Top quán cafe dành cho người hướng nội xung quanh Vinhomes Green Bay

      Top quán cafe dành cho người hướng nội xung quanh Vinhomes Green Bay

      Onehousing image
      6 phút đọc
      16/04/2024
      Đối với những ai đam mê không gian riêng tư, các quán cafe đẹp nằm gần Vinhomes Green Bay trở thành nơi để họ tận hưởng những khoảnh khắc bình yên và thư giãn.

      Nằm gần Vinhomes Green Bay là những quán cafe mang đậm không khí nhẹ nhàng, thu hút những tâm hồn yêu thích sự yên bình và tĩnh lặng. Đối với những người hướng nội và mong muốn tận hưởng khoảnh khắc riêng tư, việc tìm kiếm một quán cafe thích hợp để thư giãn nằm gần dự án Vinhomes Green Bay và thưởng thức ly cà phê trở thành một trải nghiệm tinh thần đầy ý nghĩa.

      Một số thông tin về dự án Vinhomes Green Bay

      Vinhomes Green Bay được kỳ vọng là biểu tượng của sự tiện nghi và sang trọng, có vị trí nằm ẩn mình giữa khu đô thị Hà Nội sôi động. Với việc kế hoạch phát triển hệ thống biệt thự và căn hộ cao cấp, dự án hứa hẹn mang lại một môi trường sống lý tưởng cho cư dân. Vinhomes Green Bay được biết đến như một "vịnh xanh" giữa lòng thành phố, nơi mà cư dân có thể tận hưởng không gian xanh mát và nhiều tiện ích đẳng cấp.

      Vị trí của dự án nằm tại số 7 Đại lộ Thăng Long, tiếp giáp với Trung tâm Hội nghị Quốc gia và các cơ quan nhà nước quan trọng. Nhờ đó, Vinhomes Green Bay tận dụng được một hạ tầng giao thông hoàn chỉnh, giúp cư dân dễ dàng di chuyển tới các tuyến đường lớn như Lê Văn Lương, Mễ Trì và Vành đai 3.

      top-quan-cafe-danh-cho-nguoi-huong-noi-xung-quanh-vinhomes-green-bay-onehousing-1

      Vinhomes Green Bay được biết đến như một "vịnh xanh" giữa lòng thành phố (Nguồn: Peatix)

      Với mục tiêu tạo ra một không gian sống "xanh" và "sang trọng", Vinhomes Green Bay đã tập trung vào việc phát triển hệ sinh thái cảnh quan và tiện ích. Điểm nhấn của dự án là hồ điều hòa trung tâm rộng 8 ha, được bao quanh bởi 3.6 km đường dạo bộ và 16 cụm tiện ích cảnh quan độc đáo như vịnh ánh sáng, đảo nhân tạo và vườn nghệ thuật. 

      Hệ thống tiện ích ngoại khu tại dự án cũng được chủ đầu tư Vinhomes chăm chút kỹ lưỡng, bao gồm các khu phức hợp thể thao ngoài trời và trường học quốc tế Vinschool.

       

      Top quán cafe dành cho người hướng nội xung quanh Vinhomes Green Bay

      Đọc tiếp

      Trill Rooftop

      Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian ấm áp và đầy lãng mạn để thưởng thức ly cà phê giữa lòng Hà Nội thì Trill Rooftop Cafe chắc chắn là địa điểm không nên bỏ qua. Với vị trí chỉ cách dự án Vinhomes Green Bay 2.6km, Trill Rooftop Cafe sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm độc đáo và đáng nhớ.

      Nằm trên tầng 26 của Hei Tower, 1 Ngụy Như Kon Tum, Quận Thanh Xuân - một trong những tòa nhà được thiết kế theo tiêu chuẩn "Tòa nhà xanh", quán sở hữu không gian rộng lớn lên đến 400m2. Không chỉ có vậy, không gian của quán được chia thành hai khu vực trong nhà và ngoài trời, mang lại sự linh hoạt cho việc lựa chọn của bạn.

      top-quan-cafe-danh-cho-nguoi-huong-noi-xung-quanh-vinhomes-green-bay-onehousing-2

      Trill Cafe chăm chút vào từng món đồ uống giúp mang lại cảm giác ấn tượng (Nguồn: Chill Vietnam)

      Trill Rooftop không chỉ đầu tư mạnh mẽ vào không gian mà còn chăm chút vào việc trang trí. Với các ý tưởng decor đa dạng, mỗi góc tại quán đều được thiết kế theo phong cách hiện đại và lãng mạn như trong những bộ phim Hàn Quốc.

      Tận hưởng view 360 độ ngoài trời, bạn có thể ngắm nhìn toàn bộ cảnh đẹp của Hà Nội, đặc biệt là vào buổi tối khi thành phố lấp lánh ánh đèn. Không chỉ ngoại cảnh, không gian trong nhà cũng được thiết kế đầy ấn tượng và sang trọng. Mỗi chi tiết decor đều được chăm chút kỹ lưỡng, tạo ra không gian thú vị và lôi cuốn.

      GBookCafe

      Nếu bạn cần một không gian thú vị để thư giãn và tìm kiếm cảm hứng, GBookCafe sẽ trở thành điểm đến nằm trong danh sách những quán cafe đặc sắc tại Hà Nội mà bạn nên lưu lại. Nằm tại tầng 12, Handico Tower, Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, cách dự án Vinhomes Green Bay chỉ 4.4km, quán cafe mang đến cơ hội trải nghiệm không gian độc đáo cho khách hàng.

      Điểm đặc biệt về GBookCafe là sự kết hợp giữa không gian cafe và những tủ sách đa dạng. Bạn sẽ được khám phá những tựa sách chọn lọc từ những tác phẩm kinh điển đến các cuốn sách mới nhất, tạo ra một không gian lý tưởng cho việc thư giãn và nâng cao kiến thức.

      top-quan-cafe-danh-cho-nguoi-huong-noi-xung-quanh-vinhomes-green-bay-onehousing-3

      Điểm đặc biệt về GBookCafe là sự kết hợp giữa không gian cafe và những tủ sách đa dạng (Nguồn: Odinland)

      Không chỉ vậy, không gian của GBookCafe được trang trí khoa học, sáng tạo và gợi cảm giác hứng khởi cho mọi người khi ghé vào. Đây là nơi lý tưởng để ngồi thả mình vào một quyển sách hay và lấy tinh thần làm việc vào các ngày trong tuần.

      Với menu đa dạng từ nước ép, trà sữa cho đến detox, GBookCafe trở thành điểm đến thu hút mọi phân khúc khách hàng, từ học sinh, sinh viên đến những người yêu sách và cà phê. Với giá cả phải chăng, GBookCafe là lựa chọn hoàn hảo cho mọi người muốn tìm kiếm một không gian tràn ngập cảm hứng và thư giãn gần Vinhomes Green Bay.

      Balzac Cafe

      Nằm tại ML6-29 đường Lương Thế Vinh, Vinhomes Green Bay Mễ Trì, quán cafe Balzac được biến đến như một trải nghiệm tinh tế cho những ai yêu thích không gian châu Âu sang trọng.

      Decor theo phong cách châu Âu sang xịn, Balzac Cafe đem lại cảm giác đẹp độc đáo và lạ mắt. Với gam màu cổ điển hài hòa và thống nhất, quán cafe này là nơi lý tưởng cho những buổi trà chiều thư thả.

      top-quan-cafe-danh-cho-nguoi-huong-noi-xung-quanh-vinhomes-green-bay-onehousing-4

      Balzac Cafe đem lại cảm giác đẹp độc đáo và lạ mắt với phong cách châu Âu sang xịn (Nguồn: VNBS)

      Ngoài ra, Balzac Cafe còn sở hữu một tầng hầm rộng, là không gian lý tưởng cho việc tổ chức các sự kiện hay họp hành làm việc. Với dàn âm thanh, wifi và máy chiếu chất lượng, quán luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

      OneHousing - Đối tác phân phối bất động sản với giỏ hàng chất lượng

      Nếu bạn đang muốn sở hữu một căn hộ mà lo lắng về tình hình tài chính cá nhân và các thủ tục pháp lý phức tạp, OneHousing sẽ giúp bạn hiện thực hóa ước mơ mua nhà một cách dễ dàng và nhanh chóng. Với danh tiếng là một trong những đơn vị phân phối bất động sản hàng đầu miền Bắc, OneHousing cam kết mang lại sự đáng tin cậy và chất lượng trong từng sản phẩm bất động sản.

      Hiểu rõ mỗi khách hàng đều có nhu cầu và điều kiện tài chính riêng biệt, OneHousing đã phát triển những giải pháp thông minh và linh hoạt, nhằm đảm bảo rằng mọi người đều có cơ hội tìm được ngôi nhà lý tưởng của mình một cách dễ dàng và thuận tiện nhất.

      Ngoài việc cung cấp các sản phẩm bất động sản đa dạng và phong phú, OneHousing còn sẵn lòng hỗ trợ bạn trong quá trình tìm kiếm căn nhà hoàn hảo. Đội ngũ Pro Agents tại OneHousing không chỉ am hiểu về thị trường bất động sản mà còn luôn sẵn lòng lắng nghe và đáp ứng những yêu cầu đặc biệt của bạn.

      Bên cạnh đó, OneHousing còn cung cấp công cụ định giá bất động sản tiện lợi, giúp bạn dễ dàng phân tích, so sánh và chọn lựa căn hộ phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình. Với sự hỗ trợ tận tình và chuyên nghiệp từ OneHousing, việc mua sắm bất động sản sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết.

      Những quán cafe nằm gần Vinhomes Green Bay không chỉ là nơi để thưởng thức cà phê thư giãn mà còn trở thành điểm đến lý tưởng cho những người hướng nội tìm kiếm sự bình yên. Với không gian tĩnh lặng, phong cách thiết kế độc đáo, những quán cafe này sẽ là nơi để bạn tận hưởng những khoảnh khắc quý giá của cuộc sống sau những khoảng thời gian căng thẳng.

      Xem thêm

      Đã khuya lại thèm ăn đêm? Điểm mặt những quán ăn đêm ngon, bổ, rẻ cho cư dân Vinhomes Green Bay

      Top những điểm rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể chất cho cư dân Vinhomes Green Bay

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương