Trải nghiệm cuộc sống thăng hoa cùng "menu tiện ích" đa dạng khi thuê căn hộ Masteri West Height

      Trải nghiệm cuộc sống thăng hoa cùng "menu tiện ích" đa dạng khi thuê căn hộ Masteri West Height

      Onehousing image
      6 phút đọc
      08/05/2024
      Trải nghiệm cuộc sống thăng hoa khi thuê căn hộ tại Masteri West Height. Dự án cung cấp menu tiện ích đa dạng, mang đến không gian sống tuyệt vời cho cư dân.

      Khi lựa chọn thuê căn hộ, một trong những yếu tố quan trọng mà mọi người quan tâm đó chính là tiện ích. Và tại Masteri West Heights, trải nghiệm cuộc sống được nâng lên một tầm cao mới với menu tiện ích đa dạng và đẳng cấp. Từ những dịch vụ sang trọng đến không gian giải trí độc đáo, mỗi yếu tố tại đây đều được chăm chút kỹ lưỡng để mang lại sự tiện nghi và hạnh phúc cho cư dân.

      Nhu cầu trải nghiệm ở thuê của các gia đình trẻ trước khi mua căn hộ

      Nhu cầu trải nghiệm thuê căn hộ của các gia đình trẻ trước khi quyết định mua là một xu hướng ngày càng phổ biến. Đây là cách giúp họ hiểu rõ hơn về nhu cầu cũng như mong muốn của mình và điều này thể hiện qua những lợi ích cụ thể sau:

      • Thay vì mua ngay lập tức, việc thuê căn hộ trước cho phép gia đình trải nghiệm thử không gian sống, tiện ích xung quanh và môi trường dân cư. Điều này giúp họ đưa ra quyết định mua căn hộ một cách tỉnh táo và đúng đắn, dựa trên kinh nghiệm sống thực tế và cảm nhận cá nhân.
      • Chi phí thuê căn hộ sẽ thấp hơn nhiều so với chi phí mua căn hộ. Vì vậy, ở thuê sẽ là một giai đoạn chuẩn bị quan trọng để tích lũy đủ tài chính cho việc mua căn hộ. Đồng thời, việc ở thuê cũng giúp tránh được những rủi ro về tài chính trong trường hợp gia đình đã mua căn hộ, nhưng lại nhận thấy có nhiều nhược điểm khi trải nghiệm thực tế.
      • Khi trải nghiệm trong một khoảng thời gian đủ dài, bạn sẽ có cơ hội cảm nhận sâu hơn về mức độ thoải mái và phù hợp của căn hộ với nhu cầu, cũng như sở thích cá nhân của mình. Từ đó, gia đình có thể đưa ra quyết định đúng đắn và hợp lý nhất dựa trên những trải nghiệm thu được, liệu có nên mua căn hộ hay không.

      Nhiều gia đình lựa chọn ở thuê trước khi quyết định mua căn hộ (Nguồn ảnh: Báo Tài nguyên và Môi trường)

       

      Trải nghiệm "menu tiện ích" đa dạng khi thuê căn hộ Masteri West Height

      Đọc tiếp

      Tiện ích nội khu

      Nằm ở trung tâm của 4 tòa căn hộ là một hệ sinh thái tiện ích nội khu độc đáo dành riêng cho cư dân của Masteri West Heights. Điểm nhấn của hệ thống tiện ích là một bể bơi ngoài trời lớn có diện tích lên đến 1000m2, xung quanh đó là nhiều sân thể thao như sân tennis, sân bóng rổ, sân cầu lông và sân bóng bàn.

      Công viên tiện ích nội khu tại Masteri West Heights (Nguồn: Masterise Homes)

      Chủ đầu tư đã xây dựng các khu công viên mini rải rác khắp dự án, được thiết kế tỉ mỉ để tạo ra không gian thư giãn tuyệt vời cho cư dân. Đặc biệt, các cư dân nhí sẽ được thỏa sức vui chơi tại những khu vực dành cho riêng mình. Với những trò chơi vận động liên hoàn, các bé có thể rời xa chiếc điện thoại thông minh và không gian chật hẹp của bốn bức tường để hòa mình vào những trò chơi ở đây.

      Các nhu cầu mua sắm và giải trí cần thiết của cư dân cũng được đáp ứng hoàn hảo với các cửa hàng chân đế và cửa hàng downtown ngay dưới các tòa nhà căn hộ. Tại đây, bạn có thể tìm thấy nhiều siêu thị, nhà hàng, quán cafe và cửa hàng thời trang.

      Với không gian sống hiện đại và tiện nghi, cùng với việc kết hợp hài hòa với thiên nhiên, Masteri West Heights hứa hẹn sẽ mang lại một môi trường sống lý tưởng cho cư dân.

      Bể bơi bốn mùa ở mỗi tòa căn hộ với thiết kế sang trọng (Nguồn: Masteri West Heights)

      Tiện ích toàn khu đô thị

      Nằm trong lòng khu đô thị thông minh Vinhomes Smart City, Masteri West Heights hứa hẹn mang đến một hệ sinh thái tiện ích đồng bộ. Cư dân sẽ được trải nghiệm sức mạnh của công nghệ trí tuệ nhân tạo AI, giúp tối ưu cuộc sống hàng ngày.

      Với 4 trụ cột hoạt động là An ninh thông minh, Vận hành thông minh, Cộng đồng thông minh, và Sản phẩm căn hộ thông minh, mọi nhu cầu cuộc sống sẽ được quản lý và điều khiển một cách hiệu quả chỉ bằng một cú chạm trên ứng dụng di động.

      Qua ứng dụng di động, cư dân sẽ có thể dễ dàng tiếp cận thông tin về vị trí đỗ xe trống, cảnh báo chất lượng của không khí, tình trạng giao thông và nhiều thông tin hữu ích khác, giúp cuộc sống trở nên tự chủ và thoải mái hơn.

      Không chỉ được hưởng lợi từ các công nghệ tiên tiến, Masteri West Heights còn được kết nối với một hệ sinh thái quốc tế ở toàn khu đô thị, bao gồm công viên trung tâm rộng lớn 10,2ha, khu vực thể thao Sportia Park với nhiều sân tập đa dạng, Zen Park - khu vườn Nhật lớn nhất Đông Nam Á, Vincom Mega Mall - trung tâm mua sắm lớn nhất của Vinhomes, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, và hệ thống giáo dục đa cấp từ công lập đến quốc tế, bao gồm trường liên cấp Vinschool.

      Đặc biệt, Masteri West Heights được xây dựng ngay bên cạnh công viên và hồ trung tâm rộng 10,2ha. Đây là một tiện ích quan trọng của khu đô thị với hồ cát trắng rộng lớn 4,8ha, khu vui chơi cho trẻ em, khu vực thể dục ngoài trời, các trạm tập thể dục, và các điểm nướng BBQ. Tất cả những tiện ích này chỉ cách Masteri West Heights vài bước chân.

      Hồ cát trắng tại Vinhomes Smart City (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Tiện ích vùng

      Ngoài các tiện ích trong khu đô thị, cư dân Masteri West Heights còn có thể dễ dàng tiếp cận với các tiện ích xung quanh như Thiên đường Bảo Sơn, sân vận động Mỹ Đình, Đường đua F1 và nhiều điểm đến khác.

      Thiên đường Bảo Sơn, với vị trí nằm trên đường Lê Trọng Tấn, chỉ mất chưa đầy 5 phút di chuyển từ Masteri West Heights, là điểm đến giải trí lý tưởng cho các gia đình mỗi dịp cuối tuần. Tại đây, có một loạt các trò chơi phong phú từ công viên Safari, thủy cung, công viên nước, đến các trò chơi cảm giác mạnh, khu ẩm thực và nhiều trò chơi khác phục vụ mọi đối tượng.

      Aeon Mall Hà Đông, là một trong những điểm mua sắm không thể bỏ qua của người dân trong khu vực. Với tuyến đường 52m đi qua Aeon Mall, cư dân Masteri West Heights chỉ mất chưa đầy 5 phút để đến đây và thỏa sức mua sắm.

      Tổ hợp sân thể thao Mỹ Đình là địa điểm thường xuyên diễn ra các trận đấu quốc tế và quốc gia.

      Khu vui chơi Thiên Đường Bảo Sơn (Nguồn ảnh: CafeF)

      Nhiều loại hình căn hộ dành cho gia đình tại Masteri West Height

      Masteri West Height cung cấp đa dạng các loại hình căn hộ gồm: studio, 1PN+1, 2PN, 2PN+1, 3PN, với diện tích căn hộ nằm trong khoảng từ 27,28m2 đến 79,37 m2. Trong số đó, căn hộ 2PN, 2PN+1, 3PN là phù hợp dành cho gia đình.

      Các căn hộ tại Masteri West Heights được thiết kế theo kiểu tương tự như phân khu The Sapphire Vinhomes Smart City. Nhờ sự bố trí thông minh, tất cả các phòng khách và phòng ngủ đều có ban công hoặc cửa sổ rộng, cho phép ánh sáng và không khí tự nhiên luôn tràn ngập trong căn hộ. Một số căn hộ còn có không gian đa năng thêm, có thể sử dụng làm phòng làm việc hoặc phòng ngủ phụ, rất tiện lợi.

      Ngoài việc kế thừa lối thiết kế thông minh, Masteri West Heights còn được nâng cấp bằng việc sử dụng toàn bộ trang thiết bị nội thất từ các thương hiệu hàng đầu thế giới: điều hòa âm trần của Daikin, tủ bếp của Hafele, thiết bị vệ sinh của Kohler và đặc biệt là kính Low - E “Full trần + sàn” tại phòng ngủ của mỗi căn hộ. Thiết kế này giúp mang lại tầm nhìn toàn cảnh của công viên trung tâm Central Park và không gian sống sầm uất của khu đô thị Vinhomes Smart City, tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp.

      Căn hộ tại Masteri West Height (Nguồn: Masteri West Heights)

      Như vậy, với sự đầu tư kỹ lưỡng vào các tiện ích và dịch vụ, Masteri West Heights đã mang đến cho cư dân một không gian sống chất lượng và tiện nghi. Thuê căn hộ Masteri West Heights là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình trẻ muốn trải nghiệm cuộc sống thăng hoa ở khu vực phía Tây Hà Nội.

      Xem thêm

      Làm thế nào để quản lý căng thẳng tài chính?

      3 “điểm mù” trong quản lý tài chính cá nhân ai cũng cần biết

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương