Trải nghiệm cư dân Vinhomes Royal Island: Vũ trụ giải trí VinWonders chỉ cách "một bước chân"

      Trải nghiệm cư dân Vinhomes Royal Island: Vũ trụ giải trí VinWonders chỉ cách "một bước chân"

      Onehousing image
      6 phút đọc
      17/04/2024
      Công viên giải trí VinWonders được tích hợp vào tiện ích của khu đô thị Vinhomes Royal Island. Cùng khám phá hệ tiện ích đẳng cấp và không gian sống chất lượng tại Vinhomes Royal Island qua bài viết sau.

      Vinhomes Royal Island là một khu đô thị sang trọng và đẳng cấp, được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế. Với sự xuất hiện của VinWonders, cư dân tại đây sẽ có cơ hội trải nghiệm những giây phút giải trí và thư giãn tuyệt vời chỉ trong "một bước chân". Điều này đã góp phần tạo ra một không gian sống độc đáo, kết hợp giữa tiện ích và giải trí, mang lại cuộc sống tiện nghi cho cư dân Vinhomes Royal Island.

      Giới thiệu tổng quan về Vinhomes Royal Island

      Vinhomes Royal Island tọa lạc trên đảo Vũ Yên, nằm ở giữa địa phận của huyện Thủy Nguyên và quận Hải An, Hải Phòng. Đây được coi là một hòn đảo "vô tiền khoáng hậu" tại Việt Nam, nằm ngay giữa trung tâm của thành phố Hải Phòng. Với vị trí gần biển và được bao bọc bởi ba dòng sông lớn là sông Bạch Đằng, sông Cấm và sông Ruột Lợn, Vinhomes Royal Island thừa hưởng không khí trong lành và cảnh quan tươi đẹp.

      Dự án Vinhomes Royal Island Vũ Yên Hải Phòng do Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư, với tổng diện tích đất dự án lên đến 877 hecta. Mật độ xây dựng của dự án là 22.53% và quy mô phát triển của dự án gồm 8.324 căn nhà ở thấp tầng, với các loại hình như biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, biệt thự tứ lập, liền kề, và shophouse.

      Dự án Vinhomes Royal Island (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Vingroup đã đầu tư một khoản tiền lớn để tạo ra một hệ sinh thái độc đáo cho hòn đảo Vũ Yên. Tại đây, những trải nghiệm sống và giải trí hàng đầu thế giới đã được Vingroup mang đến thông qua bộ 7 kỳ quan: sân golf 36 lỗ, bến du thuyền sang trọng, học viện cưỡi ngựa hoàng gia, công viên giải trí VinWonders, con đường dạo bộ ven sông River Walk, quảng trường Châu Âu và công viên K-Park.

      Ngoài ra, Vinhomes Royal Island còn có 10 khu bể bơi ngoài trời theo phong cách "resort" lớn và hàng trăm sân thể thao đa năng, sân chơi cho trẻ em, sân tập dưỡng sinh... Không chỉ thế, các tiện ích thương hiệu "Vin" như trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, phòng khám Vinmec, trường học Vinschool cũng sẽ tiếp tục được duy trì tại Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng. Tất cả những điều này góp phần tạo nên một khu đô thị đẳng cấp quốc tế, là điểm đến lý tưởng cho giới tinh hoa trên toàn thế giới.

       

      Siêu tiện ích và không gian sống đẳng cấp tại Vinhomes Royal Island

      Đọc tiếp

      Vũ trụ giải trí VinWonders chỉ cách "một bước chân"

      Kể từ khi được ra mắt, Thành phố Đảo Hoàng Gia đã khiến cho mọi người bất ngờ với những tiện ích chuẩn quốc tế được tập trung tại một không gian sống duy nhất. Với quy mô và tiêu chuẩn ngang tầm với các công viên chủ đề danh tiếng trên thế giới, VinWonders thực sự là điểm đến không thể bỏ qua cho du khách, bất kể là người lớn hay trẻ nhỏ.

      Đây là lần đầu tiên Vingroup kết hợp một công viên chủ đề và khu Safari vào một đô thị lớn, tạo ra một không gian giải trí độc đáo và tiện ích vượt trội cho cư dân mỗi ngày. Sự độc quyền này không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác ngoài Thành phố Đảo Hoàng Gia, là minh chứng rõ ràng cho sự xuất sắc và tầm vóc của khu đô thị này.

      Tại VinWonders, vườn cổ tích, công viên giải trí cho trẻ em và gia đình sẽ là nơi cảm xúc thăng hoa với những trò chơi như xe điện đụng, tàu trượt mạo hiểm, khu vui chơi leo dốc và những trò chơi khám phá mạo hiểm khác. Các trò chơi được thiết kế không chỉ để giải trí mà còn cung cấp trải nghiệm mang tính giáo dục và rèn luyện kỹ năng cho trẻ nhỏ.

      Vũ trụ giải trí VinWonders chỉ cách "một bước chân" (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Cư dân tại Vinhomes Royal Island có thể thỏa sức khám phá và tận hưởng những trải nghiệm thú vị suốt 365 ngày trong năm mà không cần phải bỏ thời gian và chi phí cho các chuyến du lịch xa. 

      Đặc biệt, Vinhomes Royal Island còn mang đến một không gian thiên nhiên hoang dã khi kết hợp Safari vào VinWonders, với các loài thú độc đáo như kangaroo, hổ, voi, sư tử, tê giác, hươu cao cổ, thú đồng cỏ, bò sát, linh trưởng và vườn chim. Tại đây, trẻ em và gia đình có cơ hội tương tác gần gũi với thế giới động vật tại khu Kid Zoo, đồng thời lưu giữ những kỷ niệm đáng nhớ bên những "bạn" từ rừng xanh.

      Chất sống Quý Tộc tại Vinhomes Royal Island

      Gần với trung tâm giải trí VinWonders là phân khu Quý Tộc, một cái tên đang thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng trong số 11 phân khu tại Vinhomes Royal Island.

      Đây là một khu vực nằm ở vị trí vô cùng đắc địa, không chỉ gần VinWonders mà còn có sự kết hợp hoàn hảo với hàng loạt tiện ích đỉnh cao của đại đô thị như Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia, Bến du thuyền sang trọng, và sân golf 36 lỗ... Vị trí đắc địa này không chỉ đáp ứng được nhu cầu giải trí của cư dân mà còn mở ra cơ hội đầu tư với tiềm năng sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

      Sân golf 36 lỗ tại Vinhomes Royal Island (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Ngoài ra, cư dân của phân khu Quý Tộc còn được tận hưởng bãi biển ngay sau nhà. Điều này thực sự là một đặc quyền xa xỉ mà trước đây chỉ có ở các đảo của những tỷ phú trên thế giới, nhưng giờ đây đã được Vinhomes mang đến Vũ Yên, tạo nên một chất lượng sống thượng lưu tại Việt Nam.

      Mỗi ngày ở đây, với cư dân tinh hoa, đều trở thành một kỳ nghỉ dưỡng với bầu trời xanh, cát trắng, ánh nắng vàng. Là nơi cư dân có thể thư giãn và tận hưởng biển xanh từ cửa sổ, ban công, hoặc thậm chí từ phòng khách, một cách an toàn và riêng tư.

      Bãi biển ngay sau nhà tại phân khu Quý Tộc (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Khu vực Quý Tộc là nơi duy nhất có cả Tonkin Park và Tropical Park, mang đậm hơi thở của Đông Dương và nhiệt đới. Hai công viên này không chỉ có các tiện ích như khu vui chơi cho trẻ em, khu tập gym, BBQ, đường dạo bộ, mà còn có vườn trà... Tất cả các tiện ích này kết hợp với một hệ sinh thái xanh được bao bọc bởi ba dòng sông lớn xung quanh đảo, tạo nên môi trường sống nghỉ dưỡng độc đáo, giúp chủ nhân tìm lại sự cân bằng và năng lượng sau những giờ làm việc căng thẳng.

      Cuộc sống nghỉ dưỡng tại phân khu Quý Tộc càng trở nên hoàn thiện hơn nhờ vị trí đắc địa của Vinhomes Royal Island, nằm giữa trung tâm của Thành phố Cảng sôi động. Chỉ mất 5 phút để kết nối trực tiếp tới Thành phố tương lai Thuỷ Nguyên, 10 phút để đến trung tâm thành phố Cảng qua cầu Hoàng Gia, 40 phút để đến Vịnh Hạ Long và 60 phút để đến Thủ đô Hà Nội... 

      Với những ưu thế vượt trội như vậy, phân khu Quý Tộc không chỉ là nơi lý tưởng để an cư mà còn là một tài sản mang lại giá trị lâu dài. Trong bối cảnh mà giới thượng lưu cả trong và ngoài nước đang tìm kiếm nơi an cư hoàn hảo tại các quốc gia nhiệt đới an toàn và tiềm năng như Việt Nam.

      Bến du thuyền sang trọng tại Vinhomes Royal Island (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Như vậy, với Vinhomes Royal Island, không gian sống đã được nâng lên một tầm cao mới. Cùng với sự hiện diện của VinWonders, cư dân tại đây có những trải nghiệm giải trí tuyệt vời chỉ trong "một bước chân". Đây không chỉ là một nơi an cư lý tưởng mà còn là điểm đến tuyệt vời cho mọi gia đình muốn tận hưởng cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi tại Hải Phòng.

      Xem thêm

      Làm thế nào lương 20 triệu/đồng, tiết kiệm được 1 tỷ sau 3 năm để mua nhà?

      6 điều kiện đủ để bạn đưa ra quyết định mua nhà

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương