Top những điểm rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể chất cho cư dân Vinhomes Green Bay

      Top những điểm rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể chất cho cư dân Vinhomes Green Bay

      Onehousing image
      6 phút đọc
      13/04/2024
      Với không gian tiện nghi tại Vinhomes Green Bay, cư dân không chỉ có cơ hội tận hưởng cuộc sống hiện đại mà còn được khuyến khích phát triển sức khỏe mỗi ngày.

      Hiện nay, việc chăm sóc sức khỏe và nâng cao thể chất trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hiện đại. Đặc biệt, đối với cư dân tại khu đô thị Vinhomes Green Bay, việc tìm kiếm các địa điểm rèn luyện sức khỏe hiệu quả không chỉ giúp họ duy trì một cơ thể khỏe mạnh mà còn tạo ra một môi trường sống tích cực và gắn kết. 

      Một số thông tin về dự án Vinhomes Green Bay

      Vinhomes Green Bay là một khu đô thị cao cấp với hệ thống biệt thự và căn hộ sang trọng, được xây dựng trong không gian xanh mát cùng tiện ích đa dạng. Nằm tại số 7 Đại lộ Thăng Long, gần Trung tâm Hội nghị Quốc gia và các cơ quan chính phủ quan trọng khác, dự án này nổi bật với vị trí thuận lợi và hạ tầng giao thông phát triển. Cư dân sinh sống tại dự án có thể dễ dàng kết nối với các tuyến đường chính như Lê Văn Lương, Mễ Trì, Vành đai 3, Trần Duy Hưng,...

      Vinhomes Green Bay Mễ Trì được xây dựng với mục tiêu tạo ra một khu đô thị văn minh, đáp ứng tiêu chuẩn sống cao cấp cho cư dân Hà Nội. Vinhomes đã đầu tư xây dựng một hệ thống tiện ích đồng bộ trong toàn bộ khu đô thị, tạo nên sự khác biệt và sang trọng cho khu vực phía Tây Nam thủ đô.

      Các tiện ích bao gồm trường học Vinschool chuẩn quốc tế, bệnh viện quốc tế Vinmec, trung tâm thương mại Vincom Mễ Trì, bể bơi, trung tâm giải trí Vinpearl Land, công viên, câu lạc bộ Gym & Fitness, spa, quảng trường, hồ điều hòa, bến du thuyền, dịch vụ tiện ích hàng ngày và hệ thống an ninh bảo vệ chặt chẽ.

      Vinhomes Green Bay Mễ Trì được xây dựng với mục tiêu tạo ra một khu đô thị văn minh cho cư dân Hà Nội (Nguồn: Vietstar Industry)

       

      Những địa điểm phục vụ nhu cầu rèn luyện sức khỏe của cư dân Vinhomes Green Bay

      Đọc tiếp

      Khu thể thao phức hợp tại Vinhomes Green Bay

      Tại Vinhomes Green Bay Mễ Trì, cư dân không chỉ được hưởng thụ không gian xanh mát và tiện ích sang trọng mà còn dễ dàng di chuyển đến các địa điểm rèn luyện sức khỏe đẳng cấp. Trong số đó, khu thể thao phức hợp trở thành tiện ích được nhiều cư dân ưa chuộng với những sân tập ngoài trời rộng lớn.

      Khu thể thao ngoài trời tại Vinhomes Green Bay trở thành nơi cư dân có thể tận hưởng không khí trong lành và ánh nắng mặt trời, rèn luyện sức khỏe, thể chất. Bao gồm bể bơi ngoài trời, sân tennis, sân bóng rổ, cầu lông và clubhouse tiện nghi, khu thể thao phức hợp tạo điều kiện lý tưởng cho cư dân thực hiện các hoạt động thể thao yêu thích mỗi ngày.

      Khu thể thao ngoài trời tại Vinhomes Green Bay trở thành nơi cư dân rèn luyện sức khỏe với không khí trong lành, tươi mát (Nguồn: Vinhomes Land)

      Với vị trí lý tưởng gần các tòa căn hộ và khu biệt thự, khu thể thao phức hợp trở thành điểm hẹn lý tưởng cho cư dân Vinhomes Green Bay, nơi họ có thể giao lưu và rèn luyện sức khỏe cùng nhau. Đồng thời, không gian xanh rộng lớn và không khí trong lành tại khu thể thao cũng giúp tạo ra một môi trường rèn luyện thoải mái cho mọi thành viên trong gia đình.

      Hồ điều hòa trung tâm rộng 8 ha

      Hồ điều hòa trung tâm được Vinhomes Green Bay xây dựng với mục đích cung cấp một không gian thư giãn và giải trí tuyệt vời cho cộng đồng cư dân. Với diện tích rộng lớn lên đến 8ha, khu vực này không chỉ là điểm đến để rèn luyện sức khỏe mà còn là nơi lý tưởng để trải nghiệm không gian xanh mát và trong lành sau những giờ làm việc mệt mỏi.

      Hồ điều hòa trung tâm được Vinhomes Green Bay xây dựng với mục đích cung cấp một không gian thư giãn cho cộng đồng cư dân (Nguồn: Vinhomes)

      Công viên Mễ Trì

      Công viên Mễ Trì hiện đang là công viên lớn nhất của quận Nam Từ Liêm, trở thành một trong những điểm đến phục vụ nhu cầu rèn luyện sức khỏe không thể thiếu của cư dân Vinhomes Green Bay.

      Công viên Mễ Trì hiện đang là công viên lớn nhất của quận Nam Từ Liêm (Nguồn: Tổ Quốc)

      Cổng chính của công viên nằm ngay tại mặt đường Châu Văn Liêm, tạo điểm nhấn dễ nhận diện và thu hút cư dân đến tham quan, vận động. Hồ điều hòa rộng 2,5ha tại công viên cũng là một điểm đến lý tưởng cho các hoạt động ngoại khóa như dã ngoại, cắm trại và vui chơi tập thể.

      Hệ thống đường trong công viên đã được hoàn thiện, tạo điều kiện thuận lợi cho việc tập luyện và vận động. Quanh hồ có đường bao phù hợp cho các hoạt động thể dục và thể thao, giúp cư dân Vinhomes Green Bay có thể tận hưởng không gian xanh mát và rèn luyện sức khỏe mỗi ngày.

      Công viên Thanh Xuân

      Được mở cửa vào tháng 9/2018, công viên Thanh Xuân nằm ở khu "đất vàng" trung tâm quận Thanh Xuân, gần các tuyến đường như Hoàng Ngân, Trần Duy Hưng, Khuất Duy Tiến, Lê Văn Lương và cổng chính trên đường Hoàng Minh Giám.

       Công viên Thanh Xuân có khuôn viên rộng lớn lên đến 132.352m2 (Nguồn: Soha)

      Với tổng mức đầu tư gần 300 tỷ đồng từ nguồn vốn ngân sách quận, công viên có khuôn viên rộng lớn lên đến 132.352m2. Trong đó, diện tích mặt nước chiếm 8ha và khu vực vườn hoa rộng 5ha. Công viên được thiết kế kỳ vọng sẽ không chỉ giúp điều hòa không khí khu vực mà còn trở thành điểm đến vui chơi giải trí cho người dân.

      Sở hữu không gian rộng lớn và các tiện ích được bố trí khoa học, công viên Thanh Xuân là nơi lý tưởng để cư dân Vinhomes Green Bay có thể thực hiện các hoạt động rèn luyện sức khỏe, thư giãn và vui chơi cùng gia đình, bạn bè.

      Mua nhà Vinhomes Green Bay qua OneHousing đem lại những ưu điểm gì?

      Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để “an cư lạc nghiệp” hoặc có kế hoạch đầu tư, OneHousing - một hệ sinh thái bất động sản hàng đầu miền Bắc sẽ giúp bạn biến ước mơ thành hiện thực.

      OneHousing không chỉ sở hữu đội ngũ Pro Agents chuyên nghiệp và hiểu biết về từng dự án nhà ở, mà còn cam kết hỗ trợ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trong quá trình mua nhà. Đặc biệt, OneHousing cung cấp công cụ định giá và so sánh bất động sản hiện đại, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm và chọn lựa căn hộ phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

      Bên cạnh đó, OneHousing cũng cung cấp cho khách hàng công cụ tính khoản vay hỗ trợ mua bất động sản, cho phép bạn tính toán khoản vay dài hạn một cách thuận tiện. Để sử dụng công cụ này, khách hàng chỉ cần cung cấp các thông tin cơ bản như giá trị bất động sản, tổng số tiền vay, thời gian vay, công cụ sẽ tự động tính toán khoản thanh toán hàng tháng theo hình thức cố định hoặc giảm dần. 

      Điều này giúp bạn có cái nhìn tổng thể về khoản vay và các khoản thanh toán hàng tháng, từ đó có thể đưa ra kế hoạch tài chính chi tiết và quyết định mua nhà đất một cách nhanh chóng, chính xác.

      Có thể thấy, việc chăm sóc sức khỏe và rèn luyện thể chất đã và đang trở thành hoạt động không thể thiếu trong cuộc sống cộng đồng cư dân hiện đại. Những điểm rèn luyện thể chất tại gần Vinhomes Green Bay không chỉ đem lại lợi ích về sức khỏe mà còn tạo ra một cộng đồng gắn kết và phát triển, nơi mà mỗi cư dân có thể trải nghiệm và chia sẻ niềm vui trong hành trình chăm sóc sức khỏe của mình.

      Xem thêm:

      Môi giới bất động sản cho thuê và bí quyết để cho thuê hiệu quả

      Lưu ý quan trọng đối với môi giới bất động sản cho thuê tại Việt Nam

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương