Top 4 trường mầm non gần chung cư Vinata Tower

      Top 4 trường mầm non gần chung cư Vinata Tower

      Onehousing image
      4 phút đọc
      19/07/2023
      Trường mầm non gần chung cư là vấn đề được đông đảo gia đình có trẻ nhỏ quan tâm. Tham khảo thêm về các trường mầm non gần chung cư Vinata Tower trong bài viết này.

      Vinata Tower là dự án chung cư Cầu Giấy thu hút sự chú ý của nhiều nhà đầu tư và khách hàng. Đối với những gia đình có trẻ nhỏ, việc có trường mầm non gần chung cư Vinata Tower hay không được xem là một trong những yếu tố quan trọng cần xem xét. Hãy đọc bài viết này để tìm hiểu thêm về trường mầm non gần dự án!

      Tổng quan về chung cư Vinata Tower

      Chung cư Vinata Tower là dự án căn hộ được Công ty TNHH Quốc tế Liên doanh Vinaconex-Taisei đầu tư và xây dựng theo quy chuẩn chất lượng Nhật Bản đầu tiên tại Hà Nội. 

      Dự án sở hữu vị trí đắc địa, tọa lạc ở số 289 đường Khuất Duy Tiến, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Đây là một trong những vị trí gần với hệ thống đường cao tốc trên cao, đường bộ, tàu điện trên cao,... thuận tiện di chuyển tới khu vực trung tâm hoặc đi ra vùng ngoại tỉnh lân cận như Khuất Duy Tiến, Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi, Phạm Hùng, Trần Duy Hưng, Đại Lộ Thăng Long, Vành Đai 3 trên cao,...

      gan-chung-cu-vinata-tower-quan-cau-giay-co-truong-mam-non-nao-khong-onehousing-1

      Dự án Vinata Tower nằm ở vị trí thuận lợi di chuyển đến các tiện ích ngoại khu. (Nguồn ảnh: Bất động sản)

      Dự án chung cư Vinata Tower có tổng diện tích 0.4 ha, trong đó mật độ xây dựng chiếm 25.4%. Mức mật độ xây dựng của Vinata Tower thấp hơn 54.6% so với dự án Green Park Tower và cao hơn 2.4% so với dự án N04B1 Dịch Vọng.

      Chung cư Vinata Tower gồm 31 tầng nổi với tổng 216 căn hộ và 3 tầng hầm đỗ xe. Dự án chung cư Cầu Giấy này mang đến nhiều lựa chọn với các căn 2PN (86.6 - 88m²) và 3PN (87.3 - 113m²).

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Vinata Tower cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Khám phá gần chung cư Vinata Tower quận Cầu Giấy: Có trường mầm non nào không?

      Ở gần chung cư Vinata Tower quận Cầu Giấy, có một số trường mầm non được nhiều quý phụ huynh tin tưởng để an tâm gửi gắm trong việc chăm sóc và giáo dục cho con em mình như:

      Trường Mầm non Song ngữ Thăng Long Academy cơ sở Đại lộ Thăng Long

      gan-chung-cu-vinata-tower-quan-cau-giay-co-truong-mam-non-nao-khong-onehousing-2

      Trường Mầm non Song ngữ Thăng Long Academy - Đại lộ Thăng Long (Nguồn ảnh: CTH EDU)

      Trường Mầm non Thăng Long Academy - Đại lộ Thăng Long nằm trong dự án Thăng Long Number One, chỉ cách Vinata Tower khoảng 178m. Đây là trường mầm non tự hào được công nhận đạt tiêu chí tòa nhà xanh.

      Chương trình đào tạo của trường mầm non song ngữ Thăng Long Academy - Đại lộ Thăng Long theo chuẩn chương trình mầm non mới của Bộ GD&ĐT ban hành, kết hợp cùng với chương trình Tiếng anh Phonics quốc tế và các phương pháp giáo dục tiên tiến từ Úc, Singapore... Đặc biệt, tỷ lệ cô/ trẻ trong mỗi lớp chỉ từ 1 cô/6 trẻ từ 18 tháng - 3 tuổi; 1 cô/10 trẻ từ 3 - 6 tuổi.

      Trường Mầm non Eduplay Garden

      gan-chung-cu-vinata-tower-quan-cau-giay-co-truong-mam-non-nao-khong-onehousing-3

      Trường Mầm non song ngữ Eduplay Garden (Nguồn ảnh: CTH EDU)

      Trường Mầm non Eduplay Garden nằm cách Vinata Tower khoảng 90m. Đây là một trong những trường mầm non gần chung cư Vinata Tower, nổi tiếng với cơ sở vật chất và chương trình giáo dục tốt. Trường Mầm non Eduplay Garden đáp ứng được nhu cầu giáo dục và chăm sóc cho trẻ từ 2 đến 6 tuổi.

      Trường Mầm non Vinschool Green Bay cơ sở Mễ Trì

      gan-chung-cu-vinata-tower-quan-cau-giay-co-truong-mam-non-nao-khong-onehousing-4

      Trường Mầm non Vinschool Green Bay - Mễ Trì (Nguồn ảnh: Vinschool)

      Trường Mầm non Vinschool Green Bay - Mễ Trì cũng nằm trong bán kính 1km gần Vinata Tower. Đây là ngôi trường mầm non chú trọng cho trẻ phát triển trong không gian học tập hiện đại cùng chương trình học chuẩn quốc tế. Trường Mầm non Vinschool Green Bay - Mễ Trì áp dụng chương trình giáo dục Mầm non quốc tế IPC (Hoa Kỳ) độc quyền Vinschool triển khai tại Việt Nam. Trường quy định nhận trẻ từ 18 tháng đến 6 tuổi.

      Trường mầm non Kiddy Academy cơ sở Khuất Duy Tiến

      gan-chung-cu-vinata-tower-quan-cau-giay-co-truong-mam-non-nao-khong-onehousing-5

      Các thầy cô giáo dạy chương trình tiếng Anh tại Kiddy Academy (Nguồn ảnh: KiddiHub)

      Trường mầm non Kiddy Academy tọa lạc ở ngay tầng 2, tòa 2B khu dự án Vinata Tower. Chương trình mầm non tại Kiddy Academy được thiết kế dựa trên khung chương trình của Bộ GD & ĐT Việt Nam kết hợp cùng với chương trình mầm non theo bản quyền từ Mỹ. Những học sinh của trường mầm non Kiddy Academy học chương trình mầm non bằng ngôn ngữ tiếng Anh (chương trình quốc tế) hoặc bằng cả hai ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh (chương trình song ngữ) qua những hoạt động trải nghiệm và khám phá “Learn-Explore-Play”. Trường có quy định nhận trẻ từ 18 tháng đến 5 tuổi.

      Hy vọng rằng những thông tin trong bài viết này sẽ giúp các quý phụ huynh là cư dân của chung cư Vinata Tower có thêm lựa chọn trường mầm non gần nhà cho con trẻ. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN 3PN chung cư Vinata Tower quận Cầu Giấy có diện tích bao nhiêu?

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Vinata Tower quận Cầu Giấy như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương