Sống ở Lumière Evergreen: Trải nghiệm cuộc sống "tương lai" ngay tại Thủ đô

      Sống ở Lumière Evergreen: Trải nghiệm cuộc sống "tương lai" ngay tại Thủ đô

      Onehousing image
      4 phút đọc
      09/05/2024
      Lumière Evergreen hướng đến cung cấp những trải nghiệm sống chuẩn “tương lai” với nhiều tiện ích đẳng cấp, hiện đại, đi đôi với mục tiêu phát triển bền vững, thân thiện môi trường.

      Lumière Evergreen là một dự án chung cư cao cấp được xây dựng tại Thủ đô Hà Nội, mang đến trải nghiệm cuộc sống "tương lai" với nhiều tiện ích và công nghệ tiên tiến. Dự án này là lựa chọn lý tưởng dành cho những ai yêu thích một không gian sống vừa hiện đại lại vừa thân thiện với môi trường. Cùng bài viết review địa điểm này một cách rõ ràng và chi tiết hơn.

      Tổng quan về dự án Lumière Evergreen 

      Dự án Lumière Evergreen nằm ngay tại khu vực trung tâm của khu đô thị Vinhomes Smart City, thuộc phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, thủ đô Hà Nội. Với lợi thể vàng đến từ vị trí đắc địa, dự án được đánh giá cao bởi khả năng liên kết vùng đa dạng và tầm nhìn tuyệt đẹp ra 2 công viên Sportia Park và Central Park. Sống tại Lumière Evergreen, cư dân chỉ mất chưa đầy 5 phút là đã có thể đến được Đại lộ Thăng Long, từ đó nhanh chóng di chuyển vào được trung tâm thủ đô. Đại lộ Thăng Long còn là con đường huyết mạch, giúp kết nối Hà Nội với nhiều tỉnh thành lân cận.

      Mặt bằng của 1 tòa tháp thuộc dự án căn hộ chung cư Lumière Evergreen (nguồn: zeimydinh).

      Dự án có quy mô gồm 3 tòa tháp căn hộ cao cấp với chiều cao từ 38 - 39 tầng, được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 5.6 ha. Lumière Evergreen cung cấp 2294 căn hộ với đa dạng diện tích để khách hàng thoải mái lựa chọn: căn hộ Studio, căn hộ 1PN và 1PN+, căn hộ 2PN và 2PN+, căn hộ 3 phòng ngủ. Mật độ xây dựng chỉ 31% cho phép chủ đầu tư Masterise Homes có đủ không gian để bố trí cảnh quan và hoàn thiện chuỗi tiện ích ngoài trời đẳng cấp.

       

      Trải nghiệm cuộc sống “tương lai” tại Lumière Evergreen 

      Đọc tiếp

      Trải nghiệm cuộc sống tại Lumière Evergreen sẽ là một hành trình đầy thú vị và thư giãn. Nơi đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa các tiện ích hiện đại và không gian sống gần gũi với thiên nhiên.

      Khả năng kết nối vùng vượt trội

      Lumière Evergreen mang đến cuộc sống chuẩn “tương lai” với khả năng kết nối vùng vượt trội, giúp cư dân có thể di chuyển đến nhiều địa điểm bằng đa dạng các loại phương tiện chỉ trong vòng vài phút. 

      • Cách công viên trung tâm 1 phút di chuyển.
      • Cách Aeon Hà Đông 1 phút di chuyển.
      • Cách Vincom Mega Mall và bệnh viện Vinmec 3 phút di chuyển.
      • Cách Đại lộ Thăng Long 5 phút di chuyển.
      • Cách sân vận động Mỹ Đình 5 phút di chuyển.
      • Cách Bệnh viện Nhi Trung Ương 10 phút di chuyển.
      • Cách hồ Hoàn Kiếm 20 phút di chuyển.

       Lumière Evergreen sở hữu vị trí đắc địa, dễ dàng kết nối với nhiều khu vực tại Hà Nội (Nguồn: baoninhbinh).

      Căn hộ chung cư thông minh

      Các căn hộ tại Lumière Evergreen được trang bị kính Low - E sát trần, ban công phòng khách kéo dài giúp mở rộng tối đa không gian, tạo tầm nhìn bao quát. Thiết kế này còn có tác dụng cho phép ánh sáng và gió tự nhiên tràn vào căn hộ, giúp tiết kiệm được chi phí sử dụng năng lượng để chiếu sáng và làm mát. Toàn bộ các sản phẩm căn hộ được chủ đầu tư bàn giao đến tay khách hàng đều đã được trang bị nội thất liền tường cao cấp, đến từ những thương hiệu có tên tuổi, nhập về từ nước ngoài như Daikin, Hafele, Boss, Kohler,... 

      Tiện ích chung cư hiện đại

      Cư dân của Lumière Evergreen có thể tận hưởng chuỗi tiện ích hiện đại với phòng tập gym rộng 259m2, một bể bơi ngoài trời, hai bể bơi 4 mùa (tầng 20), khu vui chơi cho trẻ, thư viện,... Các căn shophouse, nhà hàng, spa, trung tâm thương mại và nhiều dịch vụ khác cũng có sẵn tại nội khu, sẵn sàng phục vụ nhu cầu hàng ngày cho tất cả cư dân. Ngoài ra, với tầng hầm đỗ xe liên thông 3 tòa căn hộ có sức chứa lớn và 23,900m2 diện tích đỗ xe tại nhà để xe nổi 9 tầng cách dự án 200m đi bộ, cư dân sẽ không phải lo lắng về vấn đề thiếu chỗ đậu xe.

      Thang máy tốc độ cao phục vụ nhu cầu di chuyển lên xuống giữa các tầng của cư dân (Nguồn: masteriland)

      Diện tích mảng xanh rộng lớn

      Lumière Evergreen dành đến 70% diện tích để kiến tạo nên các tiện ích nội khu và mảng xanh cảnh quan. Chủ đầu tư mong muốn tạo ra một dự án căn hộ hiện đại, gắn liền với mục tiêu phát triển mang tính bền vững với khoảng 4 ha cảnh quan tươi xanh, hồ sinh thái, hồ gom nước.

      An ninh và an toàn chung cư

      Chung cư được bảo vệ và quản lý chặt chẽ bởi hệ thống an ninh an toàn và đáng tin cậy với đội ngũ nhân viên bảo vệ đã qua đào tạo, camera giám sát, khóa cửa căn hộ thông minh,... Lumière Evergreen còn bố trí 3 thang thoát hiểm và các thiết bị phòng cháy, chữa cháy hiện đại để đảm bảo an toàn cho cư dân khi có sự cố xảy ra.

      OneHousing - Nơi tìm mua căn hộ Lumière Evergreen lý tưởng

      Với thiết kế thông minh, hiện đại, diện tích mảng xanh rộng lớn cùng chuỗi tiện ích nội khu đa dạng, các căn hộ tại Lumière Evergreen sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của nhiều gia đình. Nếu yêu thích các sản phẩm căn hộ tại đây, hãy lựa chọn OneHousing làm nơi mua căn hộ Lumière Evergreen của bạn. Các căn hộ được bán tại OneHousing đều đã được thẩm định về chất lượng, đảm bảo sự minh bạch trong pháp lý, giá bán cạnh tranh, không lo bị hớ. Bạn có thể tra cứu các sản phẩm căn hộ thuộc dự án Lumière Evergreen đang được bán trên website OneHousing.

      Trên đây là những thông tin review địa điểm dự án chung cư Lumière Evergreen. Hy vọng bài viết đã giúp cho bạn hiểu thêm về những trải nghiệm sống chuẩn “tương lai” tại đây, từ đó có thể đưa ra được quyết định phù hợp.

      Xem thêm

      Muốn có phòng bếp đẹp, hãy lưu ý thiết kế tủ bếp

      Gợi ý cách thiết kế phòng khách căn hộ ấm cúng

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương