Lương 20 triệu đồng/tháng có thể mua trả góp căn hộ 2PN dự án Vinhomes Green Bay không?

      Lương 20 triệu đồng/tháng có thể mua trả góp căn hộ 2PN dự án Vinhomes Green Bay không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      05/03/2024
      Cùng khám phá ngay cách mua nhà trả góp căn hộ 2PN tại dự án Vinhomes Green Bay trong bài viết dưới đây.

      Được mệnh danh là vịnh xanh trong lòng thành phố, dự án Vinhomes Green Bay là một trong những dự án bất động sản thu hút sự quan tâm của rất nhiều khách hàng đặc biệt là các bạn trẻ. Vậy với mức lương 20 triệu/tháng có thể mua nhà trả góp căn hộ 2PN tại dự án này hay không? Cùng tìm hiểu ngay.

      luong-20-trieu-dongthang-co-the-mua-tra-gop-can-ho-2pn-du-an-vinhomes-green-bay-khong-onehousing-1

      Tổng quan về dự án Vinhomes Green Bay (Nguồn ảnh: BĐS Vinhomes)

      Giá căn hộ 2PN tại dự án Vinhomes Green Bay

      Dự án Vinhomes Green Bay được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn Vingroup với hệ thống biệt thự và căn hộ cao cấp sang trọng. Dự án có tổng diện tích là 31,8ha với quy mô bao gồm 3 tòa căn hộ và hơn 300 biệt thự đa dạng các sản phẩm cho khách hàng lựa chọn như biệt thự đơn lập, song lập, liền kề, căn hộ, shophouse.

      Dự án Vinhomes Green Bay tọa lạc tại số 7 Đại lộ Thăng Long, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Nơi đây có hệ thống giao thông tương đối phát triển, đồng bộ, tiếp giáp với nhiều cơ quan trọng yếu, trường học, khu vui chơi giải trí, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt của người dân.

      Vinhomes Green Bay là quần thể biệt thự, căn hộ cao cấp khép kín với đầy đủ các tiện ích tạo nên một không gian sống hiện đại, sang trọng đồng thời được hoà mình vào thiên nhiên xanh mát. Khi sinh sống tại đây cư dân có thể tận hưởng rất nhiều tiện ích nổi bật như hồ bơi 5 sao, trường học, sân vận động, khu dưỡng sinh, tập gym,...

      Khu vực 3 tòa căn hộ sẽ phù hợp cho các gia đình mong muốn có cuộc sống hiện đại, đầy đủ tiện nghi. Được thiết kế theo phong cách tân cổ điển giữa một không gian sống xanh mát, dự án Vinhomes Green Bay đem đến cho cư dân một tổ ấm chất lượng, tiện nghi. Đặc biệt, từ ban công căn hộ chung cư tại Vinhomes Green Bay, cư dân có thể ngắm nhìn 3 hồ điều hoà Mễ Trì - Phùng Khoang, hồ Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

      luong-20-trieu-dongthang-co-the-mua-tra-gop-can-ho-2pn-du-an-vinhomes-green-bay-khong-onehousing-2

      Thiết kế căn hộ chung cư tại Vinhomes Green Bay (Nguồn ảnh: Việt Tower)

      Dự án Vinhomes Green Bay có 5 loại hình căn hộ khác như từ 1PN đến 4PN với diện tích đa dạng cho khách hàng lựa chọn từ 27,8m2 đến 115,3m2. Hiện tại, giá căn hộ 2PN tại dự án Vinhomes Green Bay đang dao động trong khoảng từ 2,77 tỷ đồng đến 4,3 tỷ đồng tuỳ thuộc vào diện tích.

      (Nguồn Batdongsan, cập nhật ngày 29/02/2024)

       

      Mua nhà trả góp tại dự án Vinhomes Green Bay với mức lương 20 triệu đồng/tháng

      Đọc tiếp

      Lưu ý khi quyết định mua nhà trả góp

      Để đảm bảo an toàn tài chính cá nhân, bạn nên tìm hiểu và cân nhắc một vài yếu tố sau trước khi quyết định mua nhà trả góp:

      • Giá bán căn hộ chung cư: Đây là yếu tố quan trọng nhất bạn cần lưu ý vì điều này ảnh hưởng trực tiếp đến tình hình tài chính của bạn. Với mức lương 20 triệu đồng/tháng, bạn nên lựa chọn căn hộ có giá thành phù hợp với khả năng chi trả của bản thân.
      • Diện tích căn hộ cần phù hợp với nhu cầu sống của bản thân cũng như gia đình.
      • Vị trí căn hộ: Vị trí mua nhà trả góp có phù hợp, thuận tiện cho bạn và gia đình sinh hoạt, đi lại và làm việc hay không vì đây sẽ là nơi ở cố định cho bạn trong một khoảng thời gian dài.
      • Tiện ích của dự án có phù hợp với gia đình bạn hay không, có ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của bạn không?

      Chính sách vay mua nhà trả góp tại các ngân hàng

      Sau khi cân nhắc các yếu tố phía trên, nếu chưa đủ vốn chi trả toàn bộ cho căn hộ phù hợp với gia đình, bạn có thể cân nhắc đến hình thức mua nhà trả góp. Hầu hết các ngân hàng hiện nay đều có hình thức cho vay mua nhà trả góp với lãi suất hấp dẫn và thời gian vay dài, linh hoạt.

      luong-20-trieu-dongthang-co-the-mua-tra-gop-can-ho-2pn-du-an-vinhomes-green-bay-khong-onehousing-3

      Chính sách mua trả góp tại Techcombank (Nguồn: Diễn đàn doanh nghiệp)

      Bạn có thể liên hệ ngân hàng để tư vấn khoản vay phù hợp tuy nhiên cần lưu ý rằng bạn nên tính toán cẩn thận các chi phí sinh hoạt hàng tháng, chi phí trả khoản vay mua nhà trả góp,...tránh tình trạng nợ xấu, khó khăn về tình hình tài chính cá nhân.

      Lương 20 triệu đồng/tháng có thể mua trả góp căn hộ 2PN dự án Vinhomes Green Bay không?

      Vậy với mức lương 20 triệu đồng/tháng, có thể mua trả góp căn hộ 2PN tại dự án Vinhomes Green Bay được hay không điều này còn phụ thuộc vào một số yếu tố sau đây:

      • Số tiền đặt cọc ban đầu: Bạn cần có ít nhất 50% giá trị căn hộ để đặt cọc mua nhà trả góp. Căn hộ 2PN tại dự án Vinhomes Green Bay hiện đang có giá khoảng 2,77 tỷ đồng đến 4,3 tỷ đồng thì bạn ít nhất phải có khoảng 1,4 đến 2,2 tỷ đồng để đặt cọc.
      • Đảm bảo thu nhập sau khi trừ đi các khoản chi phí sinh hoạt hàng tháng đủ để trả cả gốc lẫn lãi tiền mua nhà trả góp.

      Với mức lương 20 triệu đồng/tháng để mua nhà trả góp căn hộ 2PN tại dự án Vinhomes Green Bay là tương đối khó khăn. Tuy nhiên, nếu bạn có đủ số tiền cọc ban đầu và có kế hoạch tài chính hợp lý thì có thể mua nhà trả góp được.

      Nếu bạn đang có nhu cầu mua nhà trả góp, bạn có thể tham khảo các gói vay tại Ngân hàng Techcombank sẽ được hưởng một số ưu đãi sau đây:

      • Gói vay với lãi suất ưu đãi, thời gian vay linh hoạt lên đến 35 năm.
      • Độ tuổi vay không giới hạn, hỗ trợ vay vốn 100% giá trị căn hộ giúp bạn dễ dàng hiện thực hóa giấc mơ sở hữu nhà riêng.
      • Đội ngũ tư vấn tài chính nhiệt tình, tâm huyết giúp bạn tìm được gói vay phù hợp với khả năng tài chính.

      Trên đây là một số lưu ý khi mua nhà trả góp căn hộ 2PN tại dự án Vinhomes Green Bay với mức lương 20 triệu đồng/ tháng bạn có thể tham khảo. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích cho bạn trong quá trình tìm mua nhà.

      Xem thêm

      Techcombank tiếp tục đẩy mạnh cho vay mua nhà trong năm 2024

      Thông tư 22 có làm khó người mua nhà?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương