Trải nghiệm hệ thống tiện ích "ngay ngưỡng cửa" dành riêng cho cư dân Lumière Evergreen

      Trải nghiệm hệ thống tiện ích "ngay ngưỡng cửa" dành riêng cho cư dân Lumière Evergreen

      Onehousing image
      5 phút đọc
      13/05/2024
      Review địa điểm đáng sống cho cư dân tương lai, Lumière Evergreen. Dự án cao cấp với hệ thống tiện ích hiện đại và môi trường sống thông minh đang chờ đón bạn.

      Lumière Evergreen, một trong những dự án chung cư cao cấp sở hữu môi trường sống đẳng cấp và thông minh bậc nhất Hà Nội. Không chỉ nâng cao tiêu chuẩn sống cho cư dân qua không gian hiện đại, dự án còn đem đến sự trọn vẹn bằng hệ thống tiện ích “ngay ngưỡng cửa”.

      Thông tin chung về dự án Lumière Evergreen

      Dự án Lumière Evergreen là một trong những sản phẩm thuộc chủ đầu tư Masterise Homes. Sở hữu sự vượt trội về vị trí và không gian sống, Lumière Evergreen sẽ trở thành nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng cho mọi công dân trong tương lai. 

      Vị trí tọa lạc của Lumière Evergreen

      Vị trí của dự án Lumière Evergreen nằm đúng trung tâm khu đô thị Vinhomes Smart City, giữa hai phân khu Sapphire 3 và Sapphire Parkville. Ngay trước dự án chính là tuyến đường nội khu rộng 52m giúp nối liền đến các tiện ích trong khu đô thị và nhiều cung đường lớn khác như: Đại Lộ Thăng Long, Lê Trọng Tấn,... Thông qua những cung đường này, cư dân có thể rút ngắn thời gian di chuyển đến trung tâm thành phố cũng như các tỉnh thành lân cận khác.  

      trai-nghiem-he-thong-tien-ich-ngay-nguong-cua-danh-rieng-cho-cu-dan-lumiere-evergreen-onehousing-1

      Vị trí vàng tại Vinhomes Smart City của Lumière Evergreen (Nguồn: Vinhomes Greenbay)

      Review địa điểm: Loại hình căn hộ tại Lumière Evergreen

      Với chủ đầu tư là Masterise Homes, Lumière Evergreen luôn chú trọng đến nhu cầu và giá trị thực của người dân. Làm thế nào để cung cấp đến một cuộc sống chất lượng nhất với đầy đủ không gian, tiện ích. 

      Để đáp ứng được, ngay từ những bước đầu, dự án đã tập trung phát triển đa dạng sản phẩm căn hộ từ studio, 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ nhằm tiếp cận diện rộng khách hàng mục tiêu. 

      Mỗi căn hộ rao bán, ngoài diện tích tiêu chuẩn còn được chú trọng đến khâu xây dựng với trần cao, hệ thống cửa số lớn giúp đón nắng gió tự nhiên vào nhà cùng lối thiết kế hiện đại. Đồng thời, chủ đầu tư cũng mở rộng tối đa diện tích căn hộ, tạo nên một không gian mở rộng triệt để mà gia chủ có thể thoải mái sinh hoạt. 

       

      Tiện ích “ngay ngưỡng cửa” tại Lumière Evergreen

      Đọc tiếp

      Hệ thống tiện ích tại Lumière Evergreen theo review địa điểm được đánh giá là đa dạng và đồng bộ với vô vàn dịch vụ nằm ngay trước ngưỡng cửa. Từ những nhu cầu thiết yếu nhất như ăn uống, học tập đến nhu cầu vui chơi giải trí, chăm sóc sức khỏe,... Tất cả đều được đáp ứng thông qua chuỗi tiện ích theo tiêu chuẩn cao nhất có trong nội khu dự án. 

      Đặc biệt với Lumière Evergreen, tiện ích công viên cây xanh trở thành điểm nổi bật nhất khi có đến 15 công viên chủ đề khác nhau. Mỗi một công viên sẽ có cách bài trí riêng, ví dụ như công viên tập luyện thể thao với sân chơi công cộng hay công viên nướng BBQ ngoài trời. 

      Bất kể là nhu cầu gì, cư dân đều có thể tham gia nhằm thoả mãn và mang về các trải nghiệm mới lạ nhất chỉ có tại các công viên trong đại đô thị. Do đó, không chỉ sức khỏe thể chất mà cả tinh thần người dân đều trở nên thư thái khi có thể hòa mình vào không gian sống yên bình mà Lumière Evergreen mang đến. 

      trai-nghiem-he-thong-tien-ich-ngay-nguong-cua-danh-rieng-cho-cu-dan-lumiere-evergreen-onehousing-2

      Không gian sống xanh tại Lumière Evergreen (Nguồn: Lumiere Evergreen)

      Lời khuyên an cư lạc nghiệp tại Lumière Evergreen

      Vì sao nói rằng Lumière Evergreen là điểm đến tương lai cho cư dân? Lý do không chỉ bởi hệ thống tiện ích trọn vẹn mà đó còn là không gian sống “xanh” bắt kịp xu hướng. 

      Khi mà ngày nay, vấn đề ô nhiễm đang trở nên nghiêm trọng và đe dọa cuộc sống hàng ngày của người dân. Lối sống “xanh” hiện lên như một giải pháp giúp chúng ta quay về với thiên nhiên, hòa mình vào không gian yên bình để rời xa sự ồn ào của đô thị. 

      Nắm bắt được xu hướng này, dự án Lumière Evergreen đã xây dựng một môi trường sống phủ xanh khắp tòa nhà. Đan xen với đó là hồ nước thanh lọc giúp điều hòa không khí và đem đến một tiêu chuẩn sống an nhiên nhất. . 

      Bên cạnh đó, dự án còn thường xuyên cập nhật các thành tựu công nghệ vào không gian sống như an ninh thông minh, căn hộ thông minh, cộng đồng thông minh. Mọi giá trị sống khác biệt đều được ứng dụng vào ngay môi trường tại Lumière Evergreen, giúp tạo nên một cuộc sống mới hiện đại và tiện nghi hơn. 

      trai-nghiem-he-thong-tien-ich-ngay-nguong-cua-danh-rieng-cho-cu-dan-lumiere-evergreen-onehousing-3

      Đem lại cuộc sống hiện đại, thoải mái cho cư dân (Nguồn: Smart City Hà Nội)

      Tham khảo mua dự án Lumière Evergreen tại OneHousing

      Nếu những thông tin trên đủ hấp dẫn bạn đọc đến với chung cư cao cấp Lumière Evergreen, hãy tìm hiểu ngay tại OneHousing để nhận được những thông tin chi tiết về dự án cũng như các chương trình ưu đãi khi mua căn hộ thông qua đơn. 

      Đóng vai trò là đối tác chiến lược với chủ đầu tư Masterise Homes, OneHousing cam kết đưa đến cho khách hàng những sản phẩm căn hộ tại Lumière Evergreen với chất lượng cao nhất, hướng view đẹp nhất và giá thành hợp lý nhất.  

      Một ưu điểm nổi bật khác khi thực hiện giao dịch với OneHousing chính là chương trình ưu đãi. Đối với dự án Lumière Evergreen, OneHousing sẽ đưa đến các chính sách thanh toán như thanh toán tiến độ dự kiến chỉ 5%/quý, hỗ trợ lãi suất 0% lên đến 36 tháng. Hay chính sách gói vay dự kiến lên đến 80% giá trị căn hộ nhằm giúp khách hàng nhanh chóng sở hữu được nhà ở tại dự án nhất. (Nguồn: OneHousing, ngày 7/5/2024) 

      Như vậy, thông qua review địa điểm gửi đến bạn đọc trên có thể thấy rằng chung cư Lumière Evergreen chính là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm nơi an cư lạc nghiệp đẳng cấp và hiện đại. Đồng thời, nếu các bạn có ý định tìm hiểu, hãy tham khảo ngay tại OneHousing để nhận được tư vấn chi tiết cũng như hưởng lợi ích sớm nhất từ các chính sách có một không hai tại đơn vị.  

      Xem thêm

      Sống ở Lumière Evergreen: Trải nghiệm cuộc sống "tương lai" ngay tại Thủ đô

      Nước – Ánh sáng: Nguồn cảm hứng thiết kế của Lumière Evergreen

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương