình trong lòng người dùng.

      Những dự án bất động sản làm nên sự thành công của Masterise Homes có thể kể đến như Masteri Thảo Điền, Masteri Millennium, Masteri An Phú, M-One Nam Sài Gòn, M-One Gia Định, Masteri Centre Point, One Central SaiGon, The Grand Hà Nội,.. Danh sách này sẽ còn được mở rộng trong tương lai với những cái tên đẳng cấp hơn nữa.

      Không chỉ nổi tiếng với những dự án chất lượng, Masterise Homes còn gây ấn tượng mạnh với tiêu chí xây dựng bền vững và khả năng tạo ra giá trị cho cộng đồng. Từ việc tạo ra những không gian sống xanh, đảm bảo sức khỏe và sự hài lòng của cư dân, đến việc hỗ trợ phát triển các dự án xã hội, Masterise Homes luôn khẳng định tầm nhìn và sứ mệnh của mình.

      Trải nghiệm hệ thống tinh hoa tiện ích dành cho giới thượng lưu tại Lumière Riverside

      Không gian sống hoàn mỹ

      Với thiết kế tổng thể hiện đại, Masterise Lumière Riverside quận 2 mang đến những căn hộ đa dạng từ 1-3 phòng ngủ, cùng các sản phẩm cao cấp như Penthouse, Duplex. Các căn hộ tại Masterise Lumière Riverside có diện tích trung bình từ 49 - 52 - 68 - 77 - 93 - 112 m2, đáp ứng tối đa nhu cầu về không gian và tiện nghi. Nội thất căn hộ được chăm chút tỉ mỉ, sử dụng vật liệu cao cấp như sàn ngủ lát gỗ và gạch men đẳng cấp cho phòng bếp.

      Đội ngũ kiến trúc sư từ các đơn vị thi công từ Anh Quốc và Australia nổi tiếng đã tạo ra mỗi căn hộ với phong cách riêng biệt. Sự tận dụng không gian và ánh sáng tự nhiên cũng được chú trọng, giúp tạo nên môi trường sống tối ưu cho cư dân. Ngoài ra, nhờ có vị trí gần sông Sài Gòn mà không gian sống ở đây có sự thoáng đãng và xanh mát, không bị ảnh hưởng bởi hiệu ứng đô thị quá nhiều.

      Hệ thống tiện ích dịch vụ nội khu đỉnh cao

      Chẳng cần đi đâu xa vì Masterise Lumière Riverside có một “bản đồ” 40 tiện ích cho cuộc sống hàng ngày trong khu phức hợp. Với mật độ xây dựng thấp, chủ đầu tư tạo nên không gian tiện ích trọn vẹn. Đây là nơi gắn kết cộng đồng cư dân và vừa được nạp lại năng lượng sau những bộn bề cuộc sống.

      trai-nghiem-he-thong-tinh-hoa-tien-ich-danh-cho-gioi-thuong-luu-tai-lumiere-riverside-onehousing-2

      Bản đồ tiện ích của dự án. Nguồn: The One Land

      Phòng tập gym trang bị đầy đủ trang thiết bị cao cấp nhất

      Lumière Riverside đáp ứng mọi nhu cầu rèn luyện sức khỏe toàn diện của cư dân với phòng tập gym hiện đại. Hệ thống thiết bị cao cấp được trang bị như máy chạy bộ, máy đạp xe tĩnh, máy cross trainer, máy tập cơ bụng, tạ đơn,.. Tại đây, quý cư dân có thể tận hưởng không gian tập luyện chất lượng và sử dụng các thiết bị tối tân nhất để nâng cao sức khỏe và thể chất.

      Không gian hồ bơi thư giãn, giải trí

      Chung cư này đầu tư đến 1500m2 diện tích mặt nước cho 1 hồ bơi nhiệt đới và 1 hồ bơi tràn bờ trên cao, cùng hồ sục Jacuzzi hiện đại. Tất cả đem lại trải nghiệm không thua kém các khách sạn cao cấp ngay tại chính dự án nhà ở của mình. Xung quanh khu vực này còn có những nhà hàng ẩm thực, lounge bar.. phục vụ tối đa nhu cầu thư giãn. 

      trai-nghiem-he-thong-tinh-hoa-tien-ich-danh-cho-gioi-thuong-luu-tai-lumiere-riverside-onehousing-3

      Hồ bơi đẹp tựa resort của dự án. Nguồn: The One Land

      Hệ thống công viên, đường dạo bộ trên cao

      Với hệ thống công viên và đường dạo bộ trên cao, Masterise Lumière Riverside tạo ra không gian dành cho cư dân thư giãn và nghỉ ngơi. Tuyến phố đi bộ không chỉ nằm ở mặt đất mà còn lơ lửng trên cao, tạo ra một trải nghiệm độc đáo. Dạo bước giữa tòa nhà với cây xanh bao phủ, bạn sẽ cảm nhận được sự thư thái dưới những mùa khô khó chịu của Sài Gòn. 

      Vườn nhiệt đới thơ mộng

      Lumière Riverside tái hiện lại một khu rừng nhiệt đới rộng 5000m2 ngay trong chính quy mô của chung cư. Thảm thực vật ở đây đa dạng với nhiều loại cây thường xanh, cây hoa cảnh được chọn lựa kỹ càng từ nhiều nơi trong và ngoài nước. Bỏ qua những ngột ngạt của khói bụi thành phố, cư dân sẽ được tận hưởng làn không khí trong lành khi dạo mát ở không gian vườn này.

      Khu vực tập Yoga cải thiện sinh khí

      Masteri luôn chú ý đến chất lượng cuộc sống thể chất lẫn tinh thần của cư dân đô thị. Đó là lý do mà những không gian tập Yoga ngoài trời không thể thiếu trong các dự án chung cư của nhà đầu tư này. Lumière Riverside sẽ làm bạn ấn tượng với khu vực Yoga nằm trọn trong khung cảnh thiên nhiên trong lành và tươi mát. Hứa hẹn là một không gian lý tưởng để cải thiện sinh khí của quý cư dân

      Không gian nướng BBQ

      Khoảng sân nướng BBQ rộng rãi là không gian lý tưởng để các gia đình, bạn bè tận hưởng cảm giác sum họp, nấu nướng mà không lo phiền toái. Đây sẽ là địa điểm thú vị để gắn kết gia đình, công ty và cộng đồng qua những hoạt động ngoài trời ý nghĩa. 

      Hệ thống tiện ích dịch vụ ngoại khu khác

      Ngoài ra, những tiện ích Lumière Riverside về mặt ngoại khu cũng được kết nối rất tốt với dự án như:

      • Hệ thống trường quốc tế: Anne Hill International, Aurora International School, British International School, Australia International School, thư viện, khu vui chơi trẻ em,..
      • Hệ thống y tế: bệnh viện VinMec, trung tâm Family Medical Practice, bệnh viện AIH, phòng khám đa khoa quốc tế An Phú,...
      • Hệ thống trung tâm thương mại: VinCom Mega Mall, Big C, Vincom Center, shophouse ở tầng trệt... 
      • Vui chơi giải trí: sân Golf sông Bé, TT thể thao Rạch Chiếc, KDL Suối Tiên,..

      Với tình hình giá đất nhiều biến động và liên tục nhảy giá như hiện nay, việc sở hữu một căn nhà mặt đất mà đầy đủ nội thất, tiện nghi hiện đại như Lumière Riverside vẫn là một thử thách, nhất là đối với những người mới vươn lên tầng lớp thượng lưu. 

      Nếu bạn muốn nhanh chóng sở hữu bất động sản ở thành phố kinh tế Hồ Chí Minh trước khi lên giá chóng mặt, vừa được thụ hưởng hàng loạt tiện ích công cộng đẳng cấp, lại có khả năng kinh doanh cao… thì chọn mua 1 căn hộ ở Lumière Riverside vẫn là phương pháp tối ưu nhất.

      Giao dịch mua chung cư ở đâu uy tín?

      OneHousing tự hào là đối tác đáng tin cậy trong các giao dịch bất động sản. Đã có hàng chục nghìn giao dịch thành công được hỗ trợ và thực hiện bởi đội ngũ nhân viên, Pro Agent giàu kinh nghiệm của OneHousing mỗi năm. Chúng tôi sẽ giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian, tiền bạc và công sức khi chuẩn bị giấy tờ làm thủ tục pháp lý. 

      Ngoài ra, chỉ có chọn mua nhà thông qua OneHousing, nhà đầu tư sẽ được hưởng lợi từ chính sách vay “Home For Home” của tập đoàn Masteri phối hợp cùng Techcombank. Theo đó, khách hàng sẽ được hỗ trợ vay tối đa 100% giá trị căn hộ. Thời gian vay lên đến 35 năm và lãi suất 0% trong vòng tối đa 24 tháng. Bạn có thể sở hữu căn hộ Masteri mà không cần bỏ ra bất kỳ đồng vốn nào. Việc sở hữu một nơi an cư trong mơ như Lumière Riverside là một giấc mơ không xa vời nữa !

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Lumière Riverside hưởng lợi gì từ 6 trọng điểm của thành phố Thủ Đức tương lai?

      Trải nghiệm sống chuẩn “resort” ngay nơi mình ở tại dự án Lumière Riverside

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương