Top quán cafe dành cho người hướng ngoại xung quanh Vinhomes Green Bay

      Top quán cafe dành cho người hướng ngoại xung quanh Vinhomes Green Bay

      Onehousing image
      7 phút đọc
      16/04/2024
      Gần dự án Vinhomes Green Bay có những quán cafe nào dành cho người hướng ngoại? Cùng tìm hiểu thêm các thông tin về dự án Vinhomes Green Bay qua bài viết sau.

      Cư dân tại Vinhomes Green Bay không chỉ được tận hưởng không gian sống xanh mát và tiện ích nội khu đa dạng, mà còn có cơ hội trải nghiệm những quán cafe độc đáo và thu hút người hướng ngoại. Những quán cafe tại khu vực này không chỉ là nơi thưởng thức đồ uống ngon mà còn là điểm đến lý tưởng để thư giãn, mang đến những trải nghiệm thú vị và đặc biệt.

      Giới thiệu tổng quan về dự án Vinhomes Green Bay

      Địa chỉ của Vinhomes Green Bay nằm ở số 7 đại lộ Thăng Long, thuộc phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Tọa lạc ở vị trí đắc địa, ngay tại cửa ngõ sầm uất của phía Tây thủ đô, dự án này được hưởng lợi từ hạ tầng giao thông hoàn thiện, liên kết thuận lợi với nhiều tuyến đường lớn như đại lộ Thăng Long, Khuất Duy Tiến, Lương Thế Vinh, Trần Duy Hưng, Phạm Hùng,... Cư dân tại đây có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố và các khu vực trọng điểm phía Tây Hà Nội.

      Vinhomes Green Bay là dự án của Công ty Cổ Phần Phát Triển Thể Thao Và Giải Trí Mễ Trì, là thành viên của Tập đoàn Vingroup, là chủ đầu tư. Dự án có quy mô lớn, với tổng diện tích đất lên đến 31,8 ha và mật độ xây dựng khoảng 19,3%. Dự án phát triển bao gồm 3 tòa căn hộ và 398 căn nhà ở thấp tầng.

      Về các loại hình căn hộ, Vinhomes Green Bay cung cấp nhiều sự lựa chọn đa dạng. Trong phân khúc cao tầng, có các căn hộ studio, 1 phòng ngủ (1PN), 2 phòng ngủ (2PN), 3 phòng ngủ (3PN), và 4 phòng ngủ (4PN). Trong khi đó, ở phân khúc thấp tầng, dự án cung cấp các loại hình như biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, nhà liền kề, và shophouse.

      top-quan-cafe-danh-cho-nguoi-huong-ngoai-xung-quanh-vinhomes-green-bay-anh1

      Dự án Vinhomes Green Bay Hà Nội (Nguồn: Vinhomes)

      Dự án Vinhomes Green Bay không chỉ thu hút bởi vị trí đắc địa mà còn bởi hệ thống tiện ích nội khu cao cấp. Điểm đặc biệt nổi bật là hai khu phức hợp thể thao ngoài trời, bao gồm bể bơi, sân tennis, bóng rổ, cầu lông và clubhouse, được xây dựng gần kề các tòa nhà căn hộ và khu biệt thự liền kề. Khu vườn trung tâm rộng lớn 8 ha với hồ điều hòa và các khu vui chơi, giải trí hứa hẹn sẽ là nơi lý tưởng để cư dân thư giãn.

      Bên cạnh đó, dự án còn tích hợp trường học quốc tế Vinschool, bao gồm mầm non, tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông. Vinschool Green Bay mang đến một phương pháp giáo dục tiên tiến, kết hợp giữa chương trình giáo dục quốc tế và trong nước, đảm bảo tạo ra một môi trường học tập đáp ứng mọi nhu cầu giáo dục của học sinh.

       

      Những quán cafe dành cho người hướng ngoại xung quanh Vinhomes Green Bay

      Đọc tiếp

      Eurosian Cafe

      Khi bước vào Eurosian Cafe, bạn sẽ ngạc nhiên với cách trang trí đậm chất Hàn Quốc, mỗi chi tiết từ những đồ decor nhỏ đến máy pha chế, tranh ảnh, bàn ghế đều được chú trọng kỹ lưỡng. Đồ uống ở đây được pha chế một cách tỉ mỉ và trang trí đẹp mắt.

      Mặc dù là quán cà phê nhưng lại có nhiều món ăn Hàn Quốc hấp dẫn như thịt chiên khổng lồ, gà rán tẩm sốt, thịt xào cay, với gia vị tẩm ướp rất đậm đà và ngon miệng. Ngoài ra, đồ uống có nhiều sự lựa chọn phong phú, từ patbingsu đến Frappuccino bạc hà và smoothie xoài. Đây là địa điểm lý tưởng dành cho người hướng ngoại khi muốn tụ tập bạn bè. Địa chỉ của quán nằm ở số 114 phố Trần Văn Lai, phường Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Kafa Cafe

      Kafa Cafe mang đến cho bạn cảm giác của việc thưởng thức "cà phê đường phố" quen thuộc nhưng vẫn mang lại một điều gì đó mới lạ. Tại đây, bạn có thể thả mình vào không gian retro, lấy cảm hứng từ các giai đoạn đổi mới của Hà Nội, với các biển hiệu, phông chữ từ thập niên 70-80, cột đèn và bức tranh bê tông trên tường.

      Menu của Kafa Cafe không chỉ giới hạn ở cà phê mà còn mở rộng sang trà và các loại nước ép tươi phục vụ cho những ai không thích cà phê. Địa chỉ của quán nằm ở số 36 Nguyễn Hoàng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Balzac Cafe

      Balzac cafe được thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng. Đây là một quán cà phê độc đáo, phù hợp cho những ai yêu thích không gian sang trọng để thưởng thức trà chiều hoặc chụp ảnh. Quán cũng có những góc cầu thang hay tường được trang trí đẹp mắt.

      Dưới quán, có một hầm rất rộng, thuận tiện cho việc tổ chức sự kiện hoặc họp hành với dàn âm thanh, wifi và máy chiếu tốt. Quán cũng có nhiều loại thức uống đặc biệt như cocktail chanh hương berry, một sự kết hợp lạ mắt và ngon miệng, với vị chua thanh của nước chanh kết hợp với vị trà white tart và hương vị berry. Địa chỉ quán nằm ở ML6-29 đường Lương Thế Vinh, Vinhomes Green Bay, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Bread factory

      Khi đến Bread Factory, bạn sẽ bị ấn tượng bởi không gian sang trọng của quán. Nằm gần trường Marie Curie, khu vực này có nhiều quán ẩm thực Hàn Quốc xung quanh. Mặt tiền của quán rộng rãi, sáng sủa, và cũng khá dễ thương. Không gian bên trong quán rất sạch sẽ và đội ngũ nhân viên phục vụ tại đây cũng rất nhiệt tình và thân thiện. Địa chỉ của quán nằm ở số 104 TT3 Hoàng Trọng Mậu, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      top-quan-cafe-danh-cho-nguoi-huong-ngoai-xung-quanh-vinhomes-green-bay-anh2

      Không gian bên ngoài của Bread factory (Nguồn: Toidicafe)

      Secret Garden

      Secret Garden không chỉ là một quán cafe mà còn là một quán bar. Với hai cửa ra vào khác nhau, cửa trước mang tone màu nâu và đen, trong khi cửa sau tạo cảm giác như đang ở trong một khu vườn nhỏ xinh. Quán được trang trí với nhiều cây xanh, tạo cảm giác thoải mái và mát mẻ.

      Secret Garden có hai tầng, tầng một là quầy bar và có nhiều bàn với các góc trang trí khác nhau, trong khi tầng hai là không gian cafe. Menu thức uống tại đây rất đa dạng, từ trà hoa quả, sinh tố đến cafe. Vị cafe ở đây được đầu tư khá kỹ lưỡng. Địa chỉ của quán nằm ở lô 39 TT4 khu đô thị Mỹ Đình, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Cà phê Hội An

      Khi bước vào quán cafe này, bạn sẽ bị cuốn hút ngay với không gian thoải mái, phù hợp cho cả nhóm bạn. Quán được trang trí theo phong cách Hội An, với những chiếc đèn lồng đa sắc lấp lánh, tạo nên một không gian độc đáo kết hợp giữa vẻ cổ kính và hiện đại.

      Không gian ngoài trời rất dễ chịu với ánh sáng tự nhiên, thích hợp cho những buổi cafe sáng hoặc trà chiều thư giãn. Mỗi góc của quán đều là điểm chụp ảnh sống ảo tuyệt đẹp. Menu của quán đa dạng, phù hợp với nhiều khẩu vị khách hàng. Địa chỉ của quán nằm ở số số 6 - BT3 Lưu Hữu Phước, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      top-quan-cafe-danh-cho-nguoi-huong-ngoai-xung-quanh-vinhomes-green-bay-anh3

      Không gian của Cà phê Hội An (Nguồn: Mytour)

      Sở hữu bất động sản tại Vinhomes Green Bay với OneHousing

      OneHousing cung cấp nền tảng giao dịch bất động sản với một loạt các sản phẩm đa dạng, có vị trí đắc địa và tiềm năng sinh lợi đáng kể. Đồng thời, OneHousing còn mang đến các giải pháp tài chính hiệu quả trên thị trường.

      Với đội ngũ môi giới chuyên nghiệp, OneHousing cam kết luôn bảo vệ quyền lợi của khách hàng trong mọi giao dịch, từ trực tuyến đến trực tiếp. Không chỉ là cầu nối giữa chủ đầu tư và khách hàng, OneHousing còn đồng hành với người mua bất động sản, hỗ trợ tìm kiếm căn nhà phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mỗi người.

      Khi sử dụng dịch vụ của OneHousing để sở hữu bất động sản tại Vinhomes Green Bay, khách hàng sẽ được trải nghiệm bộ 3 giải pháp công nghệ hàng đầu, bao gồm công cụ phân tích thị trường và dự án, công cụ định giá nhà, cùng với các giải pháp tài chính.

      Các công cụ này không chỉ cung cấp thông tin toàn diện về thị trường mà còn hỗ trợ các khách hàng định giá nhà trực tuyến miễn phí và cung cấp giải pháp vay thế chấp, giúp các khách hàng thiết lập hồ sơ trực tuyến một cách đơn giản và nhanh chóng.

      top-quan-cafe-danh-cho-nguoi-huong-ngoai-xung-quanh-vinhomes-green-bay-anh4

      Sở hữu bất động sản Vinhomes Green Bay với OneHousing (Nguồn: OneHousing)

      Với nhiều sự lựa chọn đa dạng, các quán cafe xung quanh Vinhomes Green Bay không chỉ là nơi để thưởng thức đồ ăn thức uống hấp dẫn, mà còn là không gian tuyệt vời để gặp gỡ và kết nối bạn bè. Những quán cafe này đã góp phần làm cho hệ thống tiện ích Vinhomes Green Bay ngày càng trở nên hấp dẫn và phong phú hơn.

      Xem thêm 

      Lương 20 triệu đồng/tháng có thể mua trả góp căn hộ 2PN dự án Vinhomes Green Bay không?

      Lương nghề bác sĩ phẫu thuật nên vay mua trả góp căn hộ 3PN dự án Vinhomes Green Bay như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương