Top 5 villa gần chung cư Green Link City huyện Đông Anh cho các gia đình và nhóm bạn đông người

      Top 5 villa gần chung cư Green Link City huyện Đông Anh cho các gia đình và nhóm bạn đông người

      Onehousing image
      6 phút đọc
      10/07/2023
      Gợi ý top 5 villa gần chung cư Green Link City - Đông Anh cho các gia đình và nhóm bạn đông người tham khảo.

      Chung cư Green Link City - Đông Anh thuộc khu vực xã Tiên Dương, huyện Đông Anh, Hà Nội. Đây là nơi sở hữu nhiều hệ thống tiện ích hiện đại cũng như cảnh quan xanh thoáng đãng, thu hút nhiều khách du lịch đến tham quan. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm chỗ ở trong khu vực này thì top 5 villa gần chung cư Green Link City huyện Đông Anh cho các gia đình và nhóm bạn đông người dưới đây sẽ giúp bạn. 

      Chung cư Green Link City - Đông Anh thuộc dự án nhà ở xã hội Tiên Dương, huyện Đông Anh, sở hữu vị trí giao thông thuận lợi khi được kết nối với nhiều tuyến đường huyết mạch như trục đường Nhật Tân - Nội Bài, đường quốc lộ 2, quốc lộ 3, quốc lộ 5, rất thuận tiện để di chuyển đến các tỉnh lân cận.

      top-5-villa-gan-chung-cu-green-link-city-huyen-dong-anh-cho-cac-gia-dinh-va-nhom-ban-dong-nguoi-n17t-onehousing-1

      Phối cảnh chung cư Green Link City - Đông Anh (Nguồn: Green Link City)

      Dự án nhà có diện tích sân vườn cảnh quan chiếm 80%. Những con đường dạo bộ lớn với thảm cỏ và hàng cây xanh, khu vui chơi trung tâm, đồi cỏ nhân tạo hàng chục nghìn m2 sẽ mang tới cho cư dân một không gian trong lành, thoải mái thư giãn hòa quyện cùng thiên nhiên.

      Với mục đích hướng tới một khu đô thị xanh, Green Link City - Đông Anh mang đến cho cư dân một không gian sống lý tưởng với các tiện ích đồng bộ như công viên cây xanh, đường đi dạo, tiểu cảnh, nhà sinh hoạt cộng đồng, đài phun nước, tạo nên một khu đô thị hoàn chỉnh và là điểm nhấn kiến trúc cảnh quan trên địa bàn huyện Đông Anh.

      top-5-villa-gan-chung-cu-green-link-city-huyen-dong-anh-cho-cac-gia-dinh-va-nhom-ban-dong-nguoi-n17t-onehousing-1

      Không gian cảnh quan thoáng đãng xung quanh dự án (Nguồn: Green Link City)

      Ngoài ra, trong nội khu dự án là hệ tiện ích khép kín, đa dạng bao gồm các kiot thương mại dịch vụ, bể bơi ngoài trời, khu văn phòng và trung tâm thương mại, khu tập Gym, Spa, siêu thị, nhà hàng… hứa hẹn cung cấp một cuộc sống tiện nghi, chất lượng cho cư dân.

      3 khu vui chơi cho trẻ em ở Đông Anh không thể bỏ qua

      Đọc tiếp

      Polygon villa Đông Anh

      Polygon villa tọa lạc tại khu Vân Trì, Đông Anh, Hà Nội. Nơi này cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 18km, cách sân bay quốc tế Nội Bài khoảng 12km.

      Tại đây, bạn có thể trải nghiệm trọn vẹn những gì tốt nhất, thư giãn nhất cho một chuyến đi. Villa có hệ thống wifi miễn phí, phòng ngủ ấm áp và được trang bị đầy đủ tiện nghi.

      top-5-villa-gan-chung-cu-green-link-city-huyen-dong-anh-cho-cac-gia-dinh-va-nhom-ban-dong-nguoi-n17t-onehousing-1

      Góc cửa sổ phòng ngủ đẹp mắt (Nguồn: Kênh homestay)

      Đến với Polygon villa, bạn sẽ được tìm về ký ức của thời xưa cũ. Villa được thiết kế tạo được sự gần gũi với thiên nhiên, nổi bật trong đó là giàn hoa giấy màu sắc nở rộ trước hiên nhà. Ngoài ra Polygon Đông Anh còn có hồ cá to đẹp ngay giữa khuôn viên với hơn 100 con cá cảnh tung tăng bơi lội.

      Polygon villa thực sự là một không gian nghệ thuật giữa thiên nhiên thoáng đãng. Đặc biệt bạn có thể tham gia vẽ tranh cùng chủ nhà hay chiêm ngưỡng những bức tranh đầy màu sắc.

      Giá thuê căn hộ Polygon hiện nay vào khoảng 6.8 triệu đồng/đêm (Nguồn: Asahi Luxstay tháng 07/2023).

      Xuân An villa tại Đông Anh, Hà Nội

      Nếu bạn là người yêu thích khám phá những điều mới, muốn tìm về một chốn bình yên, tránh đi sự ồn ào của thị thành thì Xuân An villa chính là một lựa chọn lý tưởng. 

      Xuân An villa được thiết kế gồm 4 phòng ngủ rộng rãi. Với ý tưởng kết nối con người gần gũi với thiên nhiên, Xuân An villa được trồng nhiều cây xanh tạo không gian thoáng mát, thoải mái cho du khách. Ngoài ra villa còn bố trí bàn trà ngoài sân vườn và ban công tạo không gian thư giãn độc đáo ngoài trời.

      top-5-villa-gan-chung-cu-green-link-city-huyen-dong-anh-cho-cac-gia-dinh-va-nhom-ban-dong-nguoi-n17t-onehousing-1

      Bàn trà giữa khung cảnh thơ mộng tại Xuân An villa (Nguồn: Biệt thự cho thuê)

      Điểm đặc biệt của villa này là phòng trưng bày tranh, một không gian nghệ thuật ấn tượng giữa thiên nhiên thơ mộng. Đến với Xuân An villa, bạn sẽ không chỉ được tận hưởng trọn vẹn những khoảng thảnh thơi, mà còn được sống trong một không gian tươi mát, trong trẻo giữa mây trời thơ mộng. 

      Xuân An Villa thích hợp cho gia đình hoặc nhóm 15 người với giá thuê từ 5.5 - 7 triệu đồng/đêm (Nguồn: Biệt thự cho thuê tháng 07/2023).

      Đông Anh Villa tại Đông Anh, Hà Nội

      Đông Anh villa nằm ở mặt đường lớn thị trấn Đông Anh, cách trung tâm Hà Nội khoảng 15km. Đặt chân đến đây, bạn sẽ ngỡ ngàng với lối thiết kế độc đáo hấp dẫn du khách. Với diện tích hơn 500m2 cùng mặt tiền khá rộng, căn villa được chia thành 5 phòng có sức chứa tiêu chuẩn 10 người.

      Đông Anh Villa được lấy cảm hứng từ sự kết hợp truyền thống với công nghệ hiện đại. Mỗi phòng của villa đều tiếp xúc với thiên nhiên, khả năng thông gió và chiếu sáng tốt. Không gian ấn tượng, gần gũi mang đậm phong cách Việt Nam. Đồ nội thất ở đây được thiết kế hiện đại và đầy đủ tiện nghi. 

      top-5-villa-gan-chung-cu-green-link-city-huyen-dong-anh-cho-cac-gia-dinh-va-nhom-ban-dong-nguoi-n17t-onehousing-1

      Đông Anh villa có lối thiết kế sang trọng, hiện đại (Nguồn: Kiến trúc nhà ngói)

      Không gian villa được trồng nhiều cây xanh lớn giúp tạo bóng mát cũng như điều hòa không khí để du khách luôn cảm thấy thư thái, dễ chịu khi lưu trú tại đây. Đến với Đông Anh villa, bạn có thể thoải mái đi dạo trong khuôn viên để tận hưởng sự bình yên, hòa mình vào cây cỏ. 

      Tuân Ngọc Villa 

      Tuân Ngọc Villa là sự lựa chọn thích hợp với những chuyến du lịch cùng gia đình, tìm đến sự bình yên, thư thái. Villa được thiết kế với phong cách trang nhã, xinh xắn từ những chiếc xích đu đến những chiếc giường tầng. Bên cạnh đó, villa còn có không gian BBQ ngoài trời rộng rãi, thoáng mát. 

      Phòng ốc ở đây không quá lớn nhưng rất đầy đủ và tiện ích. Các khu vui chơi rộng rãi thích hợp với các gia đình có con nhỏ. Ngoài ra, hệ thống sân cỏ nhân tạo cũng thích hợp với những trò chơi team building gia đình. Các hoạt động thể chất sẽ tạo nên khoảng thời gian thú vị, đáng nhớ của tất cả các thành viên.

      top-5-villa-gan-chung-cu-green-link-city-huyen-dong-anh-cho-cac-gia-dinh-va-nhom-ban-dong-nguoi-n17t-onehousing-1

      Phòng ngủ tại Tuân Ngọc villa đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi (Nguồn: Thuê nhà du lịch)

      Tony Villa Hanoi

      Tony Villa Hanoi cách trung tâm thành phố khoảng 15km và mất khoảng 10 phút để di chuyển đến sân bay. Đây là vị trí thuận lợi giúp du khách có thể dễ dàng tiếp cận với những địa điểm du lịch nổi tiếng.

      Villa có không gian rộng khoảng 900m2 chia thành 8 phòng với đầy đủ tiện ích hiện đại. Phòng ngủ được trang trí màu nâu gỗ, các vật dụng được bài trí hài hòa tạo nên không gian rộng rãi thoải mái. 

      top-5-villa-gan-chung-cu-green-link-city-huyen-dong-anh-cho-cac-gia-dinh-va-nhom-ban-dong-nguoi-n17t-onehousing-1

      Tony villa có phòng ngủ rộng rãi, hiện đại (Nguồn: Thuê nhà du lịch)

      Tony Villa có tầm nhìn hướng ra phong cảnh đồng quê đặc trưng Việt Nam. Từ đây du khách có thể hướng tầm mắt ra xa, tận hưởng bầu không khí trong lành của ngoại thành Hà Nội. 

      Trên đây là thông tin về top 5 villa gần chung cư Green Link City huyện Đông Anh dành cho các gia đình và nhóm bạn đông người. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ sẽ hữu ích với bạn. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm bất cứ trường hợp nào tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Mặt bằng thiết kế nhà ở xã hội CT3 CT4 Kim Chung Thăng Long Green City Đông Anh

      Hồ sơ dự án nhà ở xã hội Thăng Long Green City Kim Chung Đông Anh Hà Nội

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương