3 khu vui chơi cho trẻ em ở Đông Anh không thể bỏ qua

      3 khu vui chơi cho trẻ em ở Đông Anh không thể bỏ qua

      Onehousing image
      6 phút đọc
      26/06/2023
      Bạn đang sinh sống ở quận Đông Anh mà không biết địa điểm vui chơi nào dành cho trẻ em? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu 3 khu vui trẻ em ở Đông Anh không thể bỏ qua.

      Đông Anh là một quận thuộc thành phố Hà Nội, không chỉ tập trung các công trình kiến trúc lịch sử và danh lam thắng cảnh, mà còn được biết đến với sự phát triển về các khu vui chơi trẻ em. Với mục tiêu tạo ra những nơi vui chơi an toàn, sáng tạo và bổ ích cho các em nhỏ, Đông Anh đã mang đem đến 3 khu vui chơi trẻ em không thể bỏ qua và là điểm đến lý tưởng để các bậc phụ huynh đưa con em mình đến trải nghiệm. Hãy cùng OneHousing khám phá những địa điểm này trong bài viết dưới đây.  

      Giới thiệu tổng quan về huyện Đông Anh

      Huyện Đông Anh là một đơn vị hành chính nằm ở phía Bắc thủ đô Hà Nội, giáp ranh với huyện Gia Lâm và huyện Sóc Sơn. Huyện có diện tích khoảng 183,03 km² và được chia thành 22 xã, thị trấn.

      3-khu-vui-choi-cho-tre-em-o-dong-anh-khong-the-bo-qua

      Bản đồ hành chính huyện Đông Anh, Hà Nội (Nguồn: Danh Khoi Real)

      Lịch sử hình thành của huyện Đông Anh có nguồn gốc từ thời kỳ Lạc Việt, một trong những dân tộc cổ đại của Việt Nam. Với vị trí gần sông Hồng và có địa hình đồng bằng, nơi đây từ lâu đã trở thành một nơi giao thoa văn hóa và kinh tế của các dân tộc.

      Đông Anh được biết đến như một nơi có nhiều di tích lịch sử, văn hóa và kiến trúc độc đáo. Ngoài ra, huyện cũng có nhiều làng nghề truyền thống nổi tiếng như làng gốm Chuông, làng nghề Điêu khắc Đình Hiền và làng Đa Phúc - nơi sản xuất các món đồ gỗ nổi tiếng.

      Về tình hình khu vui chơi trẻ em ở huyện Đông Anh, có sự phát triển tích cực trong những năm gần đây. Có nhiều khu vui chơi đã được xây dựng và hoạt động tại khu vực này, nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí của trẻ em và gia đình. Điều này không chỉ tạo ra những điểm đến thú vị cho trẻ em, mà còn góp phần vào việc nâng cao chất lượng cuộc sống và giáo dục.

      Vinpearl Aquarium - Thủy cung trong Vincom Times City có bao nhiêu phân khu?

      Đọc tiếp

      3 khu vui chơi cho trẻ em ở Đông Anh không thể bỏ qua

      Khu vui chơi Kids City

      3-khu-vui-choi-cho-tre-em-o-dong-anh-khong-the-bo-qua

      Các trò chơi thú vị của Kids City (Nguồn: An Khánh)

      Kids City - Đông Anh là một khu vui chơi trẻ em được xây dựng trong trung tâm thương mại Diệp Linh Plaza, tọa lạc tại tổ 6, km12, quốc lộ 3, thị trấn Đông Anh. Khu vui chơi này được xây dựng theo mô hình chuẩn dành cho trẻ em, với chủ đầu tư là công ty An Khánh.

      Thời gian hoạt động của Kids City bắt đầu tính từ tháng 7 năm 2019. Với vốn đầu tư khoảng 3 tỷ đồng, chủ đầu tư có mục tiêu tạo ra một sân chơi cho trẻ em trong khu vực Đông Anh, Hà Nội.

      Nơi đây có diện tích xây dựng lên tới 600m2 và được thiết kế với hai khu vực chính. Đầu tiên là khu vực vui chơi truyền thống bao gồm các trò chơi giúp kích thích trẻ vui chơi và phát triển não bộ như xếp hình, nhà bóng, diễn kịch,... Thứ hai là khu vực có các trò chơi giúp bé khám phá và trải nghiệm như hệ thống cầu nối, cầu trượt, cầu thang. 

      Bên cạnh đó, khu vui chơi cũng có những trò chơi hiện đại đem lại cảm giác mới lạ cho các bé như trò thú nhún, trò chơi điện tử và vòng xoay. Tất cả các hoạt động và trò chơi ở Kids City được thiết kế nhằm giúp trẻ em vui chơi, học hỏi và phát triển một cách toàn diện. Cũng giống như công viên Kim Quy, khu vui chơi này cũng miễn phí vé vào cổng, khi tham gia trò chơi nào quý khách sẽ phải chi trả tiền vé của trò chơi đó. 

      Để biết thêm thông tin về khu vui chơi Kids City, bạn có thể liên hệ qua số điện thoại: 097 371 1936.

      Khu du lịch sinh thái Cọ Xanh

      3-khu-vui-choi-cho-tre-em-o-dong-anh-khong-the-bo-qua

      Khu du lịch sinh thái Cọ Xanh (Nguồn: Traveloka)

      Khu du lịch sinh thái Cọ Xanh tọa lạc tại thôn Nam Hồng, Đông Anh và có diện tích lên đến 80.000 m2. Đặc điểm nổi bật của khu du lịch này là hệ sinh thái tự nhiên phong phú, với loài cây cọ chiếm đa số trong khu vực. Đây là nơi lý tưởng cho các bé trốn thoát khỏi môi trường thành thị ồn ào và các thiết bị di động hiện đại, để hòa mình vào thiên nhiên trong lành.

      Đến với nơi đây, các bé sẽ có cơ hội trải nghiệm cuộc sống của một ngư dân và câu cá trong một không gian mộc mạc, yên bình của làng quê. Hoạt động thú vị này sẽ giúp các bé khám phá và hiểu rõ hơn về cuộc sống nông thôn truyền thống. Ngoài ra, khu du lịch còn cung cấp các tiện ích giải trí khác như bể bơi, sân tennis, sân bóng, và bãi cỏ, tạo điều kiện cho các bé có thể vui đùa và thỏa sức hoạt động thể chất.

      Giá vé vào cổng của Khu du lịch sinh thái Cọ Xanh là 60.000 đồng/vé cho người lớn và 30.000 đồng/vé cho trẻ em (Nguồn: muaban.net, 31/05/2023). Điều này đảm bảo cả gia đình có thể tận hưởng những trải nghiệm thú vị tại đây mà không gây áp lực về mặt tài chính. Để tìm hiểu thêm về thông tin của Cọ Xanh, bạn vui lòng liên hệ qua số điện thoại: 0912066996 - 0243 8833133.

      Khu du lịch sinh thái Cọ Xanh mang đến một không gian xanh mát, trong lành và các hoạt động giải trí phù hợp cho gia đình và các bé. Đây là một điểm đến tuyệt vời để tận hưởng thiên nhiên và thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng.

      Trại giáo dục Ánh Dương

      3-khu-vui-choi-cho-tre-em-o-dong-anh-khong-the-bo-qua

      Cổng vào Trại giáo dục Ánh Dương (Nguồn: Google Map)

      Hiện nay, nhu cầu để trẻ em tham gia các hoạt động ngoại khóa và tiếp xúc với thiên nhiên đang trở thành một xu hướng được nhiều phụ huynh quan tâm. Do đó, nhiều nhà đầu tư đã xây dựng các trang trại giáo dục và khu vui chơi lành mạnh, hữu ích dành cho các bé. Trại giáo dục Ánh Dương là một ví dụ điển hình của mô hình này. Trại nằm tại Cổ Loa, Đông Anh, có diện tích khoảng 1000m2 và được hoàn thiện vào tháng 7 năm 2019. 

      Trại giáo dục Ánh Dương do Công ty TNHH Giáo dục Phương Anh là chủ đầu tư và nằm ngay cạnh trường quay Cổ Loa Đông Anh. Nơi đây được thiết kế sáng tạo đã biến một mảnh đất trống thành một khu vui chơi giải trí tuyệt đẹp và gần gũi với thiên nhiên.

      Tại đây có rất nhiều khu vui chơi với chủ đề thú vị, đang chờ các bé và du khách khám phá trải nghiệm. Có khu vui chơi Sasuke, khu cầu trượt cỏ, khu nhà sàn, khu chơi các trò chơi dân gian, khu sân bóng cỏ nhân tạo và nhiều trò chơi hiện đại khác. Đặc biệt, khu vui chơi Sasuke, khu trượt cỏ và sân bóng đều được trải thảm cỏ nhân tạo mềm mại và sạch sẽ, đảm bảo an toàn cho các bé khi chơi.

      Trại có các khu nghỉ ngơi được lợp mái lá mát lạnh, là nơi các du khách, cha mẹ và trẻ em có thể dừng chân nghỉ ngơi và ăn uống sau mỗi chặng khám phá và vui chơi. Điều đặc biệt là chủ đầu tư còn dựng những cây dù cỡ lớn để che chắn toàn bộ khu vui chơi, giúp trẻ em có thể chơi mọi lúc, bất kể thời tiết nắng hay mưa. Giá vé vào thăm quan trại giáo dục Ánh Dương dành cho người lớn là 160.000 đồng/vé, đối với trẻ em là 120.000 đồng/vé (Nguồn: Trại giáo dục Ánh Dương, 16/06/2023). Ngoài ra muốn biết thêm thông tin, bạn có thể liên lạc trực tiếp với Trại giáo dục Ánh Dương.

      Trên đây, OneHousing đã giới thiệu đến bạn đọc 3 khu vui chơi cho trẻ em ở Đông Anh. Đây đều là những điểm đến đáng chú ý không chỉ dành cho các em bé mà còn dành cho cả gia đình. Với không gian rộng lớn, trò chơi đa dạng và môi trường gần gũi với thiên nhiên, những địa điểm này đem lại cho trẻ em niềm vui, kỷ niệm và cơ hội phát triển toàn diện. Hãy dành thời gian để tham quan và khám phá những khoảnh khắc đáng nhớ cùng con yêu của bạn tại những khu vui chơi này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật giá vé, giờ mở cửa khu vui chơi Wolfoo trong Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Cập nhật giờ mở cửa, giá vé vào khu vui chơi trẻ em VinKE trong Times City

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương