Top 6 trường mầm non cách dự án chung cư Rainbow Văn Quán trong bán kính 2km

      Top 6 trường mầm non cách dự án chung cư Rainbow Văn Quán trong bán kính 2km

      Onehousing image
      5 phút đọc
      09/09/2023
      Trường mầm non gần Rainbow Văn Quán có rất nhiều, thỏa sức để phụ huynh lựa chọn. Hãy cùng OneHousing điểm danh cơ sở giáo dục gần dự án Rainbow Văn Quán!

      Xung quanh dự án Rainbow Văn Quán có rất nhiều cơ sở giáo dục, nhất là dành cho trẻ em. Các bậc phụ huynh đang đau đầu không biết lựa chọn trường mầm non nào để gửi gắm con nhỏ thì hãy theo dõi bài viết sau đây. Ngay bây giờ, OneHousing sẽ mang đến cho bạn top 6 trường mầm non uy tín nhất.

      Giới thiệu tổng quát về chung cư Rainbow Văn Quán

      Trước khi khám phá về trường mầm non gần Rainbow Văn Quán, các bạn hãy cùng OneHousing điểm qua một số thông tin nổi bật về dự án này. Chung cư Rainbow Văn Quán nằm ngay tại trung tâm khu đô thị mới Văn Quán thuộc quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. 

      top-6-truong-mam-non-cach-du-an-chung-cu-rainbow-van-quan-trong-ban-kinh-2km-onehousing-1

      Thông tin chung về chung cư Rainbow Văn Quán (Nguồn: HDG Office)

      Từ khu đô thị, cư dân có thể di chuyển nhanh chóng đến ga tàu điện trên cao Cát Linh - Hà Đông khi chỉ cách đó 200m. Ngoài ra, chung cư còn nằm gần nhiều trục giao thông quan trọng như Nguyễn Trãi - Tây Sơn, Trần Duy Hưng - Nguyễn Chí Thanh, Lê Văn Lương - Láng Hạ và Khuất Duy Tiến - Phạm Hùng. Nhờ có những cung đường này mà cư dân tiếp cận dễ dàng đến nhiều địa điểm như bến xe Mỹ Đình, sân vận động Mỹ Đình, sân bay Nội Bài, trung tâm thủ đô,...
      Bên cạnh ưu điểm về vị trí, chung cư Rainbow Văn Quán còn sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp với nhiều loại hình dịch vụ khác nhau. Công viên cây xanh, sân chơi thể thao, hồ điều hoà, siêu thị mini,.... Tất cả đều có tại chuỗi tiện ích nội khu trong khu đô thị Văn Quán. 

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Rainbow Văn Quán quận Hà Đông như thế nào?

      Đọc tiếp

      Top 6 trường mầm non nằm gần dự án chung cư Rainbow Văn Quán trong bán kính 2km

      Để giúp trẻ nhỏ làm quen với nhiều môi trường khác nhau, kết nối với nhiều bạn bè thì việc lựa chọn cơ sở giáo dục vô cùng quan trọng. Sau đây là các trường mầm non gần Rainbow Văn Quán mà OneHousing muốn chia sẻ tới bạn đọc.

      Trường mầm non Việt Úc (Viet Uc Kinder Garten)

      Có địa chỉ tại số 30BT4 Văn Quán, trường mầm non Việt Úc là cơ sở đầu tiên được thành lập trên địa bàn Hà Nội. Trường học cách dự án 650m nên các bậc phụ huynh tiện đưa đón con đi học. Đây là trường học có cơ sở vật chất đẹp nhất, chuẩn tiêu chuẩn quốc tế giúp quá trình dạy học cho trẻ được tối ưu hóa nhất. 

      Trường mầm non Việt Úc chú trọng đến chương trình dạy học từ các nước phát triển như Úc, Anh, Singapore. Điều này giúp cho trẻ có cơ hội tiếp cận đến những phương pháp giáo dục tân tiến và hiệu quả nhất. 

      top-6-truong-mam-non-cach-du-an-chung-cu-rainbow-van-quan-trong-ban-kinh-2km-onehousing-2

      Mầm non Việt Úc - Nơi ươm mầm trẻ nhỏ (Nguồn: CTH Edu)

      Trường mầm non DP Kids Garden 

      Trường mầm non DP Kids Garden nằm gần Rainbow Văn Quán khi có địa chỉ ngay trong khu đô thị Văn Quán (61 TT9). Khoảng cách giữa hai vị trí là 180m nên các bậc phụ huynh đưa con đi học cũng tiện lợi hơn. Cơ sở giáo dục này có chương trình học được kết hợp hài hoà giữa những phương pháp dạy trẻ tiên tiến nhất như Montessori, Steam với trải nghiệm thực tế. 

      Nhà trường luôn đẩy mạnh các hoạt động thể chất an toàn cho bé, để bé được khám phá một cách tự nhiên dựa trên cảm nhận của mình. Từ đó hình thành nên những năng khiếu cũng như niềm đam mê trong tương lai. 

      top-6-truong-mam-non-cach-du-an-chung-cu-rainbow-van-quan-trong-ban-kinh-2km-onehousing-3

      Mầm non DP Kids Garden - Sự lựa chọn hoàn hảo của phụ huynh (Nguồn: Kiddi)

      Trường mầm non chất lượng cao Vietuc Plus 

      Địa chỉ của trường nằm tại A20 khu đô thị Văn Quán, ngay gần với chung cư Rainbow Văn Quán (khoảng 650m tương đương với 9 phút đi bộ). Vietuc Plus là hệ thống trường mầm non có bề dày kinh nghiệm cùng đội ngũ giáo viên chuyên môn cao. 

      Bậc phụ huynh có thể yên tâm gửi gắm con em mình đến với mái trường này bởi nhà trường đảm bảo đem đến những giờ học, giờ vui chơi bổ ích phù hợp với mọi lứa tuổi. Các bé sẽ không chỉ tham gia các lớp học trong nhà mà còn được thực hiện ngoài sân để nâng cao sức khỏe thể chất. 

      top-6-truong-mam-non-cach-du-an-chung-cu-rainbow-van-quan-trong-ban-kinh-2km-onehousing-4

      Mầm non Vietuc Plus đào tạo chất lượng cao (Nguồn: Vup Group)

      Trường mầm non Ngôi Nhà Xanh 

      Trường có địa chỉ tại lô 34 BT4 khu đô thị Văn Quán và chỉ cách chung cư Rainbow Văn Quán 850m. Đến với trường học, các bé sẽ được học thêm nhiều kiến thức mới và tập luyện thể thao vào mỗi buổi sáng. Đặc biệt, hàng tháng tại mầm non Ngôi Nhà Xanh còn tổ chức các sự kiện khác nhau để bé có thể tự tin tham gia hoạt động. 

      top-6-truong-mam-non-cach-du-an-chung-cu-rainbow-van-quan-trong-ban-kinh-2km-onehousing-5

      Mầm non Ngôi Nhà Xanh nằm tại lô 34 BT4 Khu đô thị Văn Quán (Nguồn: Ngôi Nhà Xanh Edu)

      Trường mầm non Hoa Bé Ngoan 

      Mầm non Hoa Bé Ngoan nằm tại A76TT9 khu đô thị Văn Quán, Hà Đông. Nằm gần dự án với khoảng cách 350m, bậc phụ huynh có thể đi bộ đưa con đi học, ước chừng khoảng 5 phút. Đây là trường mầm non áp dụng theo chương trình đào tạo Steam + Arts, tức kết hợp giữa khoa học và nghệ thuật. 

      Một giờ học thông thường tại mầm non Hoa bé ngoan sẽ được tách biệt giữa kiến thức với thực hành, để từ đó tập trung vào những lý thuyết thực tế. Dù định hướng giáo dục này khá mới mẻ nhưng được nhiều nước tiên tiến đưa vào dạy học. 

      top-6-truong-mam-non-cach-du-an-chung-cu-rainbow-van-quan-trong-ban-kinh-2km-onehousing-6

      Mầm non Hoa Bé Ngoan nằm tại khu đô thị Văn Quán (Nguồn: Kiddi)

      Trường mầm non Cổ Tích 

      Cũng nằm tại A14 TT5 trong khu đô thị Văn Quán, trường Cổ Tích sẽ là lựa chọn phù hợp cho những gia đình muốn con mình theo học chuẩn Bộ Giáo dục. Từ dự án đến trường học chỉ tốn khoảng 5-6 phút khi mà cách nhau có 250m.

      Trường có cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ và đảm bảo an toàn. Đội ngũ giáo viên chuyên môn cao và luôn tận tâm nuôi dạy trẻ trong những năm tháng đầu đời. Bố mẹ hoàn toàn yên tâm khi gửi gắm con em theo học tại ngôi trường này. 

      top-6-truong-mam-non-cach-du-an-chung-cu-rainbow-van-quan-trong-ban-kinh-2km-onehousing-7

      Trường mầm non Cổ Tích chỉ cách mấy bước đi bộ (Nguồn: Cốc Cốc Map)

      Trên đây là danh sách những trường mầm non gần Rainbow Văn Quán mà OneHousing đã tổng hợp. Bố mẹ có thể tham khảo hoặc tìm hiểu thêm nhiều nguồn thông tin ngoài để có thể lựa chọn nhé. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư Rainbow Văn Quán quận Hà Đông địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Căn 2PN 3PN chung cư Rainbow Văn Quán quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương