Top 5 bể bơi quận 4 TP.HCM hút khách nhất mùa hè

      Top 5 bể bơi quận 4 TP.HCM hút khách nhất mùa hè

      Onehousing image
      9 phút đọc
      17/05/2023
      Mùa hè đã đến kéo theo những đợt nắng nóng oi bức khiến mọi người rất khó chịu. Đừng lo, hãy xem ngay bài viết sau, OneHousing sẽ gợi ý cho bạn top 5 bể bơi quận 4 cực hút khách.

      Không chỉ là một trong những tiện ích tiêu chuẩn của các khu căn hộ cao cấp, bể bơi là một trong những tiện ích phục vụ rất đắt lực cho hoạt động vui chơi, giải trí của cư dân tại dự án, khu dân cư. Mùa hè đã đến kéo theo những đợt nắng nóng oi bức lại càng khiến nhu cầu tìm bể bơi giải nhiệt của người dân tăng cao. Hãy cùng OneHousing điểm qua 5 bể bơi quận 4 TP.HCM hút khách nhất qua bài viết dưới đây!

      Giới thiệu về quận 4 TP.HCM, quận 4 có gì chơi?

      Quận 4 ngày nay được hình thành từ vùng đất Khánh Hội xưa từ thời Nguyễn Hữu Cảnh vào Nam lập ra phủ Gia Định. Đến năm 959, tên gọi quận 4 lần đầu tiên xuất hiện. Từ đó đến nay, cái tên này được giữ nguyên vẹn và là một quận vô cùng đặc biệt tại vùng đất Sài Gòn. Quận 4 có diện tích khá nhỏ, chỉ vỏn vẹn khoảng 4,2km2 nhưng dân số hiện nay lên đến hơn 200.000 người và là một trong những quận có mật độ dân số đông đúc nhất Sài Thành.

      Quận 4 được hình thành và kiến thiết bởi 3 mặt sông lớn, đây cũng là một trong những nét làm nên sự độc đáo về vị trí địa lý cho khu vực này. Quận tiếp giáp với sông Sài Gòn và TP. Thủ Đức ở phía Đông, giáp rạch Bến Nghé bắt qua quận 1 và 5 ở phía Tây, giáp kênh Tẻ qua quận 7 ở phía Nam và giáp quận 1 ở phía Bắc.

      Tuy có diện tích khá khiêm tốn, chỉ hơn 4km2, tuy nhiên quận 4 cũng có khá nhiều các địa điểm du lịch, vui chơi, giải trí thu hút nhiều khách hàng. Khi đến với quận 4, người dân không nên bỏ lỡ những địa điểm du lịch, vui chơi mang tính biểu tượng như: Bến cảng Nhà Rồng - Nơi chủ tịch Hồ Chí Minh ra đi tìm đường cứu nước. Khu vực cầu Mống kết nối quận 1 với quận 4 qua rạch Bến Nghé cũng là một địa điểm check-in rất được giới trẻ yêu thích tại khu vực này.

      Ngoài ra, khi đến với quận 4, khách du lịch cũng nên đến các khu chợ truyền thống tại quận mà điển hình là chợ Xóm Chiếu - Một trong những ngôi chợ lâu đời nhất Sài Gòn để thưởng thức những món ăn đặc trưng của người Sài Gòn cũng như tìm hiểu đôi nét về phong tục, tập quán của người Sài Gòn, tất cả đều thể hiện một cách hoàn hảo qua lăng kính của quận 4.

      Đọc tiếp

      Hồ bơi tại các dự án căn hộ là điểm vui chơi lý tưởng mùa hè

      Là một trong những tiện ích góp phần phục vụ cho nhu cầu rèn luyện thể thao, sức khỏe cũng như tránh nóng hiệu quả mỗi khi giao mùa, các bể bơi chính là địa điểm tuyệt vời cho mọi nhà. Tuy nhiên, với diện tích quận khá nhỏ nên quận 4 cũng có rất ít các hồ bơi nằm riêng lẻ. Thay vào đó, nguồn cung cấp chính tiện ích này cho người dân trong quận đến từ các dự án chung cư trên địa bàn.


      Quận 4 là một quận khá phát triển về loại hình căn hộ chung cư, trong những năm gần đây, quận chứng kiến nhiều dự án cao tầng mọc lên biến nơi đây trở thành một trong những điểm an cư lý tưởng được nhiều người tìm đến. Hồ bơi được xem là tiện ích gắn liền với các dự án căn hộ cao cấp, trên địa bàn quận 4, các dự án hầu hết đều sở hữu tiện ích đắt giá này. Tuy nhiên, không phải dự án nào cũng sở hữu những bể bơi chất lượng thu hút được nhiều cư dân trong và ngoài dự án. Dưới đây là top 5 bể bơi quận 4 được nhiều khách hàng lựa chọn, mời bạn tham khảo.

      Top 5 bể bơi quận Phú Nhuận TP.HCM hút khách nhất mùa hè

      Top 5 bể bơi quận 4 thu hút khách trong mùa hè

      Hồ bơi căn hộ Lancaster Lincoln

      • Địa chỉ: 428 – 430 Nguyễn Tất Thành, quận 4
      • Giá vé: 100.000 - 150.000 đồng/ vé
      • Thời gian mở cửa: 8h00 - 19h00

      (Nguồn: Học bơi Việt Nam)

      Lancaster Lincoln là dự án khu căn hộ hạng sang khá có tiếng tại khu vực quận 4. Dự án nằm trên đường Nguyễn Tất Thành này có quy mô hơn 8000m2 với nhiều sản phẩm chung cư cao cấp, tiện ích đầy đủ và đa dạng. Trong đó, khu hồ bơi rộng gần 400m2 nằm trên tầng 8 với chiều cao 27m so với mặt đất là một trong những điểm thu hút khách hàng trong dự án lẫn những khách hàng vãng lai thường xuyên ghé đến thư giãn.

      Hồ bơi tại Lancaster Lincoln được xử lý theo công nghệ lọc nước hiện đại, giúp mang đến đến cho khách hàng làn nước sạch, trong lành và tươi mát, hạn chế tối đa được việc kích ứng cho da khi tắm. Xung quanh bể bơi này cũng được bố trí nhiều hàng ghế nghỉ ngơi, tắm nắng để phục vụ khách hàng.

      Hơn nữa, khu bể bơi cũng đặt tiêu chí an toàn lên hàng đầu khi luôn có đội ngũ nhân viên cứu hộ túc trực xung quanh thành hồ, theo dõi và kiểm soát hoạt động của khách hàng nhằm mục đích cứu hộ nhanh chóng trong trường hợp khẩn cấp. Điểm lưu ý là khu bể bơi này nằm lộ thiên, không có mái che, chính vì thế mà khách hàng cũng nên hạn chế bơi vào lúc giữa trưa và thoa kem chống nắng đầy đủ để bảo vệ sức khỏe của mình.

      top-5-be-boi-quan-4-tphcm-hut-khach-nhat-mua-he-onehousing-1

      Hình ảnh về hồ bơi căn hộ Lancaster Lincoln. (Ảnh: Rever)

      Hồ bơi chung cư River Gate - Bể bơi TP.HCM được lựa chọn nhiều

      • Địa chỉ: 151 – 155 bến Vân Đồn, quận 4
      • Giá tham khảo: 100.000 - 200.000 đồng/vé
      • Thời gian mở cửa: 6h00 - 18h00

      (Nguồn: Học bơi Việt Nam)

      Tọa lạc trên đường Bến Vân Đồng đối diện dòng kênh Bến Nghé nhìn sang quận 1 cực kỳ đắt địa, dự án River Gate là địa điểm an cư được nhiều khách hàng lựa chọn. Bên cạnh những tiện ích đẳng cấp được chủ đầu tư trang bị riêng cho dự án, bể bơi tại River Gate cũng là một trong những bể bơi TP.HCM được đông đảo khách hàng tìm đến vui chơi, giải trí nhất là trong những ngày hè oi bức.

      Bể bơi có chiều dài tiêu chuẩn quốc tế được xây dựng theo lối thiết kế vô cực độc đáo. Bể bơi nằm trên tầng 7 của dự án là một tiện ích miễn phí đối với các cư dân trong tòa nhà. Riêng đối với cư dân bên ngoài sẽ áp dụng hình thức thu phí. Khu bể bơi được che chắn bằng kính cường lực trong suốt để đảm bảo được tầm nhìn vô cực nhưng vẫn an toàn cho khách hàng.

      Ngoài ra, khu bể bơi cũng được bố trí rất nhiều hàng ghế tựa lưng cho mọi người có thể nghỉ ngơi, tắm nắng. Chất lượng nước của hồ bơi cũng vô cùng đảm bảo, hệ thống lọc nước được lắp đặt và kiểm tra thường xuyên để mang đến chất lượng nước tốt nhất cho khách hàng. Bể bơi này cũng có thiết kế không mái che nên quý khách hàng nên lựa chọn thời gian bơi hợp lý, tránh bơi vào giữa trưa và cần có người lớn theo giám sát trong trường hợp có trẻ nhỏ.

      Hồ bơi Millennium - Bể bơi TP.HCM được yêu thích

      • Địa chỉ: 132 Bến Vân Đồn, quận 4
      • Giá vé: thay đổi liên tục tùy theo ban quản lý
      • Thời gian mở cửa: 6h00 - 21h0

      (Nguồn: Học bơi Việt Nam)

      Khu căn hộ cao cấp Millennium là một trong những dự án căn hộ xa hoa và lộng lẫy bậc nhất tại quận 4. Dự án nằm tại mặt tiền đường Bến Vân Đồn ven rạch Bến Nghé hướng về quận 1. Hồ bơi của dự án Millennium có diện tích khá lớn lên đến 1000m2  ngang 20m dài 50m. Hồ bơi được thiết kế theo phong cách vô cực. Bên cạnh đó là chất lượng nước cực sạch khi được lọc rửa liên tục 2h/lần. Điểm đặc biệt của bể bơi là sử dụng các loại hóa chất tẩy rửa được nhập trực tiếp từ Pháp giúp đảm bảo an toàn và chất lượng nước đạt chuẩn.

      Hồ bơi được thiết kế với độ sâu chỉ 1m4 và không có khu vực sâu hơn nên rất an toàn đối với cả người lớn và trẻ em. Hồ bơi này phù hợp với các gia đình có con nhỏ, muốn tận hưởng và trải nghiệm những giây phút đắm mình trong làn nước mát trong xanh có thể đến và trải nghiệm tại dự án Millennium.

      Hồ bơi khu căn hộ Gold View

      • Địa chỉ: 346 Bến Vân Đồn, phường 1, quận 4
      • Giá vé: 50.000 - 100.000 đồng/vé
      • Thời gian mở cửa: 7h00 - 18h00

      (Nguồn: Học bơi Việt Nam)

      Hồ bơi căn hộ Gold View nằm tại tầng 5 thuộc khu căn hộ cao cấp cùng tên nằm trên tuyến đường Bến Vân Đồn. Hồ bơi được xây dựng trên cả 3 tháp của khu căn hộ Gold View A1, A2 và A4 hướng về quận 1 mang đến một góc nhìn cực kỳ bao quát và thông thoáng. Chất lượng nước luôn được kiểm định chặt chẽ, nồng độ clo thấp giúp đảm bảo an toàn cho khách hàng khi bơi tại đây.

      Các bể bơi tại dự án Gold View được thiết kế theo hình đa giác chia thành 2 khu vực là hồ bơi người lớn với diện tích 490m2 và hồ bơi trẻ em với 117m2. Khu hồ bơi nằm lộ thiêng tại khu vực tầng 5 và không có mái che, khách hàng khi đến bể bơi lưu ý lựa chọn trang phục phù hợp với quy định, tốt nhất nên sử dụng đồ bơi chuyên dụng và lựa chọn thời gian hợp lý để hạn chế tác hại của ánh nắng mặt trời.

      Hồ bơi Icon 56 Tower - Bể bơi TP.HCM hút khách mùa hè

      • Địa chỉ: 56 Bến Vân Đồn, quận 4
      • Giá vé: 200.000 - 500.000 đồng/vé
      • Thời gian mở cửa: 7h00 - 18h00

      (Nguồn: Học bơi Việt Nam)

      Icon 56 Tower là dự án căn hộ hạng sang của chủ đầu tư Novaland, dự án được xây dựng với quy mô gần 3000m2 với các sản phẩm căn hộ cao cấp đi cùng nhiều tiện ích đầy đủ và hấp dẫn như trung tâm thương mại, phòng gym hay khu vui chơi. Bể bơi tại dự án Icon 56 Tower cũng là một trong số những bể bơi TP.HCM hút khách mùa hè.

      Bể bơi được đặt tại vị trí tầng thượng của tòa nhà với không gian vô cùng rộng rãi, yên tĩnh và góc nhìn cực thoáng hướng về trung tâm thành phố giúp khách hàng có thể vừa bơi lội, vừa thư giãn và nhìn ngắm vẻ đẹp hiện đại của Sài Gòn. Điểm đặc biệt hơn cả chính là hệ thống gian nhà gỗ được chủ đầu tư bố trí cho cư dân khi bơi lội có thể nghỉ ngơi và thư giãn trực tiếp cực kỳ thuận tiện. Bên cạnh đó, hồ bơi cũng có chất lượng nước được đánh giá là an toàn bậc nhất nên cư dân và khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi bơi tại đây.

      Một số lưu ý đối với khách hàng khi bơi tại hồ bơi Icon 56 Tower là nên lựa chọn khung giờ có nắng dịu như sáng sớm hoặc xế chiều để an toàn cho sức khỏe. Khi bơi tại bể bơi bắt buộc phải sử dụng đồ bơi. Ngoài ra, hồ bơi không có sự phân chia giữa khu trẻ em và người lớn, vì thế nếu có trẻ em đi cùng người lớn cần trông giữ trẻ cẩn thận.

      top-5-be-boi-quan-4-tphcm-hut-khach-nhat-mua-he-onehousing-2

      Hồ bơi tầng thượng tại dự án Icon 56 Tower. (Ảnh: Dulich24)

      Trên đây là bài viết giới thiệu đến quý độc giả và khách hàng top những bể bơi hút khách hàng quận 4 - TP.HCM trong mùa hè này. Còn chần chờ gì nữa mà không trải nghiệm ngay những tiện ích hấp dẫn này đúng không nào!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Top 5 bể bơi quận Tân Bình TP.HCM hút khách nhất mùa hè

      Top 5 bể bơi quận 1, TP. Hồ Chí Minh hút khách mùa hè

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương