Top 5 điểm leo núi trong nhà hút khách nhất Hà Nội

      Top 5 điểm leo núi trong nhà hút khách nhất Hà Nội

      Onehousing image
      8 phút đọc
      25/05/2023
      Những điểm leo núi trong nhà nào hút khách nhất tại Hà Nội? Cùng OneHousing tìm hiểu top 5 điểm leo núi trong nhà ở Hà Nội qua bài viết sau.

      Với sự phát triển của bộ môn leo núi trong nhà, Hà Nội đã trở thành điểm đến hấp dẫn với nhiều địa điểm leo núi trong nhà độc đáo. Trên khắp thành phố, có hàng loạt các trung tâm leo núi nổi tiếng thu hút khách du lịch cũng như người dân địa phương. Những điểm leo núi này không chỉ mang lại trải nghiệm thú vị cho những ai yêu thích thể thao mạo hiểm mà còn giúp người chơi rèn luyện và nâng cao sức khỏe. Trong bài viết này, OneHousing sẽ khám phá top 5 điểm leo núi trong nhà ở Hà Nội. Hãy cùng tìm hiểu và khám phá những điểm leo núi tuyệt vời này!

      Giới thiệu chung về bộ môn leo núi trong nhà

      Hoạt động leo núi trong nhà (hay còn được gọi là leo núi thể thao) là một hình thức rèn luyện sức khỏe đã tồn tại từ lâu, nhưng gần đây mới trở thành một xu hướng được nhiều người quan tâm. Trong bộ môn này, người tham gia sẽ trải nghiệm việc leo núi nhân tạo với các thiết kế mô phỏng hình dạng của núi tự nhiên, bao gồm các đường dốc thẳng đứng, nghiêng, và vòng cung... để đối mặt với những thách thức khác nhau về độ khó. Các tường leo được trang bị tay nắm cứng để người chơi có thể đạp chân hoặc bám tay và leo lên.

      top-5-diem-leo-nui-trong-nha-hut-khach-nhat-ha-noi

      Tường leo có các tay nắm cố định để người chơi có thể bám vào (Nguồn: web vinwonders)

      Mặc dù chỉ là leo núi trong nhà, nhưng trò chơi này vẫn có một mức độ nguy hiểm nhất định. Người tham gia leo núi trong nhà thường được trang bị đầy đủ các thiết bị bảo hộ như dây an toàn, mũ bảo hiểm, găng tay và giày leo núi để đảm bảo an toàn trong quá trình leo núi. Hơn nữa, người chơi cũng sẽ được hướng dẫn về kiến thức an toàn trước khi tham gia chính thức.

      Cập nhật giờ mở cửa, giá vé vào khu vui chơi trẻ em VinKE trong Times City

      Đọc tiếp

      Top 5 điểm leo núi trong nhà ở Hà Nội hút khách nhất

      Vincom Mega Mall Royal City

      Mega Mall Royal City đã ký kết hợp đồng với VietClimb để xây dựng các bức tường leo núi ở khu vui chơi Royal City. Khi ghé thăm Vincom Mega Mall, các em nhỏ sẽ được trải nghiệm một không gian thú vị và mới lạ với nhiều trò chơi hấp dẫn, đặc biệt là tường leo núi. Trẻ em không cần sử dụng thiết bị hỗ trợ để vượt qua các thử thách leo núi vì độ khó và độ cao của tường leo ở mức trung bình và đảm bảo an toàn cho trẻ. Do đó, nếu các phụ huynh chưa biết nơi nào để đưa con trẻ đi chơi vào cuối tuần, Vincom Mega Mall Royal là một địa điểm lý tưởng để trẻ em vui chơi tại Hà Nội.

      Thông tin khu vui chơi:

      • Địa chỉ: Mega Mall Royal City, số 19 đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
      • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00  
      • Vé trẻ em: 100.000 đồng (thứ 2 - thứ 6), 150.000 đồng/vé (thứ 7 – chủ nhật).
      • Vé người lớn: 170.000 đồng (thứ 2 - thứ 6), 220.000 đồng/vé( thứ 7 - chủ nhật) (nguồn: web: vietfuntravel).

      top-5-diem-leo-nui-trong-nha-hut-khach-nhat-ha-noi

      Phòng leo núi tại Vincom Mega Mall Royal City (Nguồn: web vinpearl)

      Khu vui chơi VinKE Times City

      Đây là một địa điểm leo núi nhân tạo nằm trong khu vui chơi VinKe Times City với diện tích khoảng 6.000m2. Khu leo núi trong nhà này dành riêng cho trẻ em, với một bức tường núi nhân tạo rộng khoảng 160m2 được thiết kế theo hình tượng của một chú rồng lớn trông như đang giữ viên ngọc sáng. Núi ở đây không quá cao và độ nghiêng cũng thấp, tạo điều kiện thuận lợi cho các bé vượt qua mà không cảm thấy quá khó khăn. Các bé sẽ được tham gia vào hoạt động leo núi với sự hướng dẫn bài bản và sự giám sát của huấn luyện viên tại phòng tập leo núi trong nhà Vinke Times City. Ngoài ra, khu vui chơi còn cung cấp nhiều trò chơi giáo dục và hướng nghiệp hấp dẫn khác để các bé thử sức.

      Thông tin chi tiết về địa điểm khu vui chơi VinKE:

      • Địa chỉ: khu vui chơi VinKe Time City số 458 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
      • Giá vé trong tuần (thứ 2 - thứ 6): 150.000đ/bé cao hơn 1,4m, 120.000đ/bé cao từ 80 - 140cm. Giá vé cuối tuần: 200.000đ/bé cao hơn 1,4m, 170.000đ/bé cao từ 80 - 140cm. Giá vé phụ huynh: 50.000đ/người/lượt (nguồn: Báo Thái Bình).
      • Giờ mở cửa: Từ 10 giờ đến 21 giờ 30 hàng ngày.

      top-5-diem-leo-nui-trong-nha-hut-khach-nhat-ha-noi

      Khu leo núi trong nhà tại khu vui chơi VinKe Times City (Nguồn: web travelgear)

      Jump Arena Climbing 

      Jump Arena Climbing là một chuỗi gồm 6 cơ sở leo núi trong nhà, và Jump Arena Tăng Bạt Hổ là cơ sở đầu tiên tại Hà Nội. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm 2 loại núi nhân tạo khác nhau. Thứ nhất là Rock Climbing - những vách núi dựng đứng và cao vút, chỉ dành cho những người có kinh nghiệm chuyên nghiệp. Thứ hai là Fun Climbing - một thử thách với những hình khối đa màu sắc, đa dạng địa hình và độ dốc khác nhau, phù hợp với mọi người. Đặc biệt, Jump Arena Climbing còn có khu vực leo núi dành riêng cho trẻ em. Với sức chứa khoảng 200 khách, nơi này mang đến 11 trò chơi khác nhau như nhảy bungee, hồ bọt biển, bóng rổ bạt nhún, rơi tự do, bóng ném, bật leo tường, và nhiều hơn nữa.

      Thông tin chi tiết về Jump Arena Climbing:

      • Địa chỉ: nằm ở số 1A, đường Tăng Bạt Hổ, quận Hai Bà Trưng.
      • Giá vé trong tuần (thứ 2 - thứ 6): 110.000đ/giờ/người, 180.000đ/ngày/người. Giá vé cuối tuần: 160.000đ/giờ/người, 240.000đ/ngày/người (nguồn: Báo Thái Bình).
      • Giờ mở cửa: Từ 9h00 đến 20h00 hàng ngày.

      top-5-diem-leo-nui-trong-nha-hut-khach-nhat-ha-noi

      Địa hình Rock Climbing tại Jump Arena Climbing (Nguồn: web vinpearl)

      VietClimb

      VietClimb là một điểm leo núi trong nhà tại Hà Nội với diện tích rộng khoảng 2.000m2, mang đến trải nghiệm độc đáo cho mọi người. Tại đây, có nhiều mô hình núi giả khác nhau để đáp ứng nhu cầu trải nghiệm của mọi người. Mô hình núi tại VietClimb được thiết kế với sự đa dạng, tạo ra nhiều loại địa hình khác nhau. Trong đó, cũng có những khu vực leo núi độ khó cực cao, với chướng ngại vật cản trở và độ nghiêng lớn, kích thích sự ham muốn chinh phục tối đa của người chơi. Trước khi tham gia leo núi, bạn sẽ được huấn luyện cấp tốc trong khoảng thời gian 15 - 20 phút để làm quen với những kỹ thuật nhằm đảm bảo an toàn trong suốt thời gian chơi. Ngoài việc cung cấp trải nghiệm leo núi trong nhà, VietClimb còn cung cấp nhiều dịch vụ khác như leo núi ngoài trời và bán dụng cụ leo núi chuyên nghiệp.

      top-5-diem-leo-nui-trong-nha-hut-khach-nhat-ha-noi

      Địa hình leo núi trong nhà tại VietClimb (Nguồn: web tripadvisor)

      Thông tin về địa điểm này:

      • Địa chỉ: nằm ở số 2, ngõ 76, đường An Dương, quận Tây Hồ.
      • Giá vé: 80.000đ/ngày, 1.400.000đ/tháng (nguồn: Báo Thái Bình).
      • Thời gian hoạt động: Từ 10 giờ đến 22 giờ các ngày trong tuần.

      Kinder Park

      Kinder Park là một khu vui chơi dành cho trẻ em có diện tích khoảng 2.000m2, nằm trong Công viên Nước Hồ Tây và phù hợp cho trẻ từ 6 đến 15 tuổi. Khu leo núi nhân tạo Hà Nội ở đây tạo ra không gian rộng lớn với sự sắp xếp màu sắc nổi bật, mang đến trải nghiệm thú vị cho các bé. Ngoài những bức tường leo cao với nhiều chướng ngại vật, còn có những khu vực độ dốc vừa phải, phù hợp cho những trẻ mới làm quen với môn leo núi nhân tạo. Dưới chân dãy núi nhân tạo, có lớp đệm dày và luôn có hướng dẫn viên theo dõi để cha mẹ yên tâm cho con trải nghiệm. Ngoài ra, các bé còn có thể tham gia vào nhiều hoạt động khác ngoài việc leo núi trong nhà ở Hà Nội, như xem phim 3D, thăm Trang trại Kinder Farm, và khám phá lâu đài vui chơi rộng 200m2.

      Thông tin chi tiết về Kinder Park:

      • Địa chỉ: khu Công viên Nước Hồ Tây, nằm ở số 614, đường Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, Hà Nội.
      • Giá vé từ thứ 3 đến thứ 6: 80.000đ/bé cao từ 0,8m đến 1m, 120.000đ/bé cao hơn 1m. Giá vé từ thứ 7 đến thứ 2: 100.000đ/bé cao từ 0,8m đến 1m, 150.000đ/bé cao hơn 1m (nguồn: Báo Thái Bình).
      • Giờ mở cửa: Từ 8 giờ đến 18 giờ 30 hàng ngày.

      Lợi ích khi tham gia bộ môn leo núi trong nhà

      Thực hiện tập luyện leo núi trong nhà mang lại nhiều lợi ích về thể chất, bao gồm việc cải thiện sức mạnh, linh hoạt và rèn luyện tinh thần kiên nhẫn và tập trung.

      • Hoạt động leo núi trong nhà yêu cầu khả năng cân bằng, khéo léo và sức mạnh cơ thể. Điều này giúp cải thiện sức mạnh của cơ bắp ở cánh tay, chân và cơ lưng.
      • Leo núi là một hoạt động vận động tốt để đốt cháy năng lượng và calo, từ đó giúp giảm cân và cải thiện sức khỏe tim mạch.
      • Để vượt qua các thử thách leo núi trong nhà, cần có sự kiên nhẫn và sức chịu đựng. Tập luyện leo núi giúp nâng cao sức bền và khả năng chịu đựng của cơ thể.
      • Leo núi đòi hỏi sự linh hoạt trong di chuyển và định hướng. Thường xuyên tập luyện giúp cải thiện khả năng phản ứng nhanh, kích thích sự linh hoạt của cơ thể.
      • Leo núi là một hoạt động xã hội, mang lại cơ hội gặp gỡ và trò chuyện với những người có cùng sở thích, từ đó học hỏi và chia sẻ kiến thức. Ngoài ra, đây cũng là một hoạt động giải trí thú vị vào cuối tuần.

      Trên đây là top 5 điểm leo núi trong nhà ở Hà Nội. Sự hấp dẫn của những điểm leo núi này không chỉ nằm ở việc mang đến trải nghiệm thể thao mạo hiểm mà còn ở việc kết nối bạn bè và giải trí vào cuối tuần. Các địa điểm leo núi trong nhà tại Vincom Mega Mall Royal City, khu vui chơi VinKE Times City, Jump Arena Climbing,VietClimb, Kinder Park thực sự là một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích leo núi. Với những trải nghiệm đáng nhớ và cảm xúc sôi động, những điểm leo núi trong nhà này đã chứng minh sự hấp dẫn của mình và xứng đáng nằm trong danh sách top 5 điểm leo núi hút khách nhất Hà Nội. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Cập nhật mới nhất giá vé vào thủy cung Times City và cách đặt vé

      Vinpearl Aquarium - Thủy cung trong Vincom Times City có bao nhiêu phân khu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương